ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☊☋ รวมภาพนักแสดง The Prince of Tennis ภาคหนัง และเทนิมิว ☊☋

    ลำดับตอนที่ #55 : ~ Baba x Masa = Sweet Love is forever MV

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 351
      0
      17 พ.ย. 52


    Boy's love Movies + MV  Kizumomo

     

    ★1★ •Kizumomo (キズモモ) - Bachon x Furuta •

    http://depend-on-me.exteen.com/20090102/9733-1-9733-8226-kizumomo-12461-12474-12514-12514-bachon-x-f

     


    ต่อไปในบลอคจะมีตัวเลขนำหน้าเอนทรีประมาณนี้ (เพื่อสะดวกกับคนทำ และผู้ชม)


    ดูแล้วอร๊ากกกกกก~~~~~

     

    เปิดเรื่องพ่อคุณเล่นโผล่มาในสภาพเนี่ยะ...

     

    Photobucket

     

     

    ใส่แว่นอะไรก็หล่อจริงๆ ให้ตายดิ้นเถ๊อะ...!!!

     

    จริงๆ ก็แอบจับผิดว่าจะมีเลิฟซีนกันไหม?

    แต่ปรากฎว่า.....

     

     

    ไม่มี.....

     

    แอบผิดหวังยังไงก็ไม่รู้ (ซะงั้น) 

     


    เพราะดูพี่แกสองคนเอาแต่ทะเลาะกันอย่างเดียวเลย ไม่ได้หวานกันสักกะติ้ด
    พอดูจบก็...งงๆ มึนๆ อะไรว่ะ?
    จำได้แค่บาชอนมันใส่แว่นน่ารักแค่นั้นเอง เอ๋อ~~~

     


    สู้ตอนที่คู่กับมาสะไม่ได้ เลิฟซีนกันเกินหน้าในหนังตั้งเยอะ...

     

    แปะรูปๆ

     

    Photobucket

     

    ตรูบ้าคู่นี้มีปัญหาไหม?

     

    Photobucket

     

     

     


    จริงๆ ก็ไม่ได้อยากจะเอาคู่นี้มาบ่นมาระบายให้คนที่ไม่ได้เชียร์คู่นี้รำคาญ หรือหมั่นไส้นักหรอกนะ แต่ดูดีกรีความจู๋จี๋ที่ร้อนแรงของคู่นี้มันไม่มีทีท่าจะลดน้อยลงเลย ถึงแม้ดูเหมือนน่าจะห่างๆ เพราะไม่ได้เล่นเทนิมิวคู่กันแล้ว แต่ยังไง๊ยังไงก็ยังคงเห็นคู่นี้ยังคงใกล้ชิด แนบสนิทราวกับแม่เหล็กต่างขั้วที่มาเจอกันอยู่ดี

     

    และก็เชื่อว่าคงมีคนเห็นด้วย ไม่อย่างนั้น คงจะไม่มี MV แห่งความรักเหล่านี้ออกมาเผยแพร่อย่างแน่นอน (ก็รูปคู่มันเยอะจัดนี่นะ)

     

     

      

     

     

     

     

     

     

     

    อันนี้รูปสวีทหวานเหมือนจะน้อยและดูซ้ำๆ แต่เมื่อเอารูปเดี่ยวหลายๆ รูปมาเปรียบเทียบกันแล้ว สองคนนี้ชอบทำอะไรคล้ายๆ กันหลายอย่าง แบบจงใจ(รึเปล่า?) ก็ไม่รู้แหละ ดูอย่างทรงผมเอาก็แล้วกัน... อะไรจะมาทำเหมือนกันเป๊ะได้ขนาดนั้นเชียว

     


    ถ้าไม่ขี้เกียจเกินไปว่าจะทำโปรเจค Story ของคู่นี้มาให้อ่านเล่นกันโอกาสต่อไปนะ [รอรวบรวมมุขก่อน]

    Photobucket

     


    และ......

    ใครที่เพิ่งจะชอบปุริ เพิ่งชอบเทนิมิว วัฏจักรนี้ยังยินดีต้อนรับอยู่เสมอ... ยังไม่สายเกินไปหรอกที่จะชอบนะ...เชื่อเรา ตาโคโนมิ (คนเขียน) ยังจะเขียนต่อไปอยู่ พวกเราจึงยังมีโอกาสได้โฮกอีกนาน

    เพราะฉะนั้นมาชอบด้วยกันเถอะ...

     

    ล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมอง
    ล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมอง
    ล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมอง
    ล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมองล้างสมอง

     

    มาชอบกันให้หมดซะดีๆ ฮ่าๆ

     

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×