ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สวัสดีครับ...ผมคือลูกแมวครึ่งแวมไพร์! [ Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนพิเศษ!! ฉลองแฟนพันธุ์แท้นิยายทุกเรื่องรวมกันเกินหนึ่งร้อย!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 748
      0
      31 พ.ค. 55





    ฉลองแฟนพันธุ์แท้นิยายทุกเรื่องรวมกันเกินหนึ่งร้อย!!!

     (104 คน รวมทุกเรื่อง ลบกับแฟนคลับนิยายที่ลบแล้วด้วย = 104 คน ^o^)

     

    เอาล่ะ... ตอนนี้ต้องมาเจอดาราดังของนิยายสองเรื่อง!!!  เริ่มด้วยประการฉะนี้ =w=

    เมื่อตัวละครจาก สวัสดีครับ..ผมคือลูกแมวครึ่งแวมไพร์!  ได้หลงทางไปในโลก(ประหลาด?) ในเรื่อง ต้องการรักแมวอย่างผมมั้ยครับ?   จะเป็นอย่างไร!!

    *หมายเหตุ ตอนนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับในนิยายแต่อย่างใด

    **ในเรื่องเซมินอสอยู่ในร่างจริงๆ ใช้ชุดเวอร์ๆมีผ้าคลุมนะเออ เผื่อจะจินตนาการกัน 555

    *** ในเรื่องโฟโต้อยู่ในโลกของจีฟูล์

    **** อีกครั้ง... เรื่องนี้เน้นทางเรื่องแมวแวมไพร์ เพราะลงตอนในเรื่องนี้

     

     

     




    ยามค่ำคืนหนึ่ง ณ ประเทศ อิสมาสเอล (ไม่ใช่อิสราเอลนะเออ) 

                โครม!!!!!!!

     บ้าฉิบ!” เจ้าของร่างที่ตกลงจากหลุมมิติสบถด้วยความหงุดหงิด  เขาลุกขึ้นปัดทรายพลางบ่นกับตนเองอุบอิบ 

       ชายผมสีรัตติกาล(ที่เพิ่งเสียโฉมกลิ้งหมดสภาพ) หันซ้ายหันขวา มองไปทางไหน... ก็มีแต่ต้นไม้ ป่าชัดๆ!!“แล้วที่นี่มัน..ที่ไหนกัน?

    แต่ ตอนนี้ยังมีเรื่องที่เขาห่วงยิ่งกว่าสถานที่เสียแล้ว

     ก็ในเมื่อ... ไอ้อาหารตัวแสบของเขา(?) ดันไม่ได้อยู่กับเขา!!!

           ....เหนือซวยยังมีซวย

     เขาพูดกับตนเองเบาๆ จะว่าไป... เคยได้ยินเรื่องนี้รึเปล่า? เรื่องที่เคยบอกว่า ถ้าโชคร้ายแล้วจะโชคร้ายอีกสามครั้งเป็นอย่างต่ำ...ก่อนจะเจอเรื่องโชคดีอีกสามครั้ง

     หมายความว่า..โชคร้ายของเขาต้องมาอีกหนึ่งสินะ..? เวรกรรม!!  มันน่าจะสามแล้วมิใช่รึ?! โดนไอ้สิ่งประหลาดๆนั่นดูดมา ทำให้มาล่วงลงที่ไหนไม่รู้ แถมยังพลัดหลงกับอาหาร(?)อีก!! แล้วเขาจะหาอาหารที่ไหนกินเนี่ย? (ห่วงแอ๊กซิสก็บอกมาเหอะ ไม่ต้องอ้างว่าอาหาร) ไม่สิ..มันไม่ใช่ประเด็น  นี่มันก็เรียกว่าซวยสามครั้งแล้วนี่? ต่อจากนี้จะโชคดีไหมนะเนี่ย..

                  ...ฮะๆ คุยอยู่คนเดียว ตลกจัง

       ใคร?!” ชายหนุ่มเสทดาบขึ้นตามสัญชาตญาณเมื่อได้ยินเสียงไม่คุ้นดังมา เขาหันพยายามหาเจ้าของเสียง... อยู่ไหนเนี่ย!? ผีเรอะ? 

     อยู่ข้างบน เจ้าของเสียงผู้น่าสงสัย( ? ) ที่นั่งอยู่บนต้นไม้สูง กระโดดลงมาอยู่ตรงหน้าชายหนุ่ม

     เก็บดาบเถอะครับ ถ้าไม่เก็บผมยิงนะ ชายผมสีเทา มีหูและหางแมวสีเดียวกัน หน้าตาน่ารักนั้นมองชายหนุ่มแล้วยิ้มอย่างเป็นมิตร ...ในขณะที่ในมือมีปืนแถมยังขู่อีกต่างหาก=_=;

     เจ้าเป็นใคร? ชายหนุ่มไม่ลดดาบลง มองเด็กหูแมวน่ารักๆอย่างไม่ค่อยไว้ใจ (เพราะในมือมีปืนอีกนั่นแหละ)

       ผมชื่อ จีฟูล์ เทมัสเทิร์น เรียก จีฟูล์ ก็ได้! ผมเห็นคุณหล่นมาจากหลุมมิติน่ะ จีฟูล์ส่ายหางดุ๊กดิ๊ก (ในขณะที่อีกคนยิ้มเจื่อนกับพฤติกรรมของเขา) ผมไม่ทำร้ายคุณหรอก ผมจะมาช่วย

       ...แล้วในมือ?ชายหนุ่มเหล่ตาไปที่ปืนคู่ของจีฟูล์ จีฟูล์เกาหัวแล้วยิ้มแหะๆ

     ถ้าคุณไม่เก็บดาบ ผมก็ไม่เก็บปืน จีฟูล์แลบลิ้นใส่  ชายหนุ่มชักรู้สึกหงุดหงิด

          เด็กดูท่าทางติงต๊องไม่มีพิษมีภัยแบบนี้....คงจะไม่ทำอะไรเขามั้ง  เขาคิดแล้วถอนหายใจ แล้วยอมเก็บดาบ (เล่มใหญ่ๆ) นั่น

          เอาล่ะ มาเป็นเพื่อนกัน!” จีฟูล์พูดอย่างร่าเริง ชายหนุ่มเลิกคิ้ว ไอ้เด็กคนนี้มันอะไรเนี่ย… แต่เขามีเรื่องสงสัยกับเด็กคนนี้นะ

      “…” เขามองหูกับหางแมวของจีฟูล์ ..เจ้า.. เจ้าเป็นปีศาจแมว?

              เอ๋?? จีฟูล์ร้องเสียงหลง เอียงคอทำหน้างุนงง

    มีหูกับหางแมวไม่ใช่รึ? จีฟูล์ทำหน้างงสุดขีดเหมือนเจอข้อสอบเข้ามหาวิทยาลัยวิชาคณิตศาสตร์....  (ถึงไม่เคยสอบ)

      นายก็มีหูกับหางแมวนี่นา? ไม่ใช่คนของโลกนี้แต่หลงมาด้วยหลุมมิติเหรอ? จีฟูล์เปลี่ยนสรรพนามการเรียก (เพราะมันไม่ถนัดชอบกล) ถามด้วยความสงสัย

     “…ทะ...ที่นี่ที่ไหน?ชายหนุ่มถาม ชักสังหรณ์พิลึก.... จีฟูล์ขยับยิ้มแล้วพูดอย่างร่าเริงเหมือนได้รางวัลที่1  ...กลับกันเมื่อเขาได้ยินที่จีฟูล์พูด ต้องถึงกลับหูลู่ หางตก เหงื่อพรากเลยทีเดียว...

    เมืองแตรมาสเซล ในประเทศอิสมาสเอล!”

    สรุปที่ว่ามันคือที่ไหนกัน!??

     

          

     

          ตุบ!!!!!

     โอ๊ย!!!”  ร่างที่ตกลงมาร้อง... แต่ก็ไม่ดังเท่าคนที่โดนทับ

      อูย...เจ็บชะมัด อ้ะ.. ชายที่ตกลงมาจากหลุมมิติบ่นกับตนเองก่อนจะเป็นเห็นว่า..เขากำลังทับใครอยู่ไม่รู้!!  ขอโทษครับ!!!!!”

     เจ็บนะเฟ้ย!! ใครมาล้มใส่ฉันเนี่ย!...เอ๊ะ?  ร่างที่ถูกทับตะโกนโวยวาย ผลักเขาออกไป และเขาต้องหยุดโวย...เมื่อเห็นหน้าเขา   เอ้อ...หล่นมาจากหลุมมิติสินะ?

      ?  หลุมมิติ? ชายผมสีนิลอมน้ำเงินที่เพิ่งร่วงมาทับคนอื่นอย่างหมดสภาพเอ่ยซ้ำอย่างไม่เข้าใจ

          นายเป็นคนในโลกมนุษย์สินะ ไม่มีหูหางสัตว์แบบนี้  ร่างนั้นวิจารณ์

           นายไม่ใช่มนุษย์??  เขาตีหน้าซื่อ เอ่อ..ตามจริงหูกับหางก็อยากลองมีอยู่หรอกนะ ฮ่าๆ (<-- ความคิดลึกๆของเขา)

     มนุษย์เหมือนกัน!! แค่มาอยู่ที่นี่เท่านั้น นายล่ะ! เป็นใคร ชื่ออะไร อย่างไร บอกมาเดี๋ยวนี้!!”

      ชื่อ แอ๊กซิส อายุ 17 ปี อยู่โรงเรียนxxx ในจังหวัดyyy ประเทศzzz คร้าบ!!” แอ๊กซิสตอบอย่างลุกลี้ลุกลนเมื่อชายนิรนามประหลาดๆนั่นตวาดใส่

    ห๊ะ!!” เขาตกใจ อายุมากกว่าเรอะ=[]=!! ขอโทษครับรุ่นพี่

                 ...บ้ารึเปล่า?

    “…พอเหอะ นายล่ะชื่ออะไร แอ๊กซิสทำท่าระอาเมื่อเห็นไอ้มิสเตอร์อดีตถูกทับแบนนี่แทบจะกราบเขาอยู่แล้ว

    โฟโต้ ฉันชื่อโฟโต้  เขาบอก แอ๊กซิสพยักหน้าเออออไป

    อืม  โฟโต้ ที่นี่ที่ไหน? แอ๊กซิสถาม

    อิสมาสเอล.. เอ่อ นายคงไม่รู้จัก เอาเป็นว่าที่นี่เป็นโลกคู่ขนานกับโลกมนุษย์น่ะ...เรียกรุ่นพี่ว่านาย? ไม่ใช่สิ... โลกคู่ขนานเรอะ!!!!

            แล้วฉันจะกลับบ้านยังไง!?”

    ..รอไป เดี๋ยวจะไปถามจิชายน์ให้ มานี่ด้วยสิ โฟโต้กระดิกนิ้วให้ตามหลังมา.. แอ๊กซิสรู้สึกไม่พอใจนิดๆ แต่ไม่ว่าอะไร  จะว่าไป.. เขาลืมอะไรบางอย่างไปรึเปล่า?

                  อะไรนะ..อะไรนะ?

    เฮ้ๆ เดินเหม่อเซไปจะชนต้นไม้แล้ว!” โฟโต้เตือน  ห๊ะ?.. อะไรนะ เซ..?

     

    ช..ใช้แล้ว    เซ...เซมินอส!!!!!! เซมิลอยู่ไหน!!!=[ ]=”

    ทำไมถึงเพิ่งนึกออกวะครับ!!

     

     

     

     

     

    “…นี่ๆ คุณๆ คุณคนเงียบ จีฟูล์สะกิดชายหนุ่ม เขาหันควับทำตาขวางใส่จีฟูล์ จนจีฟูล์สะดุ้งโหยง น่ากลัวชะมัด

           ข้าไม่ได้ชื่อ เงียบ

    ก็นายเงียบนี่นา... ว่าแต่นายชื่ออะไรเหรอ? จีฟูล์ถาม

    เซมินอส ข้าชื่อเซมินอส  ชายหูแมวสีดำตอบโดยไม่มองหน้า (บอกเพราะกลัวทุกคนลืมว่าเซมิลจังมีหู+หางแมว ฮ่าๆๆ)

          เรียกยากอะ

    ก็ไม่ต้องเรียก..จบกัน เย็นชา(ชาเย็น)เป็นบ้า จีฟูล์คิดในใจ

    ..เดี๋ยวฉันจะพาไปหาจิชายน์ เผื่อเขาจะรู้ว่าทำไงถึงกลับบ้านของนายได้ โอเคมั้ย จีฟูล์บอก เอ้อ จิชายน์คือเพื่อนฉันน่ะ

     ..แล้วเพื่อน(แน่ใจว่าแค่เพื่อน?)ข้าอยู่ไหน?

     เอ๋?? หลงมากับเพื่อนเหรอ พลัดกันละมั้ง..เดี๋ยวก็เจอ!!” จีฟูล์รีบพูดประโยคสุดท้ายอย่างเร็วไวเมื่อเซมินอสทำหางตาแบบเหมือนจะฆ่าเขาให้ได้= =;

       ...หวังว่าคงไม่เป็นอะไรนะ..” เซมินอสพูดกับตนเอง(อีกแล้ว) แล้วเดินตามจีฟูล์ไปยังบ้านของ จิชายน์

     

     

     

             จิชายน์ ~~  !!” จีฟูล์เปิดประตูเจ้าของบ้านเข้ามาโดยไม่ขออนุญาต

    จีจัง! มาดึกจัง.. พอดีเลยคุณโฟโต้ก็มา.. นั่นใครน่ะ? จิชายน์เดินมารับจีฟูล์ และก็ต้องผงะเมื่อเห็นจีฟูล์มาพร้อมกับชายหูแมวร่างสูงดูน่าเกรงขามที่ไม่รู้จัก

       “…” เซมินอสเงียบ แล้วตามทั้งสองเข้ามาในห้องรับแขก  ทั้งสามได้ยินเสียงเอะอะโวยวายมาจากในห้อง..และพบว่า...

     

     เฮ้! ชิ้นสุดท้ายนี่เป็นของฉัน!” แขกทั้งสองที่มารออยู่ก่อนหน้า...กำลังทะเลาะแย่งคุกกี้ชิ้นใหญ่ชิ้นสุดท้ายอยู่.. เสียงโวยวายนั้นเป็นของโฟโต้

         แต่ฉันหิว! ฉันเป็นพี่ต้องได้กินเข้าใจมั้ย!?” แอ๊กซิสแย่งต่อ

      รุ่นพี่ต้องเสียสละให้รุ่นน้องต่างหาก!!” โฟโต้แย่งมาได้ แล้วกำลังจะนำมันเข้าปากทันที

         แต่ทันใดนั้น.. คุกกี้ที่กำลังจะเข้าปาก.. ก็โดนจีฟูล์แย่งไป แล้วเข้าปากภายในคำเดียว

    ง่ำ..ง่ำ อร่อย จีฟูล์กลืนคุกกี้อย่างมีความสุข แอ๊กซิสทำท่าจะแว๊กใส่จีฟูล์ทันที แต่เมื่อเขาได้เห็นหน้าตาน่ารักของชายหูแมว จีฟูล์ ก็หยุดไปทันที หู..แมว.. หูแมวอีกแล้ว!!”

      แอ๊กซิสหน้าแดงมีความรู้สึกเหมือนอยากจะไปกอดจีฟูล์ให้ได้ (<--- คลั่งหูแมวชนิดโอตาคุ) แต่ก็โดนโฟโต้ผลักออกไปซะก่อน

      จีฟูล์มีเจ้าของแล้วโว๊ย! ถ้าอยากได้ไปเอาจิชายน์สิ!” โฟโต้โวย แล้วกอดจีฟูล์ พร้อมชี้ไปที่จิชายน์  จีฟูล์หน้าขึ้นสีระเรื่อเมื่อเห็นว่าโฟโต้มากอด.. แอบมีความสุข? ^ ^

      แอ๊กซิสเพิ่งรู้สึกตัวว่าตนเองเผลอปล่อยนิสัยนี้ออกมา คราวนี้หน้าสีแดงของเขาไม่ใช้เพราะหูแมว.. แต่เพราะอายต่างหาก  อะไรเนี่ย!! ความลับแตกอีกแล้ว!?

    ...แอ๊กซิส  เจ้าของร่างที่เงียบมาตลอดเรียกผู้คลั่งหูแมว(?)ด้วยเสียงเย็น จนแอ๊กซิสสะดุ้ง หันไปพบกับหน้าที่คุ้นเคย...

    เซมินอส!! ฉันเป็นห่วงแทบแย่แน่ะ! นึกว่าไปหลงที่ไหนแล้ว แอ๊กซิสโผล่เข้ากอดเซมินอสทันที แต่เซมินอสก็ยังนิ่ง...

      ...ข้าก็มีหูแมว? ทำไมไม่เคยคิดจะคลั่งข้าบ้าง?เซมินอสพูดเหมือนอิจฉาจีฟูล์ จีฟูล์กับโฟโต้มองทั้งสองอย่างมีความหมาย... อืม สองคนนี้ไม่ใช่แค่เพื่อนแน่ๆ ฮึๆ!

       เอ่อ... แหะๆ ..เอ่อ.. ฉันไม่ได้คลั่งหูแมววนะ!!! ไม่ได้คลั่ง เมื่อกี๊แค่ติดอาการโรคจิตอยากกินแมว(?)มาจากใครไม่รู้(ว่าฉันรึเปล่า?//โฟโต้) ตอนนี้หายแล้ว!! หายแล้วจริงจริ๊งงงงง แอ๊กซิสลากเสียงพร้อมยิ้มหวานให้เซมินอส.. ในขณะที่ขมับยังเหงื่อแตกพลั่กอยู่

       ...เอ่อ สรุปทั้งสี่คนมาบ้านผมทำไมฮะ^ ^;” จิชายน์ที่เงียบยิ่งกว่า แทรกขึ้น เอ้อ.. ลืมประเด็นไปเลย

     

     

     

     

     

    สองคนนี้หลงมาจากโลกมนุษย์? จิชายน์ถามทวนหลังจากจีฟูล์กับโฟโต้เล่าให้ฟัง

               ...เราจะกลับได้มั้ย? แอ๊กซิสถามด้วยน้ำเสียงกังวล

    ได้อยู่แล้วฮะ แต่คงต้องใช้เวลา จิชายน์เกาหัว

     ช้าหน่อยไม่เป็นไรมั้ง...ยังไงก็ขอบใจนะ นายชื่ออะไรเหรอ? แอ๊กซิสถาม เด็กคนนี้ก็น่ารักนะ... ผมยาวรวบเป็นเปีย มีหูแมวสีเหลืองอ่อน  ดูเผินๆดูเหมือนผู้หญิงเลย.. น่ารักชะมัด  เฮ้ย!! เขาโรคจิตอีกแล้ว!?  แอ๊กซิสโวยวายกับตนเองในใจ

      ผมชื่อ จิชายน์ ฮะ เป็นเพื่อนสนิทของจีฟูล์^ ^”  จิชายน์ยิ้มกว้างอย่างน่ารัก... จนแอ๊กซิสใจจะละลาย!!

                           ...เพล้ง!!!”

        เซมินอสเผลอบีบแก้วน้ำที่ถืออยู่จนแตกคามือ ทุกคนหันไปมองด้วยความตกใจ และหวาดเสียว... เซมินอสกัดฟันแต่ก็ยังทำหน้านิ่งอยู่.. ไอ้หมอนี่ โกรธก็พูดออกมาตรงๆซี่! ทุกคนเว้นแอ๊กซิสคิด..

    เซมิล! เลือดออกแล้วนั่น เอ่อ.. จิชายน์ มีอุปกรณ์พยาบาลมั้ย? จิชายน์รีบวิ่งไปเอากล่องพยาบาลให้ตามที่แอ๊กซิสบอก   แอ๊กซิสจับมือเซมินอสขึ้นมาด้วยความเป็นห่วง ทำอะไรของนายเนี่ย เสียดายเลือดรู้มั้ย(?)

          “…” เซมินอสไม่พูดอะไร  กระชากแอ๊กซิสเข้ามาใกล้ๆทันที

      เฮ้!! นายทำบ้าอะ...อุ๊บ!”

     ไม่รอให้พูดต่อ เซมินอสประกบปากเข้ากับริมฝีปากบางของแอ๊กซิสทันที  โฟโต้กับจีฟูล์ที่นั่งมองสถานการณ์นั้นอยู่นั้นถึงกับ หน้าแดงถนัด..  มันจูบกันนี่เฟ้ย!!

      งือ.. เซมินอสถอนริมฝีปากออก  ด้วยสีหน้าเรียบเฉย ในขณะที่จิชายน์ที่เพิ่งมาเห็นถึงกับทำกล่องพยาบาลตก จีฟูล์มองทั้งสองอย่างซื่อๆ ส่วนโฟโต้ก็คิดถึงเรื่องสองคนนี้ไปไกลถึงเตียงแล้ว(????)

     เซมินอส!! นายทำอะร๊ายยยยยยยยยแต่ถึงอย่างไรก็ไม่มีใครหน้าแดงเท่าแอ๊กซิสอีกแล้ว เขาเอามือปิดปาก หน้าขึ้นสีแดงไปทั้งหน้าและไปถึงหู...

      ข้าหึง!! เข้าใจไหม!! หูแมวที่เจ้าคลั่งต้องมีแต่ข้าเท่านั้น!!”  เซมินอสประกาศ หันหลบสีหน้าระเรื่อไปทางอื่น

     นะ..นะ.. แอ๊กซิสหน้าแดงควันออกหู(?)แข็งกลายเป็นอนุสาวรีย์ แล้วทลายลงแทรกแผ่นดินไปด้วยความอับอาย  ไอ้เจ้าบ้านี่.. แกบ้าไปแล้ว!!! แว๊กกกกกกก  แอ๊กซิสก่นด่าแว๊กใส่เซมินอสในใจ..

    “…คู่นี้(ร้อน)แรงเป็นบ้า..” โฟโต้ยิ้มแห้ง

              โฟร์ นายก็จูบฉันบ้างสิ!!” จีฟูล์กอดโฟโต้ พร้อมทำหน้าที่คิดว่าน่ารักที่สุด

    จะบ้าเรอะ!!!”  โฟโต้กดหัวจีฟูล์ลง  แล้วเข้าไปกระซิบใกล้ๆหูเบาๆว่า... ไว้ในห้องสิ ฉันจะทำยิ่งกว่านั้นเลย ฮึๆๆ(นั่นแหละ! หัดรุกเสียบ้าง! ในเรื่องปล่อยให้เคะอย่างจีฟูล์รุกคนเดียว=[]=!)

       โฟร์ง่า!! >///<”  ...ถึงอิโมติค่อนจะหน้าแดง แต่จริงๆจีฟูล์ก็ไม่ได้หน้าแดงเลย.. เพราะยังไม่ค่อยเข้าใจถึงความหมายมันเสียเท่าไหร่..

     

       อิจฉาทุกคนมีคู่กันหมด TwT” จิชายน์พูดปิดท้าย...

     

     

     

     

    นิสัยอาจแปลกๆ เนื่องจากเรื่องจีฟูล์ ไม่ได้แต่งนานแล้ว อาจนิสัยเปลี่ยน-w-;

    ปล. อยากแต่งฉากเซมินอสหึงมานานแล้ว กรี๊ด คลั่งแทนคนอ่านน 555+ แอ๊กซิสก็คลั่งหูแมวเข้าไป๊! ลืมแล้วเหรอว่าตนเองเป็นอาหารของใคร?  (ผมไม่มีเลือดมากถึงขนาดเป็นอาหารของเซมิลหรอก=[]=!!!//แอ๊กซิส <-- จะเป็นโรคโลหิตจางแล้ว)

    ปล.2 ประโยคเด็ดวันนี้    ข้าหึง!! เข้าใจไหม!! หูแมวที่เจ้าคลั่งต้องมีแต่ข้าเท่านั้น!!”  ^O^ พิมพ์เองรู้สึกปลื้มเอง 555+

    ปล.3 น่าจะมีต่อ แต่เนื่องในโอกาสอะไรล่ะ? 555+

    ^.Me_My_Shining_.^













    G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×