ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS] FS/OS KOOKMIN ROOM

    ลำดับตอนที่ #15 : [ FS/OS KOOKMIN] ♥ Destiny โชคชะตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      3
      6 ก.ค. 58

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    คุณเชื่อเรื่องพรมลิขิตมั้ยย  

                 ผมเชื่อนะว่าสักวันโชคชะตาจะเล่นตลกกับคุณ เหมือนกับผม 

     

     

     

     

     

     

     




     

     

     

     

     

    ตี๊ด  ตี๊ดๆ ตี๊ดดดดด........... 

     

     

     

    เสียงสัณญานเตือนปิดประตูของรถไฟฟ้าดังขึ้นร่างบางของจีมินถูกเบียดติดกระกระจกกั้นผู้โดยสาร  



    ฮึ้บบ คนก็เยอะยังจะเบียดเข้ามาอีกคิดว่าตัวเล็กรึไงวะ ผู้ชายคนสุดท้ายที่วิ่งเข้ามาก่อนที่ประตูรถไฟฟ้าจะปิดพอดีแปะ ทำให้แผ่นหลังของผมกระแทกกระจกอย่างแรง  

     

    " ขอโทษครับ "  ไม่ให้อภัยโว้ยยยย  พูดได้แค่ในใจ แง้   

     



              ตี๊ดๆ ตี๊ดดดดดดดด........ 



     

    โอ้ยย ผ่านไปหลายสถานีแล้วคนก็ยังเยอะ แถมยังเยอะขึ้นเรื่อๆอีก ผมกับผู้ชายตรงหน้าจะได้กันแล้วนะเว้ยยย  



    " ขอโทษครับ "   แค่ขอโทษทำไมต้องทำเสียงเซ็กซี่ด้วยวะ ผมเงยหน้ามองคนที่พูดขอโทษ แต่เพราะรถไฟฟ้าเบรกพอดีทำให้คนตรงหน้าโน้มตัวลงมา จนริมฝีปากสัมผัสกับผมอย่างจัง  -///////- 

     

    " ขอโทษ  

    " มะ  ไม่เป็นไร"  

    " ไม่ได้ตั่งใจ "    โอ้ยยย รู้แล้วเว้ยว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ต้องก้มลงมากระซิบหูกูก็ได้มั้ง สยิวอะ บอกเลยยย 

     

     

    อ้ะะ!!! 

     

               หัวใจแทบหยุดเต้นแหนะ คนเริ่มเบียดมามากขึ้นผู้ชายตรงหน้าก็ใช้แขนสองข้างยกระจกว้ไม่ให้ตัวเองเบียดเข้ามาใกล้ผมมากกว่า แหม แค่นี้ก็ได้กันจนจะเสร็จล่ะ อะไร ใช่เวลากามมั้ยย  ฮาาา แต่ผู้ชาคนนี้หล่อจัง กล้ามแขนงี้ สันกรามงี้ ตัวก็หอมม    หืออออ อะไรมันดันพุงผมวะ โทรศัพท์ปะ โทรศัพท์บ้าไรเป็นดุลๆวะ 










    ต่อ








    อ่าาาา   ซวยแล้วไง ผมว่าคนตัวเล็กคงรู้สึกตัวแล้วล่ะ ว่า...ผมมันกำลังตื่นตัว รถไฟฟ้าเบรกทีนี่ . . . . บอกได้คำเดียวว่าฟินครับ  

    " ถ ถะ ถอยออกไปหน่อยดิ "   คนตัวเล็กพูดไปก็ก้าหน้าไป แต่ผมเห็นนะว่าแก้มย้วยๆนั่นกำลังแดง 

    " ให้ถอยไปไหนล่ะ "  ผมแกล้งก้มลงไปพูดใกล้ๆหูอีกคน ยิ่งเห็นใกล้ๆ พี่จอนยิ่งอดใจไม่ไหว ยิ่งน้องจอนนะไม่ต้องพูดถึง  มือป้อมๆพยายามดันตัวผมออกห่างแต่เพราะพื้นที่แออัดในขบวนทำให้ขยับได้ไม่มากนัก ร่างเล็กๆพยายามขยับหนีผม แต่ใครจะปล่อยไปง่ายๆ 





      

    โอ้ยยย ทำไงดีวะแม่งโรคจิตแน่ๆ หน้าตาก็ดีแต่งตัวก็ดี  ผมพลิกตัวกลับบหันหลังให้ไอ้โรคจิต ค่อยยังชั่วหน่อย ถึงระยะห่างจะไม่ได้มากขึ้น แต่ไอ้นั่นมันก็ไม่ได้มาดันพุงผม  คิดแล้วขนลุกโว้ยยยยย 


    '' อ่อยหรอ '' เสียงเย็นๆกระซิบที่ข้างหูผม ก่อนผมจะรู้สึกว่าอะไรมันดันอยู่ข้างหลังงงง  โอ้ยยยยย กูคิดผิดจริงๆที่หันหลังให้มัน นอกจากจะขยับมาใกล้แล้ว  ไอ้นั่นมัน  มัน  มันยังถูที่หลังผมด้วยว๊ากกกไม่ไหวแล้ววววว  ผมเนียเสียวไม่ไหวแล้วว มือหนาๆของคนที่ยืนซ้อนอยู่ค่อยๆบีบขยำที่ก้น ผมเอนหัวพิงคนด้านหลังไว้  




      " ลงกัน " 








     




     

     




























    ................................
    Loading
    ....................
















    ไม่จบสักทีทำไมมันไม่จบสักที ไว้อาลัยแด่ความกามมมมม

    ไม่มีเนื้อเลย กามล้วนๆ 
    จองกุกช่วนจีมินลงทำไม ละลงไม่ทำไรกันนน

    ก็ไม่รู้สินะ


    #จองกุกรักจีมจะตาย




    mx -xine


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×