ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☊☋ รวมภาพนักแสดง The Prince of Tennis ภาคหนัง และเทนิมิว ☊☋

    ลำดับตอนที่ #45 : [IS] Inui Say!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 318
      0
      8 ก.ย. 53


    แทคเติมคำ - ประโยคในช่องว่าง แล้วส่งต่อไปอย่างต่ำ 2 คน อย่างมาก 8 คน


    รูปจริง...จากอันนี้
    http://yusayo1994.exteen.com/images/inuismile.PNG


    และของเรา << /me ตอนนั่งทำกะลังง่วง พิมพ์ผิดไปหลายที <จิตวิญญาณกลายเป็นซอมบี้> เลยไปนอนก่อนแล้วค่อยมาทำใหม่....

    .

    [IS] Inui Say!

     

     

    ประมาณว่า....เม็ดเดียวครั้งเดียว (จอดสนิท) กินปุ้บซึมเข้าสู่กระแสเลือดปั๊บ น็อกไปอาทิตย์กว่าๆ ถึงจะฟื้นได้นั่นแล

    .

     

    ส่งแท็กต่อ...

     

    อยากให้ครบ 8 อยู่นะ แต่คงไม่ครบง่ะ(เล่นโดนกันไปหลายคนแล้ว)...เอาแค่นี้ก่อนล่ะกัน แท็กด้วยใจรัก

    - Miaka ล่ะกัน = เห็นคราวก่อนมาบ่นเรื่องอินูอิคนใหม่ในฮิงะมิวให้ฟัง (โดนซะ...)

    - Lazulite = อยากจะให้...มีอะไรไหม? (โทษฐานไม่ยอมเจอกันในงานโคโคโระ)

    - [[asakamiki]] = ลองหว่านดู ลองทำดูด้วยก็ดี

    - SHUNREI jiN = อยากให้ใกล้ชิดกันอยู่ด้วยการทำแท็ก

    - AbaddonEidos = กลัวจะห่างหายกันได้ขอแท็กเลยล่ะกัน ตอนนี้เราไปเจอการ์ดปุริเซ็ตใหม่ชวนละลายทั้งนั้นเลย (ไม่รู้ว่าใหม่ไหม หรือเก่าหว่า?) เซ็ตดวงดาวงามๆ กับเซ็ตแบบออกกรีกๆ น่ะสุดยอดเลย

    - _MuMinTy_ = แท็กได้ไหมง่ะ...?

    .
    .
    .

     

    เอาล่ะ !
    มาที่รูปส่งท้ายเอนทรี....เหมาะเจาะมาก เอาไปใช้ได้สารพัดประโยชน์ (แต่สงวนลิขสิทธิ์ระหว่าง Nox กะ Yuu นะ) << อยากได้ไปใช้ก็ขอรูปออริจินัลหลังไมค์เอาล่ะกัน ยังมีให้อยู่...

     

    น้องยูว่าจะเอาไปใช้สอนวิทย์ [แหม...ได้เป็นอาจารย์แล้วชั้น ^_^] แต่พี่ขอเอามาใช้งานนี้ก่อนนะ

     

    Photobucket

     


    .
    .


    ไปล่ะ...กรุณาขำกันอย่างไม่ประมาทด้วย อย่าอ่านเกินวันละสองรอบล่ะ


    .
    .
    .
    .

     ปล.1 - ขำพี่ตัวเอง ระหว่างนั่งทำรูปดันมาสอน Photoshop ชั้น... โหพี่ ! รู้จักกันน้อยไปแล้วมั้ง? มาสอนโฟโต้ชอปชั้นเนี่ยะ....(ไม่ถึงกับเก่ง แต่ก็รู้เยอะกว่าแล้วกัน)

    ปล.2 - พอๆ กับคนที่มาแนะนำว่าเขารู้วิธีดูดคลิปจากยูทูบนั่นแหละ...ได้ยินแล้วขำมาก ยูทูบเรอะ เหอะ...ชั้นดูดมาหลายปี หลายร้อยคลิปแล้วพี่ (รอให้ครบพันอยู่) เซียนนะ...ขอบอก

    ปล.3 - พออ่านหนังสือเกาหลีเยอะๆ แล้ว ทำให้เพิ่งรู้ว่า ผู้หญิงเกาหลีชื่อ 'นก' กันเยอะนะ เช่น จินกยอง, นกซู แสดงว่าชื่อเราอินเทรนด์ใช้ได้ ไว้หาชื่อที่ถูกใจแล้วลองเปลี่ยนดูดีไหมน๊า?

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×