ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fate Series - ข้อมูลของเหล่าเซอร์แวนท์

    ลำดับตอนที่ #9 : Mordred : อัศวินจอมทรยศ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22.95K
      201
      11 มี.ค. 61

    Saber : มอร์เดร็ด (Mordred)
    อัศวินจอมทรยศ

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


              มอร์เดร็ด อัศวินจอมทรยศ ผู้ซึ่งเป็นลูกชายของกษัตริย์อาเธอร์ และเป็นทายาทของบัลลังก์กษัตริย์แห่งบริทาเนีย (Britania) แต่ความจริงแล้วตัวของเธอนั้นเป็นผู้หญิง เธอรู้จักกันในนามของ "จอมวายร้ายที่แสนหายาก" ผู้ซึ่งทำเรื่องที่แสนเลวร้ายในตอนท้ายของชีวิต เธอเกิดมาจาก   เวทย์มนตร์ของเมอร์ลินที่ทำให้อาเธอร์เรียสามารถมีลูกได้โดยมอร์แกน เลอ เฟย์ (Morgan Le Fay) เป็นคนรับสเปิร์มของอาเธอร์เรีย แล้วจึงเกิดเป็นมอร์เดร็ด ซึ่งโฮมุนคลุสร่างโคลนของอาเธอร์เรียโดยที่เจริญเติบโตเร็วกว่าเด็กทั่วไปและมีอายุขัยที่สั้นลง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mordred fate


                   เธอมีความฝันอยากจะเป็นอัศวินแบบอาเธอร์เรีย ผู้ซึ่งเป็นพ่อของเธอ เธออยากจะไปแนะนำตัวให้พ่อของเธอรู้จักแต่มอร์แกน เลอ เฟย์ก็ได้บอกว่าให้รอคอยจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสมเพื่อจะได้ล้มอาเธอร์เรียและยึดครองบัลลังก์ได้อย่างง่ายดาย ต่อมาเธอถูกส่งไปที่คาเมล็อต (Camelot) ตามคำแนะนำของมอร์แกน มอร์แกนได้แนะนำฝีมือและความสามารถของมอร์เดร็ดให้อัศวินโต๊ะกลมได้ชื่นชม สุดท้ายเธอก็ได้เป็นหนึ่งในอัศวินโต๊ะกลมของคาเมล็อต

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   เธอปกป้องวิถีแห่งอัศวินให้เหมือนกับหนังสือภาพที่เธอเคยได้อ่านตอนเด็กๆ เธอได้ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อให้เป็นอัศวินที่เหมาะสมที่สุดแต่เธอก็ยังเก็บความเกลียดชังที่มีต่อคนอื่นเอาไว้อย่างมิดชิด สุดท้ายความบริสุทธิ์ที่เธอแสดงออกมานั้นก็ได้แตกลง เมื่อมอร์แกนบอกความจริงต่อมอร์เดร็ดว่า ตัวเธอนั้นไม่ได้เกิดมาแบบปรกติเหมือนคนอื่นๆ ซึ่งตัวของเธอและตัวของอาเธอร์เรียก็ยังไม่รู้เรื่องนี้เหมือนกัน มอร์แกนพยายามเป่าหูเธอว่า กษัตริย์อาเธอร์เรียไม่รับเด็กสกปรกแบบนี้หรอก แทนที่ว่ามอร์เดร็ดจะตกใจ แต่เธอกลับดีใจมากที่เธอได้รู้ว่าเธอก็เป็นหนึ่งในสายเลือดเดียวกับกษัตริย์อาเธอร์เรียที่เธอนับถือ เธออยู่ตำแหน่งลูกชายของอาเธอร์เรียและจะได้รับเป็นรัชทายาทต่อไป เธอรู้สีกดีใจด้วยที่ว่าร่างกายของเธอไม่ใช่มนุษย์ เธอจึงสามารถปกป้องและยอมเป็นตัวตายตัวแทนของกษัตริย์อาเธอร์ได้อย่างเต็มที่

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


                   ในตอนนั้นเธอยังเป็นอัศวินที่นิสัยดี ไม่มีกลิ่นอายของความเป็นกบฏ จนกระทั่งความเป็นกบฏนั้นก็ถูกกระตุ้น เมื่อตอนที่เธอเดินไปหาอาเธอร์เรียด้วยความปลื้มปิิติยินดี เธอยกย่องอาเธอร์เรียยิ่งกว่าการเป็นพ่อของเธอ เธอได้บอกกับอาเธอร์เรียว่าตัวเองนั้นเป็นลูกชายของอาเธอร์เรียและมอร์แกน เลอ เฟย์ แต่กษัตริย์อาเธอร์กลับปฏิเสธ โดยอาเธอร์เรียได้บอกกับเธอว่า "ตอนที่เจ้ากำลังจะได้ลืมตามาดูโลกนี้ ข้าตัดสินใจว่า จะไม่นับเจ้าว่าเป็นลูกชายหรือแม้แต่เป็นรัชทายาทของข้าทั้งนั้น" มอร์เดร็ดเชื่อว่าทั้งหมดที่อาเธอร์เรียพูดออกมา เกิดจากความอิจฉา ความเกลียดชังของกษัตริย์อาเธอร์เรียที่มีต่อเธอ มันเป็นไปไม่ได้ที่ลูกชายแท้ๆของตนไม่ได้รับการยอมรับจากพ่อเลย ถึงแม้ว่าว่าจะพยายามอย่างหนักแค่ไหนก็ตาม กษัตริย์อาเธอร์เรียก็มองตัวเธอว่าเป็นแค่เด็กสกปรก มอร์เดร็ดเริ่มมีอาการเปลี่ยนไป ความจงรีกภักดีและความรักของเธอได้กลายเป็นไฟแห่งความเกลียดชังที่กำลังแผดเผาเธอ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mordred fate

                   หลังจากนั้น ผลจากการที่ไม่ไว้วางใจในตัวอาเธอร์เรียและอัศวินโต๊ะกลม มอร์เดร็ดจึงยึดอำนาจในคาเมล็อตตอนที่อาเธอร์เรียกำลังเดินทางไปกรุงโรม มอร์เดร็ดกลายเป็นหัวหน้ากองกำลังกบฏที่ไม่พอใจต่อการเป็นกษัตริย์ของอาเธอร์เรียในคาเมล็อต หลังจากที่กษัตริย์อาเธอร์เรียได้เดินทางกลับมา มอร์เดร็ดได้ลุกโหมนำทัพพวกกบฏโจมตีคาเมล็อต โดยเธออ้างว่าเธอเกลียดชังกษัตริย์คนปัจจุบันและเธอเท่านั้นที่มีคุณสมบัติเป็นกษัตริย์คนต่อไป แต่แท้จริงแล้วเธออยากให้ตัวของอาร์เธอเรียยอมรับในตัวตนของมอร์เดร็ดที่เธอเป็น และอยากให้อาเธอร์เรียเรียกเธอว่า "ลูกชาย" สุดท้ายก็กลับการเป็นการรบครั้งสุดท้ายของทั้งคู่ ในสงครามแคมแลน (Camlann) เพราะว่าพวกเธอทั้งสองก็จบชีวิตลงในสงครามนั้น

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

                   ทั้งสองต้องเผชิญหน้ากับด้วยดาบในใจกลางสนามรบ มอร์เดร็ดได้ป่าวประกาศว่าประเทศนี้ได้ถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ผู้ที่ได้รับชัยชนะก็ไม่มีความสำคัญอีกต่อไปเพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างได้หายไปหมดแล้ว เธอได้ถามอาเธอร์เรียว่าทำไมถึงไม่ให้เธอได้ขึ้นบัลลังก์ของกษัตริย์คนต่อไป แต่อาเธอร์เรีย กลับตอบไปอย่างไม่ปราณีว่า ข้าไม่เคยดูถูกเจ้าเลยซักครั้ง แต่ที่ข้าให้บัลลังก์แก่เจ้าไม่ได้ เพราะเจ้ามีคุณสมบัติที่ไม่เพียงพอ คำพูดของอาเธอร์เรียทำให้มอร์เดร็ดฟิวส์ขาด เธอโจมตีอาเธอร์เรียอย่างไม่หยุดยั้ง แต่ถึงยังไงฝีมือของเธอก็สู้อาเธอร์เรียไม่ไว้ สุดท้ายแล้ว เธอก็ถูกหอกศักดิ์สิทธิ์ รองโกมีเนียด (Rhongomyniad) แทงจนเสียชีวิต คำพูดสุดท้ายของเธอที่พูดออกมานั่นก็คือ "...ท่านพ่อ" แต่หลังจากนั้น ดาบของเธอก็ทิ้งแผลที่รุนแรงไว้บนตัวของอาเธอร์เรีย สุดท้ายอาเธอร์เรียก็ได้จากโลกนี้ไปตามๆกัน

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mordred fgo

                   เมื่อเธอถูกอัญเชิญในฐานะเซอร์แวนท์ เธอจะปรากฏตัวออกด้วยชุดเกราะเหล็กกล้าหนาๆที่ปกคลุมอยู่รอบตัว เธอปกปิดรูปลักษณ์และเพศของเธอด้วยชุดเกราะอันนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิง แต่เธอตั้งใจจะทำให้ตัวเองดูเป็นผู้ชาย

                   มอร์เดร็ดเป็นคนที่เต็มไปด้วยความเย่อหยิ่งและความโอ้อวด โดยเธอมักจะเปรียบตัวเธอเองกับอาเธอร์เรียว่าเธอเก่งกาจกว่า โดยความปรารถนาที่มีต่อจอกศักดิ์สิทธิ์คือได้เป็นกษัตริย์แห่งบริทาเนียแทนตัวอาเธอร์เรีย เธออยากจะพิสูจน์ว่าตัวเธอเองก็เป็นกษัตริย์ได้ ตัวเธอนั้นกำลังอยู่บนเส้นบางๆระหว่างความรักกับความเกลียดชัง เธอเป็นเด็กสาวที่เลือดร้อน เวลาต่อสู้ถึงมักจะมีความสุขและคึกคักเป็นพิเศษ 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ clarent blood arthur

                   เธอมีความสามารถที่เข้ากับคลาสเซเบอร์เป็นอย่างมาก เธอสามารถใช้พลังงานอย่างมหาศาลให้เปลี่ยนเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้ เธอสามารถปล่อยพลังเวทย์ให้ไหลเวียนไปตามแขน ขาต่างๆเพื่อให้เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว เธอสามารถกระโดดขึ้นหลังคาได้เพียงกระโดดแค่ครั้งเดียว เธอสามารถบดขยี้นักรบหรือรถถังได้ง่ายๆด้วยความรุนแรงในการโจมตีของเธอ 

                   โฮกุของเธอมีชื่อว่า เซเคร็ท ออฟ เพดิกรี (Secret Of Pedigree) ซึ่งเป็นเกราะของเธอที่ปกปิดตัวตนและโฮกุที่แท้จริงของเธอ ซึ่งโฮกุที่แท้จริงของเธอก็คือ คลาเรนท์ บลัด อาเธอร์ (Clarent Blood Arthur) ซึ่งเป็นโฮกุที่ปล่อยจากพลังของดาบของเธอ ซึ่งเป็นดาบที่ขโมยมาจากคลังอาวุธของอาเธอร์เรียและเธอได้นำมาใช้ตอนที่ต่อสู้กับอาเธอร์เรีย โดยโฮกุนี้สามารถปล่อยพลังอย่างมหาศาลออกมาในรูปสายฟ้าสีแดง

    -------------------------------------------------------------------------
    มีเพจแล้วเน้อ : Kokowa ฉันแค่อยากแปล

    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
    -------------------------------------------------------------------------
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ มอร์เดร็ด จอมทรยศ ถ้าดูดีๆเธอก็เหมือนเด็กขี้แงที่อยากให้พ่อชมซักหน่อยนะครับ แต่ว่าสำหรับเธอนี่เป็นเรื่องคอขาดบาดตายกันเลยทีเดียว ก็เป็น เซอร์แวนท์อีกตัวที่คนนิยมกันนะครับ เอาเป็นว่าสำหรับประวัติของเธอคนนี้ก็คงมีแค่นี้ พบกันใหม่ตอนหน้านะครับ 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mordred fgo april
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×