ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF/OS Your Blommor AllxYoungjae MarkJae 2Jae YugJae JackJae

    ลำดับตอนที่ #16 : Provoking: - NiorJae-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 841
      5
      31 ส.ค. 58

                                   

       
                                                                                  



    เมื่อความรักเหมือนจะเริ่มจืดจาง จากที่เคยหวานกันมากแต่ตอนนี้กลับเปลี่ยนแปลงไป


    แต่ยองแจไม่เข้าใจ เขามีอะไรแย่หรอ ทั้งเรื่องงานบ้าน ดูแลก็ดี

    อาหารเขาก็ทำอร่อย เรื่องเอ่อ…เอ่อ เรื่องบนเตียง._. เขาก็ไม่เคยขาด

    แล้วอะไรที่ทำจินยองแฟนของเขาเปลี่ยนไปมากขนาดนี้



    หรือมันจะเปลี่ยนไปเมื่อเดือนที่แล้ว




    หลังจากที่ห้องข้างๆของเขาซึ่งร้างไร้ผู้อยู่อาศัยไปนานตั้งแต่ย้ายมา

    เพราะเพื่อนบ้านตั้งย้ายไปเรียนต่างประเทศกระทันหันทำให้ไม่มีผู้ใดมาเช่าหรือซื้อต่อ

    แต่เมื่อเดือนที่แล้วได้มีคนมาอยู่ใหม่ ผู้ชายร่างสูงดวงตาที่มีเสน่ห์และไฝที่ตา ชายที่ดูมิตรแม้จะมีใบหน้าที่ค่อนข้างเรียบเฉย



    หลังจากนั้นจินยองก็ไม่ค่อยกลับมาห้อง แต่เอาเวลาไปอยู่กับเพื่อนห้องข้างๆมากกว่า โดยที่ให้เหตุผลที่ยองแจก็ขัดไม่ได้



    “เราต้องสร้างความสนิทสนมกับเพื่อนไว้สิ เวลามีปัญหาเขาจะได้ช่วยได้”



    ทั้งเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองในแบบที่ยองแจไม่เคยเห็น



    ถ้าเป็นเมื่อก่อนจินยองเป็นคนตื่นสาย และเกลียดการเข้าครัวมากๆ แต่เดี๋ยวนี้แฟนตัวสูงของเขากับตื่นขึ้นมาตั้งแต่เจ็ดโมงแถมยังทำอาหารเช้าไว้ให้เสมอ



    หลายๆคนบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่มันคงจะดีกว่านี้ถ้าอาหารเช้าพวกนั้นเป็นของยองแจไม่ใช่คุณแจบอมที่อยู่ห้องข้างๆ!!



    แฟนของเขาเริ่มดูแลการแต่งตัวของตัวเองมากขึ้น



    ทั้งน้ำหอมที่ซื้อมาใหม่และการแต่งตัวที่เดี๋ยวนี้ดูน่ารักขึ้นถนัดตา



    จนบางครั้งยองแจก็กลุ้มใจ ทำแฟนเขาถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้!!



    พอไปเล่าให้เพื่อนสนิทอย่างแบมแบมฟังร่างบางก็เอาแต่บอกว่าเสียใจกับเขาด้วย พร้อมกับพูดประโยคที่ทำให้ยองแจถึงกับช็อค



    “อาการของพี่จินยองคล้ายกับเมะที่เริ่มไม่มั่นใจสถานะตัวเองหรือจะพูดตรงๆก็คือพี่จินยองอาจจะเป็นเคะ” ยิ่งฟังก็ยิ่งตกใจ พอถามแบมแบมอีกทีแต่สีหน้าที่ทั้งดูจริงจังและมีเรื่องคิด ทำให้ยองแจไม่กล้าที่จะเซ้าซี้ไปมากกว่านี้



    “แล้วเราต้องยังไงดีแบม”



    “ยองแจต้องยั่ว!! ” ฮะ!! จะเขายั่วคุณแฟนเนี้ยนะ เขาทำไม่ได้แน่ๆ เพราะทุกครั้งที่เอ่อ…กัน จินยองมักเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเสมอ.////.



    “เราคงไม่ได้หรอกแบม แบมก็รู้เราขี้อายขนาดไหน”



    “ถ้ายองแจไม่ยั่วยองแจอาจจะได้นั่งฟังเพลงผัวข่อยไปเป็นเมียเขาตลอดชีวิตก็ได้นะ” ฮือ ยิ่งฟังยองแจก็ยิ่งหดหู่ แล้วไหนจะเพื่อนตัวเล็กข้างๆที่เอาแต่เป่าหูเขานี่อีก



    “อือ ลอง…ลองดูก็ได้ แต่เราไม่มั่นใจว่ามันจะได้ผลนะ” ผมก้มหน้าจนแทบจะชิดอกก่อนที่ตอบด้วยน้ำเสียงขวยเขินกับเพื่อนสนิท



    เสียงร้องเฮพร้อมกับการกระโดดของแบมแบมทำให้ยองแจตกใจ



    อะไรจะดีใจขนาดนั้น แบมแบมพกสติมาจากบ้านรึเปล่ายองแจสงสัย (นี่ไม่ได้แซะเพื่อนนะ เขาสงสัยตะเฉย._. )



    ยั่วหรอ…?



    เหอะๆ ปาร์ค จินยองเตรียมตัวรอรับความร้อนแรงของยองแจไว้ดีๆนะ เขาจะทำให้จินยองหลงจนไม่กล้าคิดจะไปเป็นเคะเลยคอยดู

     

    ------------------------------------------------------50%------------------------------------------------------------









    Talk with me
    ฮืออออ เรามาแบบสั้นมากค่ะ เรื่องนี้น้องแจอ่อยมากกกกก อยากรังแก>< เราไม่รู้ว่าจะลงในนี้ได้รึเปล่าอะคะกลัวโดนแบน เลยว่าถ้าหาเว็บลงได้แล้วเดี๋ยวเอามาลงให้ค่ะ แต่มันไม่ถึง18+นะคะ อาจจะแบบ15+พอเป็นพิธี อิอิ><

    ป.ล.เราแต่งฟิคยาวค่ะคู่มาร์คแจ ขอพื้นที่ฝากฟิค 55555
    http://writer.dek-d.com/nuben1312/story/view.php?id=1383061

    -KATTUNGEN-


    .

    .

    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×