ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #54 : Euryale : เทพธิดาผู้น่าโหยหา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.89K
      128
      27 มิ.ย. 61

    Archer : ยูริเอล (Euryale)
    เทพธิดาผู้น่าโหยหา

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ euryale fgo


              ยูริเอลเป็นลูกสาวคนที่สองของพี่น้องกอร์กอน (Gorgon) เธอเป็นน้องสาวของสเตโน่ (Stheno) และเป็นพี่สาวของเมดูซ่า (Medusa) เธอเกิดมาจากความปรารถนาของมนุษยชาติที่ต้องการเทพในอุดมคติ นั่นก็คือ ศูนย์รวมของความปรารถนาจากเหล่าชายฉกรรจ์ ทำให้เธอและสเตโน่เป็นเทพธิดาที่แสนจะสมบูรณ์แบบ ผู้ที่ไม่เคยจะแก่ลงเลย แต่ว่าสำหรับเมดูซ่านั้น มีเหตุผลบางอย่างทำให้เธอต้องเติบโต

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ euryale fgo

              14000 ปีก่อน ยูริเอลและสเตโน่ได้ปรากฏตัวในตอนที่เทพโบราณต่างๆ เช่น 12 เทพแห่งโอลิมปัส (Olympus) ได้ร่วมกันต่อสู้กับเซฟาร์ (Sefar) ยักษ์ผู้ตกมาจากดวงดาว ต่างจากเมดูซ่าที่ได้เกิดมาพร้อมกับความผิดปรกติบางอย่าง รวมกับด้วยความอิจฉาของอาเธน่า (Athena) เธอจึงถูกสาป ทำให้ศรัทธาของผู้คนที่มีต่อพวกเธอทั้งสามเริ่มหายไป และสุดท้ายพวกเธอก็ถูกขับไล่ให้ไปอยู่ที่เกาะไร้รูปร่างในฐานะสัตว์ประหลาด อาเธอน่าเรียกสเตโน่และยูริเอลว่าสัตว์ประหลาด ก็เพราะพวกเธอไม่เคยเติบโตเลย แต่ความจริงแล้ว พวกเธอคือเทพธิดาที่สมบูรณ์แบบต่างหาก

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ euryale fgo

              ด้วยความรักที่มีต่อน้องสาว พวกเธอจึงอาศัยอยู่ที่เกาะแห่งนี้ต่อไป พวกเธออาศัยกันอย่างสงบสุขอยู่เรื่อยมา จนกระทั่งเมดูซ่าได้ต่อสู้กับกลุ่มคนที่หวังจะมาฆ่าพวกเธอและจะนำยูริเอลและสเตโน่กลับไป เธอเริ่มทำร้ายคนไปเรื่อยๆจนตกไปสู่เส้นทางแห่งสัตว์ประหลาด แม้ว่ายูริเอลและสเตโน่จะเตือนเธอแล้วว่าห้ามฆ่าคน เมดูซ่าก็กลับเริ่มที่จะดื่มด่ำกับเลือดของมนุษย์และตามหาวิธีการสังหารมนุษย์ต่อไป สุดท้ายเมดูซ่าก็หนีออกมาจากเกาะเพื่อไม่อยากให้พวกพี่ๆของเธอได้เห็นรูปร่างที่แท้จริงของเธอ นั่นก็คือ กอร์กอน

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ euryale fgo

              แต่ยูริเอลและสเตโน่ก็ตามหาเธอจนเจอ พวกเธอทั้งสองยอมสละชีวิตของตัวเองให้แก่เมดูซ่าที่ได้กลายร่างเป็นกอร์กอนแล้ว สเตโน่เสียใจมากที่ได้ปล่อยให้สถานการณ์มันกลายมาเป็นแบบนี้ เธอไม่ได้ขอให้เมดูซ่าปกป้องพวกเธอเลย แต่เธอขอแค่ว่าให้เมดูซ่ามีความสุขก็พอ ส่วนยูริเอลก็ยอมแพ้ต่อกอร์กอนและพวกเธอก็ตัดสินใจว่า น้องสาวของเธอที่พวกเธอเคยปกป้องมาตลอดไม่ได้อยู่ต่อไปอีกแล้ว พวกเธอทั้งสองก็ไม่มีความจำเป็นต้องอยู่ต่อไป พวกเธอจึงยกชีวิตนี้ให้กับกอร์กอน ยูริเอลและสเตโน่จับมือกันแน่น ทั้งคู่ตกอยู่ในความหวาดกลัว ยูริเอลบอกลาน้องสาวของเธอ ถึงแม้ว่าอาจจะไม่มีวันเกิดขึ้น เธอเชื่อว่าพวกเธอทั้งสามจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีก เธอยิ้มและลูบหัวให้กับสัตว์ประหลาดที่กำลังจะเขมือบพวกเธอทั้งสองอย่างไร้เยื่อใย

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ euryale fgo

              ต่อมา เพอร์ซิอุส (Perseus) ได้ใช้กระจกคิบิซิส (Kibisis) สะท้อนฝันร้ายของกอร์กอนกลับไป ฝันร้ายของกอร์กอนก็คือ การเห็นช่วงเวลาที่ตัวของเมดูซ่าและพี่ๆของเธอได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข เธอกำลังตกอยู่ในภวังค์แห่งความสุข เพอร์ซิอุสจึงได้โอกาสตัดหัวของเธอ เป็นการปิดตำนานปีศาจร้ายกอร์กอนตลอดกาบ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ euryale fgo

              ยูริเอลมีหน้าตาที่คล้ายกับสเตโน่มาก พวกเธอทั้งสองถูกเรียกว่าเป็น คู่หูโลลิต้ากอธิกที่เปรียบดังหิมะขาว น้ำหนักของพวกเธอได้ข้อมูลมาจากเมดูซ่า

              ยูริเอลถูกวาดไว้ว่าเป็นเด็กสาวในอุดมคติ เธอแสดงท่าทีที่ดูไร้ความเป็นห่วง หน้าตาเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม น้ำเสียงและคำพูดของเธอทำให้เหล่าชายฉกรรจ์ต่างยอมที่จะปกป้องเธอถึงแม้จะต้องเป็นเสี่ยงชีวิตก็ตาม เธอและสเตโน่ต่างก็ชอบมนุษย์ พวกเธอต้อนรับเหล่าคนที่เข้ามาในเกาะอย่างดี ดูแลพวกเขาอย่างดี และเดินทางส่งพวกเขากลับไป แต่ความจริงแล้ว ยูริเอลและสเตโน่ต่างเป็นปีศาจตัวน้อยที่แสนน่ารัก สำหรับพวกเธอแล้ว มนุษย์ไม่ใช่สิ่งมีชีวิต แต่เป็นเพียงของเล่นให้กับพวกเธอ เธอชอบที่จะจับตาดูความน่าอับอาย และการดิ้นรนของมนุษย์

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

              ยูริเอลชอบแกล้งน้องของเธอ เมดูซ่าเป็นอย่างมาก แต่ลึกๆแล้วเธอเป็นห่วงเมดูซ่ามาก เธอชอบดูดเลือดของเมดูซ่าเพราะมันหอมหวานมาก สเตโน่กับยูริเอลมีบางอย่างที่เชื่อมต่อกันอยู่ที่เหมือนกับพลังจิต ทำให้พวกเธอทั้งสองมีร่างกายที่เหมือนกัน และแบ่งปันความรู้สึกต่างๆได้เหมือนกัน รวมถึงบุคลิกของพวกเธอก็เหมือนกันอีกด้วย พวกเธอมักจะพูดว่าพวกเธอเป็นคนๆเดียวกัน

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ euryale fgo

              ยูริเอลปรากฏตัวครั้งแรกในเฟท/ฮอลโลว์ อทาราเซีย (Fate/Hollow Ataraxia) ในเนื้อเรื่องของเมดูซ่า สำหรับในเกมเฟท/แกรนด์ ออเดอร์ (Fate/Grand Order) เธอปรากฏตัวครั้งแรกในบทเนื้อเรื่อง โอเคียนอส : ทะเลทั้งสี่ที่ถูกปิดผนึกแห่งจุดสิ้นสุด (Okeanos : The Four Sealed Seas of the End) และซาโลม่อน : วิหารแห่งกาลเวลาที่ยิ่งใหญ่ (Salomon : The Grand Time Temple) 

    ความสามารถเฉพาะคลาส

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ความเป็นอิสระ (Independent Action) A 
         มานาจากมาสเตอร์นั้นไม่จำเป็นต่อเธอ เธอสามารถมีตัวตนอยู่ได้แม้จะใช้มานาไปจำนวนมาก และถึงแม้สงครามจะจบไปเธอก็ยังสามารถคงตัวตนให้อยู่บนโลกได้

    การต้านทานเวทย์ (Magic Resistance) A 
         สามารถยกเลิกเวทย์ระดับ A ลงมาได้ทั้งหมดทำให้เวทย์มนต์ในปัจจุบันทั้งหมดไร้ผล

    ความสามารถเฉพาะตัว

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ euryale fgo

    เสียงเสน่ห์ (Alluring Nightingale) A 
         เสียงอันไพเราะที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด รวมถึงเป็นสัญลักษณ์ของสายเลือดกษัตริย์ ทำหน้าที่เหมือนมนต์เสน่ห์ที่มีผลต่อเพศตรงข้าม

    การดูดเลือด (Blood-Sucking) A 
         ความสามารถในการดื่มเลือดผู้อื่นเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตนเองตามระดับของความสามารถ ยิ่งระดับสูงความสามารถที่ได้รับหลังจากดูดเลือดยิ่งมาก ในระดับของยูริเอลนั้น บาดแผลของเธอจะถูกรักษา เธอนั้นชอบเลือดของเมดูซ่าเป็นที่สุด มันจึงทำให้ความสามารถในการรักษาเพิ่มมากขึ้นเมื่อเธอดื่มเลือดของน้องสาวเธอ

    แกนกลางของเทพธิดา (Goddess's Divine Core) EX 
         ความสามารถที่เทียบเท่ากับ ความเป็นเทพ (Divinity) ทั้งยังป้องกันการโจมตีทางจิตใจทั้งหมด แถมยังช่วยคงรูปร่างให้สมบูรณ์แบบตลอดเวลาไม่เปลี่ยนแปลง เช่น ไม่ว่าจะกินไปเท่าไหร่ เธอก็ไม่อ้วนขึ้น

    ความเอาแต่ใจของเทพธิดา (Goddess's Whim) A 
         มันทำให้เธอได้รับความสามารถหลายอย่าง ซึ่งให้ทั้งผลดีและร้ายแบบสุ่ม

    สมบัติวีรชนที่ครอบครอง

    【FGO】エウリュアレ[調整済み最新版]

    "อาย ออฟ เดอะ ยูริเอล!"

    Eye of the Euryale อาย ออฟ เดอะ ยูริเอล : การจ้องมองของเทพธิดา 
    ประเภท : ต่อต้านบุคคล 
    ระดับ : B

         ธนูและลูกศรเสน่ห์ที่จะพุ่งเข้าสู่หัวใจของชายทุกคน ไม่ว่าจะมนุษย์หรือเทพ คันธนูนั้นคือเสน่ห์อันหน้าหลงใหลของเธอและลูกศรนั้นคือเสียงกระซิบอันอ่อนหวานของเธอ 
         เมดูซ่าเคยทักเธอไปว่า "มันเหมือนของคิวปิดเลยนี่" หลังจากนั้นเธอก็พบจุดจบที่น่าสะพรึงกลัว


    -------------------------------------------------------------------------
    Facebook Fanpage : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ ยูริเอล ถ้าข้อมูลน้อยไปหรือผิดพลาดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ

    April Fool



         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×