ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☊☋ รวมภาพนักแสดง The Prince of Tennis ภาคหนัง และเทนิมิว ☊☋

    ลำดับตอนที่ #29 : :: รูป :: ริคไคภาคสาวๆ งามแต๊ๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 913
      0
      28 เม.ย. 51

    Rikai Univ. Tennis club ภาค Girls

    เป็นภาพกับเรื่องฟุ้งซ่าน ซึ่งเราเก็บดอง
    เอาไว้นานมาก....กกกก
    ขืนนานมากกว่านี้จะขึ้นราซะเปล่าๆ
    จึงเอามาให้อ่านกันเล่นๆ


     ข้องเกี่ยวอยู่กับสองโรงเรียนนี้นี่แหละ (ไม่เซชุนก็ริคไค) ก็โรงเรียนอื่น
    ไม่ดึงดูดใจเราเท่าสองโรงเรียนนี้นี่หน่า ถ้าถามว่าชอบโรงเรียนไหนมากกว่ากัน?
    ก็อยากจะบอกว่าริคไคอ่ะนะ เพราะเซชุนเราสนแค่เทะฟู แต่ก็ไม่อาจกบฎด้าย..ยย
    ตรงที่ป๋าเทะเขาเป็นกัปตันเซชุนน่ะซี่... ช่วงเทะไม่อยู่เราจึงเชียร์ริคไคได้อย่างสบายใจหน่อย

     ส่วนภาพนี้ก็เจอมานานแล้วล่ะ แต่จำไม่ได้แหล่ว
    ว่าเอามาจากที่ไหน เป็น Fan Art ที่ถูกใจมั่กๆ แต่บางคนอาจจะยังไม่เคยเห็นเลย
    เอามาลงให้ดู และเปลี่ยนชื่อ + บรรยายเพิ่มเติมตามความคิดของเราเอง



    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket






    Captain :  Yukimura Seiko / ยูคิมูระ เซย์โกะ
     กัปตันสาวหน้าสวยหวาน ฝีมือดี แต่ร่างกายอ่อนแอจนต้องเข้ารับการผ่าตัด พักฟื้นหายแล้ว รอการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนให้กับริคไคอยู่

    My Comment : กลายเป็นนางเอกการ์ตูนตาหวานไปซะแล้ว เซจังของเค้า~~ หน้าหยั่งงี้จะเล่น
    เทนนิสเก่งจริงๆ เหรอ ดูอ่อนแอยิ่งกว่าภาคผู้ชายเยอะเล้ยยย?

    ---------

    Vice Captian : Sanada Ichigo / ซานาดะ อิจิโงะ
     รองกัปตันผู้สวยเข้มสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ เป็นคนเอาจริงเอาจัง ดุดัน และโหด มีฝีมือด้านเทนนิส
    ระดับจักรพรรดินี

    My Comment : เท่ห์ว่ะ...เท่ห์โคร-ต นึกถึงภาพซานาดะจังต้องใส่กิโมโนชงชา จัดดอกไม้ล่ะ WoW

    --------

    Manager : Yanagi Rengo / ยานางิ เร็นโกะ
     สาวไม่ลืมตาที่มีความเก่ง ชอบใช้การคำนวณในการเล่นเทนนิส ความฉลาดของเธอก็เป็นเยี่ยม
    เป็นหนึ่งในปีศาจสามตนแห่งริคไค

    My Comment : ให้อารมณ์ต่างจากแบบผู้ชายเหมือนพี่ชาย-น้องสาวดีนะ

    ---------

    Yagyuu Hiromi / ยางิว ฮิโรมิ
     สาวแว่นที่ได้รับฉายาว่า Lady (สุภาพสตรี) ท่าไม้ตายคือ Laser Beem ที่มีความเร็วเป็นเลิศ
    มีงานอดิเรกที่ชอบเล่นกอล์ฟ

    My Comment : น้าร้าก~ (>o<) ยางิวจังคงเป็นสาวที่เรียบร้อยน่าดู เหมือนฮาสึกิจังในแม่มดน้อยโดเรมีเลย

    ----------

    Niou Masami / นิโอ มาซามิ
     สาวเปรี้ยวเฉี่ยว มีนิสัยเจ้าเล่ห์เพทุบายเลยได้ฉายาว่า จอมหลอกลวง จับคู่กับยางิวจังในการ
    เล่นคู่ และสลับร่างกันได้อย่างหน้าตาเฉย

    My Comment : เปรี้ยวเข็ดฟันเลยอ่ะ...นิโอจัง ท่าทางเจ้าหล่อนจะเซ็กซี่น่าดูเลยเนาะ

    -----------

    Kuwahara Jackalyn / คุวาฮาร่า แจ็คเกอลีน
     สาวผิวสีลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล มีพลังและความอึดเป็นเลิศ จับคู่เล่นกับมารุอิจัง
    และเป็นคนคอยจับเวลาในการเล่นของคิริฮาระจังอยู่เสมอ

    My Comment : ถ้าเป็นภาคผู้หญิงแบบนี้แจ็คจังได้เป็นสาวเนื้อหอมแน่ หนุ่มญี่ปุ่นชอบสาวผิวสีจะตาย

    ------------

    Marui Bunka (ko) มารุอิ ---> บุนกะ หรือ บุนโกะ ดีล่ะ?
     สาวแก่นน่ารักร่าเริง ถึงจะตัวเล็กแต่ก็กินขนมหวานได้เยอะมาก และชอบเป่าหมากฝรั่งอยู่เสมอ
    ถนัดสไตล์การเล่นแบบรุก

    My Comment : คิขุอาโนะเนะ สมเป็นวัยหวานดี

    ------------

    Kirihara Akane / คิริฮาระ อาคาเนะ
     ปกติก็เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน แต่จะกลายเป็นคนร้ายกาจเวลาเล่นเทนนิส เวลาเครียดสุดๆ ตาจะแดงก่ำเหมือนปีศาจ ชอบการเล่นแบบจบเกมให้เร็วที่สุด

    My Comment : พอกลายเป็นสาวแล้วสวยเป็นบ้าเลยยยย เป็นนางเอกได้อีกคนแล้วล่ะ

    -------------

     ฮึ้ย...อยากอ่านเป็นโดจินจังเลย หรือฟิคดีอ่ะ แต่นึกแล้วมุขตัน เพราะติดภาพ
    ภาคผู้ชายมากกว่าอยู่ดี ของภาคเชซุนก็มีนะ มีเป็นภาพจากโดจินแต่ทรงผมไม่เปลี่ยนเลย
    หรือไม่ก็ภาพวาดล้อเล่นๆ มากกว่า ถ้ามีที่พอจะเอามาลงได้จะเอามาลงให้ดู
    ส่วนเราก็เคยวาดลอกลายหนุ่มๆ Seishun ให้เป็นผู้หญิงเหมือนกัน

     แล้วปรากฏว่า....คนที่วาดออกมาแล้วสวยที่สุดกลับเป็น "น้องงู" ล่ะ...เรางงมากเลย
    ก็ขนาดฟูจิยังชิดซ้ายเลยคิดดู... พอแต่งเติมไคโดให้เป็นผู้หญิงนะ แบบว่า...ไคโดจังดูหวานมาก >o<
    แถมแอบเซ็กซี่หน่อยๆ อีกด้วย เราเลยคิดว่าถ้าน้องงูเป็นผู้หญิงล่ะก็...จะเป็นสาวที่น่าสนใจมากๆ
    เลยล่ะ ร้ายแค่ไหนหนุ่มๆ ก็ทนได้เพราะสวยซะอย่าง (อันนี้ต้องถามคุณสะมี-อินูอิ ดูนะ)





    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×