ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO(hunhan) คุณหนูวายร้ายกับคุณชายจอมหื่น ft. exo

    ลำดับตอนที่ #2 : HH วายร้าย 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 307
      1
      2 เม.ย. 58





    ณ สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้  โทรศัพท์ในกระเป๋ากางของชายหนุ่มที่มีหน้าตาและรูปร่างสมบูรณ์แบบ
    ครืด”  “ครืด” “ครืด” “ครืด” 

    "ถึงแล้วครับแม่กำลังจะกลับบ้านแล้วครับ ...."
     
    ทันใดนั้นโทรศัพท์ของร่างสูงก็ต้องหล่นลงพร้อมกลับร่างกายที่ลงไปนอนอยู่กับพื้น ยังไม่ทันได้พูดอะไร

    เจ้าของร่างบางที่มีหน้าตาสวยกว่าผู้หญิง ดวงตาที่กลมโตเป็นประกาย ริมฝีปากที่ น่าบดขยี่ (นี่เซฮุนไม่ได้หื่นนะเจอแวบเดียวก็
    ) ที่เป็นคนชนเขาให้ล้มลงไปอยู่บนพื้น 

    ก็พูดขึ้นอย่างน่าโมโห  
    "นี่นายมายืนเกะกะอะไรตรงนี้นี่ทางเดินถ้าจะคุยโทรศัพท์เชิญทางอื่นครับ นี่ทางเดิน"

    เมื่อประโยคนั้นหลุดออกมาจากปากของร่างบางมันทำให้ร่างสูงลืมความงามที่ได้เห็นเมื่อครั้งแรกจนหมด
    ร่างสูงลุกขึ้นจากพื้น พร้อมเก็บโทรศัพท์ใส่กระเป๋ากางเกงอย่างมายัยดี พร้อมพูดออกมาด้วยอารมณ์โมโห

    "นี่ชนคนอื่นจนเค้าล้มแล้วยังไม่ขอโทษอีกนี่นาย นาย นี่มันน่านักนะ"

    "ร่างบางตอบออกไปอย่างทันควัน น่าอะไรหะ น่าอะไร
    ก็น่าจะ..."

    ร่างสูงไม่รอช้ากระชากข้อมือร่างบางอย่างแรง จนทำให้ร่างของลู่หานเซไปปะทะกับอกแกร่งของร่างสูงเสียแล้ว โอเซฮุนไม่รอช้าใช้ริมฝีปากของตนเองทาบลงบนกลีบปากเล็กของลู่หาน
    ซึ่งร่างบางยังไม่ทันได้ตั้งตัวทำให้โอเซฮุนสามารถแทรกเรียวล้นเข้ามาชกชิงน้ำหวานจากปากเล็กได้อย่างง่าย แต่นั้นก็เป็นเวลาแค่สั้นๆ

    เมื่อร่างบางรู้สึกตัวอีกที่ว่ากำลังถูกขโมยจูบแรก  ก็ยกเข่าขึ้นโดนลูกน้อยของโอเซฮุนอย่างจัง ทำให้ร่างสูงต้องผละตัวออกไปเพราะความจุกที่แล่นเข้ามาหาร่างบางไม่รอช้าพูดออกไปอย่างเร็ว

    "นายกล้าดียังไงมาจูบฉันหะ"

    "ก็เธอเป็นคนเชิญชวนฉันเองนิช่วยไม่ได้ หรือไม่จริง"

    "นายนี่มัน ไอ้โรคจิตจอมหื่นกาม"

    ร่างบางพยายามใช้มือของตัวเองเช็ดริมฝีปากที่ตอนนี้แดงระเรื่อ
    พลางคิดในใจ นี่มันจูบแรกของเขานะที่จะเก็บไว้ให้คนที่เขารักแต่ก็มีไอ้โรคจิตจอมหื่นกามพรากไปจนได้ พร้อมเก็บสัมภาระของเขาอย่างหงุดหงิด

    ก่อนเดินออกมาร่างบางได้ทิ้งประโยคหนึ่งที่ทำให้ร่างสูงถึงกับอึ้ง

    "ชาตินี้ขออย่าให้เราได้พบเจอกันอีกเลยไอ้มนุษย์โรคจิตจอมหื่นกาม"

    นั้นทำให้โอเซฮุนถึงกับต้องเลียริมฝีปากของตัวเองเบาๆ นี่เขาเป็นอะไรเนี่ยทำไมรู้สึกว่าสัมผัสที่ได้รับจากร่างบางมันเป็นอะไรที่อยากลิ้มลองอีก ทั้งที่ก็ผ่านคนมาไม่น้อยแต่ทำไมครั้งนี้มันช่างหอมหวานนัก

    "ฝากไว้ก่อนเถอะ ยัยคุณหนูวายร้าย"

    " เออ นี่เค้าลืมไปเลยว่าแม่ให้รีบกลับบ้านมัวแต่ทะเลาะกับคน คนนั้นจนทำให้เขาลืมไปเลย"  ร่างสูงสบถเบาๆ ออกมาว่า "เราได้เจอกันอีกแน่ ยัยคุณหนูวายร้าย"







    ฝ่ายลู่หานที่กลับมาถึงบ้านได้ไม่นานก็โวยวายเสียงดังทำเอาคนใช้ในบ้านถึงกับงงเลยที่เดียว

    "นี่เขาอุส่าห์ ไปช็อปปิ๊งที่ฝรั่งเศสมากำลังมีความสุข
    แต่ทำไมต้องมาเจออีมนุษย์โรคจิตจอมหื่นกามคนนั้นด้วยนะ เสียอารมณ์เว้ย"

    ร่างบางสบถเบาๆ  เมื่อร่างบางให้คนใช้เอาของขึ้นไปเก็บของที่ห้องของตัวเองเรียบร้อยเขาก็ เดินขึ้นไปเพื่อเตรียมตัวอาบน้ำและพักผ่อนเพราะวันนี้เขาเหนื่อยมาทั้งวัน 
    เพราะว่าตอนเย็นคุณแม่จะพาไปทานข้าวที่บ้านเพื่อนสนิทท่านอีก 

    "ลู่หานอยากตายคุณแม่นะคุณแม่เขาพึ่งกลับมาจากฝรั่งเศสแทนที่จะได้พักโทรมาตั้งแต่เครื่องลงว่าไม่ไปไม่ได้เพื่อนแม่คนนี้สำคัญมากๆๆๆ  นี่ก็ไม่อยากไปนะแต่ทำไงได้คนรักแม่อะนะ"







    โอเซฮุนที่พึ่งกลับมาถึงบ้าน รีบเข้าไปหอมแก้มแม่ของเขาจน คนใช้ที่อยู่มองอยู่แอบขำกัน

    "เซฮุนนี่ลูกโตแล้วนะทำอะไรอายคนอื่นเค้าบางสิลูก"  

    "แม่ครับจะอายทำไมผมรักแม่ก็ต้องแสดงออกสิครับ เรารักกันนิครับแม่"



    "นี่ตาฮุนแม่ก็เป็นห่วงเราทำไมพึ่งถึงหะตอนแม่คุณกับแกอยู่ดีๆสายมันก็ตัดไปนะ แม่โทรไปอีกตังหลายครั้งก็ไม่รับ"

    "เออพอดีเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยครับ แล้วนี่แกเป็นอะไรไหม เออผมไม่เป็นอะไรครับก็แค่..."



    "เออนี่ถ้าแก่ไม่เป็นไรแล้วก็ดีไป กลับมาเหนื่อยๆ ขึ้นไปพักก่อนไปเดี๋ยวเย็นนี้แม่มีแขกคน สำคัญ

    มาทานข้าวที่บ้านเรานะ"

    "  ครับแม่ผมรักแม่มากๆเลย จุ๊บที่ก่อน"

    "นี่ตาฮุนทำตัวเป็นเด็กสามขวบไปได้เก็บคำพูดแกไปไว้ใช้กับ "เมียแกในอนาคต"ในไม่ช้าดีกว่าไม"         
    คุณนายโอพูดขึ้นเบาๆ

    "อะไรนะครับแม่"

    "เออเปล่าไม่มีไร แกไปพักผ่อนก่อนไปแล้วอย่าลืมนัดเย็นนี้ละ"

    "ครับแม่"

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ไรท์ มาอัพละนะคอมเม้นต์ด้วยดีไม่มีไงคอมเม้นต์ได้นะ ไรท์ต้องการกำลังใจ
    ไรท์ได้ทำการแก้ไขอย่างเสร็จสิ้นแล้ว อาจจะดีไม่เท่าเรื่องอื่นแต่ขอบอกเรื่องนี้แซ่บ 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×