ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☊☋ รวมภาพนักแสดง The Prince of Tennis ภาคหนัง และเทนิมิว ☊☋

    ลำดับตอนที่ #53 : |†| - แฝดคนละฝาของเหล่านักแสดงใน Tenimyu |†|

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      0
      14 ก.ค. 52

     
    ทั้งหมดในข้อความเหล่านี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวจากเรา เอาแค่สนุกๆ ฉะนั้นอย่าไปซีเรียสกับมันมากนะ 

     
    มาถึงโปรเจคดอง...เตรียมคิดไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว มันเพิ่งจะเอามาลง กลัวคนอื่นเขาทำตัดหน้าอยู่หลายทีหรอก แต่เพิ่งหวั่นๆ เอาไม่เลิกในช่วงนี้ เลยต้องรีบเอาลงตัดหน้าฟิคซะ...เพราะลางสังเห่ามันบอก [เรามันพวกลางสังหรณ์แม่น 70-80% เชียวนะ...เลยประมาทไม่ได้] คงไม่ว่ากันนะ หากจะผลัดฟิคไปอีกสักงวด (เพื่อความสบายใจของเรา คงไม่มีใครแย่งลงอยู่แล้ว) แต่นี่ก็เป็นโปรเจคสนุกๆ โปรเจคนึงที่อยากนำเสนอนะ.......

    .
    .

    ส่วนที่ขี้เกียจนี่ไม่ใช่อะไร......ขี้เกียจหารูปคนอื่นมากกว่า เพราะรูปพวกเด็กมิวมีอยู่ในสต๊อกพร้อมใช้งานอยู่แล้วแหละ...แต่คนอื่นที่จะเอามาเอี่ยวด้วยนี่มันหายากกว่า แต่ในที่สุดก็ทำสำเร็จจนได้...OMG


    อีลูกช่างเปรียบเทียบ
    เลยทำเอนทรีนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะซะเลย

    .
    .

    หมายเหตุ : อันนี้เปรียบเทียบเล่นๆ เป็นความคิดเห็นส่วนตัว ถ้าไม่ถูกใจใครก็ขอโทษไว้ล่วงหน้าเลย เผื่อจะได้ไม่มีปัญหาเหมือนตอนนักร้องไทยอีก

    .
    .

    เริ่มจากหวานใจอ่ะฮั้น.....

     


    Baba Tooru = Fundee - Funden


    บาบะ โทรุ = ฝันดี - ฝันเด่น

     

     Photobucket

     

    สังเกตมานานแล้วล่ะว่าหน้าตาคล้ายกัน (แต่ไม่ค่อยอยากยอมรับ) บังเอิญไปเจอพี่แกที่ไหนหว่า? ราวๆ เดือนที่แล้วพวกงานอีเว้นท์นี่แหละ พอหันไปเห็น สะดุ้งเฮือก! นึกว่าบาชอนมาเมืองไทย พอสังเกตดีๆ พี่ใหญ่นี่หว่า...ตกใจหมด หน้าตาก็คล้ายอยู่แล้วยังจะทำผมคล้ายกันอีก

     

    Photobucket

     

    ที่ไม่อยากยอมรับเพราะพี่แกสองคนวีรกรรมเยอะ รั่วสุดๆ แถมเป็นแฝดนรกอีก ก็บังเอิญว่าก็เคยเป็นแฟนเพลงฝันดีฝันเด่นมาก่อนย่อมจำได้ (ตั้งกะประถม) ตอนเป็นแฟนเพลงเหนียวแน่นของค่ายคีตาก็เคยเจอตัวจริงอยู่หลายครั้งนะ แต่นานมากแล้วล่ะ บาชอนจะหน้าเหมือนพี่ใหญ่มากกว่า แต่บางมุมก็เหมือนพี่เล็กนะ ไปดักรอเขาที่ร้านอาหารซะเลยดีไหมเนี่ยะ (ชักอยากเจอตัวแทนบาบะขึ้นมากระทันหัน) Print รูปบาจังไปให้พวกพี่ๆ เขาดูด้วยซะเลยท่าจะดี เทียบกันให้รู้ไปเลย

     

    Photobucket

     

    ตอนดู MV ดูรูปวง PureBOYS ไปๆ มา ยิ่งดูแล้วก็อดคิดไม่ได้ว่า บาจังหน้าคล้ายๆ พี่ใหญ่ฝันดีมาก (ถึงไม่อยากให้เหมือนก็เถอะ....) คาดว่าจะเป็นแฝด 3 ได้เลย ให้ชื่อฝันอะไรดีล่ะ? อ้า...!!! นึกออกแล้ว ให้ชื่อ "ฝันหวาน" ล่ะกัน  ฮิ้ว..ววววว~ บาชอนฝันหวาน คาวาอี้~~~~ จาก ~Sweet boys~ กลายเป็น ~Sweet dreams~ ไปแร้ว...ฮุฮุ

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     

    ภาพนี้ดูเหมือนมากทีเดียวเลยนะ

     

    เพลงโปรดก็...ที่พี่เล็กร้องอ่ะ จำไม่ค่อยได้ล่ะ
    "แล้วจะเอามือเธอมาวางตรงหัวใจ......" me/บลาๆ บุ๋งๆ ดำน้ำ ประมาณนั้นแหละ

     

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     

    ตอนนี้ถ้าเห็นรายการที่มีฝันดีฝันเด่นออกทีวี ก็จะรู้สึกกระดี๊กระด๊า~ ขึ้นมา เพราะเหมือนได้ดูบาชอนไปด้วย /me ถอดแว่นดู พอเบลอๆ เสียงอย่าไปฟัง...จะรู้เรื่องไหมฟร่ะ?

     

    ภาพนี้ก็จากรายการวันวานยังหวานอยู่

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     

    ตอนนี้ถ้าเห็นรายการที่มีฝันดีฝันเด่นออกทีวี ก็จะรู้สึกกระดี๊กระด๊า~ ขึ้นมา เพราะเหมือนได้ดูบาชอนไปด้วย

    .
    .
    แต่มันแน่นอนอยู่แล้วล่ะ...ว่า 'บาชอน' ของชั้น....หล่อน่ารักกว่าเยอะ เพราะบาชอนใส่แว่นน่ารัก
    .
    .

     

     

    Yanagishita Tomo = Khun Nichkhun Horvejkul


    ยานางิชิตะ โทโมะ = คุณ นิชคุณ หรเวชกุล

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     

    เพิ่งได้ดูข่าวเกี่ยวกับโปรโมตน้ำสแปลช <Minute mate> รสใหม่ (มันหวานไปไม่ชอบกินง่ะ...แต่ตอนเขาให้ชิมฟรีก็เอานะ) ก็เห็นน้องคุณมาร่วมโปรโมตด้วย ยิ่งดูยิ่งเหมือนฟ่ะ...สังเกตว่าเขาเริ่มเหมือนโทโมะก็เพราะโฆษณานี้นั่นแหละ...ทรงผมก็เหมือน ผิวขาว ตาก็หวานเหมือนกันเลย ไหนจะโฆษณาไอติม Walls อีก (อร่อยนะสองรสนั้น...ชอบ) เพลงประกอบก็น่ารักดี โหลดมาเก็บแล้วเปิดฟังทุกวันอยู่เลย


    'สองรวมเป็นหนึ่ง....We become one~~'  ที่แปะไว้ให้ฟังนี่ไง

     

     

     

    ดีนะที่เขาจะ Go Korea เพราะถ้า Go Japan คงจะได้เข้า D-boys แทนในฐานะเป็นพี่น้องฝาแฝดกับโทโมะแน่ๆ....เพราะเกิดปีเดียว เดือนเดียวกันด้วยนะ (วันเกิดโทโมะ - June 03, 1988 / วันเกิดน้องคุณ - June 24, 1988)


    .
    .

     

    เอ่อ...แล้วน้องคุณสนใจเล่น 'ทาคุมิคุณภาค 2 ไหมค่ะ?'

    /me โดนแฟนคลับเค้าลากไปกระทืบ

     

     

     

    TakumiKhun Series....อุ้บ...ส์ ครึ่กส์ๆๆๆๆๆ
    /me ไม่ได้พิมพ์ผิดนะ.....แค่จงใจ

    .
    .

      

    มีโฆษณามายืนยัน ดูเอาเองนะจ๊ะ... เน็ตไม่แรงก็น่าจะดูได้ หากไม่ดูในนี้ก็รอดูในทีวีเอา

     

    สแปลชเวอร์ชั่น 1

     

     

     สแปลชเวอร์ชั่น 2

     

     

     

        สแปลชเวอร์ชั่น 3

     

      

     

       และไอติม Walls

     

      

     

    แถมๆ เพราะหาข้อมูลมาอ้างอิงนิดหน่อย

    http://en.wikipedia.org/wiki/Nichkhun_Horvejkul

    แต่เออ...มันเป็นภาษาอังกฤษนี่หว่า ภาษาไทยก็มีให้อ่านไม่ยอมอ่านอีก (แต่จำได้ว่าพิมพ์ภาษาไทยแล้วไม่เจอนะ /me พิมพ์ผิดแน่เลย)

     

     

     


    Date Koji (Hyotei) = Ikegami Shoma (Rokkaku)


    ดาเตะ โคจิ = อิเคงามิ โชมะ

     

         Photobucket

     

    ต่อไปก็เริ่มจากคนใกล้ๆ ตัวกันก่อน สองคนนี้หน้าตายามปกติดูละม้ายกัน ยิ่งตอนยิ้มหน้าใสๆ ดูคล้ายกันมาก ทำให้เราสับสนในตอนแรกๆ เหมือนกัน เหมือนกันอย่างกับพี่น้องเลย...เป็นญาติกันป่าวเนี่ยะ? ไหนลองสลับบทกันเล่นดิ๊ อยากลองเห็นหมาไปอยู่โรคคาขุดู

     

     


    Takigawa Eiji = Nagase Tomoya
    ทาคิงาว่า เอจิ = นางาเสะ โทโมยะ

     

    tenimyu

     

     จริงๆ นะ... ตอนเห็นหน้าเขาครั้งแรก นึกว่าโทโมยะวง Tokio มาเล่นเป็นเทะซะอีก แล้วเทะทุกคนยกเว้นมินามิ ก็หน้าตาสไตล์เดียวกันหมดเลย ท่าทางหน้าสไตล์นี้จะโหลแฮะ.... คิดถึงเพลงเก่าๆ ของ Tokio ชะมัด ไปหามาฟังดีกว่า

     

          Photobucket

     

    อันนี้จะมาจากเรื่อง 'ซุปเปอร์สตาร์ถามหารัก' นะ...ถ้าจำไม่ผิด

     

         Photobucket

     

     


    Yagami Ren = Lee jun ki


    ยางามิ เร็น = ลี จุง กี

     

    นี่สมาชิกอีกคนของ PureBOYS


         Ren Yagami & Kentarou Kanesaki

    ยังขำเรื่องหนองโพอยู่ พรืด......ดดดดดด

     

        

     

    เคยบอกไปตั้งแต่เอนทรีแท็กหนุ่มมิวนู้นแล้ว แต่เอามาพูดอีกหน่อย แต่ยางามิจะดูแมนกว่าลี จุงกี เยอะ จุงกีจะเหมือนสาวมากกว่า ตอนเห็นเร็นมี่หลังเวทีครั้งแรกก็นึกว่าลีจุงกีจริงๆ เลยอ่ะ ใน PureBOYS ก็ดูหล่อดี แต่เหมาะจะเป็นหนุ่มเท่ห์แบบ J-rock มากกว่า (รู้สึกเสียดาย <-- ยังบ้า J-Rock ไม่เลิก) ถ้าเป็นแบบ Dir~en~Grey คงจะเริ่ด (แรงไปๆ) แต่หล่อใสๆ อย่างนี้เป็นแบบวง Glay หรือ Lucifer ก็พอแล้วล่ะ...

     

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     


    ถ้าแบบว่าเร็นคือเจ้าชาย จุงกีก็คงเป็นเจ้าหญิงนั่นแหละ...ฮ่ะฮะ คู่พี่น้องเชื้อพระวงศ์

    ส่วนความชอบ ลี จุงกี ของเรากลับไปดูที่แท็ก 5 อันดับหนุ่มหน้าสวยได้

     

    TAG - หนุ่มหน้าสวย 5 อันดับ

    http://depend-on-me.exteen.com/20080421/tag-5

     

     

     

    KENN (Yuuta Fuji) = Hideaki Takisawa


    เคนน = ฮิเดอากิ ทาคิซาว่า

     

    คงไม่ต้องบอกอะไรมาก....ดูรูปเอาเองล่ะกัน...

    คนญี่ปุ่นหน้าเหมือนกันคงไม่แปลกหรอกเน๊อะ.... 

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     

    ยูตะคุง~

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     

    ยิ่งดูยิ่งเหมือนทักกี้จริงๆ

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     

    ส่วนนี่คือทักกี้นะ....

     

    Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

     

    หาภาพตอนยิ้มไม่เจอแฮะ ไม่งั้นเหมือนกว่านี้อีก

     

     


    สองคนสุดท้าย...พิเศษเล่นๆ ขำๆ

    Ono Kento = Ojamaru


    โอโนะ เคนโตะ = โอจามารุ

     

    สงสัยมานานแล้วว่ายานางิ เร็นจิ มันเคยเข้าร้านทำผมหรือไม่? หรือปกติมันเอากรรไกรมาตัดผมเอง ผมถึงได้แหว่งมาตั้งแต่เด็กซะขนาดนั้น ชอบเค้าแบบคอมมิคมากกว่าดูสูงเท่ห์ แบบในเกมก็ดูดีเกินไป แต่แบบอนิเมดูหัวเห็ดชะมัดเห็นแล้วขัดใจ รองมาก็ภาคคอมมิค ส่วนอนิเมดูไม่ดีเลย ส่วนในภาคมิวเห็นครั้งแรกก็หน้าเด็กชะมัด จริงๆ น่าจะหาคนตาหยีๆ มาเล่น ดันหามาซะตาโตเชียว เราเลยคิดถึงตัวการ์ตูนนี้ขึ้นมา

     

    เอ้า ! เทียบซร้า~.... เหมือนพอไหม?

    Photobucket



    ยิ่งตอนใส่ชุดฝึกแบบญี่ปุ่น (ตอน Sanada Dojo) ยิ่งเหมือนเข้าไปใหญ่

     

    Rikkaimyu


    ฮ่ะๆ Ono กะ Ojamaru ทั้งตาทั้งทรงผมเค้าก็คล้ายกันดีนะ คิดถึง Ojamaru จังง่า...อยากกินพุดดิ้ง คิดถึงเสียงคนพากษย์ช่อง 7 ด้วยน่าร้าก.....กกก (>///< ) เข้ากันมาก เราชอบเล่นเกม Ojamaru ใน GameBoys มากเลย เกมมันจะน่ารักๆ เล่นง่ายดี ในการ์ตูนก็ต๊องแต่น่ารักดี (เสียดายคนแต่งจากไปแล้ว ฮือๆ) 

     

     Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

    บ๊ายบาย....เจ้าชายพุดดิ้ง....

     


    Niou Masaharu = Xiah


    นิโอ มาซาฮารุ = น้องเซียะ

     

    Photobucket  

    ชักเริ่มขี้เกียจแปะรูปขึ้นเรื่อยๆ มักง่าย....

     

          Photobucket

     
    คราวก่อเอาไปลงบลอคดันบอกเป็นยูโนว แต่ตอนนี้รู้จักจาก X-man ล่ะ ปากร้ายไม่ใช่เล่น

    ทั้งวงอ่ะฮั้นรู้จักแต่ แจจุง-คุง คนหน้าสวยคนเดียวเลย ก่อนคลั่งริคไคมิวไม่ได้รู้สึกอะไร ก็เห็นแค่ไอ้หมอนี่ทำผมชี้โด่ชี้เด่ประหลาดกว่าชาวบ้านชาวช่องเขาเท่านั้น แต่พอบังเอิญลองกลับมาดูอีกที แล้วอดคิดไม่ได้ว่า "มองเผินๆ แล้วดูเหมือนนิโอจัง"ทั้งผม ทั้งหน้าตาเลยนะ...
     

     

    ปล. แถมนิดนึงจากที่ดู X-Man นั่นแหละ.... มิคกี้ยูชอนทำผมแบบนั้นแล้วดูคล้ายๆ นางเอก Coffee Prince เลยแฮะ (ชื่อยุนอึนเฮรึเปล่านะ? ไม่แน่ใจ)

     

     

    ส่วนไอ้นี่แฝดเทียม...แปะให้ดูเล่นแถมท้ายไม่มีอะไร

    Photobucket

     


    ที่เราคิดๆ ไว้ก็มีประมาณนี้แหละ...นึกออกแค่นี้
    ขอบอกแค่ 2 ข้อล่ะกันสำหรับคนที่ได้ดู

     

    - คนที่เราเทียบมา รู้สึกว่าเราเทียบคู่ไหนเหมือนกันมากที่สุด?

    - มีคู่ไหนอยากเสนอเพิ่มเติมไหม? ถ้ามีแล้วถูกใจเดี๋ยวอิดิทเพิ่มให้เลยเอ้า....

    .
    .
    .
    .

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×