ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NJ' Love รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #22 : Send :: รักของเราเท่าปฐพี [ 88 คะแนน ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      1
      10 พ.ค. 56

    Send :: รักของเราเท่าปฐพี

    ชื่อเรื่อง : รักของเราเท่าปฐพี
    นักวิจารณ์ : เซีย
    วันที่ส่งงาน : 10/5/56

     
    ชื่อเรื่อง/การแนะนำเรื่อง [10 คะแนน]
    :: ตอนแรกๆ อ่านชื่อเรื่องเซียก็ว่ามันไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ ออกจะดู...แปลกๆ (สำหรับเซียค่ะ) แต่พอคลิกเข้ามาอ่านบอกได้คำเดียวว่าชอบมากเพราะเป็นเรื่องของทหาร เรื่องการแนะนำเรื่องมันสั้นเกินไปนะคะแต่ก็ถือว่าโอเค ให้ 7 คะแนนค่ะ


    พล็อตเรื่อง [20 คะแนน]
    :: พล็อตเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าตอนจบมันจะเป็นยังไง พระเอกจะตายไหมหรือจะได้กลับไปอยู่กับนางเอก มันให้ความรู้สึกที่น่าค้นหาอยู่ตลอดเวลาว่าเมื่อไหร่จะเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ขึ้นบ้าง และเป็นพล็อตที่เขียนได้ยากมากทีเดียวค่ะ ต้องมีฝีมือจริงๆ ถึงขะเขียนได้แบบนี้เพราะเราไม่สามารถรับรู้การดำเนินชีวิตของทหารทั้งหมด และมันเป็นเรื่องราวที่ลึกซึ้ง ให้เต็ม 20 คะแนนค่ะ

    การตกแต่งบทความ [5 คะแนน]
    :: ตกแต่งได้ดีค่ะ เป็นเรื่องของทหาร ธีมก็เป็นทหาร >< แถมยังมีโปสเตอร์รูปพี่ออม (เซียชอบพี่ออม ><) น่ารักมากๆ ค่ะ มีการแนะนำตัวละครพร้อมรูปภาพ เพลงประกอบ ยอดเยี่ยมจ้า ให้ 5 คะแนน

    ตัวละคร [15 คะแนน]
    :: เรื่องของตัวละครดูเหมาะเจาะลงตัวอย่างประหลาด (?) เป็นอะไรที่ชอบ ปลื้มมากๆ ค่ะ แต่ยังขาดเรื่องการพูดถึงประวัติตัวละครว่ามะลิชอบพากตั้งแต่เมื่อไหร่ ถ้าเขียนในจุดนี้ด้วยจะเพิ่มความฟินมากขึ้น >< ให้ 12 คะแนนค่ะ

    เนื้อเรื่อง/ภาษา/การใช้คำ [30 คะแนน]
    :: เนื้อเรื่องดำเนินได้ดี ไม่เร็วไม่ช้า ภาษาที่ใช้ก็เหมาะสม การใช้คำก็ดูดี เยี่ยมอ่ะ! ให้ 26 คะแนนค่ะ

    บรรยาย/การสนธนา [20 คะแนน]
    :: การบรรยายดีค่ะ มีการพัฒนาไปเรื่อยๆ จากบทแรกจนถึงบทต่อๆ ไป ทำให้น่าติดตาม มีการสนทนาก็ดี ให้ 18 คะแนนค่ะ

    -นอกกรอบ-
    ช่างเป็นเรื่องที่ซึ้งเศร้าเหงาและหวานแหววรวมอยู่ในนิยายเรื่องนี้เลยค่ะ นิต้าชอบมากกกก แอบไปลองอ่านแล้วแต่อ่านไปได้แค่บทนำ // โดนถีบ ฟิ้ววว นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีคุณค่าและข้อคิดดีๆ ต่อสังคม นิยายจะขอเอานิยายไปโปรโมทในตอนที่ 1 นิยายน่าอ่าน นะคะ ลองกดเข้าไปดูได้ค่ะ

    เซ็นรับงาน
    ชื่อ:
    นิยายเรื่อง:
    รับงานวันที่:
    ให้คะแนนการวิจารณ์: (เต็ม 10 คะแนนจ้า)
    ข้อเสนอแนะ:
    อย่าลืมแอดแฟบและโหวตเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ:

     
    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×