ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic KHR: 10069 ศึกนางฟ้ากับซาตานที่รัก

    ลำดับตอนที่ #8 : อยู่ในฐานะ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 959
      4
      22 ก.พ. 54

    อยู่ในฐานะ?
    +++++++++++++++++++++++++++

             รอยยิ้มสะใจปรากฎอยู่บนใบหน้าของร่างบาง ทำเอาคนตรงหน้ากัดฟันกรอดอย่างเหลืออด
                "ตอบคำถามผมมาซิครับ" มุคุโร่จ้องมองนียน์ตาสีอเมทิสอย่างหาคำตอบอย่างหาเรื่องแต่ทว่าเจ้าของเลือนผมสีเงินกลับกระตุกยิ้มที่ปากอย่างสบายอารมณ์
               "ก็ลายมือมุคุโร่คุงน่ะแหละ แต่แบบนี้ไง" เบียคุรันยันตัวขึ้นยืน ก่อนจะก้าวฉับๆไปที่โซฟา ก่อนจะนั่งลงข้างๆร่างบาง
               "คุณจะทำอะไร...." มุคุโร่มองเบียคุรันที่จับมือของตัวเองไปกดที่ตลับหมึกซ้ำอีกครั้งแล้วไปวางทับที่รอยที่ปั้มให้ดูรอยเดิม...
               "...!!!" นัยน์ตาต่างสีฉายแววตกใจ
               "ก็ตอนนั้นฉันรีบไงหละ เลยปั้มไปปั้มมามันก็เลยพันๆทับๆเป็นรูปก้นหอยน่ะ - -" แววตาขึงขังของร่างสูงมองร่างบางที่ตัวหดลงเหลือ 2 นิ้ว
               "...."มุคุโร่หันมามองเบียคุรันอย่างช้าๆเอื่อยๆ
               "?" ร่างสูงมองคนตรงหน้าที่ทำหน้าเศร้าอย่างเงียบๆ
               "ผมไปล่ะ ผมคงต้องไปอยู่ข้างถนน หายไปจากวงการเงียบๆ ไร้ที่ซุกหัวนอน อดอาหาร ไม่ก็ถูกจับไป.....ทรมานจนตาย" ร่างบางพูดเอื่อยๆ ทำท่าเหมือนจะเดินออกไปจากคฤหาสน์
                "โชคดี" ไม่มีอะไรตอบกลับ .... นี้แผนของผมมันไม่สำเร็จรึไงกันเนี่ย!!! ปกติแผนนี้ใช้ได้กับคุณฮิบารินี่หน่า O_O!!! แผนเสแสร้งให้เห็นใจ ทำไงดี! ใช่ซิ!!!
                ตึง! 
                ร่างบางที่กำลังก้าวเท้าเดินออกจากประตูไม้ ล้มลงอย่างเสแสร้ง
                "เฮ้ย!" น้ำเสียงทุ้มของร่างสูงดังขึ้นอย่างตกใจ ร่างบางแอบยิ้มเล็กๆก่อนจะแกล้งทำเป็นสลบไป...



                 "อื้อ...." เสียงครางเบาๆของหนุ่มน้อยทรงผมแปลกประหลาดดังขึ้นหลังจากตนเองแกล้งเล่นละครเสมือนจริงยิ่งว่าฉายซ้ำสามมิติ
                 "ตื่นได้แล้วเหรอ" น้ำเสียงเรียบๆดังอยู่ข้างๆเตียงทำให้ร่างบางที่นอนอยู่ชำเลืองตามองขึ้นไป
                 "...."
                 "กินมั้ย?" ร่างสูงยื่นห่อขนมที่เต็มไปด้วยมาชเมโล่สีขาวหลากรส แต่จะบ้าเหรอ!! หิวๆแล้วกินมาชเมโล่เนี่ยนะ! - -^
                 "..." เงียบต่อไป ร่างบางพลิกตัวหันหน้าไปอีกด้านเหมือนไม่สนใจ
                 "มุคุโร่จัง ทำไมตอนนี้ถึงเย็นชากับฉันซะหละ" ร่างสูงยิ้มที่มุมปากอย่างรู้ทัน
                 "ขอบคุณ"
                 "หืม?"
                 "ทำไมคุณถึงช่วย" หลังจากแกล้งหลับไป ถึงเวลาถามคำถามแล้ว
                 "อืม.... ฉันแค่ไม่อยากให้'ศพ'เจ้าของบ้านเก่ามานอนตายอืดอยู่หน้าคฤหาสน์เท่านั้นเอง หมอดูบอกว่ามัน'อัปมงคล' " คำพูดของเบียคุรันเหมือนตั้งใจจะพูดแทงใจคนตรงหน้าเล่นๆ 
                 "ผมก็ไม่ได้อยากมานอนตายหน้าคฤหาสน์ที่มีแต่สีขาวหรอกครับ ตายไปได้'เหี่ยวแห้ง' เป็นพวกไม่มีน้ำยา ไร้สีสันเป็นร้อยปี" ปากดีไปแต่ก็ยังหน้าก็ยังมุดลงไปในผ้าห่ม
                  "พูดอะไรของนายน่ะ นายก็เลยลงแล้วไม่ใช่เหรอ แล้วมาหาว่า 'เหี่ยวแห้ง' ได้ไงกัน" เบียคุรันแซวขำ ทำเอาคนใต้ผู้ห่มหน้าร้อนฉ่าขึ้นมา
                  "...."
                  "ฉันจะให้มุคุโร่คุงอยู่ด้วยก็ได้นะ" คำพูดของร่างสูงทำให้มุคุโร่เลิกผ้าห่มลง"
                  "จริงเหรอ คุณจะให้ผมอยู่จริงเหรอ" แววตาประกายหันไปมองร่างสูงอย่างดีใจ
                  "อืม"
                  "ขอผมอยู่ด้วย ผมไม่มีที่ไปแล้วครับคุณเบีคุรัน" การแสดงละครต่อไปนี้จะเริ่มขึ้นแล้วคุณเบียคุรัน
                  " แต่ในฐานะสัตว์เลี้ยงนะ มุคุโร่จัง...." รอยยิ้มนั่นแผลงฤทธิ์อีกครั้ง ครมันยังไม่เริ่มเลยนะ......
    เม้น++++++++++++++++++++++++++++++++++++++          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×