ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #18 : Chevelier d'Eon : อัศวินแห่งลิลลี่ขาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.66K
      150
      11 เม.ย. 63

    Saber : เชอวาลิเยร์ เด'ออง (Chevelier d'Eon)
    อัศวินแห่งลิลลี่ขาว

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chevalier d'eon fate


              เชอวาลีเยร์ เด'ออง เป็นสายลับที่ทำงานให้องศ์กรลึกลับที่ถูกตามล่าโดยมหาอำนาจของโลก และเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการทูตและเป็นแม่ทัพกองทหารม้าอีกด้วย เธอถูกพูดถึงว่า เธอเป็นหญิงที่เป็นผู้ชาย หรือไม่ก็เป็นชายที่เป็นผู้หญิง (ผู้หญิงหล่อ ผู้ชายสวย) เธอมีตัวตนในคริสต์ศตวรรษที่ 18 - 19 และเธอยังเป็นทหารและนักเขียนอีกด้วย

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   เธอมีนามเต็มว่า ชาร์ลส์-เจเนเวีย-หลุยส์-ออกุสต์-อังเดร-ทีโมธี-เด'ออง เดอ โบมอนต์ เกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ปี 1728 เด'ออง ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนว่าเป็นผู้ชายต่อเนื่องมาตลอด 49 ปี แต่งหลังจากที่เดอองประสบความสำเร็จในการแทรกซึมเข้าไปยังราชสำนักของจักรพรรดินีเอลิซาเบธ (Elizabeth) แห่งจักรวรรดิรัสเซีย ด้วยการปลอมตัวเป็น มาดาเมอแซลล์ เลีย เดอ โบมอนต์ ( Mademoiselle Lea De Beaumont) เธอเกิดปรากฏตัวในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งเป็นเวลาถึง 33 ปี หลังจากที่เธอตายไป แพทย์ชันสูตรได้ตรวจสอบเธอ พบว่าเธอมีลักษณะเป็นผู้ชายสมบูรณ์แบบครบถ้วน แต่เธอก็มีอวัยวะที่เป็นของผู้หญิงอยู่เหมือนกัน

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chevalier d'eon fate

                   เธอเกิดที่โรงแรมอูเซส (d'Uzès ) ในย่านทอนแนร์ (Tonnerre) เมืองเบอร์กันดี (Burgundy) ในปี 1756 เด'อองได้เข้าร่วมเครือข่ายสายลับที่ถูกเรียกกันว่า เซเคร็ท ดู รัว (Secret Du Roi) ที่ถูกจ้างด้วยพระเจ้าหลุยส์ที่ 15 (Louis XV) ทั้งๆที่เธอไม่มีความรู้เรื่องการเมืองเลย ตามบันทึกของเด'ออง พระเจ้าหลุยส์ได้ส่งเธอพร้อมกับเชอวาลิเยร์ ดุกลาส (Chevelier Douglas) , อเล็กซานเดร ปีแยร์ เดอ แมคเคนซี่ ดุกลาส (Alexadre-Pierre de Mackensie-Douglas) , บารอนแห่งคิลตอง (Baron de Kildin) และขบวนการจาโคไบท์ของสก็อตแลนด์ (Scotland Jacobite) ซึ่งเป็นขบวนการทางการเมืองของราชอาณาจักรอังกฤษ ไปทำภารกิจลับที่รัสเซีย เพื่อพบกับท่านจักรพรรดินีเอลิซาเบธให้สบทบคิดกับฝ่ายฝรั่งเศสเพื่อต่อต้านราชวงศ์แฮบเบิร์กส์ (Habsburg) แห่งเยอรมัน 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chevalier d'eon fate

                   ในระหว่างนั้น อังกฤษและฝรั่งเศสมีปัญหาขัดแย้งกัน เพราะว่าการที่จะพาด่านเข้าไปในรัสเซียได้ มีแต่เด็กและผู้หญิงเท่านั้น แต่ทว่า เด'อองกลับสามารถเข้าไปในรัสเซียได้ในฐานะผู้หญิงและเธอมีความเสี่ยงที่จะถูกประหารโดยอังกฤษอีกด้วย เธอจึงปลอมตัวเป็นท่านผู้หญิงเลีย เดอ โบมอนต์ (Lea de Beaumont) และรับใช้ในฐานะคนใช้ของจักรพรรดินี อย่างไรก็ตาม เชอวาลีแยร์ ดุกลาส กลายเป็นทูตระหว่างฝรั่งเศสและรัสเซีย และเด'ออง ก็กลายเป็นเลขานุการของกระทรวงการทูตในกรุงเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (Saint Petersburg) ในปี 1756 ถึง 1760 คอยรับใช้ ช่วยเหลืองานของดุกลาสและทายาทของเขา

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chevalier d'eon fate

                   เด'อองกลับไปที่ฝรั่งเศสในเดือนตุลาคมของปี 1760 และได้รับเงินบำนาญ 2000 ลิเวียร์ (Livres) ในฐานะที่ไปทำภารกิจในรัสเซีย ในเดือนพฤษภาคมปี 1761 เด'อองกลายเป็นแม่ทัพของกองทหารม้าภายใต้การดูแลของจอมพลโบรกล์ (Broglie) และร่วมสู้ในสงครามเจ็ดปี หลังจากการสิ้นพระชนม์ของจักรพรรดินีเอลิซาเบธในเดือนมกราคมปี 1762 เด'อองได้รับพิจารณาให้อยู่ในรัสเซียต่อไป และได้รับแต่งตั้งเป็นเลขานุการของดยุคแห่งเนอร์ไมเออร์ (Nivernais) และได้รับรางวัลอีก 1000 ลิเวียร์ เธอยังถูกส่งไปที่ลอนดอนเพื่อทำสนธิสัญญาสันติภาพเพื่อจบสงครามเจ็ดปีอย่างเป็นทางการ และเด'อองก็ได้รับรางวัลอีก 6000 ลิเวียร์ และได้รับคำสั่งจากพระเจ้าหลุยส์ให้แต่งตั้งเป็น เชอวาลิเยร์ เด'อองในที่สุด

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   ถึงแม้ว่าเธอจะถูกกล่าวในฐานะเชิงผู้ชายมามาก แต่ในเฟท/แกรนด์ออเดอร์ (Fate/Grand Order) เธอเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ผมสีทองยาว แต่งชุดของผู้หญิงในชนชั้นสูง มีแต่คนชื่นชมเธอว่าเป็นผู้หญิงที่สวยและสง่างาม เธอมีความจงรักภักดีต่อมาสเตอร์และราชวงศ์ฝรั่งเศสมาก ไม่ว่าเธอจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงตามเรื่องราวต่างๆอย่างไร สิ่งเดียวที่เด'อองจะมีมอบให้ คือการเป็นอัศวินแห่งลิลลี่ขาวที่พร้อมปกป้องราชวงศ์ฝรั่งเศสต่อไป

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chevalier d'eon fate

    ต่อต้านเวทย์มนต์ (Magic Resistance) C 
                   สามารถต่อต้านเวทย์ท่ามีคำร่าย 2 บทลงมา หรือ เวทย์ที่ระดับต่ำกว่านั้น

    ขับขี่ (Riding) B 
                   สามารถขับขี่พาหนะได้อย่างดีเยี่ยม แม้สิ่งนั้นจะมีมีอยู่ในยุคของต้นเอง อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถขับขี่พวกสัตว์มายาเช่น มังกร หรือ เปกาซัส ได้

    ความสามารถเฉพาะตัว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ตาแห่งจิต (แท้จริง) (Eye of the Mind True) C 
                   สามารถวิเคราะห์ความสามารถของคู่ต่อสู้ และคำนวณความเป็นไปได้ต่างๆที่จะเกิดขึ้น เกิดจากการฝึกฝน และ ประสบการณ์ เด'ออง ได้ความสามารถนี้มาเนื่องจากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดระยะเวลาที่เป็นสายลับ

    การโน้มน้าวตัวเอง (Self-Suggestion) A 
                   เป็นความสามารถที่สร้างความเชื่อมั่นในตัวเอง ทำให้ยากต่อการถูกรบกวนจิตใจ ด้วยความสามารถระดับ A การที่ทำให้สิ่งที่ตัวเองเชื่อกลายเป็นจริงสามารถเป็นไปได้ เชื่อถ้าตัวเองจะไม่แก่ ก็อาจจะทำให้ไม่แก่ หรือ เชื่อว่าตัวเองเป็นได้ทั้งชายทั้งหญิง ร่างกายก็จะเปลี่ยนตาม

    รูปลักษณ์เลอโฉม (Looks of Loveliness) C 
                   ความสามารถนี้ทำให้ไม่สามารถรับรู้เพศของ เด'ออง ได้ และทำให้ความสามารถที่จะบอกผลตามเพศจะไร้ผล เช่น เสน่ห์ หรือ การโจมตีที่เจาะเฉพาะผู้หญิง หรือ ผู้ชาย

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง



    "ขอเดิมพันด้วยความภาคภูมิใจของข้า ขอให้ดอกลิลลี่แห่งราชวงศ์คงอยู่ชั่วนิรันดร์ เฟลอ เดอ ลิส"

    Fleur de Lys เฟลอ เดอ ลิส : ความสวยงามยามดอกลิลลี่บาน 
    ระเภท: ต่อต้านกองทัพ 
    ะดับ: C
                   
                   อีกรูปแบบนึงของ เฟลอ เดอ ลิส เป็นท่าระบำที่ทำให้คนหมู่มากหลงเสน่ห์ของเด'ออง แต่ท่านี้ไม่ใช่การโจมตี เป็นเพียงท่าที่ให้หยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูจำนวนมาก

    Fleur de Lys เฟลอ เดอ ลิส : ระบำดาบแห่งสายฝนดอกลิลลี่ 
    ประเภท: ต่อต้านบุคคล 
    ระดับ: C

                   วีถีชีวิตสายลับที่กลายมาเป็นสมบัติวีรชน นั่นคือการหลอกลวงผู้คนเพื่อเป้าหมายที่ต้องการ เมื่อ เด'ออง ร่ายรำจะทำให้กลีบดอกลิลลี่โปรยปรายลงมาเหมือนกับฝน ทำให้เป้าหมายหลงเสน่ห์จนขยับตัวไม่ได้ และโจมตีจุดตายของเขา มันเป็นการโจมตีทั้งร่างกาย และจิตใจในคราวเดียวกัน

    Fleur de Lys เฟลอ เดอ ลิส : ดอกลิลลี่บานสะพรั่งเริงระบำ 
    ประเภท: ต่อต้านกองทัพ 
    ะดับ: ???

                   เป็นรูปแบบที่มีรัศมีกว้างกว่า Fleur de Lys เฟลอ เดอ ลิส : ความสวยงามยามดอกลิลลี่บาน ที่สามารถทำให้คนหลงเสน่ห์ได้สูงสุด 50 คน Fleur de Lys เฟลอ เดอ ลิส : ดอกลิลลี่บานสะพรั่งเริงระบำ สามารถทำให้หลงเสน่ห์ได้ทั้งหมดไม่ว่าจะมีเป็น ร้อย หรือ พันคน แต่ท่านี้จะต้องใช้พลังเวทย์ทั้งหมดในตัวของเด'ออง มันจึงเป็นโฮกุที่ไม่สามารถใช้ในฐานะเซอร์แวนท์ได้ เพราะถ้าเซอร์แวนท์ไม่มีพลังเวทย์ ร่ายกายก็จะสลายไป

    -------------------------------------------------------------------------
    มีเพจแล้วเน้อ : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ เชอวาลิเยร์ เด'ออง สายลับผู้จงรักภักดีต่อฝรั่งเศส ขอโทษนะครับที่หายไปวันศุกร์ เพราะว่าพอดีติดงานปีใหม่พอดี เลยขอชดเชยในวันเสาร์แทนนะครับ ใครอยากข้อมูลของเซอร์แวนท์ตนไหนก็คอมเม้นต์มากันได้นะครับ สำหรับตอนนี้ก็มีแค่นี้ เจอกันใหม่ตอนหน้านะครับ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ chevalier d'eon fate april fool



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×