ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] ทรยศ ; โล่แด [2]

    ลำดับตอนที่ #3 : ทรยศ 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 695
      1
      14 ต.ค. 56



     'แมว'

     

     

     

    ผมอยากได้แมว ใช่เลย ผมอยากเลี้ยงแมว แมวเหมียวที่น่ารัก ผมนั่งเล่นอยู่ที่โต๊ะในสวนข้างบ้านล่ะ มันร่มเย็นดี ผมชอบมานั่งเล่นบ่อยๆผมมองไปยังสวนที่มีดอกไม้สวยๆเต็มไปหมด แม่ผมเป็นคนปลูกมันเองแหละ ผมเลยหวงที่นี่มากๆ

     

     

     

    ถ้ามีแมวออกมาจากพุ่มไม้นั่นก็ดีสิ

     

     

     

    ผมจ้องมองพรางเคาะนิ้วที่โต๊ะเป็นจังหวะ

     

     

     

    "เหมียว~" เสียงร้องของแมวทำเอาผมตาโต แมวนี่มีแมวออกมาจากพุ่มไม้ โอ้ ขอบคุณพระเจ้า ที่ท่านเมตรตาคนหน้าตาดีอย่างผม!

     

     

     

    ผมลุกขึ้นแล้วเดินไปอุ้มแมวสามสีนั่นขึ้นมา"โอ๋ เจ้าแมวน้อยมาจากไหนล่ะเนี่ย~" ผมเกาคางมัน แต่ดูเหมือนมันไม่ได้มาตัวเดียว

     

     

     

     

     

    "กรี๊ดดด คุณแดฮยอน"ผมมองแม่บ้านลีจินอย่างไม่สบอารมณ์

     

     

     

     

     

     "คุณแดฮยอนคะ ดิฉันขอแมวด้วยค่ะมันเป็นแมวของคนข้างบ้านน่ะค่ะ เดี๋ยวเค้าจะว่าเราได้นะคะ"เธอพูด ผมทำหูทวนลมแล้วเกาคางแมวน้อยไปเรื่อย ดูเหมือนมันจะชอบด้วยนะ

     

     

     

     

     

     "คุณแดฮยอน!"

     

     

     

     "ครับๆ ผมจะเอามันไปคืน" ผมแลมองแม่บ้านลีจินเคืองๆแต่ก็ยอมเอามันไปที่รั้วข้างบ้าน มันใหญ่พอที่จะให้แมวยืนได้มันควรจะเรียกกว่ากำแพงมากกว่านะ ดูมันสิ มันไม่ยอมไปไหนเลย มันคงจะชอบผมสินะ

     

     

    "คิคิ" ผมหัวเราะเพราะจักจี้ ที่มันเลียนิ้วผม

     

     

     

     

     

     "อะแฮ่ม!"ผมหันไปมองต้นตอของเสียง ตอนแรกคิดว่าเป็นแม่บ้านลีจิน แต่เปล่ามันเป็นของไอ่เด็กยักษ์นี่ต่างหาก!

     

     

     

    "ทำอะไรอยู่ครับ"เซโล่เดินมาอยู่ข้างๆผม

     

     

     

    "ไม่เสือกดิ" ผมตอบอย่างกวนๆ อ่า..ดูมันสิมันชอบที่ผม..

     

     

     

    "อ๊ะ อย่าสิ" ผมตีมือเซโล่ที่ยื่นเข้ามาบีบหัวแมว ไอ่บ้านี่จู่ๆก็มาบีบหัวแมว

     

     

     

    "เอ่อ คุณแดฮยอนคะ ถ้าอยากเลี้ยงแมว ทำไมไม่ไปซื้อมาล่ะคะ" แม่บ้านลีจินที่ยืนอยู่ข้างๆเอ่ยขึ้น ผมมองเธอแล้วยิ้ม

     

     

     

    "อ่า ผมก็ว่าจะไปซื้ออยู่น่ะฮะ"

     

     

     

     

     

    "ไปซื้อมั้ยล่ะ เดี๋ยวผมไปเป็นเพื่อน"เซโล่เอ่ยแทรกขึ้นมา ผมหันไปมองหน้าเค้าก่อนจะลูบหัวแมวน้อยเป็นครั้งสุดท้ายจากนั้นก็เดินส่ายตูดออกมาจากตรงนั้น ผมได้ยินเสียงคนเดินตามมา คงเป็นไอ่เด็กยักษ์นั่นแหละ

     

     

     

     

     

    "นี่อุส่าว่าจะซื้อให้เลยนะเนี่ย"เซโล่เดินตามมาตีเสมอข้างผม ผมมองมันด้วยหางตา

     

     

     

     

     

    "กูมีเงิน ซื้อเองได้!" ผมเร่งฝีเท้าให้เร็วมากขึ้นแต่ก็สู้ขายาวๆนั่นไม่ได้

     

     

     

    "พี่เลือกคนเดียวไม่ได้หรอก ถ้าพี่พาผมไปด้วยนะ ผมจะซื้อแมวให้ซื้อที่นอนแมว ซื้ออาหารแมวซื้อปลอกคอให้ แล้วก็.."

     

     

     

     "พอๆ ไปเอารถมา"ผมยกมือห้าม ก่อนที่มันจะพูดยั่วยุผมไปมากกว่านี้

     

     

     

     

     

     ไม่นานผมก็ถูกพามาที่ย่านหนึ่งที่เป็นย่านขายสัตว์เลี้ยง เซโล่มองหาที่จอดรถไม่นานเพราะวันนี้ไม่ใช่วันหยุด แต่ผมอยากจะหยุดอะใครจะทำไมเลยทำให้คนน้อย ผมรีบลงจากรถตรงดิ่งไปยังร้านขายแมว

     

     

     

     

     

    'กริ้ง~' เสียงกระดิ่งดังขึ้นเมื่อผมเข้ามาในร้าน ที่นี่มีแมวมากมายทั้งตัวเล็กตัวใหญ่ ผมเดินเข้าไปสายตาจับจ้องไปยังแมวหลากหลายสายพันธุ์ ผมหยุดมองแมวตัวเล็กตัวหนึ่งมันมีสีขาวทั้งตัว

     

     

     

     

    "สวยจังเลย"ผมพุดแล้วอุ้มมั้นขึ้นมามันร้องเหมียวๆแล้วเอาหัวเล็กๆนั้นถูไปมาที่แขนของผม

     

     

     

    "เซโล่ดูสิ มันดูจะชอบฉันนะ"ผมหันไปเรียกเซโล่ที่ยืนมองอยู่ห่างๆให้เข้ามาดู

     

     

     

    "พี่จะเอาตัวนี้หรอ" เซโล่ถาม ผมลูบหัวมันอย่างเอ็นดู

     

     

     

     "อือ ฉันชอบมันอ่า ดูสิดูสิ"ผมร้องอย่างตื่นเต้น แมวน้อยพยายามเกาะผมไว้ไม่ให้ตัวเองตกลงไป

     

     

     

     "มันเพศอะไรน่ะ" เซโล่ถามแล้วยกขาหลังของมันขึ้น ผมเห็เลยตีมือเซโล่แรงๆ

     

     "อย่าสิ ตัวผู้"

     

     

     

    "ไม่เอา เดี๋ยวมันชอบพี่ มันคิดว่าพี่เป็นเมียมันทำไง"เซโล่พูด ผมหันไปมองหน้าเซโล่อย่างอึ้งๆ ผมไม่คิดเลยว่าเด็กอายุแค่นี้จะคิดเรื่องอย่างงี้เป็นตุเป็นตะ

     

     

     

    "นี่นายหึงหรอ"ผมพูดแล้วก้าวถอยหลังไปหนึ่งก้าว ไม่รู้สิ ผมควรจะเว้นระยะน่ะ

     

     

     

    "หึงสิ!"เซโล่ตอบ แถมขึ้นเสียงพร้อมทำท่าจะกระชากแมวเขวี้ยงทิ้ง ผมเลยเอามันซุกไว้ไม่ให้เซโล่หยิบมันไป

     

     

     

    "เฮ้ยๆ จะทำอะไร" ผมร้องห้าม

     

     

     

    "ไม่เอาอ่ะ ไม่ให้เลี้ยง"เซโล่เข้ามาใกล้มากขึ้นผมเลยหันหลังสู้ บ้าหรอ หึงกับอีแค่แมวตัวเดียว

     

     

     

      "ไม่ๆ ฉันจะเลี้ยง"ผมยืนยันเสียงแข็ง

     

     

     

     "เลี้ยงตัวเมียสิ"เซโล่ชี้ไปที่แมวอีกตัวมันกำลังมองเค้าอย่างออดอ้อน ดูเหมือนมันจะชอบเซโล่ซะด้วย ไม่นะ!

     

     

     

    "เฮ้ยๆ ได้ไงดูหน้ามันดิ มันชอบนาย ถ้าฉันเอามาเลี้ยงมันก็ไม่สนฉันสิ" ผมชี้หน้าแมวอย่างเอาเรื่อง เดี๋ยวนะ ผมจะโมโหทำไมล่ะเนี่ย

     

     

     

      "โหย ไม่เห็นเป็นไรเลย เลี้ยงตัวเมียเชื่อผมดิ"เซโล่อุ้มแมวตัวเมียขึ้นมา ผมมองแมวตัวนั้นอย่างเอาเรื่อง มัน! มัน! มันเลียปากไอ่เด็กยักษ์นี่ ดูดิ ยังมีหน้าลูบหัวอีก

     

     

    "โอ้ยยย ไม่เอาแล้ว"ผมหมดความอดทน วางแมวลงที่เดิมแล้วเดินออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว ให้ตายสิ แมวนั่นมัน!

     

     

    "ไม่ลงไม่เลี้ยงมันแล่ว!!" ผมสบถอย่างหัวเสียโมโหทั้งคนทั้งแมวมันนั่นแหละ! ผมยืนนิ่งมองรถที่ผ่านไปมาอยู่สักพักเพื่อสงบสติอารมณ์

     

     

    "ผมขอโทษ" เสียงหนึ่งดังขึ้นข้างๆหูของผม พร้อมกับคนตัวใหญ่ที่สวมกอดมาจากด้านหลัง ผมยืนนิ่งไม่ขยับไปไหนไม่ใช่ว่าผมปล่อยตัว แต่ผมต้องการคำอธิบายที่มากกว่าคำว่าแมวมันคิดว่าผมเป็นเมียมัน เหตุผลนั่นไร้สาระเกินไป!

     

     

     

    "ผมแค่กลัว..กลัวว่าพี่จะไม่สนใจผม กลัวว่าแมวมันจะแย่งพี่ไปจากผม..แค่นั้นเอง"เซโล่วางทางบนไหล่ของผม ผมหันไปมองเซโล่ สีหน้าที่สำนึกผิดอย่างถ่องแท้ทำให้ผมใจอ่อน

     

     

     

    "กลัวฉันไม่รักขนาดนั้นเลยหรอ"ผมถาม"ครับ"เซโล่ตอบตามตรง เค้าไม่คิดจะปิดบังความรู้สึกอยู่แล้วเลยตอบไป ผมถอดหายใจเฮือกใหญ่

     

     

     

     "โอเค ฉันจะเลี้ยงแมวที่นายอยากให้เลี้ยง"ผมพูดเสียงอ่อน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องตามใจเด็กคนนี้

     

     

     

    "ไม่ต้องหรอกครับ พี่เลี้ยงตัวนี้แทนละกัน"เซโล่ชูกรงแมวเปอเซียสีเทา ขนฟูฟ่องให้ผมดู ผมคิดว่ามันต้องพึ่งเกิดแน่ๆ

     

     

    "นาย.."  มันน่ารักมากซะจนผมไม่รู้จะพูดว่ายังไงดี

     

     

    "พึ่งเกิดได้สองอาทิตย์เองคนขายเค้าบอกมา"แขนใหญ่ข้างหนึ่งของเซโล่โอบเอวผมไว้แน่น แล้วขโมยหอมแก้มผมไปหนึ่งที

     

     

    "น่ารักโคตร..อ้าว"ผมเอื้อมมือหวังจะจับกรงนั้นไว้เอาแมวมาเชยชม แต่มัน กลับลอยสูงขึ้นไป ผมหันไปมองเซโล่ที่ปล่อยผมออกยืนยิ้มอยู่

     

     

    "ไม่คิดจะขอบคุณผมเลยหรอ นี่น้อยใจนะเนี่ย"เซโล่เบ้ปากงอน ผมที่เป็นคนสำนึกคุณคน(?)กระโดดกอดเซโล่แน่น แล้วหอมแก้มเด็กยักนี่ครึ้งหนึ่ง

     

     

    "ขอบคุณครับ"ผมกล่าวขอบคุณเซโล่ด้วยรอยยิ้ม ความจริงแล้วที่ทำไปเพราะอยากได้แมวหรอก55555

     

     

     

    จากนั้นเซโล่ก็พาผมเดินไปซื้อที่นอนให้แมว ซื้ออาหารนั่นนู่นนี่เต็มไปหมด แหมคนเห่อแมวใหม่อย่างแดฮยอนวันวันจะไปทำอะไรนอกจากเล่นกับมัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     "คุณแดฮยอนคะ ไม่ทานข้าวเย็นหรอคะ"แม่บ้านลีจินถามแดฮยอนอย่างเป็นห่วง

     

    "เอ่อ ผมไม่หิวน่ะครับ บอกแม่ว่าทานก่อนเลยก็ได้ครับ"แดฮยอนตอบโดยไม่หันไปมองแม่บ้านลีจินสักนิด

     

    "คุณผู้หญิงไปทานด้านนอกค่ะ.."ยังไม่ทันพูดจบก็มีเสียงหนึ่งพูดสวนขึ้นมา

     

    "พี่แดฮยอน ไปกินข้าว"เซโล่พูดเสียงดุใส่แดฮยอน

     

     "ก็กูไม่หิว เนอะจูเลีย"แดฮยอนเกาหัวแมวน้อยไปมา

     

    "พี่เรียกมันว่าอะไรนะ"เซโล่ถาม ก่อนจะพยักหน้าเป็นเชิงบอกให้แม่บ้านลีจินเก็บโต๊ะเลยแล้วหันมาสนใจแดฮยอนต่อ

     

     

    "จูเลียไง"

     

     

    "พี่จะบ้าหรอ นี่มันตัวผู้นะ"เซโล่พูดเสียงดัง นี่เค้าอุส่าซื้อตัวผู้ให้แต่แดฮยอนกลับตั้งชื่อแบบตัวเมียบ้าจริง นี่เค้าทำอะไรลงไปเนี่ย?! เซโล่ดึงแมวน้อยขึ้นมาคามือแดฮยอน คนตัวเด็กถึงกับร้องโวยวายลุกขึ้นมาหวังจะเอาแมวคืน แต่เซโล่สูงเกินไปทำให้เค้าเอื้อมเอาแมวน้อยไม่ถึง

     

     

    "โอะๆ อยากได้ตามมาสิแมวน้อย"เซโล่ก้าวถอยหลังไปเรื่อยๆ แดฮยอนมองค้อนก่อนจะวิ่งตามไป เซโล่วิ่งเข้าไปในห้องของตัวเอง เอาแมววางไว้บนเตียงแล้วหลบอยู่ที่หลังประตู

     

     

    "ไอ่เชี่ยยย เอาแมวกูมา"แดฮยอนวิ่งเข้ามาพุ่งตรงไปที่แมวน้อยที่อยู่บนเตียง เซโล่ยิ้มมุมปากก่อนจะปิดประตูลงกลอนเรียบร้อย เซโล่เดินเข้าไปเอาแมวมาจากแดฮยอนโยนมันลงไปที่เบาเล็กๆแล้วผลักแดฮยอนให้นอนลงไปที่เตียง

     

     

    "ไอ่เหี้ย มึงทำห่าอะไรเนี่ย!?"แดฮยอกแหกปากโวยวาย แขนเล็กถูกตรึงไว้กับเตียงกว้าง เซโล่คร่อมร่างบางเอาไว้ไม่ให้หนี แดฮยอนดิ้นไปมาแต่ก็สู้แรงคนด้านบนไม่ได้เลยยอมนิ่งสงบ

     

    "หยุดดิ้นสักที แมวน้อยทำไมไม่สนใจอย่างอื่นเลยครับ"เซโล่ยิ้มเยือกเย็น

     

     

    "แล้วมึงเสือกอะไร ปล่อยดิกูจะเล่นกับจูเลีย โอ้ย!"เซโล่บีบข้อมือเล็กแรงๆเพื่อให้แดฮยอนหยุดพูด

     

     

    "พี่ไม่ยอมกินข้าว พี่ไมาสนใจผม นี่ไงผมถึงไม่อยากให้พี่เลี้ยงแมว!" เซโล่ตะคอกใส่แดฮยอน

     

     

    "กูก็ไม่ได้ขะ..อื้อ!"แดฮยอนกำลังจะพูดแต่ก็ถูกริมมีปากของร่างสูงจูบปิด ทำให้ต้องกลืนคำพูดลงคอ ขาเล็กดิ้นไปมาจนเกิดช่องว่างถีบตัวเซโล่ออกไป เซโล่เซออกมาจากตัวแดฮยอนเล็กน้อย ร่างเล็กที่พยายามลุกหนี แต่ก็ไม่ทันเลยโดนเหวียงลงไปนอนที่เดิม

     

    "ไอ่เชี่ย กูเจ็บนะ!"

     

    "เจ็บแล้วก็จำสิ!"เซโล่ขึ้นไปคร่อมตัวแดฮยอนเอาไว้อย่าเดิมพร้อมหยิบกุญแจมือขึ้นมาล็อกข้อมือเล็กทั้งสองไว้กับหัวเตียง

     

    "ไม่เอานะ เซโล่กูไม่ทำนะเฮ้ย!"แดฮยอนดิ้นไปมา เซโล่ยิ้มเยาะก่อนจะปลดเข็มขัดออกตามด้วยกางเกงทั้งสองชั้นออก โยนมันทิ้งไปอย่างไม่ใยดี









     


    วิธีอ่านเอ็นซีตอนนี้

    Coppy “  [ Fic B.A.P ] ทรยศ ตอนที่ 5.1 - 5.2 : NC  ” เสิร์ชหาในกูเกิ้ล เลือกเวปแรก

     

     











     

     'ครืดดด' เสียงโทรศัพของเซโล่ดังขึ้น เค้ากดรับสายก่อนจะขมวดคิ้วเป็นปม

     

     

     

     "ครับ ..พรุ่งนี้.. ได้ครับ" เค้ากดวางสายก่อนจะมองร่างบางที่นอนหลับ กำลังจะมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น เซโล่แทรกตัวเข้าไปนอนใต้ผ้าห่มแล้วหลับไป พร้อมใจที่กำลังกังวนเกี่ยวกับปัญหาที่จะตามมาในวันพรุ่งขึ้น

     

     



     

    ขอรวบยอดตอนที่ 5.1-5.2 เป็นตอนเดียวเลย เป็นตอนที่ 5 ธรรมดา เพราะเอ็นซียาวนิดหน่อยหุหุ

    เวิ่นเว้อสกรีมเกี่ยวกับฟิค แท็กนี้นะคะ #ฟิคทรยศ


    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×