ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic KHR: 10069 ศึกนางฟ้ากับซาตานที่รัก

    ลำดับตอนที่ #22 : ผู้ชายใจร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 805
      2
      21 มี.ค. 54

    ผู้ชายใจร้าย
    ------------------
                     ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันแน่นขาเรียวตั้งใจถีบไปที่หน้าท้องแกร่งของร่างสูงเต็มแรง แต่ก็แรงไม่พอที่จะทำให้คนข้างบนปล่อยมือจากข้อแขนเล็กของร่างบาง
                      "ฮิบาริ!! หยุดนะครับ!! ปล่อย!" มุคุโร่ร้องโวยวายดัง หน้าหวานขึ้นสีแดงเพราะความโมโหและตกใจในเวลาเดียวกัน 
                      "...." ไม่มีคำพูดใดๆตอบกลับจากปากของคนเย็นชา ริมฝีปากเรียวฝากรอยแดงไว้ตามตัวขาวๆของร่างบางไว้ทั่ว  ก่อนที่ฮิบาริจะใช้มือข้างเดียวกดข้อมือของมุคุโร่ไว้และใช้อีกมือหนึ่งปลดกางเกงขายาวของร่างบางบางออก
                      "ไม่ได้นะ!!!" ขาเรียวหุบเข้าหากันแน่น ฮิบาริทำสีหน้าไมพอใจ เขาขบไรฟันแน่นก่อนจะตวาดใส่ร่างบาง
                      "เมื่อก่อนไม่เห็นเป็นแบบนี้! พออยู่กับไอ้ดารานั่นทำเป็นกลัว! หึ! คิดว่าฉันจะเป็นแบบสึนะโยชิรึไง!"
                      "ไม่รู้!! ไม่เกี่ยวกับคุณเบียคุรัน! ไม่เกี่ยวกับสึนะโยชิ!" มุคุโร่ตอกกลับ ทำให้ร่างสูงนัยน์ตาสีนิลแทบจะคลั่งทันที
                      "อยู่กับมันจนปกป้องมันแล้วงั้นเหรอ! ผมจะทำให้คุณลืมมันซะ!"ฮิบาริว่าพรางกระชากกางเกงขายาวทันที
                      "ฮะ!!!"  ทั้งๆที่ผมมีปัญหาคุณกลับหายไปแบบนี้เหรอ คุณเบียคุรัน คุณเคยบอกไงว่าผมเป็นสัตว์เลี้ยงของคุณที่คุณต้องดูแลแต่ทำไมคุณถึงปล่อยให้ผมต้องมาเจออะไรแบบนี้  คุณไม่เคยทำตามสัญญาที่พูดไว้เลย
                       น้ำตาใสๆของร่างบางค่อยๆไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย มุคุโร่ทั้งเสียใจและตกใจในเวลาเดียวกัน

                      ปั้ง!!!!!

                      เสียงถีบประตูห้องทำเอาร่างบางแทบจะดีใจจนร้องไห้ น....นั่นมัน!!
                      "พี่! หยุดนะ" เสียงเล็กคุ้นหูร่างบางที่เคยได้ยินเมื่อนานมาแล้ว
                      "สึนะโยชิ..."
                      "นาย หนีออกมาจากโรงบาลเหรอไง" ฮิบาริยันตัวขึ้นจากมุคุโร่ก่อนจะเดินมาหาร่างเล็กในชุดผู้ป่วย 
                      "ถ้าผมไม่หนีมาก็คงไม่รู้ว่าพี่จะมาทำอะไรที่นี่"
                      "นายกลับไปซะ"
                      "ไม่ ถ้าพี่ไม่ปล่อยมุคุโร่ไป"
                      "...." ร่างสูงถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจคว้าแขนเล็กเดินออกไปจากห้อง นี่ไปไหนกันซะแล้ว มุคุโร่นั่งอึ้งอยู่บนเตียงซักพักก็รีบใส่เสื้อผ้าทันที เขาไม่อยากอยู่ในสภาพล่อเสือล่อตะเข้แบบนี้นานๆหรอกนะ ต้องขอบคุณสึนะโยชิจริงๆ ถ้าร่างเล็กนั่นไม่ตามมาตัวร่างบางเองอาจจะไม่ได้อยู่ในสภาพปกติก็เป็นได้

                       ชึบ....

                       มุคุโร่เปิดประตูห้องก่อนจะเหลียวซ้ายมองขวา พอไม่มีใครแล้วก็รีบวิ่งออกมา  ที่นี่เป็นโรงแรมบริเวณชานเมือง ตอนนี้ร่างบางวิ่งไปตามทางเดินอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวที่จะไปเจอกับฮิบาริอีก

                        ตุบ!

                         "โอ้ย" เจ้าของเลือนผมสีน้ำเงินกระเดนล้มลงไปกองที่พื้นหลังจากประทะกับบางสิ่ง
                         "มุคุโร่คุง!" 
                         "....." เสียงทุ้มแสนคุ้นหูของร่างนั้น มุคุโร่ตัดสินใจเงยหน้าขึ้นไปมองร่างสูงผมสีเงิน ก่อนจะปล่อยโฮออกมา
                         "ค....คุณเบียคุรัน! หายไปไหนมา!!" แขนเรียวเข้าสวมกอดคนตรงหน้าแน่น ร่างสูงงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชายหนุ่มยิ้มอ่อนโยนก่อนจะกอดตอบ
                         "ฉันขอโทษนะ เป็นอะไรมากหรือเปล่า" นี่เป็นครั้งที่สองที่ร่างสูงพูดคำนี้ให้ร่างบางได้ยินอีกครั้ง น้ำตาของมุคุโร่ค่อยๆไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย
                          "ทำไมคุณต้องให้ผมเจอเรื่องแย่ๆก่อนเสมอ ทำไมคุณไม่เคยมาช่วยผมทันเลย.....ซักครั้ง ถ้าผมไม่ได้โชคดีแบบครั้งนี้ ถ้าผมยังอยู่ในห้องนั้น.... ผมคงถูกฮิบาริ.....ฮึก" ร่างงามในอ้อมกอดเริ่มใช้กำปั้นเล็กๆทุบไปที่หลังของเบียคุรันขอบตาของคนสวยเริ่มมีสีแดงช้ำ หมาป่ายิ้มละไมให้ก่อนจะจุมพิตเบาๆที่หน้าผากเนียนของมุคุโร่
                          
                          ฉ่า....
     
                          หน้าสวยแดงฉ่าเป็นเชอร์รี่ ก่อนจะกลับมาเก็กสวยเหมือนเดิม พรางใช้มือเรียวผลักอกร่างสูงออก
                          "?"
                          "กลับบ้านได้แล้ว ผมไม่อยากให้ฮิบาริมาลากผมไปทำอะไร......." มุคุโร่ว่ายังไม่จบก็ปิดปากเงียบทันที
                          "ทำอะไร"
                          "เปล่าครับ" 
                          "..."
                          "..." ทั้งสองมองตากัน เบียคุรันมองนัยน์ตาต่างสีคู่คุ้นก่อนจะหัวเราะออกมา
                          "นั่นสินะ กลับบ้านกันเถอะ"
                          "เป็นบ้าอะไรของคุณครับเนี่ย! ผมหนีฮิบาริมาแล้วยังมาเจอคุณ ให้ตายเหอะครับ!" จู่ๆตัวของมุคุโร่ก็ถูกเบียคุรันอุ้มขึ้นลอยจากพื้นอย่างกระทันหัน แต่มุคุโร่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร เขาถอนหายใจปลงๆ  แล้วปล่อยให้ตัวเองถูกอุ้มพากลับบ้านเฉยๆซะงั้นล่ะ...........

                          
                           ติ๊ด........
     
                                     ' ขอโทษด้วยนะ มุคุโร่ ฉันน่ะ ไม่อยากให้เรื่องเป็นแบบนี้ 
                         
                                ฉันรู้ดีว่าคนที่นายรักตอนนี้ไม่ใช่ฉัน แต่เป็นเบียคุรัน คนคนนั้นน่ะ 
                         
                                ฉันคิดว่าเบียคุรันจะดูแลนายได้ ส่วนเรื่องของพี่ฮิบาริ ก็ไม่ต้องห่วงนะ 
                          
                                ฉันจัดการให้แล้ว ฉันจะไปเรียนต่อที่อเมริกากับพี่ฮิบาริ อาจซักหลายปี 
                         
                                หรืออาจจะอยู่ไปตลอดชีวิตเลยก็ได้นะ ก็เลยมาบอก มันกระทันหันน่ะ
                          
                                ตอนที่นายได้รับข้อความนี้ฉันคงนั่งเครื่องออกจากสยามบินแล้วล่ะนะ 

                                 มีอะไรก็บอกฉันได้ ยินดีรับฟังเสมอนะ หวังว่าเราจะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกันได้ 
                        
                                 ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ มุคุโร่............ รักนายตลอดไป
     
                                                                                         ซาวาดะ สึนะโยชิ ..... ทูน่าเพื่อนของนาย '


                             ข้อความทางโทรศัพท์ที่ยาวแทบจะเป็นเรียงความถูกพิมพ์ลงในข้อความส่งมาทางโทรศัพท์มือถือ เบอร์ของคนตัวเล็กคนนั้นที่ตั้งแต่เรื่องวันนั้นก็ไม่ได้รับสายคุยกันอีกเลย..
                             "สึนะโยชิ..... ผมก็เป็นเพื่อนกับคุณตลอดไปครับ" รอยยิ้มบางๆกับนัยน์ตาสดใสคู่นั่นเป็นภาพความทรงจำดีๆของเจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินหลับตานิ่ง พรางนึกถึงวันานที่คยอยู่ร่วมกับคนคนนั้น
                             "มูคูโร่ว~ " เสียงกวนประสาทเดิมร้องเรียกร่างบางในห้องครัว มุคุโร่ยิ้มน้อยๆก่อนเก็บโทรศัพท์เครื่องเล็กใส่กระเป๋า
                              "เอะอะโวยวายอะไรกันครับคุณเบียคุรัน"  มุคุโร่นั่งลงบนเก้าอี้ตัวใหญ่ก่อนจะเท้าคางมองผู้ชายตัวสูงๆวิ่งไปวิ่งมาอยู่ใน้องครัวหรู พร้อมกับหน้าตาอันเปรอะเปื้อนไปด้วยเขม่าดำๆ
                              "ก....ก็ฉันทำอาหารแบบครั้งที่แล้วอ่ะ จะทำให้มุคุโร่คุงไง แต่มันไม่เหมือนครั้งที่แล้วอ่ะ" เบียคุรันทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ มุคุโร่หัวเราะเบาๆก่อนจะดันร่างสูงให้ออกห่างจากเตา
                              "เก่งแต่ย่างมาชเมลโล่เหรอครับ หึหึ"  ร่างงามหยิบจับอะไรก็ดูคล่องมือไปหมด เบียคุรันถอนหายใจอย่างปลงๆก่อนจะถอดผ้ากันเปื้อนลายหมีพูห์ แล้วเดินไปนั่งมองภรรยาทำนู่นทำนี้อย่างรวดเร็ว
                              "และแล้วเจ้าชายกับเจ้าหญิงก็อยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข...."
                              "อย่าพูดอะไรที่เหมือนนิทานหลอกเด็กได้มั้ยครับ"
                              "ก็นะ ฉันชอบนิทานหลอกเด็กเรื่องนี้ซะด้วยสิ"
                              "พอซักทีเถอะครับ ผมว่าผมคงเอียนตายถ้าต้องฟังคำพูดหวานๆจากปากคุณทุกวันแค่ยิ้มของคุณผมก็รู้สึเหมือนจะมีมดมาตอมแล้วล่ะครับ" ร่างบางว่าตามด้วยยกอาหารที่ทำในชวงเวลารวดเร็ววางบนโต๊ะ
                              "ฉันรักเธอนะ"เบียคุรันพูดยิ้มๆ  ก่อนจะตักเส้นพาสต้าเข้าปาก หน้าสวยของมุคุโร่แดงระเรื่ออีกครั้ง
                              "บ...บ้า! พูดอะไรของคุณ"
                              "ก็บ้ารักมุคุโร่คุงคนเดียวนั่นล่ะ"
                              "เสี่ยวชะมัดเลยครับ" เสียงหวานพึมพำเบาๆ เบียคุรันทำแก้มป่องก่อนจะพูดแบบน้อยใจหน่อยๆ
                              "ก็ฉันรักมุคุโร่คุงจริงๆนี่หน่า" นัยน์ตาสีอเมทิสฉายแววล้อเล่น ก่อนจะทำตาโตอีกครั้ง"โอ๊ะ"
                              "อะไรอีกล่ะครับ" ร่างสูงลุกจากเก้าอี้ก่อนจะเดินมาจ้องหน้าร่างบางนิ่ง
                              "เลอะเทอะแล้วนะ" เบียคุรันใช้ผ้าเช็ดหน้าผืนบางค่อยๆเช็ดซอทที่เลอะอยู่บนแก้มซ้ายของมุคุโร่อย่างเบามือ
                              "ข....ขอบคุณครับ" ตอนที่หน้าหวานนี้แดงระเรื่อนี่น่ารักจริงๆ เจ้าของเลือนผมสีเงินจ้องมองหน้าแดงๆของภรรยาตัวเองก่อนจะสังเกตเห็นอะไรบางอย่างได้.......
                              "มุคุโร่คุง! หลบไป!!!!!!!!!!!"

                               ปั้ง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                               สิ้นเสียงลั้นกระสุนปริศนาร่างของเบียคุรันก็ล้มฮวบลงกับพื้นพร้อมกับโลหิตสีแดงฉานที่ไหลออกจากร่างของชายหนุ่มดูเหมือนจะไม่หยุดง่ายๆ
                               "คุณเบียคุรัน!! ริน!!!" มุคุโร่รับร่างหนักๆของคนรักเอาไว้แต่เขาก็ยังเห็นคนที่ตั้งใจยิงกระสุนเข้ามา นี่คงเป็นเพราะเรื่องวันนั้น....สินะ
                               "ม.....ไม่เป็นอะ....ไรใช่มั้ยม...มุคุร....โร่คุง" รอยยิ้มปนเสียงสั่นเครือที่ยากจะเป็นคำพูดถูกพ่นออกมาจากปากของเบียคุรันช้าๆ
                                "คุณเบียคุรัน!! คุณต้องไม่เป็นอะไรนะ!" ร่างบางพยุงศีรษะของคนตัวสูงกว่ามาไว้บนตัก น้ำตาใสไหลออกจากดวงตาคู่สวยอีกแล้ว 
                                "ม...มุคุโร่..."
                                "ผม...ผมจะเรียกรถพยาบาลให้นะครับ!" มุคุโร่พูดติดๆขัดๆก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือออกมากดเบอร์เรียกรถพยาบาลอย่างด่วน
                                 "อย่า....อย่าทำหน้าบ...แบบนั้นส.....สิ" ริมฝีปากของเบียคุรันกระตุกยิ้มบางๆ แต่ความเจ็บปวดจากลูกกระสุนที่ถูกยิงเข้าด้านหลังทำให้รอยยิ้มนั่นดูเจ็บปวด มุคุโร่พยายามพยุงเขาให้ลุกขึ้น แต่ดูเหมือนกระสุนจะยิงถูกจุดสำคัญทำให้เบียคุรันขยับไม่ได้
                                  "ฮึก! เบียคุรัน!  คุณเบียคุรัน ห้ามหลับตอนนี้นะครับ!" เมื่อเปลือกตาสีอเมทิสใกล้จะค่อยๆปิดลงช้ามุคุโร่ก็ร้องโวยวายขึ้นมา ตอนนี้เขาทำอะไรไม่ได้ เขาไม่อยากสูญเสียอะไรไปอีก 
                                  "ฉัน.....จ....เจ็บ" บาดแผลด้านหลังทำให้เบียคุรันจะทนกับพิษความเจ็บปวดไม่ไหวแล้ว
                                  "ไหนคุณบอกว่าคุณจะอยู่กับผมไง! คุณดูแลผม!คุณจะไม่ปล่อยให้ผมถูกทำร้าย!คุณจะทิ้งผมไปไม่ได้นะ!"แขนเล็กโอบกอดร่างสูงแน่น
                                  "ฉ...ฉัน...รั....ก ธ...เธอนะ" ปลายประโยคดังเหมือนกระซิบ หยดน้ำตาใสที่ไหลอาบแก้มถูกปาดออกด้วยนิ้วเรียวของเบียคุรันช้าๆ เหมือนเขากำลังจะหมดแรง
                                  "คุณเบียคุรัน! อย่าเป็นอะไรนะครับ!!" 
                                  "ม......มุ.......คุ....โร่ ธ...เธอ...ร...รัก...ฉั.....นรึเปล่......า........" เสียงทุ้มขาดหายเป็นช่วงๆ แต่มุคุโร่ก็ตั้งใจฟังคนที่รักหมดหัวใจพูด และไม่คิดจะนึกคำตอบแม้แต่น้อยเพราะ.....
                                 "ผมรักคุณ! ผมรักคุณ!! คุณเบียคุรัน! ผมรักคุณ!ฮึก" เสียงสะอื้นเล็กๆดังออกมาจากริมฝีปากบางที่เขาเคยสัมผัสไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้......เขาอาจจะไม่ได้มองหน้าหวานนี้อีกแล้ว
                                 "คุณอย่าตายนะ! อย่าตายนะ! อย่าทิ้งผมไปนคุณเบียคุรัน! คุณต้องอยู่กับผมตลอดไปสิ!ผมสัญญาว่าจะพูดเพราะๆกับคุณจะยอมให้คุณแกล้งทุกวัน จะไม่ไล่คุณอีก แต่ตอนนี้คุณต้องอดทนนะ คุณต้องอดทนนะ!! ฮือ......" ใบหน้าหวานแดงก่ำเพราะเสียใจ เบียคุรันรู้สึกดีใจลึกๆ ถึงแม้เค้าจะตายก็ไม่เสียใจอะไรอีกแล้วล่ะ
                                 "ฉั..........นรั...กเธ....อน.....ะ "มันกลายเป็นเพียงเสียงแหบๆ 
                                 "ฮึก"
                                 "ย....อย่......า.....ร้..อง ส..สิ" ดวงตาสีอเมทิสสั่นเบาๆ 
                                 "คุณไม่ต้องพูดอะไรแล้ว! ผมรักคุณนะคุณเบียคุรัน! คุณจะเจ็บไปมากกว่านี้"
                                 "สั.........ญ....ญ........าน........ะ "
                                 "?"
                                 "ว่า.......จ......ะ....รัก....ร....รักฉ....ฉัน..............คน.........เดียว"
                                 "ครับ!ผมสัญญา!!!"
                                 "ดี.....ใจ.......จัง" 
                                 "ผมสัญญาว่าจะรักคุณคนเดียว รักตลอดไป!" เหมือนร่างของเบียคุรันจะสลายไปทั้งๆอย่างนั้น เปลือกตาของร่างสูงค่อยๆปิดช้าๆ พร้อมกับรอยยิ้มที่มุคุโร่เคยบอกว่าเอียนตอนนี้ร่างบางอยากให้มันอยู่ตลอดไป 

                              อยู่ตรงหน้าในตอนเช้าที่ตื่น ........
                              อยากให้มันอยู่ในตอนก่อนนอน ........
                              อยากให้มันอยู่ในกองถ่าย............. 
                              อยากให้มันอยู่คู่กับใบหน้านี้...... 
                              นัยน์ตาสีอเมทิสนี้...........
                              รอยสักใต้ตานี้..........
                         

                              'เล่นผีผ้าห่ม' คำพูดกำกวมนั่น
     
                              'ก็ฉันรักมุคุโร่คุงนี่หน่า' คำพูดหวานเยิ้มนั่น
     
                              'ขอโทษนะ' คำพูดสำนึกผิดนั่น
     
                              'อย่าไปนะ!' คำพูดที่เป็นห่วงนั่น

                              'ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยนะ แถมโดนแฟนเก่าเธอชกเข้าให้อีก' คำพูดที่เย็นชานั่น

                              'เป็นอะไรมั้ย!' คำพูดที่แคร์ร่างบางที่สุด
     
                              
    ความทรงจำต่างๆเหมือนย้อนกลับเข้ามาในหัวของร่างบางเต็มไปหมด ความทรงจำของคนในอ้อมแขนของตัวเอง ตอนนี้เขาจะจากร่างบางไปแล้ว.....
     
                                'ดี.....ใจ.......จัง' และคำพูดสุดท้ายพร้อมรอยยิ้มนั่น.....

           

                               "ไม่!!!!!!!!! คุณเบียคุรัน!!!!!!!" และนี่คือเสียงสุดท้ายของร่างบางที่ยังอยู่ในสมองของคนที่เขารัก

                               ...........'หมดหัวใจ'............

                               วันที่ 21 มีนาคม... วันสุดท้าย ที่ผมได้เห็นหน้าคนรักของตัวเอง ผมสัญญาว่า ไม่ว่าโลกนี้หรือโลกคู่ขนานไหนๆจะรัก และจดจำ หน้าหวานนี้ตลอดไป.....

                               
                                                           
                               +++++++++มันยังไม่จบ~++++++++

              ไรเตอร์พยายามบีบน้ำตาสร้างอารมณ์อย่างที่สุดเพื่อจะให้มันออกมาเป็นฟิคตอนเกือบสุดท้าย ไม่รู้จะมีใครร้องไห้เปล่าเน้อ? มีใครร้องก็บอกบ้างนะ 55+
              ใกล้บทสรุปของสองคนนี้แล้ว หลายคนคิดว่า อ่าวป๋าตายแล้วจะรักกันต่อได้ยังไง รับรองว่าตอนต่อไปต้องดีใจสุดขั้วแน่ๆ เพราะมันชื่อว่า"บทส่งท้าย" หลายคนอาจจะเสียใจเพราะจบแล้วก็ได้(หลงตัวเองจังตู)
              ตอนนี้ไม่ต้องซับเลือด ที่ฟินต้องการแค่อยากให้ทุกคนซับขี้มูก เอ้ย น้ำตาตามสองคนนี้ไปเท่านี้ หนูรินเนี่ยนะสุดๆเลยจริงๆ หล่อนถือคติที่ว่า"ถ้าฉันไม่ได้ใครก็อย่าได้" ให้ตายเหอะ ต้องไปโทษรินๆเด้อเพราะเป็นคนยิงเบียคุรัน (สร้างกระแสคนเกียดคากามิเนะ ริน)------> หนูรักรินนะ เพราะชอบจัดเลยเอามาแต่งไงฮีๆ = = (มุงตาย~)

               งั้นก็รอลุ้นต่อไป รับรองได้มีเฮ!!!

     >O<-----------------------------------------------------
                              
                               
                              
                                

                           
                           
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×