ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic KHR: 10069 ศึกนางฟ้ากับซาตานที่รัก

    ลำดับตอนที่ #6 : หนทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1K
      4
      22 ก.พ. 54

    หนทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
    ----------------------------------------------------
            ตึก ตึก ตึก

              "อ่าว มุคุโร่คุง ^ ^ ตื่นแล้วเหรอ" ร่างสูงที่นั่งอยู่บนโซฟายิ้มทักร่างบางที่เดินลงบันได เช้านี้เป็นอีกวันที่นายหัวเผือกคนนี้ครอบครองบ้านของเขาไปแล้ว
                "ทำไมคุณถึงไม่ออกไปจากบ้านของผมซักที" มุคุโร่กล่าวอย่างเหลืออด 
                "หืม? ทำไมฉันต้องออกไปด้วยหละ" คนตรงหน้ายิ้มอย่างเหนือกว่า
                "ผมไม่ใช่คนที่มีความอดทนมากนะครับ แต่ตอนนี้คุณช่วยไสหัวออกไปจากบ้านได้มั้ยครับ" ร่างบางหลับตาพูด 
                "อืม....มุคุโร่คุงคงยังไม่รู้เรื่องนี้" เบียคุรันทำท่าเหมือนหยิบอะไรในกระเป๋าเสี้อ
                "รู้?" ร่างบางทวนคำงงๆ
                "อ่านนี้สิ แล้วมุคุโร่คุงก็จะได้รู้อะไรมากกว่านี้ ไม่ใช่ว่ายังเป็นสัปปะรดในกะลา" คำพูดเสียดสีนั่นทำให้มุคุโร่กระชากกระดาษบางมาจากมือของร่างสูง
                ฟึบ!!!
                "^ ^" 
                "น....นี่มันอะไร..."
                "ก็...สิทธิ์ความเป็นเจ้าของคฤหาสน์หลังนี้ไง" เบียคุรันพูดอย่างเย้ยหยัน
                "คุณ..เอามันมาจากไหน!! " ร่างบางขยำกระดาษบางจนยับเยินก่อนจะปาใส่หน้าของร่างสูง
                "นายไม่ได้ดูรึไง นายตกลงกับฉัน ด้วยนิ้วนั่นน่ะ" เบียคุรันมองไปที่นิ้วโป้งมือขวาของร่างบาง
                "?" มุคุโร่ก้มมองนิ้วที่เปื้อนรอยปั้มหมึกสีน้ำเงิน ก่อนจะเงยหน้าจนเจอกับสัญญาที่มีรอยนิ้วมือของเขาวางอยู่
                "ฉันไม่ได้ใจร้ายนะ ถ้านายอยากอยู่ที่นี่ฉันจะให้อยู่ในฐานะผู้อาศัย"
                "แก....." ร่างบางกำมือกัดฟันอย่างโมโหสุดฤทธิ์
                "ไม่ได้นะ มุคุโร่คุง เรียกแบบนั้น ระวังนะข่าวมันจะแพร่ไปไกล" 
                "ข่าวอะไร แกจะทำอะไรอีก!!"
                "นักข่าวจะพาดหัวว่าอะไรน้า.....ไอดอลชื่ออักษรย่อม.ม้าถูกไล่ออกจาบ้านไร้ที่ซุกหัวนอน?"เบียคุรันพูดยิ้มๆ
                "....!"
                "ถ้ายอมมาเป็นสุนัขรับใช้ส่วนตัว....รับรองว่าฉันจะปราณีดูแลเธออย่างดีเลยน้า"
                ".....!!!!"
                "หึ" เมื่อยั่วโมโหร่างบางได้เบียคุรันแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย
                "คนอย่างผมน่ะ ไม่ใช่คนที่จะยอมแพ้คุณง่ายๆหรอกนะครับ หมาที่มาจากถิ่นอื่น แต่มาทำกร่างถิ่นที่มีเจ้าของ แถมหาหวีมาเสยขนตัวเองให้ตัวใหญ่ขึ้นข่มคนอื่นหน่ะ ผมไม่กลัวหรอกนะครับ"ปากก็พูดไปแต่แก้มยังกระตุกนิดๆ ร่างบางเดินหนีออกไปจากห้อง
                 "แล้วจะทนได้ซักแค่ไหนนะ"


                 เริ่มสายแล้ว..... ร่างบางเดินไปตามทาง ริมทางเดินข้างถนน แสงแดดยามสายส่องผ่านม่านใบไม้สร้างอากาศร้อนๆ เหงื่อไหลโซมไปทั้งร่างกาย 
                  มุคุโร่มองไปที่ร้านอาหารร้านโปรด เค้ามีเงินติดตัวมาไม่กี่บาท สายตาที่เหนื่อยและอ่อนล้ามองไปที่ร้านนั้นอย่างหิวกระหาย นี่เค้ายังไม่ได้ทานอะไรเลยนะ เพราะเจ้าหัวเผือกนั่นแท้ๆ
                   ตึก
                  ร่างบางนั่งลงที่ป้ายรถเมย์ นั่งตรงนี้คงจะหายเหนื่อยได้หน่อย เค้าคิด
                  "เฮ้อ..." มุคุโร่ถอนหายใจ แล้วเค้าจะทำยังไงหละ ตอนนี้ยังไม่อยากอดตายหรอกนะ ร่างบางคิดอยู่คนเดียว ตอนนี้รอบๆตัวเค้ามีแต่มืดแปดด้านไปหมด
                  "คุณมุคุโร่.....ถ้าไม่รังเกียจไปทานอาหารกับฉันนะคะ" เสียงเล็กดังข้างๆ ร่างบางสะดุงก่อนจะหันไปมองเจ้าของเสียง
                  "โครม?" มุคุโร่เรียกชื่อของเจ้าของเสียงที่แต่งตัวสวยผิดจากเดิมๆ ที่ทุกวันเค้าเห็นเธอใส่ชุดเมดเดินโซมๆไปมา
                  "คะคุณมุคุโร่" โครมมองร่างบางอย่างงงๆ
                  "นี่คุณ?"
                  "ขอโทษนะคะ คุณเบียคุรันให้เงินฉันน่ะคะ คือว่า......" เสียงเล็กกล่าวแววกล้าๆกลัวๆ
                  "ไม่เป็นไรหรอกครับ" ร่างบางลุกขึ้นยืนยิ้มๆ
                  "คะ...คุณมุคุโร่....จะไปไหนเหรอคะ" ร่างเล็กเอ่ยถามร่างสูงที่เดินกลับไปทางเดิม
                  "หึ....ผมนึกอะไรที่สนุกๆได้แล้วครับ"

    .................................................................เม้นๆนะ........................(สั้นขริงๆ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×