ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☊☋ รวมภาพนักแสดง The Prince of Tennis ภาคหนัง และเทนิมิว ☊☋

    ลำดับตอนที่ #47 : 5 อันดับ หนุ่มหน้าสวยในดวงใจของ Nox

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.57K
      0
      17 มิ.ย. 51


    ถึงปกติแล้ว...จะเอาแต่บ้าผู้ชาย (โดยเฉพาะหนุ่มแว่น) หล่อๆ ออกนอกหน้าให้เห็นกันอยู่เป็นประจำ  แต่จริงๆ แล้วอีกด้าน...เราก็ชอบผู้ชายใบหน้าสวยหวาน คล้ายผู้หญิงมาตั้งแต่แทบจะจำความได้เลยนะ ผู้ชายหล่อก็ชอบ.... ผู้ชายสวยก็ยิ่งชอบเป็นชีวิตจิตใจมาก โดยเฉพาะช่วงบ้า J-Rock สุดๆ มีโฮกกก...อยู่หลายคนเลยล่ะ


    อยากรู้หนุ่มหน้าสวยในดวงใจองเราไหมล้า?~  ถึงไม่อยากรู้ก็จะยัดเยียดให้อ่าน (มีปัญหามั้ย....) ดูๆ แล้วก็วนเวียนอยู่ในเกาหลีญี่ปุ่นนี่แหละ ทีแรกนึกว่า 5 อันดับน้อยแต่เอาเข้าจริงๆ กลับนึกไม่ค่อยออกแฮะ.....ให้ 10 คงไม่ไหว อันดับหลังจากนี้ก็พอมี แต่เริ่มรู้สึกว่ามันอาจจะไม่สวยจริง เลยขอคัดมาเฉพาะคนที่สวยจริง เด็ดจริงเท่านั้น.....


    ประกาศผลการประกวดหนุ่มสวยตัวเป็นๆ จาก NoxNox โพล
    คัดมาด้วยใจเป็นธรรม ถึงบางคนไม่ได้ชอบมากนักก็เถอะ....

    .
    .
    .

    .

    Top 5 Beautiful Boys by Nox~
    (กระแดะอังกฤษเผื่อแผ่ชาวต่างชาติ)

    .
    .
    .

     

    5. Thawin Yaonopphakhun
    วิน ธาวิน เยาวนพคุณ
    ดาราช่อง 7 สี (สังกัดอะไรไม่แน่ใจเหมือนกัน)

     

    Photobucket

     

    เมืองไทยก็มีหนุ่มไทยหน้าสวยเหมือนกันนะ ต้องป่าวประกาศให้ชาวโลกได้รับรู้ เชียร์ดาราไทยสักหน่อยล่ะกัน แต่ก่อนเราว่านาวิน ต้าร์ก็หน้าหวานมากแล้วนะ...(ออกแนวหล่อใส) แต่คุณน้องชายนี่ยิ่งหน้าหวานหยั่งกับจะเป็นน้องสาวมากกว่าน้องชายอีก เวลาเห็นเขาในละครช่อง 7 แล้ว รู้สึกแยกเขากับนางเอกไม่ค่อยจะถูก ดันหน้าหวานกว่านางเอกซะนี่.... แถมดันชอบดู+เชียร์ให้เขาวายกับพระเอก หรือผู้ชายคนอื่นๆ ในเรื่องเอาซะงั้น ที่มีข่าวกับน้องแพนเค้กนั่นก็เหมือนกัน เขาว่า 'วินกับเวียร์ แย่งจีบแพนเค้กกัน' แต่อีกกระแสก็ว่า 'ไม่ได้แย่ง...แต่กลบเกลื่อนข่าวที่วินคบอยู่กับเวียร์ต่างหาก ' แล้วเราก็ดันเชื่อข่าวหลังมากกว่าซะด้วยสิ...ฮิ

     

    Photobucket

    อุ้ยๆ คนไม่ชอบวายต้องขอโทษด้วยปากมันพาไป....

    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

     

    4. Kim Jae Joong - Hero
    TVXQ 

     

     Photobucket

     

    ภาพนี้ใครว่าไม่สวยให้มันรู้ไปสิ เหมือนผู้หญิงสุดๆ เลย

     

    อ่า...ตอนเห็นภาพของวงโทโฮชินกิครั้งแรก สะดุดตากับแจงจุงมาก แบบว่า....ก็เห็นๆ อยู่ว่านี่คือ....วงบอยแบรนด์ แต่ทำไมผู้ชายคนนี้หน้าสวยเกินเหตุ สวยเว่อร์...ขนาดผู้หญิงเห็นแล้วอายไปเลย ถึงจะมีข่าวออกมาว่า 'แจจุงสวยเพราะทำศัลยกรรมมา...' คือจริงไม่จริงไม่รู้ล่ะ (อยากรู้ถามคนวงในเอาล่ะกัน) เราคนวงนอก ชอบอยู่ไกลๆ เลยไม่ค่อยจะรู้อะไรเท่าไหร่นัก ได้แต่ฟังเพลงเป็นส่วนมาก (โหลดเองมั่ง สูบของชาวบ้านเขามามั่ง เยอะเต็มไปหมดมีของเวอร์ชั่นญี่ปุ่นตรึมเลย)

    Photobucket

    หนุ่มแว่น แง่ม....ประธานรักหนุ่มแว่นช้อบบบ

     

     

     ส่วน MV ไม่ค่อยได้ดู คอนเสิร์ต...ก็ยิ่งไม่ค่อยได้ดูอีกนั่นแหละ แต่จะมีโอกาสได้ดูรูปที่โครตเยอะมากมายมโหฬารอยู่ประจำ เนื่องจากน้องจะชอบสูบจากคอมที่โรงเรียนมา เด็กที่โรงเรียนเขาชอบเยอะนี่นะ... ส่วนเราก็สนใจภาพแจจุง กับภาพที่ดวายๆ เกี่ยวกับวงนี้เท่านั้นแหละ...แต่ภาพกลับไม่ค่อยอยู่ในเครื่องเพราะจับไรท์ลงแผ่นหมดเลย 

     

     

    แถมๆ ชอบ....

    Photobucket  Photobucket

    แต่ละรูป เด็ดขาดจริงๆ

     

     

    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

     

    3. Aiba Hiroki
    Fuji Syusuke from Tenimyu & The Prince of tennis Live Action

     

            Aiba2

    เห็นฟูจิมิวรุ่นก่อนแล้ว....ได้แต่ทำใจ อืมม์ U_U..... เฮ้ย ! ฟูจินะเฟร้ย !!! ขอสวยเหมือนในการ์ตูนหน่อยได้ม้าย...ยยยย !!!!! อาละวาดโฮกฮากอยู่นาน จนกระทั่งครั้งแรกที่เห็นจากภาพปกอัลบั๊ม BAS 003 โอ้ ! พ่อหนุ่มน้อยน่ารักคนนี้....เปรียบดั่งนางฟ้าผู้มาเยียวยาบาดแผลเมื่ออดีตในใจ โอ้ว....นายเป็นใครทำไมน่ารักเยี่ยงนี้...เหมาะสมกับบทภรรยาของสุดที่รัก (เทะสึกะ) ของเราที่ซู้ด....ดดด  น่ารักโคต...เหมาะสมเป็นชูสึเกะอย่างไร้ข้อกังขาใดๆ ยิ่งตอนยิ้มมีเขี้ยว โอ้ย...!!! มันมาข่วนหัวใจดวงน้อยๆ ของเราให้เป็นแผลเข้าแล้วสิ....

     

             Aiba1

     

    ประทับใจเป็นพิเศษเล็กน้อย แบบว่าชอบชี้ชวนให้คนอื่นดูด้วยใน Rokkakumyu คือทุกคนต้องผูกผ้าโพกหัวเชียร์ตามคำสั่งโออิชิทุกคนใช่ม่ะ? แต่ไอบะเขากลับผูกได้เหมือนสวมมงกุฎอยู่เลย เหมือนเจ้าหญิงชะมัด (>W<)

    ที่ยิ่งชอบไปกว่านั้นคือเวลาอยู่คู่กับเทะชิโรตะ ยู ยิ่งเหมาะสมกันหาใดเปรียบ คู่ควรกันมาก...กกกก เริ่มจะบ้าเทะฟูนอกซีนซะแล้วล่ะนะ

     

        AibaYoshikazu

     

    ถ้าอยากดูรูปมากกว่านี้ ต้องตามดูที่บลอค Puri ของเราต่อแล้วล่ะ...แต่ที่เอามาลงนี่ไม่ซ้ำนะ
    Credit : Fyrune

    .
    .
    .
    .
    .
    .

     

     

    2. Lee jun ki
    ลี จุงกี

     

    Jun Ki

    (ไม่รู้มีใครแอบคิดว่าสลับกับอันดับที่ 4 ไหม? แต่บังเอิญเราชอบคนนี้มากกว่านี่นะ)

     

    เห็นหน้าเขาคนนี้ ครั้งแรกในโปรโมตหนัง The king and the clown ยังจำได้ไม่เคยลืมเลือน พอได้พบสบตาแล้ว....แบบว่า...หลงรักเลยอ่ะ...ผู้ชายอะไรสวยมาก...กกกกก >o< กองกิลนายสนมของพระราชา ดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก นั่งจ้องแต่หน้าแก ผู้ชายอาไร้~ สวยไร้ตำหนิจิงๆ  ยิ่งหนังมัน Y อยู่แล้วด้วยยิ่งดูแทบไม่รู้เรื่องเข้าไปใหญ่ ได้แต่โฮกความสวย

     

    ตอนเห่อใหม่ๆ หารูปเขายากมากเลย แต่ด้วยความสามารถ (+บ้า) ก็หาได้ ส่วนตอนรูปนี้มีให้เก็บเยอะจนขี้เกียจเก็บแล้วล่ะ แต่เห็นหน้าสวยๆ นั่นทีไรก็ชื่นใจทุกทีแหละ 

    ตอนดูเรื่อง My girl เขาเล่นเป็นเพลย์บอยเร๊อะ...ไม่สน ดูจับคู่วายกับพระเอกล่ะ โฮ้ย... !!! ยิ่งเพิ่มความสนุกมากขึ้นอีกหลายเท่า ดูไปกรี้ดไปคอแทบแตก ทั้งๆ ที่เนื้อเรื่องปกติก็สนุกมากอยู่แล้วอ่ะนะ

     

     


    นึกถึงโฆษณาน้ำทับทิมเนี่ยะ....เล่นเปียโน ร้องเพลงให้สาวๆ ฟัง แต่พี่แกกลับสวยเริ่ด แบบว่าปราบผู้หญิงทุกคนในนั้นเกลี้ยงเลยอ่ะ สุดยอดจริงๆ ปกติแล้วน้ำทับทิมจะช่วยเรื่องของผิวพรรณผ่องใส ให้ดูสวยงามมันน่าเหมาะกับผู้หญิงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์มากกว่าใช่ม่ะ แต่งานนี้กลับเป็นเขาเนี่ยะสิ....จะให้คิดว่าไงล่ะ (เคยยัดเป็นเพลงเปิดใน hi5 แต่ตอนนี้ยัดอยู่ข้างๆ)

     

     Jun Ki

     

    อ่าส่วนเพลงเขาก็ร้องได้เพราะนะ...แนะนำคลิปนี้ไปดู+ฟังเลย "Can't understand in love" ร้องได้สุดยอดมาก เหมือนร้องรับเชิญงานอะไรสักอย่างนี่แหละ...เป็นเพลงพิเศษหาฟังได้ที่เดียวเลย (หาเก็บเป็น mp3 ไม่ได้ง่ะ) ก็..ไม่เปิดดู ก็เปิดฟังเสียงเอาอยู่เป็นประจำ ชอบยิ่งกว่าซิงเกิ้ลของเขาอีก

     

     Jun Ki

     

    เต้นก็เก่งโครต ไม่ใช่แค่พอเต้นได้นะ เต้นเก่งแบบว่ามืออาชีพเลย

    การต่อสู้ก็ไม่แพ้ใคร (คนสวยต้องป้องกันตัวเองไว้) เก่งเทควันโด้ใช่ย่อย

    ภาษาญี่ปุ่นก็เก่ง.....

    ความสามารถก็รอบตัวจริงๆ

    ไม่รักได้ไง....เป็นคนเกาหลีที่เรารักมากที่สุดเลยก็ว่าได้

    ยังไงก็ชอบตอนเป็น "กองกิล" ที่สุดแล้ว

     

     

     

    Photobucket

     

    .
    .
    .
    .
    .

     

     

    แล้วก็มาถึงอันดับ 1 แล้วนะ......
    ผู้ชายคนเนี่ยะแหละ....
    ที่เราคิดว่าสวยที่สุดแล้วน่ะ.....
    สวยกว่าทุกๆ คนที่เคยพานพบมา


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    ...
    ....
    .....
    ......
    .......
    ........
    .........

     

    1. Hyde
    Takarai Hideto
    L'Arc~en~Ciel

    [รูปประกอบสแกนเอาจากที่เคยซื้อไว้เองเลย ขี้เกียจหาในเน็ต เพราะหาไปก็ไม่เจอรูปพวกนี้สักเท่าไหร่แล้วด้วย และก็ยังไม่ใช่รูปที่สวยที่สุดด้วยนะ <= หาไม่เจอ]

          Photobucket

     

    สวยอันดับ 1 ตลอดกาล ในดวงจิตดวงใจ พี่แกทั้งหล่อและสวยได้ในคนเดียวกัน เหมือนเทพแห่งความงามแบบไร้เพศ [ว่าไปนั่น....] แต่พอซากุระคุงหนีหาย ความสวยก็เหมือนจะจากไปด้วย ฮุฮุ... (เค้าว่ากันว่าเจ้าซากุระมันมนต์ดำทำให้ผู้ชายสวยได้) อิมเมจอย่างทุกวันนี้เห็นแล้วอยากร้องไห้ Y^Y ฮือๆ เหลือแต่ความหล่อเพียวๆ เป็นความรู้สึกของแม่ที่เห็นลูกสาวคนสวยดันอยากแมน แง้~ เอาคนสวยฉันคืนม้า.......

     

         Photobucket

    ดังนั้นพอพูดถึงไฮด์ก็จะจำแต่ภาพตอนแกสวยๆ ได้เท่านั้นแหละ....ประตูใจปิดตายเรื่องหนุ่มสวย(ที่สุด)เอาตั้งแต่ตอนนั้นเลยมั้ง...........ถึงคนอื่นว่าผู้ชายคนนั้นคนนี้หน้าสวยมากแค่ไหน เราก็ยังรู้สึกว่า 'ไม่มีใครสวยกว่าไฮด์อีกแล้ว...' อยู่ดี


    ตัวก็เล็กบอบบางเหมาะเป็นผู้หญิงจริ๊งๆ ตอนเป็นเด็กผู้ชาย อิมเมจก็แนวฮารุฮิอีก ฮิ้ว...วว
    ชอบอิมเมจจากสอง MV นี่มาก เสียงหล่อขัดกับหน้าตาตอนสาวๆ จัง แต่น้ำเสียงเค้าเท่ห์หล่อเป็นเอกลักษณ์มาก ทำให้ลืมไม่ลงไปชั่วชีวิตเลย 

     

     

     

     Photobucket

     

    ตอนเป็นสาวกของ L'Arc นั้น...สิ่งที่ชอบคล้ายๆ กับที่บ้าคลั่งเทะฟูอยู่ตอนนี้ก็คือ คู่ 'Sakura x Hyde' คลั่งมาก.....กกกกกกก ถ้าเป็นไปได้อยากลากแฟน laruku เก่าที่ซี้กัน มายืนยันจังว่าบ้าจริง ไอ้ซากุระมันก็หล่อก็เท่ห์เหมาะสม แถมสองคนนี้มันก็ซี้กันมาก ชอบมีความนัยต่อกันตลอด เลยกรี้ด...อยากให้คู่กันมาก

     

    Photobucket

     

    ตอนเฮียเขาหนีไปแต่งงานกับ 'โออิชิ เมกุมิ' นี่ SAD...อยู่นานมาก ซึมไปเลย... ไม่ได้อกหักหรอกนะ แต่ความรู้สึกมันเหมือนแม่ที่ลูกสาวออกเรือนไปกับคนที่รับไม่ได้ (หนีตามกันไป) เพราะคุณแม่ Nox อุตส่าห์จับคู่หมั้นหมายไว้เรียบร้อยแล้ว [คลุมถุงชนดีๆ นี่เอง] เหมือนอกหักแทนซากุระด้วย อุตส่าห์แอบมีหวังอยู่น้อยนิดแล้วแท้ๆ 

     

    Photobucket

     

    Photobucket

     

    .
    เพี้ยนขึ้นๆ เรื่อยล่ะ...สรุปดีกว่า
    .

    แต่งเพลงก็เพราะ

    เต้นก็เก่ง [เรียนเต้นมานี่นะ ถ้าข้องใจไปดู MV - Stay Away ได้]

    ต่อสู้กังฟูก็เป็น (คุณพ่อเขาอยากให้ลูกแมน)

    สุดยอด !!!

    ยังตามผลงาน Laruku อยู่นะ.... [แม้น้อยๆ ลง]

    สำหรับฉัน...ความสวยของ Hyde เป็นอมตะในใจเสมอตลอดไป

     

    Photobucket

     

    รูปที่สแกนเก็บไว้ว่าใช้แค่รูปสองรูป ไปๆ มาๆ เลยใช้หมดเลยล่ะกัน

     

    และแถมอีกเพลงให้ดูกัน

    >Vivid Colors MV<

     

    .
    .

    อันดับเราพอจะแปลกดีม่ะ...คงไม่เหมือนกับที่คนอื่นคิดแหงๆ เลย...

    .
    .

    สรุปชอบหนุ่มสวยคู่กับความวายนี่เองเน๊อะ... จะให้ชอบที่ความสวยอย่างเดียวก็จืดชืดอ่ะดิ
    หนุ่มสวยต้องคู่กับผู้ชายหล่อถึงจะถูก.....(อ้อ...กฎของเราเอง 555+)



    .

    .

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×