ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #28 : Artoria Pendragon (Alter) : ราชาอัศวินผู้ถูกความมืดกลืนกิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.49K
      173
      11 มี.ค. 61

    Saber : อาเธอร์เรีย เพนดราก้อน อัลเตอร์ (Artoria Pendragon Alter)
    ราชาอัศวินผู้ถูกความมืดกลืนกิน

    Stage2


              อาเธอร์เรีย เพนดราก้อน อัลเตอร์ คืออาเธอร์เรียในรูปแบบปรกติที่ได้ถูกความมืดจากจอกศักดิ์สิทธิ์กลืนกินเข้าไป ดาบศักดิ์สิทธิ์เอ็กซ์คาลิเบอร์ของเธอก็ถูกย้อมไปด้วยความชั่วร้าย กลายเป็นดาบสีดำ จากการที่เอ็กซ์คาลิเบอร์นั้นได้มาจากเทพธิดา มันก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ว่ามันอาจจะมีพลังของความดีและความชั่วรวมไว้อยู่  วิเวียน (ฺVivian) นางฟ้าแห่งทะเลสาบ ผู้เป็นตัวแทนของความดีและมอร์แกน (Morgan) ความชั่วร้ายก็เป็นหนึ่งในเทพธิดาเหล่านั้น 

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   เนื่องจากได้รับผลมาจากอังกรา เมนยุ (Angra Mainyu) อาเธอร์เรียในเวอร์ชั่นนี้มักมีหลายสิ่งหลายอย่างที่แตกต่างไปจากตัวของเธอในแบบปรกติ มันทำให้เธอมีผิวที่ซีดลงและตาของเธอก็ถูกปิดไว้ด้วยหน้ากากสีดำ ตาของเธอก็เปลี่ยนสีจากสีเขียวเป็นสีทอง เพราะว่าเกราะของเธอถูกย้อมไปด้วยสีดำและน้ำหนักของเกราะก็เพิ่มขึ้น เธอจึงพลังที่มากกว่าปรกติ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ arturia pendragon alter fanart

                   ด้านที่แตกต่างไปจากราชาแห่งอัศวิน เธอจะมีความโหดร้ายและความเกลียดชังมากกว่าอาเธอร์เรียเวอร์ชั่นปรกติ พฤติกรรมของเธอที่เต็มไปด้วยความเลือดเย็น ทำให้เธอดูไม่เหมือนคนๆเดิม แต่ถึงอย่างงั้นเธอก็ยังมีสิ่งที่เหมือนกันอยู่

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ arturia pendragon alter fanart

                   บุคลิกของเธอเปลี่ยนไปอย่างกว้างขวางเนื่องจากผลของอังกรา เมนยุ เธอก็กลายเป็นคนที่เต็มไปด้วยความชั่วร้าย แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ไม่ใช่วายร้าย เธอเป็นวีรชนที่เต็มไปด้วยความมืดที่ยังคงยึดมั่นในอุดมคติของตัวเองอยู่แม้จะถุูกความมืดกลืนกินก็ตาม หลังจากที่เธอได้รับคำสาปแห่งความเกลียดชัง อาเธอร์เรีย อัลเตอร์ได้ตระหนักว่า หน้าที่ของเหล่าวีรชนก็คือการถูกเกลียดและถูกข่มขู่ ทำให้เธอต้องตัดกำลังของศัตรูของเขาให้หมดสิ้นดาบคาลิเบิร์น (Caliburn) และตัดสินใจที่จะยึดมั่นในดาบของเธอเพื่อกำจัดความชั่วร้ายบนโลกใบนี้

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   ในขณะที่เธอยังคงทำหน้าที่กษัตริย์อย่างจริงจัง เธอก็ได้ผูกมัดกับบาปที่เธอได้คร่าชีวิตผู้คนไป เธอจึงไม่ได้เชื่อในอุดมคติของตัวเองอีกต่อไป และเธอก็ได้สิ้นลหายใจบนศึกบนเนินเขาแห่งแคมแลนน์ (Camlann)

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ arturia pendragon alter fanart

                   ในตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่ เธอไม่ได้หันหน้าเข้าไปหาความชั่วร้ายเลยแม้แต่น้อย แต่เธอก็ยังสงสัยเรื่องความขัดแย้งภายในจิตใจของตนเองและรอบๆตัวของเธอ จนเมื่ออาเธอร์เรียได้รับความมืดจากจอกศักดิ์สิิทธิ์กลืนกินเข้าไป ความชั่วร้ายในจิตใจของเธอก็โผล่ออกมาให้เห็นในร่างของอาเธอร์เรีย อัลเตอร์

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ arturia pendragon alter fanart

                   เนื่องจากลักษณะต่างๆของเธอได้ถูกเปลี่ยนไป การพูดจาของเธอก็เปลี่ยนไปด้วย เธอมักจะแสดงอารมณ์แนวเผด็จการออกมา แต่ถึงอย่างนั้นอุดมคติของเธอก็ไม่เปลี่ยนไป บางทีเธอก็จะแสดงอารมณ์แบบร่างปรกติของเธอให้กับคนใกล้ตัวได้เห็น ปรกติอาเธอร์เรียยืนยันที่จะทำตามอุดมคติของเธออย่างสุจริต แต่เมื่อเธอกลายเป็นอาเธอร์เรีย อัลเตอร์ เธอก็เปลี่ยนไปเป็นคนชอบข่มเหงเพราะเห็นแก่อุดมคติของตัวเอง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   หลังจากที่ถูกความมืดจากจอกกลืนกินเข้าไป ทั้งหมดที่กล่าวมาก็คือทรราชในจิตใจของอาเธอร์เรียที่เธอได้ไล่ตามมันมาตลอด อาเธอร์เรีย อัลเตอร์สามารถกินอาหารได้เป็นจำนวนมาก อาจจะเป็นเพราะแก่นพลังเวทย์ของเธอนั้นทะลุขีดจำกัด รสนิยมมทางด้านอาหารของเธอก็ได้เปลี่ยนไป เธอไม่ชอบอาหารที่ปรุงด้วยความประณีตและละเอียดละอ่อน เธอชอบที่จะกินฟาสต์ฟู้ดเป็นปริมาณมาก เป็นตัวตนใหม่ของเธอที่ได้นำวัฒนธรรมของต่างชาติกับอาหารมารวมเข้าด้วยกัน ถึงแม้จะชั่วร้ายแค่ไหน แต่เรื่องอาหารก็คืออีกเรื่องหนึ่ง มันทำให้เธอรู้สึกมีความสุขและสดชื่นเมื่อได้กินเข้าไป

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ arturia pendragon alter

                   สิ่งที่เธอปรารถนาต่อจอกศักดิ์สิทธิ์และสิ่งที่เธอไล่ตามอยู่ ก็ไม่ต่างจากความต้องการของอาเธอร์เรียแบบเดิมเลย ด้วยความแข็งแกร่งของเธอจนถึงจุดที่เรียกว่าการทารุณ เธอไม่สนใจของความปรารถนาของมาสเตอร์เลย สำหรับเซอร์แวนท์ที่แข็งแกร่ง สิ่งเดียวที่พวกนี้ต้องการก็คือการต่อสู้และการช่วยโลกเท่านั้น

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ arturia pendragon alter fanart

    ต่อต้านเวทย์มนต์ (Magic Resistance) A 
                   เนื่องจากในตัวของเธอนั้นมี คุณสมบัติของมังกรแดง ที่เมอร์ลินใส่ลงไปในตัวเพื่อให้สมฐานะของสกุลเพนดราก้อน ทำให้เธอมีพลังเวทย์และพลังต้านทานเวทย์มหาศาลเหมือนกับมังกร แต่นั้นก็เป็นข้อเสีย หากเจอกับอาวุธ หรือ ผู้ที่มีคุณสมบัติผู้สังหารมังกร เช่น ซิกฟรีด หรือ แลนเซอร์ลอต

    ความสามารถเฉพาะตัว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ความน่านับถือ (Charisma) E 
                   มีความเป็นผู้นำ แต่ไม่มีความสามารถในการเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับผู้อื่นหรือบางทีก็ทำให้ลดลงแทน

    สัญชาติญาณ (Instinct) A 
                   ทำให้สามารถรับรู้ถึงสิ่งต่างๆได้ล่วงหน้า รวมถึงแม้จะอยู่ในสถานะที่การมองเห็นและการได้ยินถูกรบกวน

    การปลดปล่อยพลังเวทย์ (Mana Burst) A 
                   ความสามารถในการใช้พลังเวทย์โจมตี ป้องกัน หรือ เสริมพลังกาย โดยส่วนมากเธอจะใช้เสริมพลังกายอย่างมหาศาลนอกจากนี้เธอยังได้รับพรจาก จากภูตแห่งทะเลสาบ วิเวียน ให้น้ำไม่เป็นอันตรายต่อตัวเธอ และทำให้เธอวิ่งบนน้ำได้

    สมบัติวีรชนที่ครองครอง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ arturia pendragon alter fanart

    "ค้อนแห่งราชาผู้ชั่วร้าย จงเปลี่ยนแสงแห่งรุ่งอรุณ และกลืนกินความสว่างทั้งหมด เอ็กซ์คาลิเบอร์ มอร์แกน!!!"

    Excalibur Morgan เอ็กซ์คาลิเบอร์ มอร์แกน : ดาบแห่งพันธะสัญญาชัยชนะ 
    ประเภท: ต่อต้านกองทัพ 
    ระดับ:A++

                   มอร์กาน่าหรือมอร์แกนนั้นคือชื่อของเทพีแห่งทะเลสาบที่เป็นขั้วตรงข้ามกับ วิเวียน แสดงให้เห็นว่ามันคือขั้วตรงข้ามของเอ็กซ์คาลิเบอร์ มันนั้นไม่ถูกคลุมด้วย อินวิซิเบิล แอร์ อีกต่อไป ทดแทนมาด้วยการเพิ่มระยะของดาบโดยการคลุมตัวดาบด้วยเวทย์ มันกลายเป็นพลังงานรูปแบบดาบขนาดใหญ่เรียกว่า โวร์ติเจิร์น (Vortigern) : ค้อนแห่งราชาผู้ชั่วร้าย ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับ ราชามังกรทมิฬ ที่เธอเคยสู้ด้วยอย่างยากลำบากเมื่อตอนมีชีวิต ความสามารถที่เหลือของมันเหมือนเอ็กซ์คาลิเบอร์ทุกประการ เว้นแต่ว่าเปลี่ยนจากยิงพลังเวทย์ลำแสงสีทองเป็นสีดำ

    -------------------------------------------------------------------------
    มีเพจแล้วเน้อ : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ อาเธอร์เรีย เพนดราก้อน อัลเตอร์ ยัยจอมเผด็จการผู้รักการกินแฮมเบอร์เกอร์ ทำไมเธอกินมากเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนเลยล่ะ 555 เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ arturia pendragon alter april fool

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×