ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #51 : Cu Chulainn Alter : ราชาแห่งความบ้าคลั่ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.31K
      137
      12 พ.ค. 61

    Berserker : คู ฮูลินน์ อัลเตอร์ (Cu Chulainn Alter)
    ราชาแห่งความบ้าคลั่ง

    Stage 1


              คู ฮูลินน์ อัลเตอร์ มีต้นแบบจากนักรบผู้กล้าจากตำนานเคลติก (Celtic) และอุลสเตอร์ ไซเคิล (Ulster Cycle) เป็นหนึ่งในสมาชิกของกองอัศวินกิ่งแดงและเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดในอุลสเตอร์ เป็นวีรบุรุษผู้ถือครองหอกปีศาจ เก โบลก์ ที่ได้รับมาจากอาจารย์ของเขา สกาฮะ (Scathach)

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cu chulainn alter

              สำหรับคูในร่างนี้ เป็นคูที่มาจากความปรารถนาของเมฟ์ (Medb) เขาเป็นเซอร์แวนท์ที่เมฟ์อัญเชิญออกมาเพื่อตอบสนองความปรารถนาของตนเอง โดยใช้จอกเป็นเครื่องช่วย ทำให้เขาเป็นเหมือนกับราชาผู้ชั่วร้ายที่มีลักษณะเหมือนกับเมฟ์และคู ฮูลินน์ คูอัลเตอร์ปรากฏตัวในเฟท/แกรนด์ ออเดอร์ (Fate/Grand Order) ในจุดพลิกผันที่ห้า อเมริกา ด้วยเหตุผลบ้างอย่าง เครื่องแต่งกายของเขาเปลี่ยนเป็นสีดำและมีผ้าคลุมสีแดงขนาดใหญ่

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              คู ฮูลินน์ในร่างนี้ บุคลิกของเขาจะกลับกันหมด และจิตใจของเขาค่อนข้างเย็นชา สิ่งที่ทำให้เขาร่าเริงได้คือการถูกทอดทิ้ง เพื่อทำให้เขาได้กลายเป็นเครื่องจักรสังหารได้ดีขึ้น คูอัลเตอร์ได้กลายเป็นราชาแห่งการสังหารหมู่ ความรุนแรงของเขาเปรียบเสมือนสัตว์ร้าย แต่ความรุนแรงนั้นไม่ใช่เพื่อการอยู่รอด แต่เป็นการแสวงหาความตายให้ตัวเอง เจ้าสัตว์ร้ายตัวนี้กำลังคาดหวังอะไรกันอยู่ ไม่ใช่แค่การเอาตัวรอด แต่เป็นการไล่ล่า หรือเป็นเพียงสัตว์ที่กินเนื้อเพื่อเอาตัวรอดไปวันๆ ไม่ใช่การไล่ล่า ด้วยเหตุผลนี้ คูอัลเตอร์จึงละทิ้งความต้องการที่จะกินออกไป เขาแค่ต้องการใช้ความแข็งแกร่งของเขา ในการหาที่ให้เขาได้ตายไปแค่นั้นก็พอ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cu chulainn alter

              คูอัลเตอร์สังหารศัตรูของเขาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นวิญญาณวีรชนหรือเพื่ือนร่วมทีมของเขาก็ตาม เขาไม่คิดว่าการต่อสู้เป็นเรื่องสนุก เขาคิดว่าเป็นงานง่ายๆเท่านั้น ความแตกต่างระหว่างศัตรูและพันธมิตรของเขาแตกต่างกันอย่างชัดเจน และในกรณีนี้คนที่ยืนกรานเป็นศัตรูกับเขา เขาก็จะไม่สะดุดแม้ว่าจะเป็นอาจารย์ของเขา สกาฮะก็ตาม แม้ว่าจะเป็นเพื่อนของตนเอง แต่เขาก็จะไร้ความปราณีเข้าต่อสู้กับเขาทันที ทำให้เขามีลักษณะเหมือนกับเผ่าเคลท์ (Celt) ที่ชื่นชอบการต่อสู้

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cu chulainn alter

              ทัศนคติของเขาทื่มีต่อมาสเตอร์นั้นไม่แตกต่างกันมาก เพราะเขาเป็นดั่งเครื่องจักรสังหาร ในฐานะใบมีดที่คอยฆ่าฟัน เขาจะไม่ต่อต้านคำสั่งของมาสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเพราะอะไร ตราบใดที่ยังมีตราบัญชาอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม เขาจะไม่เชื่อฟังคำสั่งของมาสเตอร์ในตอนที่อยู่ในสนามรบ เขามีแผนและความคิดในการจัดการศัตรูของเขาด้วยตัวของเขาเอง และด้วยข้อยกเว้นข้อนี้ ทำให้เขาครอบครองความแข็งแกร่งที่ไม่มีใครต่อกรได้

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cu chulainn alter

              สำหรับคู การต่อสู้ไม่เคยเป็นเรื่องสนุกสำหรับเขา แต่การต่อสู้ทำให้ฐานะของเขาในฐานะราชานั้น มีตัวตนโดดเด่นยิ่งขึ้น แต่คำว่าราชาของคูอัลเตอร์ที่เคยเจอมาตอนมีชีวิตนั้น เป็นเหมือนแค่จอมโง่เขลาคนหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่ว่ายังไง ความกระหายในชัยชนะของเขานั้นมีมากกว่าคูร่างปรกติ อาจจะเป็นเพราะการได้รับชัยชนะนั้นคือหน้าที่ของเขา เขายังคงสามารถพูดคุยและคิดได้ไม่เหมือนกับเบอร์เซิกเกอร์คนอื่นๆ แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าศัตรู การพูดคุยคือตัวเลือกที่เขาตัดออกไป เขาจะจดจ่อที่ศัตรูเท่านั้น

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cu chulainn alter

              คูอัลเตอร์ปรากฏในเฟท/แกรนด์ ออเดอร์ ในจุดพลิกผันที่ห้า บนเนื้อเรื่อง อี ฟูริบัส อูนัม : การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่เป็นตำนานในอเมริกาเหนือ (E Phuribus Unum : The Grand Battle of Legends in North America) คูอัลเตอร์ถูกจอกศักดิ์สิทธิ์ที่เมฟ์ครอบครองอยู่อัญเชิญมา เขาเป็นราชาของกองกำลังเคลติกและต่อสู้กับกองทัพอเมริกา และปรากฏตัวในบทเนื้อเรื่อง ซาโลม่อน วิหารแห่งกาลเวลาอันยิ่งใหญ่  (Salomon : The Grand Time Temple) เป็นเซอร์แวนท์ที่เข้ามาช่วยจัดการกับเสามาร

    ความสัมพันธ์กับเซอร์แวนท์ตนอื่น

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cu chulainn alter

    เมฟ์ (Medb)
              เมฟ์เป็นคนที่สร้างคูอัลเตอร์ขึ้นมา จนกระทั่งสุดท้าย เธอได้ทำให้คูอัลเตอร์เป็นคนชั่วร้ายมากขึ้น แต่เธอก็ยังคงแสวงหาความรักจากเขาอยู่

    สกาฮะ (Scathach)
              "กำแพงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ข้าต้องขยี้ เอาชนะมัน และเหยืยบย้ำมันให้ได้ มันไม่ใช่ความปรารถนาเพื่อที่จะต่อสู้ แต่เป็นความหวังของชัยชนะ ทุกอย่างดูว่างเปล่าหลังจากข้าชนะมาได้ มันจะดีมากเลยถ้าเจ้าสิ่งนี้สามารถให้เป็นอาหารสุนัขได้"

    คู ฮูลินน์ (Cu Chulainn)
              "ด้านสว่างของข้า... สว่างไปหรือเปล่า? ตัวจริงหรือเปล่า?"

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ความบ้าคลั่งขาดสติ (Mad Enchanted) EX (C) 
         เนื่องจากเป้นเซอร์แวนท์ที่เกิดจากความปรารถนาของเมฟ์ที่มีต่อจอก ทำให้เหตุผลของเขานั้นไม่ค่อยจะมีเท่าไหร่ สิ่งที่เขาทำคือทำตามความปรารถนาของตัวเอง ดั่งที่เขาถูกสร้างมาให้เป็นราชาผู้บ้าคลั่ง การพูดคุยจึงไม่จำเป็นสำหรับเขา ถึงจะมีระดับ EX แต่ในการเพิ่มพลังของมันอยู่แค่ระดับ C เท่านั้น นั่นคือเพิ่มสเตตัสทุกอย่างนอกจากมานาและโชค ขึ้น 1 ระดับ

    ความสามารถเฉพาะตัว

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    การสู้ต่อเนื่อง (Battle Continuation) A 
         สัตว์ร้ายบ้าคลั่งที่สามารถสู้ต่อได้แม้จะได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก

    ความเป็นเทพ (Divinity) C 
         เนื่องจากอยู่ในสภาพ อัลเตอร์ ความเป็นเทพเลยลดลง

    ความบ้าคลั่งของภูติ (Fairies Maddening) A 
         ความสามารถในการใช้เสียงคำรามรามปลุกเหล่าภูติแห่งผืนดินให้มารบกวนจิตใจของศัตรู ทำให้ค่า STR และ AGI ของศัตรูลดลง

    การป้องกันจากธนู (Protection from Arrows) C 
         ความสามารถในการปัดป้องอาวุธระยะไกล แต่เนื่องจากความสามารถ ความบ้าคลั่งขาดสติ (Mad Enchanted) ทำให้ระดับของความสามารถนี้ลดลงจากที่ควรจะเป็น

    เวทย์รูน (Rune Magic) B 
         เนื่องจากความสามารถ ความบ้าคลั่งขาดสติ (Mad Enchanted) ทำให้เขาทำได้แค่ใช้มันป้องกันเหมือนกับความสามารถ การต้านทานเวทย์ (Magic Resistance) และรักษาแผลเท่านั้น

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    "คำสาปทั้งหมด จงถูกปลดปล่อยออกมา จะไม่มีความปราณี ตอนนี้ แกต้องเผชิญหน้ากับความสิ้นหวัง คูริด คอยเฮน!"

    Gae Bolg เก โบลก์ : หอกแหลมทะลวงแห่งการนองเลือด 
    ประเภท : ต่อต้านกองทัพ 
    ระดับ : B++

         มันคือวิชาปาหอกที่เหมือนกับร่างปกติของเขาเพียงแต่เขาปามันสุดแรงอย่างบ้าคลั่งจนกล้ามเนื้อของเขาถึงกับฉีกขาด ทำให้พลังทำลายของมันเพิ่มขึ้นหายเท่า แต่การได้รับบาดเจ็บจากการปานี้ไม่มีผลอะไรต่อเขาเลยเพราะเขาสามารถทนมันได้และสามารถใช้เวทย์รูนรักษาได้ในพริบตา

    Curruid Coinchenn คูริด คอยเฮน : อสูรเขี้ยวพิฆาตรบดขยี้ 
    ประเภท : ต่อต้านบุคคล (ตนเอง) 
    ระดับ : A

         การอัญเชิญชุดเกราะของคูริด อสูรทะเลที่ถูกนำกระดูกมาทำเป็นเก โบลก์ มันจะเพิ่มค่า STR ของเขาให้อยู่ที่ระดับ EX และเพิ่มค่า END ขึ้นอีกหนึ่งระดับ เมื่ออยู่ในร่างนี้เขาจะใช้ Gae Blog ไม่ได้

    -------------------------------------------------------------------------
    Facebook Fanpage : Kokowa ฉันแค่อยากแปล



    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ คู ฮูลินน์ อัลเตอร์ ถ้าข้อมูลน้อยไปหรือผิดพลาดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ

    April Fool
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×