ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    nicoloid-addict

    ลำดับตอนที่ #202 : [Taq] คุณเป็นมนุษย์สายไหน ?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 475
      0
      7 พ.ย. 53

    O = โดน
    X = ไม่เข้าข่ายสุดๆ
    ? = ไม่แน่ใจ
    ว่าง = nocomment

    Tsundere ซึนๆ ซึนเดเระ ซึน~

    [O] ชอบแยกตัวออกจากคนอื่นๆ  
    [O] พยายามไม่แสดงความอ่อนแอให้คนภายนอกเห็น
    [O] แอบชอบอะไรน่ารักอย่างลับๆ
    [O] จริงๆแล้วชอบเขาแต่ต่อหน้าทำเป็นเกลียด
    [O] อาย...เวลามีใครพูดแทงใจ หน้าแดงแปร้ด
    [O] เขินอายเวลามีใครพูดเรื่องตลกลามก

    ถูกหมด =_= เค้าไม่ซึนนะ!!! เค้าไม่ซึนจริงๆ นะ!!

     Yandere ยันเดเระ!
    [X]  ภายนอกดูเป็นคนที่แสนใจดีและอ่อนหวานมากๆ  
    [O]  ถ้าพูดถึงเรื่องรักๆแล้ว คนอื่นบอกว่าบุคลิกคุณจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย  
    [X] มีความสามารถด้านศิลปะการต่อสู้แขนงใดแขนงหนึ่ง เช่นฟันดาบ คาราเต้ ยูโด เส้าหลิน??!! (เพราะสามารถนำมาประยุกต์รวมกันได้)
    [O] มีคนที่ชอบ /รัก(มาก)เสียจนสามารถกระทำการ"ฆ่า"เพื่อเขาคนนั้นได้ 
    [O]  มีเหตุอะไรบางอย่างที่ทำให้เกิดอาการ"ของขึ้น" //สับสวิตซ์โหมดได้ 
    [O] เป็นพวกมีบุคลิกภาพแบบแตกแยก(มีสองบุคลิก) 

    O สี่ X สอง หมาย่ความว่าไง ชั้นโดนสองแล้วเรอะ!
     
    Meganekko  สาว/หนุ่มแว่น
    [O] ต้องมีแว่นสิ
    [?] บางครั้งก็ซุ่มซ่าม งงๆ เอ๋อๆ จิตหลุด 
    [X] พูดจาไพเราะอยู่เสมอ 
    (เห่ะๆ อ่านดูจากข้างบน คิดว่ามันไพเราะมั้ยล่ะ) 
    [X] มีความสามารถเป็นพิเศษ/เก่งในศาสตร์เฉพาะทางด้านใดด้านหนึ่ง
    [X] มีระเบียบวินัยแบบสุดๆ
    [O] บูชาชื่นชอบอะไรบางอย่าง

    คงไม่ใช่สาวแว่นจริงๆ สินะ เราเป็นสาวแว่นไม่ได้สินะ
    (ตอนจิ๊กแว่นเพื่อนมาใส่ มันบอกเหมือนนักเลงมากกว่านักเรียน  ..นี่ใส่แว่นแล้วนะคะ!!)


    Tsukkomi คนขี้โมโห
    [O] มีเพื่อนที่มักจะทำ/พูดอะไรโง่ๆหรือน่าอาย
    (ใครที่รู้ตัวแสดงตัวด้วย)
    [O] คุณชอบใช้กำลังกับเพื่อนคนนั้น(ซักรูปแบบแหละตุ๊บตับไรก็ว่าไป) (ปากระเป๋า ปาหนังสือใส่ อะไรก็ว่าไป)
    [?] คุณพยายามที่จะทำตัวสุขุมใจเย็น ให้เจ้าคนนั้นได้มาทำยุ่งอยู่เรื่อย (ก็บางครั้งแหล่ะเนาะ)
    [O] ถ้าคุณกับเพื่อนเป็นหยินหยาง คุณเปรียบเหมือนหยิน
    [O] เหงื่อออกมาก
    [?] พยายามผลักดันให้เจ้าเพื่อนคนนั้นจริงจังมากกว่านี้ 

    ถูก สี่ ไม่แน่ใจ สอง อืมๆๆๆ =_=

    Boke คนซื่อ(บื้อ)
    [X] ชอบถูกใช้ความรุนแรงโดยเพื่อน แต่คิดซะว่านี่แหละแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดีนะ
    [X] ถ้าคุณและเพื่อนเป็นหยิงหยาง คุณเป็นหยาง
    (เอ่อ.. เป็นหยินไปแล้วอ่ะ)
    [O] เป็นมนุษย์ชิวๆ เรื่อยๆสบายๆ
    [X] พยายามทำให้เพื่อนขี้โมโหมีความสุข
    [O] ชอบทำให้เพื่อนรำคาญ
    [?] ชอบทำตัวโง่ๆ น่าอายอยู่เรื่อย

    ถูกสอง ไม่ถูกสาม ไม่แน่ใจสอง

    Nadeshiko ภรรยาในอุดมคติ
    [X] สุภาพมากๆ จนเหมือนจะมากเกินไป
    [O] ชอบวัฒนธรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่น
    [?] ชอบใส่ กิโมโน ยูกาตะ ผ้ากันเปื้อน อยู่เสมอ
    [?] ทำอาหารเก่งเทพ
    (ไม่ได้เก่ง แต่ถ้าทำมันก็กินได้อ่ะเนาะ)
    [O] โกรธยาก
    [O] ไว้ผมยาวมาก

    ถูกสาม ไม่ถูกหนึ่ง ไม่แน่ใจสอง


    Sexy Character
    [?] มีหน้าอก....ภูเขา (ไม่รู้สิ - - หาคนมาจับอยู่ << เค้าว้อเว่นนน)
    [X] ชอบพูดสองแง่สามง่าม(เรื่องเพศ)
    [X] ชอบไปเที่ยวที่ประมาณทะเล สวนน้ำ น้ำพุร้อน
    [X] มีเรื่องเอ็กซ์ๆบางเรื่องที่ไม่รู้ไม่เข้าใจ และอยากให้ใครมาสอน
    [X] เป็นนักคอสตัวยง
    (พยายามหาทางคอสอยู่)
    [X] ชอบรสของแอลกอฮอล์

    ไม่ถูกห้า ไม่แน่ใจหนึ่ง (ชั้นไม่เซ็กซี่จริงๆ สินะ สินะ)

    Loli/Shota Character โลลิ้!!!!! โชตะ!!!!
    [O] ชอบของหวานๆ หรือ ช๊อกโกแลต
    [O] ชอบของน่ารักๆ และ/หรือคำว่า"คาวาอี้!!"
    [O] ใช้คำลงท้ายแบบญี่ปุ่น พวก ตัน จัง เซมไป
    [O]  ชอบพูดลงท้ายด้วยคำที่ไม่จำเป็น เช่น “เนี้ยว,” “มิ้ว,”
     
    [X] คนอื่นมองว่าคุณซื่อๆ ไม่ค่อยประสา
    [X] มีเพื่อนตัวสูงใหญ่คอยปกป้อง

    ถูกสี่ ไม่ถูกสอง =_= นะ นี่.. เค้าเรียกว่า .. โลลิ งั้นเหรอ



    รวบรวมชั้นเป็นคนซึน (เอ๊ะ! บอกว่าไม่ใช่!) ยันเดเระ คนขี้โมโห ภรรยาในอุดมคติ (ย้ากกกกก!) กับโลลิ

    สินะ.. สินะ.. สินะ.. สินะ.. สินะ.. สินะ.. สินะ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×