ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    It's my story love วุ่นรัก กรรมการนักเรียนสุดหล่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : Into....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      1
      25 ต.ค. 57

    It's my story love วุ่นรัก กรรมการนักเรียนสุดหล่อ
    Into.........
    คุณอาจจะคิดว่าเรื่องราวความรักในวัยเรียนมันเร็วเกินไป แต่สำหรับผม ความรักไม่จำกัดอายุนิครับ ทำไมผมถึงพูดแบบนี้หล่ะ ก็เพราะผมแอบหลงรักคนๆนึงอยู่นะสิครับ..
     
    ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ผมขึ้นม.ปลายปี1 ในโรงเรียนใหม่ครับ ได้อยู่โรงเรียนใหม่ บรรยากาศใหม่ๆ เจอกันคนหน้าตาใหม่ๆ และผมก็ต้องขอเพื่อนใหม่ที่ดีด้วยนะครับ 
    วันนี้ผมมาเช้ากว่าปกติที่ผมจะมาโรงเรียนอีกครับ ทำไมนะหรอ ก็วันนี้มันวันปฐมนิเทศ นิครับผมจะมาสายได้ยังไง อ่า..ตื่นเต้นจังครับ
     
    ตอนนี้ผมอยู่ในห้องประชุมครับ เพื่อนๆมากันเยอะมาก ผมไม่กล้าคุยกับใครเลย
    "สวัสดี เรา'ลู่หาน'นะ ยินดีที่ได้รู้จัก นายนี่น่ารักเนอะถ้าได้อยู่ห้องเดียวกันคงดี"
    เออ..ผมเกือบไปไม่ทันน่ะครับ อ่อผมต้องแนะนำตัวสินะ..
    "อ่า สวัสดี ผม..." 
    "เอาไว้ค่อยบอกก็ได้ ผอ.มาแล้ว ฉันว่าเราต้องได้เจอกันอยู่แล้วหล่ะ" ^▽^)/
    พูดเสร็จก็ยิ้มให้ผมทีนึง คือผมกำลังจะพูดเลย (´・ω・`)
     
    "สวัสดีนักเรียนชั้น ม.ปลายปี1ทุกคน ผมยินดีเป็นอย่างมากที่ จะได้ดูแล...."ผอ.พูดยาวมากครับ นี่ผมก็จะหลับแล้วนะ แต่พอผมหันไปทางลู่หานนี่สิครับเขาหลับไปแล้ว  นี่ถ้าไม่ติดว่าอยู่ในห้องประชุมนะผมคงหัวเราะไปแล้ว แต่สายตาของผมก็ไปหยุดที่คนนึงเข้าครับ เขากำลังมองมาทางนี้ ทำไมเขาดูดีจัง ความสูงที่ดูโดดเด่นแต่ก็ไม่ได้เก้งก้าง จมูกเป็นสันรับกับใบหน้าเรียวนั้น    มันดูดีมากๆ ผมเผลอยกมือขึ้นมาจับที่หัวใจตัวเอง มันเต้นแรงมาก..
    นี่หรอที่เรียกว่า.. "ตกหลุมรัก"



    เย้ๆๆๆๆๆๆ^^
    ในที่สุดก็ได้ลงintoแล้ว อาจจะสั้นไปนิด ยังไงก็ฟากติดตามด้วยนะคราฟฟฟฟ
    #ก้มกราบแบบเบญจางคประดิษฐ์

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×