ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☊☋ รวมภาพนักแสดง The Prince of Tennis ภาคหนัง และเทนิมิว ☊☋

    ลำดับตอนที่ #18 : ::สปอยล์:: Tenipuri movie แบบว้าย...Y

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      0
      11 เม.ย. 51

    สปอยล์ Tenipuri movie แบบว้าย...Y <Tezuka x Ryoma เยอจิ้ง...ง>

    อารมณ์ค้างต้องมาสปอยล์ต่อ สปอยล์ POT หนัง

    แบบธรรมดาๆ ใครเขาก็คงทำกันเยอะแล้ว เอนทรีก่อน

    เราก็ยังทำเลย งั้นเรามาสปอยล์ POT หนังแบบ Y

    ให้สมเป็น Yaoiblog หน่อยสิ (มีใครทำยังไม่รู้?)

    - ตอนดูอุตส่าห์ลุ้นคู่ 'เทะxฟู' เหมือนเวลาดูใน anime

    แต่ไม่ได้เฉียดกันเลยสักกะติ้ด ไม่งั้นจะชอบยิ่งกว่านี้

    แต่ไอบะก็มีคุยและส่งตาหวานให้พี่ยูในร้านซูชินิดนึง

    กะตอนอาโตเบะมาจับแขนทักทายป๋าเทะ ฟูจิก็ทำท่า

    หึงหวงขึ้นมา (เดี๋ยวคุณชายจะโดนคว่ำเหมือนหมีเอานะฮ้า~~~)

    พอดูจบก็มีแอบๆ คิดภาพ Y คู่ Shirota x Aiba อยู่

    เหมือนกันถ้ามีก็คงดีอยู่ไม่น้อย จะได้มีคู่วายให้เชียร์

    เพิ่มขึ้นอีกคู่ แต่ก็คิดเป็น 'เทะxฟู' อยู่ดีแหละ ถ้ายังอยู่

    ในหัวมากขึ้นเรื่อยๆ เดี๋ยวก็จับมาสังเวยในฟิคซะเรยนี่....

    โดยเฉพาะใน Tenimyu นี่หวานกันมาก

    - แต่ในเรื่องจริงๆ ไหงกลายไปคู่ 'เทะxเรียว' ไปซะได้

    แต่อย่างน้อย....พี่ยูตัวใหญ่สุด โอกาสเป็น'เกะก็น้อยกว่า

    20% ล่ะนะ (และน้อยกว่าป๋าเทะเราเยอะ)

    จริงๆ มันก็ไม่วายนักหรอก แต่กุคิดให้มันวายไปเอง

    แต่มันก็มีหลายตอนที่น่าคิดจริงๆ นะ... เรานั่งดูก็นั่ง

    พากษย์ให้มันวายตลอดเรื่องแหละ ชี้ชวนล้างสมองน้อง

    ให้วายตาม

    ก็ดูสายตาป๋าเทะที่มองน้องเรียวสิ ลึกซึ้งกว่าที่มองใครๆ

    แล้วน้องเรียวก็เป็นเด็กเส้นของป๋ามาก...กก

    ฉากที่ชอบมากที่สุดคือ ป๋าเทะนั่งดูลูกเทนนิสอยู่

    ในห้องชมรมแล้วน้องเรียวก็เข้ามาเปลี่ยนเสื้อ

    ป๋าเทะก็จ้องน้องเค้าไม่วางตา แถมยังเดินเข้าไปหาอีก

    (กรี้ดสนั่น....) แล้วเขาก็ถามว่า

    Te : แผล(ที่ตา)หายดีแล้วเหรอ?

    แต่เราก็พากษย์เพิ่มให้เองว่า

    "แผลที่ฉันทำนายน่ะ หายดีแล้วเหรอ?"

    (ไอ้วายเข้ากระดูกดำ *ด่าตัวเอง*)

    - กะตอนที่น้องเรียวกลับมาที่ห้องนอน

    แบบสลดๆ เพราะแพ้มาก็....

    "แพ้เลยโดนจูบแล้วล่ะซี่...."

    (เอามาโยงกะฟิคตัวเองเฉยเลย โฆษณาฟิค

    Burning Kiss คร้าบ อย่าลืมไปอ่านกันน๊า...)

    น้องเรียวอุตส่าห์มาง้อขอแข่งอีกครั้ง

    ป๋าก็ไม่มีเวลาให้ ตัวเองก็ใกล้กลับอเมริกาอีก

    โถ่....ต้องเลิกคบกันเพราะไม่มีเวลาให้กัน

    น่าฉงฉาน... (TT__TT)

    แล้วก็ตอนเซชุนแข่งกะเฮียวเท ทีคนอื่นแข่งล่ะ

    น้องเรียวอยู่ไกลลิบขอบสนาม แต่พอป๋าแข่งปุ๊บ

    รีบย้ายมานั่งใกล้กว่า Ringside ซะอีกนะ

    โมโมะกะไคโดมาช่วยกันแงะก็ติดหนึบกะม้านั่ง

    เหมือนตุ๊กแกไม่ยอมไปไหน ป๋าเทะก็ส่งสายตา

    อาฆาตโมโมะกะไคโด (Te : อย่ามาวุ่นวายกะเด็กฉัน !

    เค้าอุตส่าห์มานั่งใกล้ๆ เป็นแรงใจ)

    แถมยังฝากแจ็กเก็ตไว้อีกตะหาก ฮิ้ว..ววว

    (Te : เดี๋ยวมา...ฝากซักรีดให้ด้วย ~ แป่ว...วว !! )

    ส่วนน้องเรียวก็กอดเสื้อไว้ในอ้อมแขน

    อย่างว่าง่าย (น่าร้าก >o< )

    - ตอนจบยังมีแถมน้องเรียวบอก

    "แขนเจ็บก็ยังสอนผมได้นะ" โอ้ย...เรียวมะตัวจริง

    ไม่พูดงี้หรอก มั่นใจตัวเองซะขนาดนั้น

    แต่นี่ยอมทิ้งอเมริกาเพื่อกัปตันคนเดียวเลยน๊า~

    .

    แล้วยังมีมุขวายๆ อะไรแบบนี้ยังมีอีกเยอะ

    ถ้านั่งดูกะเรา เราจะพากษย์ให้ฟังตลอดเรื่อง

    นั่นแหละ (ได้อรรสรสวายเต็มอิ่มแน่)

    .

    โอ้...เชียร์คู่ 'เทะxเรียว' ซะจน...ฟูจิ ไม่ได้อยู่ในสายตาป๋าเลยอ่ะ

    พอดูให้ละเอียดอีกทีแล้ว อ้อ....ฟูจิแอบไปวายกะคุณทากะนี่เอง

    (Taka x Fuji ไม่จ้อบง่ะ... -3- ฟูจิไม่รักดี)

    เห็นนะ...ที่นั่งออกกว้างยังมานั่งเบียดกันอีก (ทรมานใจฉ้าน~)

    แล้วฟุจจี้กล้าใช้แร็กเก็ตเปื้อนเลือดต่อจากทากะอีกเนอะ...

    สุดยอด แต่คุณทากะในหนังก็น่ารักดีพอให้อภัยได้หากจะวายกัน

    .

    คู่แร็กทองเค้าก็มีวายนะ...น้อยแต่เด็ดมาก

    วายยิ่งกว่าโออิชิ x เอจิ ซะอีก

    (ทั้งกอดทั้งลูบหัว โอ้ย...ถูกใจ)

    .

    โมโมะไม่ได้เป็นคู่กัดไคโดเท่าที่ควร ดูเป็นห่วง

    เป็นใยกันซะมากกว่าด้วย (แอบวายมิใช่น้อย)

    น้องงูดูคู่กับน้องลิงมากกว่าอินูอิเยอะเลยอ่ะ

    อีโมะนี่มันมือที่สามจริงเดี๋ยวก็แทรกระหว่าง

    โออิชิxเอจิมั่ง แทรกระหว่างอินุxไค อีก....

    เฮ้ ! อันตรายนะหมอนี่

    .

    แถมวายนอกรอบ - ตอนที่ ฮอนโงคุง นั่งคุยกะ

    พี่ยู และ Sainei Ryuji (อาโตเบะ) [ใน DVD มีแถมมาให้ดู]

    พี่ยูแกก็หาเรื่อง (แต๊ะอั๋ง) แกล้งฮอนโงคุงตลอดเลย

    ฮอนโงคุงก็ได้แต่เงียบๆ ยิ้มๆ (ไม่มี Subให้ ฟังไม่ออก)

    แต่ถ้าเข้าใจไม่ผิดเหมือนฮอนโงคุงจะบอกว่าพี่ชิโระตะ ยู

    เป็นเหมือนพี่ชายเค้า อะไรเงี้ย...น่าร้ากมั่ก ยิ่งได้ความ

    เอ็นดูเข้าไปใหญ่

    ปล. นี่ขนาดไม่แอบวายแล้วนะ ถ้าแอบวายจะคลั่งขนาดไหน

    /////////////////////////////////

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×