ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☊☋ รวมภาพนักแสดง The Prince of Tennis ภาคหนัง และเทนิมิว ☊☋

    ลำดับตอนที่ #41 : :: พิเศษ :: Noxnox จีบนิโอทางไฮไฟว์ - ภาคที่ 1 จบสมบูรณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.67K
      0
      8 ก.ย. 53

    ลิงค์ไปตอนที่ 2
    http://my.dek-d.com/pond/story/viewlongc.php?id=398241&chapter=42

    .
    .

    เรื่องจากคราวก่อนที่ถามว่าพวกเด็กปุริญี่ปุ่นใน hi5 ที่เล่าให้ฟังว่าเอาแต่จ้อสเปนกันนั้น เค้าคุย อังกฤษกันได้ไหม? ปรากฎว่าเราได้คำตอบมาแล้วว่า.....

    "ได้" ล่ะ (เห็นเพื่อนๆ ได้ทีแอดกันใหญ่เลยน๊า.....)

    เพราะว่าใครเข้ามาคุยกับเราคนแรกรู้ไหม?

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "นิโอ..............."

    .
    .
    .

    ปุริคู้ง~~~งงงงงงงงงงงง  e(>0<)e

     

    .
    .

    /me ใครทำคอมเม้นท์นิโอหายไปจากโปรไฟล์มีเคือง...(ฮา) กะจะเอาไว้อวดนานๆ สักหน่อย



    .


    Niou

    http://niou-masaharu.hi5.com


    เป็นหนึ่งในคนที่เรารอคอมเม้นท์อยู่เสมอ แม้ว่าจะคุยกับเพื่อนแล้วสนุกกว่าก็เหอะ เพราะคุยกับหมอนี่แค่เอาขำๆ แต่ก็กลายเป็นความเคยชินไปล่ะ... โดนออกฤทธิ์ปุริอยู่บ้างแต่ก็จะคุยต่อไปเพราะติดใจซะล่ะ ความประทับใจที่มีก็... เขาไม่ค่อยให้เรารอคอมเม้นท์นานๆ (ทำหน้าที่ได้ทีเดียว ) ชอบแปะรูปตัวเองมาให้เสมอๆ อีกตะหาก เลยโต้ตอบกันอยู่เรื่อยมา แต่เอ่อ...ถ้าโปร์ไฟล์เป็นภาษาอังกฤษสักนิ้ดก็จะดีมากเลย ล่อสเปนมาทั้งดุ้นนี่...ยอมยกธงขาวเลยจริงๆ ถ้าเป็นญี่ปุ่นยังพอสู้ไหวมากกว่าเล้ย..ยย


    อย่างที่เคยบอกในบลอคว่ามันเหมือนเกมจีบหนุ่มปุริในเกม Play2 ดี แต่ก็ต่างกันมาก เลยอยากทำการบันทึกเอาไว้ ลองดูสไตล์การจีบนิโอภาค Eng ของเราดูล่ะกัน จะทำการวิเคราะห์ไปเรื่อยๆ ด้วยว่าความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้ว...

    ส่วนความสัมพันธ์ในตอนนี้เทียบง่ายๆ คงอยู่ในระดับ เป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกันที่พอจะสะดุดตาเขาอยู่บ้าง เพราะเราจะทำตัวให้น่าสนใจจนเขาอยากคุยกับเราต่อเอง และจะได้คุยๆ กันอยู่บ่อยๆ ในอนาคตข้างหน้าอีกด้วย


    .
    .


    พ่อคนนี้เค้าจะลึกลับอย่างนึงตรงที่... ต้องรอเค้ายอมรับคอมเม้นท์เราก่อน คอมเม้นท์เราถึงจะปรากฎขึ้นมา (เรื่องมากจริง) ทำให้เราต้องทดลองส่งให้น้องดูก่อนเสมอ ก่อนที่จะส่งให้เขาทุกครั้ง

    แต่ก็สมเป็นปุริดี......


    เราคิดว่าเรามีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกับนิโอมากๆ เลยนะ ไม่ใช่แค่ความสูงที่เหมือนนิโอเท่านั้น...ไฝก็ยังเหมือนกันอีกตะหาก ราศีตุลย์เหมือนกันอีกด้วย ยิ่งตอนนี้ชอบปลอมตัวเหมือนกันอีก... เสียดายยิ่งถ้าตอนเด็กๆ ไม่ถูกบังคับให้ถนัดขวาล่ะก็...คงเหมือนปุริส่งมาเกิดแล้วล่ะ (^_^)


    ถ้าเริ่มยาวจะแบ่งเป็นภาคๆ ไปล่ะกัน....


    หมายเหตุ =
    Noxnox : สีฟ้า
    Niou : สีเหลืองทอง

    (เพิ่งรู้ตัวว่าเราสองคนนี่ชื่อเหมือนกันดีนะ...)

     


    เราเป็นฝ่ายชวนเค้าคุยก่อนนะ เริ่มต้นด้วยผลงานของตัวเอง...




    Noxnox says:  May 7, 2008 12:51 AM 

    Hello ! Nice 2 meet U Puriman
    This pic I made by my self. Do you need this member to Rikkaidai?
    hahaha...

    Photobucket


    ผลงานเก่าในบลอคนั่นเอง...(หากินง่ายๆ ใช้ให้คุ้ม)

     

    รูปจากเอนทรีนี้นะโฆษณาต่อ

     

    •ิ•ิ_ PhotoShop Mad Uniform Tezuka, Echizen, Dan & Another my blog _•ิ•ิ

    http://n-o-x.exteen.com/20080226/8226-8226-photoshop-mad-uniform-tezuka-echizen-dan-another-m  

      แล้วเค้าก็ตอบกลับ....


    Niou says:  May 8, 2008 2:37 PM

    hi..nice to meet u 2..
    o.oU wow...great pic..good work..
    well...the members have finalized... 


    puri~... 
      

    ส่งรูปมาใหญ่ต้ม...ดี

     

    ชวนคุยเรื่องไฝต่อ เรียกร้องความสนใจ


    Noxnox says:  May 11, 2008 12:13 AM 

    Hi ! Niou-kun Believe is or not?
    I have a mole same like you.



     

    (real mole I swear.)
    Before I meet youI never like it . ^_^
    But now I'm pround this mole so much.
    because of you.
    bye bye~~ 


    เค้าตอบกลับ


    Niou says:  May 11, 2008 12:20 AM

    a mole..?... >_> hmm...
    that's nice..and funny...
    thanx for the comment..
     






    ชั้นข้องใจคราวก่อนโพสต์ไม่ติด..อุตส่าห์ถามถึงน้องยาใจ


    Noxnox says:  May 11, 2008 12:39 AM 


    Alright I want to comment for u alway. (welcome)

    But I need something to ask.

    "Where is Yagyuu?" ^_^ 


    ส่งกลับมา


    Niou says:  May 11, 2008 3:04 PM 

    ..hmm...Yagyuu Hiroshi..?...in the tennis practice...
    in my occasion..I can't participate to the tennis practice...
    ...personal problems... 

    เพิ่มเติม...
    มันงอนกันอยู่แน่ๆ เลย แอบมีตัดพ้อด้วย
     





    ต่อดีกว่ากะลังว่างงานจัดเลยมีสอนภาษาไทยให้ซะ เพราะอยากให้ลองปุริแบบไทยๆ ดู


    こんにちは。 Purikun~~ I need see yagyuu too. U_U.....

    Today I have some Thai word for tell to you.
    Make for you only.

    Let's go !! You mite minshai....^__^

    นิโอ
    Photobucket
    มาซาฮารุ
    Photobucket
    ปุริ~
    Photobucket
    ริคไคได
    Photobucket
    ยางิว
    Photobucket
    And special my sweetheart name.
    Photobucket


    Enough for today.
    If you want to know any word you can ask me ok?
    See you again 


    ตอบกลับแบบงงๆ


    Niou says:  May 12, 2008 1:18 PM


    Baba Toru Bachon..?...o.o hmm..I don't understand that...
    -_-...the thai words are something complicated...

    เพิ่มเติม...
    ไม่รับมุขตูเล้ยยย.... ไม่รู้ว่าบาชอนคือชื่อเล่นของบาบะเนี่ยะนะ...ไม่ใช่แฟนปุริพันธุ์แท้นี่หว่า นกน้อยเซ็งว่ะ แต่ก็ว่าเค้าไม่ได้เพราะภาษาอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้นี่นะ...(แต่ทีเราคุยกับอีกคนนึงยังโฮกบาชอนกันรู้เรื่องอยู่เลย)




    คูต้องมาสอนอีก....


    Noxnox says:  May 12, 2008 9:44 PM


    Um....

    'Bachon' is not thai word but is BABA's nickname.
    i found this word in BABA's fan blog thier many used this name.
    Baba have 'Bachon' is his nickname ok?
    But don't worry about languages i want to tell you only.
    Don't be serius. Baby ( ~_-)h

    Photobucket 


    ตอบกลับ


    May 14, 2008 10:02 AM  Niou says:

    hmm...>o> interesting...
    don't be serious..?...I'm something..
    but not always... 



    เพิ่มเติม...
    อะไรของเค้าเนี่ยะ...ดูเหมือนจะแอบขำอยู่ ชอบทำให้งงอยู่เรื่อย 





    แต่ช่างเหอะ...เปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่า เอาเป็นคำถามที่เราเคยเจอมาในบลอคล่ะกัน


    Noxnox says:  May 14, 2008 8:32 PM

    Hiho~ Niou
    My fan's blog ask me
    "What is mean 'Puri'?"
    I think this question is so hard for me to say.
    Because you are Niou.
    Can you tell me how are you thinking about 'Puri' ?
    (what is mean?)

    Photobucket
    Puri~ 


    ตอบกลับ


    Puri~...hmm...

    is a phrase that it doesn't have meaning...


    เพิ่มเติม...
    เวงงงง.......ตอบง่ายๆ เหมือนในเกมเล้ย...ยยย ไว้ลายปุริจริงๆ นึกว่ามันจะมีความหมายมั่งนี่หว่า...(ที่แท้ตอบไม่ได้เหมือนกันอ่ะดิ๊...) งั้นเรากวนติงคืนมั่ง


    ต่อ



    Noxnox says:  May 15, 2008 11:42 PM


    'Puri' doesn't have meaning...



    Really?

    Are u sure?

    Ok...I believe u Niou-Kun

    I'll say thiere like u say.



    Puri~





    ไม่รู้จะคุยอะไรล่ะ... ชวนดูรูปที่เราคอสดีกว่า....


    Noxnox says:  May 19, 2008 5:23 AM

    Hi !

    .
    .
    Today I have some my cosplay in Thai Comic Party picture for u.

    How are u thinking about my cosplay?





    - Yagyuu or Baba?

     

    - with Inui & I'm so look like a 'grass hopper'. Ha ha ha !!

     

    - Laser Beem !!!!
    Ummm I'm look a like Ultraman more. Hahaha...


     

    - Sanada & Yukimura (This party hold in real hospital too. << St. Louis Hospital)

     

    - Double Yagyuu...

     

    - Look like in Manga? (When Yagyuu see Kaido & another rival.)

     

    - hmm... Look better more.......

     

    Can u see more in my gallery if you want. I'll upload later.

    or in my blog Comicon Road Kokoro http://n-o-x.exteen.com/20080519/cosplay-comicon-road-kokoro

    Next time I'll take another my cosplay for u again so funny more.

    Bye bye .
    .
    .
    .



    ลืมๆ ถามทิ้งท้ายไว้ด้วย อยากรู้มากๆๆๆๆ แกล้งหยอกเค้าเล่นๆ


    Noxnox says:  May 19, 2008 5:24 AM  

    PS. Can I am to be your pair Niou-kun?  

    .
    .
    .


    ที่ทำให้ดีใจยิ้มหน้าบานมากๆ เลยก็คือ......
    การคอมเม้นท์กลับของนิโอ(hi5) เกี่ยวกับรูปคอสเพลย์ยางิวของเรา เพราะรอคอยหมอนี่ยอมรับอยู่คนเดียวเลย ถ้าเขายอมรับการเป็นยางิวของเรา แสดงว่าเราก็สอบผ่านแล้ว 


    Niou says:  May 19, 2008 7:39 PM

    hmm..about your cosplay, good job...
    I like the "Double Yagyuu"...

    you are "Yagyuu Hiroshi",
    I think that you can be my pair...




    เพิ่มเติม รูปจากในเกม Gakuen ตอนไปเดทกะนิโอ....เป็นรูปที่เราชอบมากๆ เลยด้วย อุฮิยิ้มได้น่ารักจริงๆ ยิ้มแบบปุริ~   (^_~)* อ๊าก~~~~น่ารักจริงๆ เลยแก จะทำให้หลงไปถึงไหนกัน? ชั้นจะนอกใจเทะแล้วนะ...

     
    .
    .
    .

    สครีมมมมมมมมมมมมมมมมม~~~~~~~~~~~~~

     

    เค้าชอบรูป "Double Yagyuu" ง่า..... [กะเหมาสองใช่ไหมเนี่ยะ?]


      


    ขอบคุณน้องแนนมากๆๆๆ ที่ถ่ายคู่กัน me/ จับมือๆ

     


    แถมยังยอมรับเราเป็นคู่ด้วย เรียกเราว่า "Yagyuu Hiroshi" ด้วยล้า... อ๊า~~~~~ e(>0<)e
    me/ เพ้อไปอีกนาน.....

      .
    .

    ต่อไป...ชวนดูรูปการปลอมตัวต่อ << บอกแล้วถ้าคุยกับนิโอนี่ชวนคุยได้เรื่อยๆ ถ้าคุยกับเทะอาจจะไม่สนุกเท่านี้ก็ได้....

     

    หลงนิโอๆๆๆๆๆๆๆๆ ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

     

    ก็ใจมันหาย ละลายละลายละลายละไหลไปกับเธอ~~~~~ ♥ ♥

     

    กะลังหวานชื่นกันทีเดียวเลยน๊า...... << เริ่มอินกับการเป็นยางิว

    .
    .


    ฮิ้วววว~~~~~

    28 จงเจริญ...... ♥♥

     







    ส่งคลิปไปขอบคุณสักกะหน่อย โทษฐานที่ทำให้ยิ้มแฉ่ง



    Noxnox says:  May 20, 2008 1:19 PM 


    So glad for your comment thank you !

    I'll hard practice for your good combination.

    this clip i'm give for you...

    Enjoy it.

    today i'm so happy. ^_^ 



     







    ใจร้อนส่งรูปไปหลอนต่อ......ให้รู้ว่าเราก็แปลงเป็น



    Noxnox says:  May 21, 2008 3:49 PM


    Hello ! My buddy
    I'm in hard practice for good your pair.
    Ok... Let's look my 'Petenshi' when I change to be.....

    1. Sanada Fukubuchou (But I don't have old face like him. oh just kidding) 

     
    2. Tezuka (Look like Yagyuu change school.)
     
    3. Fuji (hmm...Fuji wears powerwrist?)
     
    4. Inui (Oh ! my god it's really me?)
     
    and 5. Master - Yanagi Renji
     
    (Umm I think I can be Rikkaidai all member accept Jackal.)

    .
    .
    How are you thinking about my exchange?

    Do you know why I can change many character?
     
    Because I'll try to be a trickster like you.
    Special service this I'm pretended like you. ^_^

     
    huhu that sweet I'm thief from Bunta.

    Umm...Now I'm understand how are you feel when you exchange another character. That's so very Funny. (^0^)
    .
    .
    .
    Next time......
    Do you wanna to be exchange with me?






    Niou says:  May 22, 2008 6:24 AM

    >.>...thanx 4 the video... hmm..the photos they really surprised me o.o... the old face of Sanada jajaja is true >.>U... seeing all the photos, I think that you can be more Yagyuu Hiroshi and Yanagi Renji. I don't doubt that you can be my lost trickster 2... hmm..possibly?...

    so,...exchange with you?... it sounds interesting... "buddy pair"

      

    hmm...one cuestion, you can understand me?... o.o... is all 4 today... Puri~... 


    ^
    ^

    เพิ่มเติม - เริ่มสั่นคลอนในสถานภาพของตัวเอง เมื่อเห็นเราปลอมตัวเก่งไม่แพ้กัน แถมยังเชื่อมั่นอีกว่าเราคงเป็นได้มากกว่านั้น เยส ! อีนกจะฝึกวิทยายุทธต่อไป...คราวหน้าจะเอาให้ครบ 28 ตัว 555+

    ซานาดะหน้าแก่จริงๆ มีคนช่วยยืนยันแล้ว

    ลงท้ายปุริ~


    น่ารักๆๆๆๆๆ น่ารักจริงว้อย....นิโอ นายน่ารักเกินไปแล้ว !!!!

    .
    .




    ส่วนนี่ก็
    ผ่านอีกด่านนึงแล้ว....เป็นเพื่อนสนิทซี้กัน แร้ว~~~~ ฮุฮุ

    hi5 Niou Masaharu has added you as a top friend!

    Hi Noxnox,

    Your popularity is going up! Check out Niou's Top Friends now.

    Thank you for joining us,
    the hi5 team





    ต่อที่ของเรา.....


    Noxnox says:  May 23, 2008 2:20 PM 

    Hi~

    Don't worry about my trick. U are my trickster model alway.
    And you can do better more than me. Can U teach me?




    Now I'm just a novice but I will try to be more characters in next time.

    Umm.... Yes ! I think I can understand u.
    When I'm in the other characters I'm feel excited and so funny. ^_^


    Do you feel like I feel? .....TricksterMan






    Niou says:  May 24, 2008 12:58 PM  


    hmm...my tricks are secret,
    but..you can have own tricks..
    I only say:
    good luck for this work...



    hmm...when use others characters
    I feel that is a good form
    to get the atention of the people
    and to win when is necessary...
    but the feelings
    are something like your feelings
    you understand me?...
    this trick is very interesting
    and something funny,
    especially
    for cheating... 


    .
    .


    เพิ่มเติม : แหม...ยิ่งเป็นความลับเค้ายิ่งอยากรู้นะตัว
    มีอวยพรให้อีก...โฮ่ยๆๆๆๆๆ (^0^)
    ไปๆ มาๆ จาก 28 จะกลายเป็นดับเบิ้ลนิโอ 22 ไปแทนซะแล้วเนี่ยะสิ....
    คุยเรื่องการใช้ทริคกันอย่างเมามันส์ ตามประสาคนชอบปลอมตัวไปซะงั้น 555+ ก่อนคอสปุริเราก็เคยคอสเพลย์อื่นๆ มาบ้างอ่ะนะ ชอบมากๆ เลย ไม่เฉพาะชุดคอสเพลย์อย่างเดียวเท่านั้นด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากลองใส่ชุดที่ตัวเองไม่เคยใส่ทั้งนั้นแหละ...
    ทำไมต้องย้ำว่า 'เข้าใจ' เขาไหม? ด้วย...มันก็ต้องเข้าใจอยู่แล้วล่ะ ก็ตอนปลอมตัวนี่มันสนุกจะแย่ ไว้ลองแกล้งแบบในโดจินดีไหมน๊า? คอสเพลย์ยางิวแล้วใส่กระโปรง ใส่ชุดเมด ชุดนางพยาบาล ชุดตำรวจหญิงอะไรแบบเนี่ยะ... << คิดว่านิโอมันคงเคยทำอยู่แล้วล่ะมั้ง โฮะๆๆๆ

    เรานี่...ดันเป็นยางิวที่ชอบแกล้งนิโอไปซะงั้นอ่ะ (^0^) ฮุฮุ

    ส่วนสถานภาพตอนนี้ก็...เราคงเป็นคนที่เค้าแอบสนใจอยู่ไปแล้วล่ะมั้ง? ฮุฮุ << เข้าข้างตัวเองก็เป็น...ที่เข้ากันได้เพราะเค้าราศีธนูแน่ๆ เลย แล้วเราก็เป็นคนที่เข้ากับคนราศีธนูได้ดีมากๆๆๆๆ เลยล่ะ เลยมีเพื่อนสนิทราศีธนูตั้งหลายคนแน่ะ......





    Noxnox says:  May 26, 2008 1:47 PM
     

    Thanx 4 your Cheer up ! I'll do it my best.

    I have special one trick so especially. I can change 'female to male' is smooth. Ordinary I'm wear a cloth like a boy coz' my body don't suitable about girl's dress (I'm very tall) and I don't like that style too. So when I'm in a girl's dress I'm feel a strange. It's not me..... I'm look like the another person.

    But now I'm feel enjoy when I'm wear a girl's dress.(In special time) It's something like when I'm change to the others characters. If I'm wear it again I'll take a photo and send to U later waiting for gentleman to be lady. ( ~_-)h

    Somebody told U before?
    'This is a dirty trick....'
    But I'm don't care. I'm think this is our able. (^_^)

    ♪ 'PETENshi daa? Nanto demo ie.......' ♪

    It's fantasy ! are U thinking so? Puri~ (^_~)-*


    .
    Noxnox says:  May 26, 2008 1:58 PM


    And I think when Niou-kun in girl's look. You are very sexy. (>~<)b

     


     






    Niou says:  May 27, 2008 11:46 AM 


    my sweet dream of one girl that I never will have...
    *O*...
    v
    v
    v


    Puri~...>.> 


    .
    .

    (แปลนะ) "ในฝันที่แสนหวาน ฉันได้พบกับผู้หญิงคนนึง ที่ไม่เคยได้เจอมาก่อน [แปะรูป] ปุริ~" << จบ [ตามด้วยการด่าทอของเราในใจ 'กรูส่งไปตั้งเยอะ แมร่งพิมพ์กลับมานิดเดียว' ]

    <<  รูปที่ให้มาจะว่าเป็นผู้หญิงในสเป็ครึเปล่านี่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ...ชอบผู้หญิงที่เหมือนตัวเอง เออ...บ้าดี
    .
    .


    เพิ่มเติม : หึ ! งอลล่ะ...อุตส่าห์ส่งไปตั้งเยอะดันทะลึ่ง ส่งกลับมานิดเดียว /me ตุ๊บป่องๆ (-3-) รู้งี้ไม่น่าส่งรูปไปก่อนเล้ย..ยยย (แต่ก็ไม่แน่ใจว่ามันจะตอบกลับมาหรอกนะ เอาแน่เอานอนไม่ได้)

    ได้ ! เอาไว้ฉันคอสอุฮิเมื่อไหร่ จะแต่งให้เหมือนอย่างนี้เลยคอยดูสิ...เอาให้อึ้งไปเลยว่าคนที่มันอยากเจอนักน่ะ มีอยู่จริงนะขอบอก







    แถมของนังกระต่าย....ส่งรูปคอสไปให้มันดู


    Kirihara says:  May 24, 2008 5:59 AM



    hi hi :D je... ^_^ nice to meet u...
    oh, that is Yagyuu-senpai o.O!...
    good cosplay! 





    เรียกเราว่า
    'รุ่นพี่ยางิว' อีก (>0<)
    อ๊ายยย~~~~ เด็กริคไคนี่มันน่ารักเจงๆ ใครสั่งใครสอนให้มันเอาใจเก่งอย่างนี้ฟ่ะ...!!



    สงสัยว่าทำไมมันใช้ภาษาอังกฤษได้ เลยถามมันดูล่ะ...










    ปล. ที่ไม่ให้ลงเรื่องของนิโอเยอะเพราะอิจฉาอ่ะดิ๊......


    ส่วนนิโอที่คุณๆ อยากได้กันมาก เดี๋ยวเราใส่ถุงห่อกลับบ้านให้นะ...
    .
    .
    .







    คราวต่อไปขึ้นตอนใหม่ดีกว่ายาวเกินไปล่ะ....


    ลิงค์ไปตอนที่ 2
    http://my.dek-d.com/pond/story/viewlongc.php?id=398241&chapter=42

    .
    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×