ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic KHR: 10069 ศึกนางฟ้ากับซาตานที่รัก

    ลำดับตอนที่ #7 : กลับมา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 954
      4
      22 ก.พ. 54

    กลับมา
    ---------------------------------------------------------------
                   
                 ปั้ง!!!
               ประตูไม้สลักลวดลายโดยช่างฝีมือชั้นเยี่ยม ถูกเปิดจนกระแทกกับผนังคฤหาสถ์หรูอย่างร้อนรน ร่างบางในชุดสภาพยาจกก็ไม่ปาน ย่างก้าวเท้าเข้าไป ก่อนจะตะโกนเรียกเจ้าของบ้าน ที่แย่งคฤหาสถ์ของเขาไปอย่างหน้าตาเฉย
               "เบียคุรัน!!!!" นัยน์ตาต่างสีสะท้อนภาพเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่ถูกซื้อมา ล้วนเป็นสีขาว ตามรสนิยมเจ้าของใหม่
               "เอ๋....." ร่างสูงในชุดอาบน้ำ เดินเสยผมที่มีหยดน้ำเกาะพราวอยู่เต็มไปหมด ใบหน้ามึนๆนั่นทำให้ร่างบางเผลอเหม่อมองภาพนั้นอย่างไม่รู้ตัว
               "....." 
               "บุกรุกบ้านคนอื่นเค้านะ คนมีเกียรติเค้าไม่ทำกันหรอก นิสัยแบบนี้" รอยยิ้มแสยะปรากฎขึ้นบนใบหน้าของเจ้าของเลือนผมสีเงิน
               "ค...คุณ คุณเบียคุรัน!!!" มุคุโร่หลุดจากภวังค์ ของร่างสูงทันที
               "นึกว่าจะไปไหนได้ซะอีก สุดท้ายก็มาตายที่รังเดิม" คำพูดของเบียคุรัน เหมือนมีดที่แทงทะลุใจดำเต็มๆ
               "ใครว่าผมจะมา ขอเป็นผู้อาศัยคุณหละครับ อย่ามาดูถูกันให้มาก ผมจะมาทวงสิทธิ์เจ้าของคฤหาสถ์หลังนี้ต่างหากหละ" ร่างบางกอดอก
               "จะทำวิธีไหนก็เรื่องของมุคุโร่คุงหละนะ แต่ฉันน่ะ ไม่ใช่คนที่หลอกกันง่ายๆ เพราะฉะนั้น แนะนำให้ใช้วิธีที่ฉลาดที่สุดแล้วกัน" ร่างสูงพูดจบก็เดินขึ้นบันไดไป
               "คึหึหึ แล้วจะได้รู้กัน ว่าใครกันแน่ที่สมควรเป็นเจ้าของคฤหาสน์" มุคุโร่ กระตุกยิ้มที่ปากอย่างอหังการ
             

                "ว่าไงหละ ไหนบอกว่าจะมาทวงสิทธ์เจ้าของบ้าน" เบียคุรันในชุดอยู่บ้านสบายๆ นั่งเท้าคางอยู่ทีโซฟาสูง
                "มีอยู่แล้วหละครับ วิธีทวงสิทธิ์ที่ว่า แต่คุณนี่ใจเย็นจังนะครับ ถ้าเป็นอื่นคงไล่ตะเพิดออกนอกบ้านไปตั้งแต่ก้าวเข้ามาแล้ว"
                 "ก็แค่อยากรู้ว่า มุคุโร่คุงจะทำวิธีไหนกันแน่ น่าสนุกดีที่จะมาแย่งคฤหาสน์นี้ สวยขนาดนี้ เป็นใครก็อยากได้" ร่างสูงมองไปรอบๆคฤหาสน์ที่ถูกตนเองตกแต่งใหม่
                 "ขาวอย่างกับกระดาษแบบนี้ มันเชยไปแล้วครับ สมัยนี้เขานิยมสีสันสดใส ไม่ใช่ผีซาดาโกะซีดเป็นซาลาเปา" ร่างเล็กหันหน้าพูดไปทางอื่นแต่สายตาเหร่มองไปที่ร่างสูงที่ปากกระตุกหน่อยๆ
                 "ว่าเรื่องทวงสิทธิ์มาเถอะ ยังมีงานที่ฉันต้องจัดการอีกเยอะ โดยเฉพาะเรื่องสวนหน้าบ้าน" 
                 "คุณคิดว่าลายนิ้วมือนั่นเป็นของผมแน่ๆงั้นหรือครับ" จู่ๆมุคุโร่ก็พูดสะกิดต่อมเอะใจของร่างสูง
                 "ขอดูลายนิ้วมือในสัญญาหน่อยซิ ผมรู้ว่าคุณก็มันเอาไว้ไม่ห่างตัว" ร่างบางชี้ไปทีกระเป๋าเสื้อของเบียคุรัน
                 "ลายนิ้วมือ'ก้นหอย'นี่ของมุคุโร่คุงนี่นะ"ร่างสูงยื่นกระดาษสัญญาที่มีรอยนิ้วก้นหอยประทับอยู่
                 "งั้นทดสอบมั้ยหละครับ" ร่างบางหยิบตลับหมึกออกมาจากกระเป๋าเสื้อ ก่อนจะกดนิ้วหัวแม่มือ ลงบนตลับหมึกแล้วปั้มลงไปบนเศษกระดาษอีกแผ่น
                 ".....!!!" คิ้วสีเงินขมวดกันเป็นปม ลายนิ้วมือไม่ตรงกัน!!!!
                 "ว่าไงหละครับ คุณเอาลานิ้วมือใครมายืนยันกันแน่ คุณเบียคุรัน" ร่างบางยิ้มลั้นลา แต่ทว่าร่างสูงกับเดือดปุดๆซะแล้ว ใครว่าคุณชายเบียคุรันจะยอมง่ายๆหละ จริงมั้ย?...
    +++++++++++++++++++++เม้นๆๆๆ+++++++++++++++++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×