ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] Illusion แค่ภาพลวงตา[Kihae]

    ลำดับตอนที่ #1 : Illusion : Introduction [rewrite]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      15 พ.ค. 54

    Introduction…[rewrite]

     

    สายลมที่พัดผ่านหน้าอย่างอ่อนโยน ณ สถานที่ที่ว่างเปล่า..ไม่มีใคร..

    มีเพียงความเศร้าที่เป็นสัญลักษณ์ให้นึกถึงที่แห่งนี้

    เสียงโวยหวนจวนจะขาดใจยามที่ลมหายใจใกล้สิ้นลง

    เสียงเรียกร้องโหยหาผู้ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

    น้ำตาที่ไหลรินออกมาจากดวงตาคู่สวย...บ่งบอกถึงการสูญเสียที่ยากจะเอากลับคืน

    ณ สถานที่แห่งนี้จะมีเพียงร่างและวิญญาณของผู้ที่ล่วงลับจากเราไป..ตลอดกาล

    “พ่อครับ ผมสัญญา ผมจะทำให้ฆาตรกรต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง”

     

    รอให้ใครสักคนกลับมา

    หัวใจเรียกร้องเพียงแต่‘เขา’ผู้เป็นเหมือนลมหายใจให้เดินต่อไป

    รอยยิ้มในอดีตกลับหายไปเหมือนไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

    ช่วงเวลาอันเหน็บหนาวที่ต้องกอดตัวเองไว้เสมอ..เพื่อรอเพียงให้‘เขา’กลับมากอดอีกครั้ง

    จนวันนึง..ที่หัวใจดวงนี้จะต้องสูญเสียทุกอย่าง

    จนวันนึง..หัวใจดวงนี้คิดอยากที่จะหยุดเต้นลง

    ร่ำร้อง...พร่ำหา...แต่กลับมีเพียงอากาศที่อยู่รอบตัว

    เหงา..และเจ็บ..จวนจะขาดใจ

    “คนอย่างนายไม่มีวันได้หัวใจฉันไปเป็นครั้งที่สองหรอก คิมคิบอม!!!  ถ้าฉันต้องเสียทุกอย่างเพียงเพราะฉันรักนาย นายก็ต้องยอมเสียทุกสิ่งทุกอย่างเพียงเพราะรักฉันเช่นกัน!!

     

     

     

     

     

     

     

    Writer talk.

    ข้าพเจ้าอยากจะสารภาพผิดมากๆที่รีไรท์ทั้งหมดแล้วไม่บอกคนอ่านล่วงหน้า ==’

    เหตุผลมันก็อาจจะไม่ได้ร้ายแรงสำหรับบางคนนัก

    ไรเตอร์แค่คิดว่าอันเก่าฝีมือมันค่อนข้างจะแย่ เลยอยากปรับปรุงให้มันขึ้นมาดีนิดนึง

    (หรืออาจจะแย่กว่าเดิม)

    สาเหตุหลักที่ไม่ได้อัพนานคือคอมค้างบ่อยค่ะ ไม่อยากเสี่ยง

    แต่ตอนนี้ปกติแล้ว อัพกันได้อย่างจุใจ

    (อยู่ที่ว่าจะมีคนอ่านรึเปล่า)

    เรื่องนี้ยังคงเป็น “โครงเรื่องเดิมทั้งหมด” นะคะ

    ช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงโปรโมชั่นไถ่บาปของไรเตอร์ที่ไม่อัพนะคะ

    ยังไงก็ก้มหน้าอ่านกันต่อไปเพื่อปลาน้อยกับแก้มป่องเถอะค่ะ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×