ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF/OS Your Blommor AllxYoungjae MarkJae 2Jae YugJae JackJae

    ลำดับตอนที่ #22 : Coincidence: -MarkJae- 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      12
      24 ต.ค. 58



    TITLE: Coincidence 2

    PAIRING: MARK x YOUNGJAE

    AUTHOR: KATTUNGEN

    SONG: HI SUHYUN - 나는 달라(I'M DIFFERENT) (ft.BOBBY)

    AGE:13 

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ฤดูหนาวกำลังใกล้เข้ามา สายลมเย็นๆไม่ได้ทำให้ยองแจรู้สึกน่าเบื่อน้อยลงเลยซักนิด



    วันนี้เขามาเรียนสายทำให้พลาดรถเมล์ที่นั่งประจำ



    การแอบมองอีกคนก็ถูกลบไปจากกิจกรรมที่ต้องทำแต่ละวัน



    โต๊ะนั่งที่หน้าคณะนิเทศเป็นสถานที่ที่ยองแจมักจะมาที่นี่เสมอ เพราะอะไรนะหรอ มันใกล้กับคณะวิศวะยังไงล่ะ



    โต๊ะถูกตั้งเยื่องออกไปจากตัวคณะไม่มากนัก



    ที่นี่ไม่ค่อยมีนักศึกษาพลุกพล่านมากนัก เลี่ยงการถูกล้อจากเพื่อนๆได้ดี แถมมุมที่นั่งอยู่มันสามารถมองเห็นกลุ่มของใครอีกคนได้ชัดเจน




    แม้จะเป็นช่วงใกล้หน้าหนาวแต่ฟ้าที่ดูมืดคลึ้มและลมที่ถูกพัดแรงขึ้นเป็นสัญญาณแน่ชัดให้เห็นว่าฝนกำลังจะตก



    ทำไมคนที่นั่งอยู่บนโต๊ะเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าก่อนที่จะมุ่ยหน้าเบาๆ ยองแจกำลังพลาดที่เมื่อเช้าเขารีบจนลืมหยิบร่มสีฟ้าคันเก่งติดมือมาด้วย  



    เม็ดฝนเม็ดเล็กๆที่ร่วงลงมาจากฟ้าทำให้ยองแจต้องรีบเก็บของใส่กระเป๋าก่อนที่วิ่งเข้าในใต้ตึกนิเทศอย่างเร่งด่วน



    พอเข้ามาในตึกได้แล้วก็สำรวจตัวเองซักพัก เขาไม่ได้เปียกเนื่องฝนที่ตกไม่แรงมาก แต่ที่ควรห่วงมากกว่านั้นก็คืองานที่อยู่ในกระเป๋ามากกว่า



    ฝนเม็ดเล็กๆเริ่มก่อตัวเป็นฝนเม็ดใหญ่ จนที่สุดฝนก็ตกแรงราวกับพายุเข้า



    พื้นข้างหน้ากำลังเริ่มเจิ่งไปด้วยน้ำฝน เขาเห็นนักศึกษาหลายคนกำลังวิ่งวุ่นในการหาที่หลบฝนนี้



    แต่ในสถานการณ์ที่ดูวุ่นวายยองแจกับเห็นใครซักคนที่วิ่งมาพร้อมกับร่มสีดำ




    พี่มาร์ค…




    เพราะการมองระยะไกลทำให้ไม่เห็นชัดเจนมากนัก จนทำให้เพ่งมองถึงจะเห็น



    พี่เขากำลังวุ่นในการช่วยน้องนักศึกษาหญิงเก็บกระดาษที่ปลิวว่อน เหมือนฝูงมดที่กำลังลอยน้ำเลย



    ภาพที่เห็นทำให้ยองแจหลุดขำออกมาเล็กน้อย มือเรียวถูกยกขึ้นมาป้องปากยามหัวเราะกับตัวเอง แม้มันจะไม่มีเรื่องตลกที่ไม่ว่าสถานการณ์ไหนๆเมื่อมีพี่มาร์คเข้ามาเกี่ยวยองแจกับเห็นว่ามันดูพิเศษขึ้นมาทันที



    นักศึกษาหญิงเหล่านั้นก้มหัวเพื่อขอบคุณพี่เขา พี่มาร์คดูเหมือนจะตอบว่าไม่เป็นไร


    เป็นคนดีจังน๊า



    ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจะยกยิ้ม อ่ารู้สึกดีจังที่ชอบพี่เขา



    พูดไปยองแจก็รู้สึกเขินขึ้นมานิดๆ ภาพเหตุณ์บนรถเมล์วันนั้นคงติดอยู่ในความคิดของเขาอยู่เลย



    เพียงแค่หลับตาแล้วนึกถึงมัน มันก็พาลจะทำให้เขารู้สึกว่าแก้มมันร้อนๆได้ทุกที




    ดูเหมือนว่าพี่เขากำลังจะวิ่งมาตรงที่ยองแจยืนอยู่



    ทิศทางในการเดินมันทำให้คิดแบบนี้จริงๆ



    พี่เขากำลังเดินเข้ามาใกล้ๆยองแจมากขึ้น อ่าไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเอง



    ยองแจกำลังตั้งตัวไม่ทัน


    ร่างบางยืนหลับตาพร้อมกับสูดหายใจเช้าปอดลึกอยู่อย่างนั้นนานนับนาที



    จนทำให้คนที่พึ่งเดินเข้ามาถึงกับกลั้นขำ


    ขนาดเขินยังดูน่ารักเลยน๊ายองแจเนี่ย



    ข้างในตึกมีผู้คนอยู่มากมาย


    แต่ยองแจกับไม่รับรู้ถึงการมีชีวิตของคนรอบข้างเลยด้วยซ้ำตั้งแต่พี่เขาเดินเข้ามาใกล้ๆ



    เขารับรู้ได้ถึงลมหายใจที่ติดขัดของตัวเอง หัวใจเจ้ากรรมก็ดูเหมือนจะทรยศยองแจโดยการเต้นแรง จนยองแจกลัว กลัวว่าคนข้างๆจะได้ยิน



    ความเงียบเข้ามาครอบคลุมระหว่างทั้งสอง



    ไม่มีแม้แต่การยกยิ้มทักทาย



    มันไม่ได้ดูอึดอัด แต่เรียกว่าอะไรดีล่ะ เขินหรือทำตัวไม่ถูกดี



    ติ๊ด ติ๊ด



    เสียงของโทรศัพท์มือถือและประกอบกับการสั่นของมันทำให้ยองแจล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกง ก่อนที่ก้มลงไปมองเจ้าเครื่องสื่อสารที่กำสั่นราวกับเจ้าเข้า



    "ยูคยอมมี่"



    ยองแจกดรับสายทันทีเมื่อรู้ว่าเป็นเพื่อนสนิท



    “ยอโบเซโย ยองแจอยู่ไหน”



    เสียงฝนที่แทรกเข้ามาทำให้รู้ว่าที่ตึกคณะของเขาก็คงมีฝนที่ตกแรงไม่ต่างกัน ยองแจกดเปิดลำโพงก่อนที่จะลดเสียงลง เนื่องเสียงฝนที่ดังมากเกินไปทำให้เขาจำเป็นเปิดลำโพงเพื่อการฟังที่สะดวกมากขึ้น


    เขายกเครื่องมือสื่อสารเครื่องเล็กขึ้นแหบหูก่อนที่จะตอบเพื่อนสนิท



    “แจอยู่ที่หน้าตึกนิเทศ ยูคอยู่หน้าคณะแล้วใช่ไหม” เอ่ยตอบเพื่อนไปแต่สายตาของเขาก็แอบชำเลืองรุ่นพี่ไปด้วย ดูเหมือนพี่มาร์คคงไม่ได้สนใจเขามากนักเพราะสายฝนที่อยู่ตรงหน้าคงสำคัญกว่า



    “มีร่มรึเปล่า?”เสียงยูคยอมเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงนั้นทำให้ยองแจถึงกับหลุดยิ้มออกมา



    “แจลืมหยิบติดตัวมาน่ะ”



    “แล้วจะทำไงดี คลาสกำลังจะเริ่มแล้วนะ” ยองแจยกมือขึ้นก่อนจะดูเวลาที่นาฬิกาข้อมือ อ่าอีกครึ่งชั่วโมงคลาสภาษาอังกฤษของอาจารย์ คิม จีวอนก็จะเริ่มแล้ว ถ้าเขาไม่วิ่งฝ่าฝนไปตอนนี้ก็คงไม่ทัน เพราะระยะระหว่างคณะนิเทศกับถาปัตย์ใช่ว่าจะใกล้กัน



    “งั้นเดี๋ยวเรารีบวิ่งฝ่าฝนไป แล้วเจอกัน” ยองแจรีบตัดสายเพื่อนด้วยน้ำเสียงรีบร้อนก่อนที่เขาจะเอาโทรศัพท์มือถือมาใส่กระเป๋าไว้



    มือทั้งสองกระชับให้มั่นคงก่อนที่ยกกระเป๋าขึ้นมาไว้เหนือศีรษะ ในขณะที่กำลังจะก้าวเดินออกไป

    แขนของเขาก็ถูกคว้าไว้โดยใครบางคน



    ในขณะที่กำลังจะหันมาต่อว่า แต่หางตาของเขากับเห็นใครบางคนเสียก่อน  



    พี่มาร์ค ราวกับมีไฟฟ้ามาช็อตไปทั่วร่างกาย พี่มาร์คกำลังจับแขนเขาอยู่


    ยองแจควรทำหน้าแบบไหนดี?



    “ยืมนี่ไปก่อน” เสียงทุ้มๆนั้นทำให้ยองแจหลุดจากภวังค์



    “เอ่อ…ไม่เป็นไรดีกว่าครับ” เขาเอ่ยปฏิเสธไปพร้อมกับการปัดป่ายมือไปมาเพื่อประกอบกับคำพูด



    “เอาร่มนี่ไปก่อนยองแจจำเป็นต้องใช้มากกว่าพี่ ถ้าพี่ป่วยไม่เป็นอะไรหรอก แต่ถ้าเราป่วยมันคงจะไม่ดีแน่” พี่มาร์คพูดพร้อมกับส่งสายตาดุมาที่เขา ในดวงตานั้นมันดูเต็มไปด้วยคำว่าเป็นห่วง



    พี่มาร์คยัดร่มใส่มือเขาก่อนที่จะรีบวิ่งเข้าตึกไป



    แผ่นหลังของพี่เขาเริ่มหายลับไปกับตา ยองแจก็เริ่มออกตัวเช่นกัน



    แต่ก็ยังไม่วายหันหลังกลับไปมองทุกครั้ง



    ขอบคุณนะครับ เขาเพียงพูดมันเบาๆกับตัวเองและหวังว่าสายลมจะพัดพาคำคำนี้ไปถึงอีกคน



    รอยยิ้มกว้างถูกประดับอยู่บนใบหน้าสวย



    อ่า ยองแจควรทำยังไงดี แค่เริ่มคุยกันครั้งแรกพี่มาร์คก็ทำให้หัวใจของเขามันเต้นแรงราวกับเต้นระบำไปเสียแล้ว



    ถ้าครั้งต่อๆไปยองแจจะระวังไม่ให้ใจเต้นแรงจนเกินไปได้อย่างไรดี.///.







    Talk With KATTUNGEN
    เอาความน่ารัก(?)มาแจก แก๊เขาคุยกันแล้ว(?) พี่มาร์คไม่ได้ออกตัวแรงใช่ม๊ายยยย ผู้ชายที่มาพร้อมกับร่ม>< 
    ไหนบอกจะแต่งเฟทเท็นให้จบㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ พอดีโมเม้นท์เมื่อวานดีแก่ใจเกินไป เอามาลงก่อน 
    ฟิคข้างบ้านคือเราขอโทษแก๊ฟิคเรามันหายอ่ะ ร้องไห้หนักมาก

    -KATTUNGEN-


    @SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×