ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FanFiction-Y-The Prince of Tennis : Burning Kiss

    ลำดับตอนที่ #2 : Burning Kiss ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      2
      22 ส.ค. 50

    Fic : Burning Kiss

    Part 2

    ก็ต้องเปลี่ยนมาแข่งกันเองในแมชท์นี้ Kaido จะปฏิเสธ

    ก็ไม่ได้ เพราะทุกคนก็ยอมเล่นด้วยกันหมด ซึ่งเขาก็รู้ดี

    ว่าโอกาสที่จะแพ้เยอะมาก เพราะเขาเคยเอาชนะ Inui

    ได้แต่โดยบังเอิญมากกว่า คนอย่าง Inui ถ้าเอาจริงย่อม

    ชนะเขาได้อยู่แล้ว และก็เป็นไปตามแผน Inui ใช้ข้มูล

    และความเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของไคโด เอาชนะอสรพิษ

    น้อยไปได้ด้วยคะแนน 6-3

    Kaido ก็จำต้องยอมทำตามกติกาบ้าบอ

    เริ่มด้วยคู่ของเทนนิสข้อมูล จากที่เคยเล่นคู่กัน

     

    ขอทำใจก่อน ยิ่งพอ Inui ทำท่าจะจูบปากเขา Kaido

    ก็ตกใจและบอกว่า

    Kaido : อย่าจูบปากเลยนะฮะ...รุ่นพี่

    Inui : แค่จูบเบาๆ ทีเดียวเอง

    Kaido : ...ชี่................ (แก้มแดงไปหมด)

    Inui : (กระซิบบอกที่ข้างหู) ทำเสียงชี่... อย่างนี้ยิ่งน่ารักชวนให้จุ๊บจัง

    Inui เลื่อนหน้าเข้า Kaido ก็หน้าแดงมากอายม้วน

    .

    ก่อนที่จะคิส พอจูบกัน Kaido ก็ไม่ยอมหายใจ

    หน้าเขียวหน้าแดงสลับกัน ตัวเกร็งเสียน่าเป็นห่วง

    เมื่อหายใจไม่ออก อสรพิษหนุ่มก็ผลักอินูอิออก

    แล้วรีบวิ่งหนีไปด้วยความอายที่ถูกจูบเป็นคนแรก

    ส่วน Inui ก็ได้แต่กระหยิ่มยิ้มย่องที่แผนสำเร็จด้วยดี

    .

    Inui ใช้นิ้วตัวเองสัมผัสที่ริมฝีปาก Kaido เบาๆ

    Kikumaru จริงๆ โมโมะ ก็ไม่ค่อยมั่นใจฝีมือตัวเอง

    เท่าไหร่นัก เพราะ Kikumaru แคล่วคล่องว่องไว

    สายตาก็ดี สไตล์ของ Kikumaru ก็ไม่ใช่แบบที่เขา

    ถนัดเสียด้วย แต่ด้วยแรงใจอย่างมากที่อยากจะ

    จุ๊บริมฝีปากหนุ่มน่ารักที่เป็นรุ่นพี่ และมั่นใจว่า

    จะมีทางชนะได้เพราะเขาให้รุ่นพี่อินูอิฝึกพิเศษ

    เพื่อการนี้มาโดยเฉพาะ Momo เลยเอาชนะ

    รุ่นพี่ Eiji ไปได้อย่างหืดขึ้นคอ

    .

    คู่ต่อมาเป็นการแข่งระหว่าง Momoshiro กับ

    กรรมการ : Game won by Momoshiro

    Inui : เฮ้อ...แล้วก็จบไปอีกคู่

    Tezuka : คู่ต่อไปเตรียมตัวแข่งต่อเลย

    .

    Kikumaru :

    เฮ้ยยยยยย!!!! จะทำอะไรของแก๊...โมโมะ !!!

    (ทุกคนหันไปมองที่มาของเสียงโวยวาย)

    .

    จะจุมพิตก็เกิดปัญหาขึ้น เพราะ Momoshiro คิดจะจูบปาก

    แต่ Kikumaru ไม่ยอม เพราะเขาแสนจะรักและหวงแหนฟัน

    ที่แปรงมาอย่างดี เลยเกิด การยื้อคนนึงจะจูบ แต่อีกคนไม่ยอม

    เกิดความวุ่นวายกับคู่ก่อนหน้านี้ขึ้นมา พอ Momoshiro

     

    Momoshiro : ก็จูบน่ะสิ

    Kikumaru : จะจูบอะไรเล่า ! (ดันหน้าโมโมะออกห่าง)

    Momoshiro : ก็จูบแบบ

    Kikumaru : ก็รู้ดิ....! ถึงไม่ให้เฟ้ย (ผลักคนที่นัวเนียอยู่ให้ออกห่าง)

    Momoshiro : อย่าหวงไปหน่อยเลยน่า....

    Kikumaru : จะจูบก็จูบที่อื่นเด้ อย่ามาจูบปากได้ไหม...ห๊า !

    Momoshiro : ก็ฉันชนะอ่ะ...มาให้จูบเดี๋ยวนี้นะ

    Kikumaru : ไม่ !

    Momoshiro : เดี๋ยวนี้ !

    Kikumaru : ไม่มีทาง...ง

    Momoshiro : ยอมซะดีๆ

    Kikumaru : อย่านะเว้ย...เจ้าบ้าโมโมะ

    Momoshiro : เดี๋ยวก็จับกดเป็นของแถมซะหรอก

    Kikumaru : พอซะทีเถอะน่า...ฉันให้จูบที่อื่นสองที่แทนก็ได้

    (หนุ่มแมวต่อรอง)

    Momoshiro : ไม่เอา!...เค้าไม่ยอม

    (ดึงตัว Kikumaru เข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม)

    Kikumaru : อื้อ.อ....อ......อู้....อี้...

    (ดึงดันขัดขืน ทุบอกอีกฝ่ายเป็นการใหญ่)

    French Kiss ไง ไม่รู้จักเหรอ?

     

    ชักเริ่มเคลิ้ม บีบไหล่บีบแขนของรุ่นน้องที่จูบเขาอยู่อย่างลืมตัว

    Momoshiro ได้ใจดึงร่างของรุ่นพี่เข้ามากอดแน่น และดูเหมือนทั้งคู่

    จะลืมไปแล้วว่ามีเหล่าสมาชิกยืนดูกันอยู่หน้าสลอน (จูบกันจ๊วบจ๊าบ)

    Kikumaru ตอบสนอง Momoshiro เป็นอย่างดี แม้กระทั่ง Oishi

    ที่เป็นคู่หูยังตกใจ

    Momoshiro รวบข้อมือเล็กให้ Kikumaru อยู่นิ่งๆ สักพัก Kikumaru

     

    Oishi : เอจิ.....

    Kikumaru : (เรียกสติกลับคืนมาได้ ผลักโมะออก) บ้าจริง...จูบไปจนได้

    (หน้าแดงแปร๊ด)

    Kikumaru : ฉ...ฉันไปแปรงฟันก่อนล่ะ... อายจริงเลย...

    Nyaaaaa!!!!!

    (วิ่งหนีไป)

    Momoshiro : (อายนิดหน่อย) แหะๆ ฮ่ะๆๆๆ

    (หัวเราะเสียงดัง)

    Echizen เหล่มองรุ่นพี่คนสนิทและคิดว่า

    'สงสัยต้องระวังตัวให้มากกว่านี้ซะแล้ว'

     

    Inui และ Momoshiro ที่แสนจะสุภาพอ่อนโยนกันทั้งคู่ แต่ยังไง

    Oishi ก็ต้านทานความบ้าเลือดของ Kawamura ไม่ไหว

    จนต้องพ่ายแพ้ไปด้วยคะแนน 6-4

    มาถึงคู่ของ Oishi และ Kawamura ที่นอกเหนือแผนของ

    ที่เจี๋ยมเจี๊ยมตามเดิม

    Kawamura พอวางแร็กเก็ตแล้วก็กลับมาเป็นคุณทากะ

    .

    Taka-San : ขอโทษนะครับ Oishi-san

    Oishi : ถ้าเป็นคุณ Taka คงไม่เป็นไรหรอก (รู้สึกตัวเองโชคดีที่สุด)

    Taka-San : งะ...งั้น ผมขอจูบที่มือก็แล้วกันนะฮะ

    สี่คนที่แข่งจบไปแล้ว : ไม่ได้ !

    Inui : ตามกติกาสามารถจูบส่วนที่เป็นศีรษะถึงหน้าอกได้

    Momoshiro : แล้วก็ต้องเป็นด้านหน้าเท่านั้นด้วย

    Taka-San : ผมทำไม่ได้หรอกฮะ เดี๋ยวแฟนเค้าว่าเอา...

    (กลัวเมียนี่หว่า)

    Kaido : อย่ามาขี้โกงนะ...ฉันสองคนก็ไม่ได้อยากยอมสักหน่อย

    Kikumaru : ช่ายๆ

    Momoshiro : จริงเหรอ....? (เหล่มองไคโดกับเอจิแบบไม่อยากเชื่อ)

    Kaido : แกอยากมีเรื่องใช่ไหม ?!?!?!

    Momoshiro : ก็เอาดิ๊ !!! ฉันไม่กลัวงูอยู่แล้ว

    (เอจิขี้เกียจทะเลาะด้วยเลยเดินไปหาคุณทากะ)

    Kikumaru : เอ้านี่...! คุณทากะ

    (ส่งแร็กเก็ตใส่มือทากะ ตั้งใจแกล้งโออิชิให้เป็นเหมือนตน)

    Taka-San : (เปลี่ยนโหมด)

    ย่าห์...ไฟลุกแล้วเฟ้ยยย.....ยยยย!!!!!!!

    ทุกคน : (เหงื่อตก)

    Kaido + Momoshiro : (เลิกทะเลาะกันทันใด)

    Taka-San : (เสียงดัง) จูบมือเร๊อะ...? พูดเป็นเล่นน่า

    ฉันทำได้เด็ดกว่านั้นเยอะ

    Oishi : ยะ...แย่แล้ว เอจิ! นี่นาย...

    Kikumaru : (ส่งสายตาบอกคู่หู) 'ฮิฮิ ฉันไม่ยอมโดนคนเดียวหรอก'

    Oishi : (ถอยหนีจอมบ้าพลัง จนหลังแนบกับลูกกรงคอร์ท)

    (ทากะย่างสามขุมเข้าหาหนุ่มหัวไข่)

    Taka-San : ไม่ยงไม่เย็นแล้ว! ลุกเป็นไฟแบบนี้

    ใจเย็นๆ ก่อนนะ...คุณทากะ

    (เข้าไปกระชากกระดุมเสื้อโปโล ของโออิชิออก

    แล้วก็จูบเน้นที่ซอกคอของรองกัปตันอย่างร้อนแรง)

    Oishi : อย่า...! ไม่นะ...! คุณทากะ พอแล้ว...ว

    (ดิ้นรนขอร้องอ้อนวอน แต่สีหน้าตรงกันข้ามสุดๆ)

    Oishi : อะ...อ๊าง~งง โอว...ววว อ๊าาาา~ ม่าย...ยย

    มันเร่าร้อนเหลือเกิน!

    ส่วนคอร์ทเทนนิสก็เปลี่ยนเป็นที่พากษย์หนัง X ไปชั่วคราว

    Inui : เอ่อ...คือ...ว่า ทีเดียว...ก็พอ (ไม่กล้าเข้าไปห้าม)

    Momoshiro : Oh! หม่าย รอด (ไม่รอดจริงๆ)

    Fuji : จะเรียกว่าโดนขืนใจได้ไหมเนี่ยะ!? (^_^")

    (เหงื่อตกยิ้มแหยๆ)

    Kikumaru : โออิชี้...ฉันขอโทษ ฮือ... (TT o TT)

    โออิชิเริ่มครางด้วยความสยิว ทำเอาทุกคนขนลุกสะท้านไปหมด

    Echizen : นะ...น่ากลัวชะมัด (-_-')

    Kaido : อย่างนี้โดนจูบปากคงดีกว่า

    Tezuka : .................. (พูดไม่ออก ไม่กล้าสั่งให้ไปวิ่ง)

    Momoshiro : (เข้าไปแย่งแร็กเก็ตออกจากมือทากะ)

    ไม่นึกว่ามันจะเลยเถิดขนาดนี้

    Taka-San : (ได้สติ) อ๋า...ขอโทษครับ Oishi-san ผมขอโท้ด...ด

    Oishi : (ถึงกับขาอ่อน มีรอยจูบเต็มคอไปหมด)

    พอได้แล้วฮะ...รุ่นพี่ทากะ

    ทุกคน : (หวาดกลัวหน้าซีดไปตามๆ กัน) ('-_-)

    ยะ...หยาบคายเหลือเกิน (นั่งร้องไห้ท่านางเอกมีสปอร์ตไลท์ส่อง)

    .

    ที่เหมือนว่าฟ้าจะลิขิตมาให้คู่กัน ทั้งคู่โต้กันไปมา

    และสู้กันได้อย่างสูสี แต่ Tezuka ก็รู้ใจรู้ทางของ Fuji

    เป็นอย่างดี บวกกับท่า Tezuka zone และ Drop shot

    กัปตันจึงเป็นฝ่ายเอาชนะอัจฉริยะของเซชุนไปได้

    แล้วก็มาถึงคิวของราชาและราชินีประจำชมรม

     

    กรรมการ : Game won by Tezuka ชนะด้วยคะแนน 6-2

     

    Kikumaru : (โวยวาย) นายจงใจแพ้รึเปล่าเนี่ยะ!? Fuji

    (Kikumaru มักจะพูดแบบนี้เสมอเมื่อ Fuji แพ้

    Fuji : ก็ Tezuka เขาเอาจริงนี่หน่า แต่จะแพ้หรือชนะก็ต้องจูบอยู่ดีนั่นแหละ

    มาสิ......Tezuka (ทำหน้าสวยเชิญชวน)

    เพราะเขารู้ฝีมือที่แท้จริงของเพื่อนคนนี้ดี)

    แต่เขาก็ไม่คิดจะฉวยโอกาส (เหมือนใครสองคน)

    กับเพื่อนสนิทที่แม้จะเป็นผู้ชายก็ตาม เขาแตะ

    ไหล่บางของ Fuji อย่างเก้ๆ กังๆ

    Tezuka ตื่นเต้นวางตัวไม่ถูก ถึงจะมีโอกาสดีๆ

    Tezuka : ขอ...ขอโทษนะ...Fuji (สุภาพบุรุษโครต)

    Fuji : (ดีใจออกนอกหน้า จนแทบจะยื่นหน้าเข้าไปหา)

    ไม่เป็นไร ( ^__^ )

    ต้องเสียหายมาก แต่เขาก็ประหม่าเอาสุดๆ ริมฝีปากไปไม่ถึง

    หน้าผากหนุ่มร่างบางสักที Fuji จึงดึงแว่นของ Tezuka ออก

    แล้วโน้มคออีกฝ่ายมาจูบที่ริมฝีปากเสียเอง Tezuka ตกใจ

    นิดหน่อยแต่ก็แอบยินดีอยู่ลึกๆ

    Tezuka ตั้งใจจะจูบที่หน้าผากหนุ่มหน้าสวยเพื่อไม่ให้อีกฝ่าย

    .

    Kikumaru : (โวยอีกแล้ว) อ้าว...เฮ้ย ! ขี้โกงนี่ คนแพ้เป็นฝ่ายเลือกได้ไงกัน?

    ทุกคน : ชี่...............

    (ทุกคนกลายร่างเป็นอสรพิษ ถลึงตาใส่ Kikumaru โวยวายที่ขัดจังหวะ)

    Kikumaru : ....แง้ววว...... (จ๋อย และจำต้องเงียบไป)

     

    ของกันและกัน แม้จะมีเน็ตกั้นกลางก็ไม่อาจเป็นอุปสรรค ทั้งสอง

    จูบกันอยู่เนิ่นนาน (ราว 8 นาที - จูบมาราธอนเรอะ!) ทุกคนเอง

    ก็เหมือนตกอยู่ในห้วงของความฝัน (หน้าแดง ดวงตาเหม่อ

    มองอย่างเลื่อนลอย) เพราะภาพที่เห็นตรงหน้าช่างสวยงาม

    กลีบซากุระก็เป็นใจร่วงโปรยปรายเพิ่มบรรยากาศให้ยิ่งหวานฉ่ำ

    (ผู้เป็นเบาหวานกรุณาอ่านคำเตือนก่อนรับชม มิฉะนั้นน้ำตาลในเลือดอาจพุ่งปรี๊ดได้)

    เมื่อหนุ่มหล่อ กับหนุ่มสวยจูบกันอย่างโรแมนติคในอ้อมกอด

    .

    .

    ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ก็พากันล่องลอยอยู่ในโลกสีชมพูของทั้ง Fuji

    และ Tezuka (ได้รับรังสีจู๋จี๋กันไปเต็มๆ) ยกเว้นเด็กปี 2 ที่ชื่ออาราอิ

    แม้แต่ Echizen ก็ยังอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคนดูเหมาะสมกันจริงๆ

    Arai : (กัดผ้าเช็ดหน้าบ่น) ฮือ ~ กัปตันของโผ้ม..... (Y_Y)

    [แบบว่าหมอนี่แอบรักเทะสึกะอยู่น่ะ]

     

    - จบภาคความฝัน -

    - โปรดติดตามต่อในภาคแฟนฟิคต่อไป -

     

    x - x - x - x - x - x - x - x - x - x - x - x - x - x - x - x - x

    คุยแบบ Burning ครั้งที่ 2

    เลยนะ ใครชนะเยอะ ก็ได้จูบเยอะอะไรเงี้ย เทะสึกะชนะฟูจิก่อน

    ก็จูบซะนาน พอรอบชิงชนะเลิศก็ชนะน้องเรียวแต่กลับจุ๊บแค่นิดเดียวเอง

    ความจริงในแมทช์เนี้ยะ ในฝันเราฝันว่ามันเป็น Tournament

    (^__^) เพราะภาพในฝันเรามันน่ารักมั่กๆ เลย / คู่ทากะ-โออิชินี่แต่งเพิ่ม

    เข้าไปเอง ฮาโครตแต่ก็รู้สึกบ้าบอชะมัดเลย เราคิดไปได้งัยเนี่ยะ... >///<

    จะว่าไปได้แกล้งโออิชินี่ก็สนุกดีนะ

    คู่ inukai น้องงูก็เสร็จไปตามคาด / คู่โมโมะ-เอจิก็น่ารักดีชวนให้อมยิ้ม

    คู่ tezuka x fuji กะ inukai มันหารูปได้อยู่แล้วนี่หน่า

    คู่ที่แต่งเองก็เลยไม่มี ฉะนั้น'จิ้นกันเอาเองนะ (ไม่ยากไปหรอกเรารู้....)

    * รูปฟุจี้ก็จากตอน the hard day แหม...แค่เทะสึกะชนะแค่นี้

    ก็ต้องทำหน้าสวยด้วย (แถมโลกกลายเป็นสีชมพูอีก)

    [ไม่เชื่อก็ลองกลับไปหาดูเอาได้]

    รูปประกอบแบบจุ๊บๆ - ลำเอียงอยู่สักหน่อยมีให้แค่ 2 คู่ ....ก็
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×