ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☊☋ รวมภาพนักแสดง The Prince of Tennis ภาคหนัง และเทนิมิว ☊☋

    ลำดับตอนที่ #58 : ♀ เมื่อหนุ่มมิวแตกสาว ! หรือ สาวแตก ♀ Vol-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 701
      0
      18 พ.ย. 52

    พยายามจะอัพบลอคผ่าน PSP แต่ก็ไม่สำเร็จเนื่องจาก 1. มันใช้ได้แต่ภาษาอังกฤษ 2.ใช้อัพบลอคแล้วค้างเติ่ง (ขนาดบลอคตัวเองยังเข้าไม่ได้) ก็เลยกลับสู่สามัญซะ...อัพด้วยวิธีปกตินั่นแหละดีแล้ว << เพราะอัพผ่านบลอคไปมันก็ยัดรูปไม่ได้อยู่ดี

     

    .

     


    จากคราวก่อนที่ว่ากันด้วยเรื่องกระเทยเทนิมิว เอ้ย! ไม่ใช่สิ...เรื่องหนุ่มมิวแปลงเพศกันไปที่ว่า ยาสุกะ ไซโต้ แต่งหญิง ก็ทำความเข้าใจกันเล็กน้อย...ว่าเขาก็ไม่ได้แต่งหญิงจริงๆ นั่นแหละ เราก็รู้อยู่ แต่ภาพเขากี่ภาพๆ ก็ดูหญิ๊งหญิงบวกกับ อันดับมันไม่ครบ 10 เราเลยถือโอกาสมั่วนิ่มเอามารวมด้วย (ชั่วช้า) ก็ขอบคุณที่ทักท้วงกันเข้ามา แสดงถึงความเอาใจใส่ในบลอคเราเป็นอย่างดี (^_^)

     

    เลยกลับมาสมนาคุณด้วยรูปอีกสักเซ็ตนึง (เป็นรูปที่เตรียมไว้แต่ไม่ได้ลงในคราวก่อน)

     

     

    "เมื่อหนุ่มมิวแตกสาว ! หรือสาวแตก Vol-1"

     

    ที่ว่า Volume 1 เพราะอาจจะมีภาคต่อๆ ไปมาอีกในอนาคตถ้าเจอรูปงามๆ ของเหล่าหนุ่มมิวอีกก็จะเอามาสาดฝากกันอีกนะ

     

    มาที่คนแรก....

     

    Aiba Hiroki

    Photobucket 

     

     

    คนนี้ยกให้เป็นเจ้าหญิง หรือเจ้าแม่ไปเลย เพราะคุณเธอสวยได้ตลอดเวลา มองกี่ทีๆ ก็งามจริงๆ

     

     

     Photobucket

    .

     

    Furukawa Yuta

     

     

     

     Photobucket

    (โชว์เนินอกซร้า~~~~) 

     

    นี่ก็งามตามรอยรุ่นพี่ไอบะมา แม้จะเป็นฟูจิที่โย่งไปสักหน่อย (ไม่หน่อยล่ะ...เยอะเลย) แต่สวยดีอยู่ แถมยังดูนุ่มนิ่มนุ่มนวลราวกับกุลสตรีเลยทีเดียว

     

    .

     

    Araki Hirofumi

     

    Photobucket

     


    คนนี้ก็ หลังปลดระวางบทอินูอิไปก็สาวแตกขึ้นทุกว๊านทุกวัน บางทีก็มาแบบหวาน บางทีก็มาแบบเปรี้ยวสไตล์นานะร๊อคอีก นับว่าเป็นคนสวยอีกคนนะเนี่ยะ

     




    สวยเปรี้ยวแบบนานะร๊อค (ในภาคการ์ตูนนะ)

     


    ถ้าเขียนขอบตาดำอีกหน่อยก็ใช่เลย !

     

    .

     

    Kiriyama Renn

     

    Photobucket


    สวยแบบสไตล์สาวน้อย น่ารักแบ๊วๆ ชวนให้หลงใหลในความงามไปอีกคน

     

    Photobucket

     

    .

    .

     

     

    Yasuka Saito

     

    Photobucket 

     

    เห็็นเขาตอนแมนอยู่สองครั้งคือในอิบุ ชินจิใน POT live-action กับบทบาทโบเคนแบล็คใน "โบเคนเจอร์" เท่านั้นเอง นอกเหนือจากนั้นก็สาวตลอดเช่นกัน

     

    Photobucket

     

     

    แถมด้วยรูปของมาซ่าจังอีกเซ็ตนึง

     

    Photobucket 

     

    ยังแร่ดเริ่ดได้ไม่สร่างซา 

     

    v

    v

    v

     

    โอเค...สำหรับเวอร์ชั่นแรกก็คงพอไว้ก่อนแต่เพียงเท่านี้ ถ้ามีโอกาส งวดหน้าคงได้เจอกันอีก

     

    ลาโล้ด.....

     

    .

    .

    .

    edit @ 11 Feb 2009 20:51:20 by ♣_ Nⓞ✖_♣ = 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×