ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry potter I never regretted that she lovers (เดร/เฮอร์)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1: ก็แค่ผู้หญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      9
      21 ม.ค. 53

    I never regrettedthat she lovers

     

    CHAPTER 1 : Chapter 1: ก็แค่ผู้หญิง

    เดรโก..อือ.... เสียงครวญครางแทบขาดใจของหญิงสาวผิวขาวนวล

     

              ______________ เซ็นต์เซอร์___________________

     

     

    ขอร้องฉันสิ แล้วฉันจะให้ในสิ่งที่เธอขอ

    เดรโก...ฉัน หญิงสาวพยายามพูดร้องขอเสียงขาดหายเป็นห้วงๆอย่างน่าสงสาร

    ฉัน..ขอร้องช่วย..อ้า..เดรโก..ช่วยด้วย นะเดรโก ฉัน...ทนไม่ไหวสิ้นเสียงพูดหญิงสาวก็หอบหายใจจนตัวโยนภายใต้ร่างของเขา เดรโก ยึดตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อมองหน้าหญิงสาวที่ร้องขอให้ถนัดตาพลางยิ้มนิดๆอย่างเจ้าเล่ห์เมื่อร่างขาวนวลนั้นร้องขออย่างหมดอาย

    ได้สิได้เลย ฉันจะให้ตามที่เธอขอ......จินนี่

     

    _____________________เซ็นต์เซอร์__________________

     

    เสียงหอบหายใจอย่างหนักหน่วงของชายหนุ่มผสานกับเสียงครวญครางของหญิงสาวสลับกันไปไม่ขาดสายเตึยงนอนที่ดูแข็งแรงสั่นไหวอย่างรุนแรงเหมือนให้รู้ว่ากิจกรรมที่ทั้งสองกำลังทำร่วมกันนี้หนักหน่วงแค่ไหนตอนนี้สงครามสวาทที่เขากำลังปรนเปรอให้หญิงสาวกำลังดำเนินไปอย่างเนิ่นนานเขาจะยังยื้อเวลาไปเรื่อยๆจนกว่าเขาจะแน่ใจได้ว่า หญิงสาวที่อยู่ใต้ร่างเขาในขณะนี้จะสำลักความสุขที่เขามอบให้จนลืมหน้าของเจ้าหัวแผลเป็นคนนั้นไปเลย และนั้นคือสิงที่เขาต้องการ ความเจ็บปวดของชายหนุ่มอีกคนหนึ่งที่เขาแสนเกลียดชัง แฮร์รี่  พอตเตอร์

     

    ........................................................................

    เมื่อ 4 ชั่วโมงก่อนหน้านี้

     

    “กึก ๆ”

    เสียงดังกึกกักดังขึ้นที่หน้าต่างห้องบ้านโพรงกระต่ายซึ่งมันเป็นด้านหนึ่งของห้องนอนของเด็กสาวผมแดงน้องสาวคนเล็กของตระกูลวิสลี่ย์

    เด็กสาวที่นอนคว่ำเขียนอะไรบางอย่างอยู่บนเตียง รีบเหลียวหลังไปมองอย่างสงสัยเธอรีบลุกพรวดพราดขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่านกฮูกอินทรีตัวใหญ่นั้นเป็นของใคร

    “ว่าไงเดรโกส่งอะไรมาให้ฉันงั้นเหรอ”

    จินนี่เปิดหน้าต่างออกก่อนที่นกฮูกสื่อสารของตระกูลมัลฟอยจะยื่นขาที่ผูกกระดาษสีแดงเอาไว้ให้กับเด็กสาวที่มันรับหน้าที่ให้นำจดหมายของเจ้านายมันมาส้งให้อย่างเรียบร้อย เด็กสาวแกะเชือกที่ติดจดหมายออกจากขาของมันอย่างรีบร้อนเธอโยนอาหารสำหรับนกให้มันกินสองสามชื้นก่อนที่มันจะบินกลับไปที่เดิมเธอทิ้งตัวลงนั่งที่โต๊ะเขียนหนังสือที่อยู่ใกล้หน้าต่าง แล้วคลี่จดหมายชิ้นเล็กๆออกอ่านอย่างดีใจ

     

    ถึงจินนี่สาวน้อยคนสวยของฉัน

     

    ตอนนี้แม่ของฉันกับฉันจะออกไปทำธุระเล็กน้อยที่โลกมักเกิ้ล ฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน เธอจะออกมาได้ไหมบางทีเราอาจจะมีช่วงเวลาเล็กๆน้อยๆอยู่ด้วยกัน เพื่อรื้อฟื้น .... เธอคงรู้นะว่าฉันหมายถึงอะไร ฉันจะให้แม่ไปก่อน แล้วฉันจะรอเธออยู่ที่หน้าร้านหม่อใหญ่รั่วแล้วเราจะออกไปที่ถนนชาลิงตั้นด้วยกัน ฉันจะอยู่กับเธอจนได้เวลาฉันถึงจะไปส่งเธอ แล้วถึงจะกลับไปรับแม่ที่หลัง ยังไงฉันก็จะรอเธอและฉันรู้ว่าเธอเองก็จะมาด้วย

     

                                                                                 จาก DM

    ข้อความในจดหมายทำให้เด็กหญิงผมแดงหน้าแดงขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เธอยิ้มอย่างพึงพอใจเธอพับกระดาษสีแดงเล็กๆแล้วยัดใส่ในกระเป๋ากางเกง เดินไปสำรวจหน้าตาของตัวเองที่กระจกแต่งหน้าก่อนที่จะเติมลิปสติกอีกเล็กน้อยบนเรียวปากนุ่มและทาแป้งอีกหน่อยเมื่อเธอสำรวจ หน้าตาและเสื้อผ้าจนพอใจแล้ว จินนี่จึงเดินไปหยิบรองเท้าผ้าใบคู่โปรดและค่อยๆเปิดประตูออกไปยังระเบียงอย่างเงียบๆจินนี่เดินไปที่ห้องของรอนและแง้มเปิดประตูแอบดูเล็กน้อยรอนยังคงนอนอยู่เธอจึงค่อยๆปิดประตูแล้วย่องเดินลงไปยังชั้นล่าง มีเสียงจานชามกระทบกันไปมาซึ่งนั่นเป็นสัญญานว่านางมอลลี่อยู่ในครัว จินนี่รีบจรดปลายเท้าแล้วย่องออกไปยังนอกบ้านได้ในที่สุด

     

    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

     

     

    3 ชั่วโมงหลังจากนั้น

     

    รอนหญิงสาวรูปร่างสมส่วน ใบหน้าคมเข้ม กำลังกวักมือเรียกเพื่อนชายคนสนิทด้วยใบหน้ายิ้มแย้มผิดกับเพื่อนผมแดงที่มีใบหน้าแดงกล่ำเนื่องจากแดดในช่วงเที่ยงที่กำลังร้อนพอดี เดินเข้ามานั่งอย่างอ่อนแรง

    เฮอร์ไมโอนี่ มารอฉันนานไหม

    ไม่หรอก..อ้าว...แล้วแฮร์รี่ล่ะเฮอร์ไมโอนี่ถามรอนแล้วไสน้ำของตัวเองให้รอนดื่มแก้กระหาย ซึ่งไม่ต้องให้รอเอ่ยปาก รอนรีบคว้าน้ำขึ้นมาดื่มอึกใหญ่ก่อนตอบด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียว

    อย่าไปพูดถึงเขาได้ม่ะ

    เฮอร์ไมโอนี่จ้องหน้ารอนนิ่งสักครู่ก่อนถามอย่างเบื่อหน่าย

    อะไรกันเนี่ยรอน โกรธอะไรแฮร์รี่เขาอีกล่ะ

    ก็แฮร์รี่นะสิ พอเป็นแฟนกับจินนี่ก็ไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับพวกเราเลยอี๋อ๋ออยู่กับน้องสาวฉันนั่นแหละทำยังกับเป็นรักแรกพบ น่าเกลียดชะมัด แล้วตอนนี้ก็เหมือนกันไม่ยอมมากับฉันเขาบอกว่าจะอยู่กับจินนี่ฉันก็เลยขี้เกียจขอร้อง ก็เลยออกมาก่อน แล้วยังงี้จะไม่ให้โกรธได้ยังไงกันล่ะคำตอบของรอนทำให้เฮอร์ไมโอนี่ส่ายหัวอย่างระอากับเพื่อนหัวแดงคนนี้

    พอกัน

    สิ้นเสียงของเฮอร์ไมโอนี่รอนหันขวับมามองทันที

    อะไรนะ เฮอร์ไมโอนี่ ฉันได้ยินนะ

    ก็เธอกับแฮร์รี่เหมือนกันเลยนะสิ เฮอร์ไมโอนี่กล่าวตอบอย่างไม่สนใจรอนว่าจะโกรธตัวเองมากน้อยแค่ไหนเพราะตอนนี้เธอเองก็โมโหรอนอยู่ไม่ใช่น้อยกับการเจ้าแง่แสนงอนของรอน

    รอนมองเฮอร์ไมโอนี่ตอบพร้อมกับเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม เฮอร์ไมโอนี่ยิ้มอย่างใจเย็น

    ลองคิดดูนะรอนตอนนั้นเธอเองก็ติดกับลาเวนเดอร์เหมือนกันนี่ แฮร์รี่ชวนไปซ้อมควิชดิชก็ไม่ยอมไปเอาแต่นั่งเฝ้าลาเวนเดอร์ทั้งวันเหมือนกัน

    แต่มันไม่เหมือนกันนี่นารอนยังไม่ยอมแพ้

    ไม่เหมือนกันยังไง เฮอร์ไมโอนี่ถามกลับ

    ก็ลาเวนเดอร์น่ะเป็นรักแรกของฉันนี่นา แต่แฮร์รี่ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วนะไม่ใช่รักแรกเสียหน่อยไม่น่าจะต้องหมกมุ่นเรื่องนี้มากมายเลย

    เฮอร์ไมโอนี่ใช้เวลานิ่งคิดสักครู่ก่อนจะพยายามอธิบายให้รอนเข้าใจเพื่อนรักของเธออีกคนหนึ่ง

    เลิกพูดทีเถอะน่ารอน เห็นใจแฮร์รี่เขาหน่อยกว่าเขาจะทำใจลืมโซได้ เธอก็เห็นว่าสภาพของแฮร์รี่ตอนนั้นเป็นยังไงเธอคงจะไม่อยากเห็นแฮร์รี่ในสภาพเก่าอีกหรอกนะ

    รอนนิ่งเงียบไปเขาหลุบตามองพื้นอย่างใช้ความคิดจริงอย่างที่เฮอร์ไมโอนี่พูดตอนที่แฮร์รี่ผิดหวังจากโซเขาทรมานไม่ต่างจากแฮร์รี่เลยเหมือนยังกับเขาอกหักเสียเอง ความที่เป็นเพื่อนที่สนิททำให้ทั้งเขาและเฮอร์ไมโอนี่แทบไม่กินไม่นอนตามแฮร์รี่ไปเลยจนกระทั่งจินนี่เข้ามาทดแทนความผิดหวังของแฮร์รี่ เขาเริ่มสนิทกับจินนี่มากขึ้น และในที่สุดวันนึงแฮร์รี่ก็มาสารภาพกับรอนว่าเขาเริ่มชอบจินนี่ ครั้งแรกรอนหัวเสีย ความหวงน้องสาวทำให้เขาเกือบจะหมางใจกับแฮร์รี่แต่เพื่อนสาวของเขาเฮอร์ไมโอนี่และลาเวนเดอร์ช่วยพูดจนรอนเริ่มเย็นลงและยอมรับในที่สุด จินนี่และแฮร์รี่เริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆตั้งแต่ต้นเทอมปี6 จนกระทั่งตอนนี้ทั้ง2คนเป็นคู่รักกันไปแล้ว และดูท่าทางจินนี่ดูมีความสุขมากเสียด้วยเพราะระยะหลังๆดูจินนี่เบิกบานขึ้นมีน้ำมีนวลดูสวยขึ้นสาวขึ้นจนผิดตา หรือนี่เป็นอานุภาพของความรักจริงๆ

    เฮอร์ไมโอนี่นิ่งเงียบมองดูเพื่อนผมแดงของเธออย่างพิจารณา รอนดูหล่อขึ้นเรื่อยๆใบหน้าที่เคยตกกระตอนนี้เริ่มจางลงผมสีแดงเพลิงของเขาดูมีเสน่ห์ตัวของรอนสูงขึ้นตามลำดับลำตัวเริ่มมีมัดกล้าม แหงล่ะก็เขาเป็นนักกีฬาควิชดิชนี่ จะให้ตัวผอมกระหร่องเหมือนสมัยก่อนได้ยังไง

    อะไรเฮอร์ไมโอนี่เธออย่ามองหน้าฉันแบบนี้สิ ฉันเขินนะ

    รอนถามด้วยน้ำเสียงแปร่งๆหน้าเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆด้วยความเขินเมื่อเขามองมาเห็นเพื่อนสาวของเขา เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ซึ่งกำลังจ้องมองมาที่เขาตาไม่กระพริบ

    เฮอร์ไมโอนี่เหมือนรู้สึกตัวเธอหัวเราะอย่างอารมณ์ดีแล้วแกล้งแซวรอน

    แหม ก็เธอ ออกหล่อ ฉันมองคนหล่อไม่ได้หรือไง

    เธอนี่ทำเป็นพูดเล่นไปได้

    รอนติงเสียงดุ เขาเสหันไปมองออกนอกหน้าต่างบานใหญ่ พลางลอบถอนหายใจเบาๆไม่ให้เฮอร์ไมโอนี่เห็น ถ้าเป็นคนอื่นเขาก็คงไม่หวั่นไหวหรอกออกจะหงุดหงิดด้วยซ้ำแต่นี่เป็นเธอเฮอร์ไมโอนี่  เกรนเจอร์ คนที่ฉลาดที่สุดและเก่งที่สุดในชั้นเรียน และด้วยในเวลานี้เธอก็เปลี่ยนแปลงไปตามวัยสาวที่เติบโตขึ้น เรื่อยๆเธอเริ่มมีส่วนเว้าส่วนโค้ง ตามแบบฉบับของผู้หญิงที่มีสุขภาพดี ใบหน้าของเฮอร์ไมโอนี่เริ่มเปลี่ยนไปไม่ได้เหมือนเด็กๆที่ไม่รู้ประสาแล้ว แต่เป็นใบหน้าของหญิงสาวที่ดูสวยงามน่ารักคนหนึ่ง นี่ถ้าเขาไม่มีลาเวนเตอร์ เขาคง ...... รอนตาเบิกโพลงอย่างตกใจ พลางส่ายหัวอย่างแรงเหมือนไม่อยากจะเชื่อตัวเองที่มีความคิดบ้าๆแบบนี้ กับเพื่อนรักของเขาเอง

     รอนเธอเป็นอะไรไปหรือเปล่าเฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างแปลกใจเมื่อเห็นท่าทีของเพื่อนเธอ

    รอนหันขวับมามองเฮอร์ไมโอนี่ แล้วทันทีทันใดเขาก็คว้ามือของหญิงสาวขึ้นมากุมไว้แล้วดึงเข้ามาใกล้เขาทันที

    แต่ตอนนี้เธอควรจะเห็นใจฉันบ้างนะเฮอร์ไมโอนี่

    เฮอร์ไมโอนี่สะดุ้งเฮือก ตาของเธอเบิกกว้างขึ้นอย่างประหลาดใจทำอะไรแทบไม่ถูก

    รอน...นี่..นะ..นายคงจะไม่

    รอนขำกับท่าทีพร้อมทั้งน้ำเสียงตะกุกตะกักของเฮอร์ไมโอนี่จนหลุดขำเบรคแทบไม่อยู่เขาปล่อยมือเฮอร์ไมโอนี่แล้วมากุมท้องของตัวเองที่ตอนนี้ขำจนตัวงอรั้งไม่อยู่แล้วเขาพยายามสงบสติอารมณ์แต่ก็ยังขำออกมาเป็นช่วงๆ เสียงตอบของรอนที่กลั้วไปด้วยเสียงหัวเราะดังขึ้นเมื่อเขาสงบสติได้บ้างแล้ว

    อะไรเฮอร์ไมโอนี่เธอคงไม่คิดว่าฉันจะสารภาพรักเธอหรอกน่ะ

    อ้าวแล้วที่นายพูดเมิ่อกี้

    รอนชี้ไปที่ท้องของเขาแล้วมองมาที่เฮอร์ไมโอนี่ที่พยายามรวบรวมความคิดให้เข้าที่เข้าทาง

    ท้องฉันตอนนี้มันร้องแล้วน่ะสิ ฉันหิวแล้วล่ะ

    เฮอร์ไมโอนี่ถอนหายใจพรืดใหญ่

    โธ่เอ่ยรอน ก็ไม่บอกตั้งแต่ทีแรก

    แล้วเราจะไปหาอะไรกินกันได้แล้วหรือยังรอนลุกขึ้นเตรียมไปหาอะไรกินเหมือนที่ท้องเริ่มร้องประท้วงขึ้นเรื่อยๆ เฮอร์ไมโอนี่ดึงแขนรอนให้ทรุดนั่งเหมือนเดิม

    ยังย่ะ รอเนวิลย์ก่อนเขายังไม่มาเลย

    รอนนั่งอย่างหมดแรงแล้วร้องครวญครางจนเฮอร์ไมโอนี่ยิ้มเยาะ

    โธ่เอ่ย เนวิลย์นายหายหัวไปไหนว่ะทำไมยังไม่มาอีกฉันหิวจนตาลายแล้วนะเพื่อน

     

    ชายหนุ่มเจ้าของร่างท้วมใส่แว่นตาทรงโตกำลังกวาดสายตามองหาใครสักคนมาได้สักพักใหญ่แล้ว  เขาเองคงจะมองหาแบบนี้ไปเรื่อยๆถ้าไม่มีใครมาขัดจังหวะเสียก่อน

    หวัดดี เนวิลย์ มองหาฉันอยู่เหรอ

    เนวิลย์สะดุ้งแล้วหันกลับมามองร่างเล็กๆนั้นอย่างช้าๆ  เขาขยับแว่นสายตาทรงโตไปมาสักพักแล้วก้มตัวยิ้มเขินๆให้กับเด็กสาวบ้านเรเวนครอมที่เขานัดเธอออกมาเดทในวันนี้เป็นครั้งแรก

    เออ หวัดดีแคทเธอลีน

    หญิงสาวยิ้มให้เนวิลย์อย่างเอียงอาย เธอถามเนวิลย์ซ้ำเหมือนขอคำตอบ

    เมื่อกี้เธอมองหาฉันอยู่เหรอ

    เออ เปล่า ..เอ้ย ใช่เนวิลย์พูดผิดพูดถูก เขาถอนหายใจแรงๆอย่างอึดอัดกับคำพูดของเขาที่ไม่ได้เรื่อง เขาพยายามเรียบเรียงคำพูดใหม่

    คือ ฉันหมายถึงฉันมองหาเธอแล้วบังเอิญเจอน้องสาวเพื่อนกับ..เออ..กับ

    เนวิลล์เริ่มลังเล เขาจะบอกดีไหมว่าเขาเจอใคร แต่เขาก็ไม่แน่ใจนี่นา อีกอย่างเขาคิดว่าคนที่เขาเห็นคงไม่มาเดินกับคนๆนั้นแน่ แล้วเดินแบบสนิทสนมกันแบบนั้นคงไม่ใช่หรอก

    ฉันรอฟังอยู่นะแคทเธอลีนยิ้มให้กำลังใจ แล้วใจจดใจจ่อกับคำตอบที่ได้รับ

    เนวิลล์กัดริมฝีปากของตัวเองแน่นก่อนตัดสินใจ

    เออ ฉันว่าคงไม่ใช่ เขาคงไม่มาด้วยกันหรอกน่า ไม่น่าใช่ ถ้ามากับอีกคนก็คงใช่เพราะเขาเป็นแฟนกันนี่นา

    แคทเธอลีนเอียงคอมองเนวิลล์อย่างงๆกับคำตอบที่เธอได้รับ

    เธอพูดอะไรน่ะเนวิลย์วกไปวนมาอะไรใช่ไม่ใช่ฉันไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย

    เออ คือ ฉันขอโทษนะ แคทเธอลีนเนวิลย์หน้าเศร้า เขาไม่รู้จะพูดอย่างไรดี ปกติเขาเองก็พูดน้อยอยู่แล้ว ยิ่งมานัดเจอกับผู้หญิงแบบนี้เขายิ่งเขินอายไปกันใหญ่ กว่าจะตัดสินใจนัดเธอออกมาได้ก็แทบแย่ แล้วนี่เขาเองก็ต้องมาเจอกับปัญหาคำพูดยอดแย่เข้าไปอีก

    แคทเธอลีนดูเหมือนจะเข้าใจเนวิล์อยู่ เธอชอบเนวิลล์ก็ตรงนี้ ความขี้อายของเขาดูสื่อบริสุทธิ์ไม่เหมือนผู้ชายคนอื่นๆที่เธอเคยรู้จัก 

    ไม่เป็นไรจ๊า ว่าแต่เธอนัดฉันมาที่นี่เธอจะชวนฉันไปเที่ยวที่ไหนล่ะ ฉันไม่เคยเที่ยวที่โลกมัลเกิ้ลมาก่อนเลยนะ

    เออ ฉันก็ไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่เหมือนกันเนวิลล์ตอบพร้อมกับที่เดินนำหน้าแคทเธอลีนที่เดินตามมาติดๆ

    อ้าวแล้วเราจะไปไหนล่ะเนวิลย์

    คือ ฉันนัดเพื่อนไว้อีกสองคนน่ะ เธอเองก้รู้จักนะแคทเธอลีนเนวิลล์หันมาบอกแคทเธอลีนที่ตอนนี้เธอเดินขึ้นมาเคียงข้างกับเขาแล้ว

    ใครเหรอ เธอเอียงคอมองอย่างแปลกใจ

    เนวิลล์ท่าทางกลัวๆ เขาไม่แน่ใจว่าหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าจะว่าเขาหรือเปล่าที่ชวนเพื่อนมาด้วยโดยที่เขาไม่ได้เดทกับเธอแค่ สองคนเหมือนอย่างที่เธอคิด

    ก็รอนกับเฮอร์ไมโอนี่นะสิ

    แต่แล้วเนวิลล์ก็ยิ้มออกมาเมื่อแคทเธอลีน ยิ้มกว้างเมื่อนึกขึ้นได้

    อ้อสองคนนั่น เฮอร์ไมโอนี่ฉันเคยคุยด้วยตอนที่ฉันไปหารายงานทำที่ห้องสมุดเธอน่ารักดีนะยังช่วยฉันหาข้อมูลส่งรายงานให้ศาตราจารณ์เสนปเลย ส่วนรอนฉันเคยเจอกันสองสามครั้งที่สนามตวิชดิชแต่ไม่เคยทักกันเลย

    งันเราไปหาเขาสองคนกันดีว่านะเรานัดเขาไว้ที่ร้านไอศกรีมข้างๆนี่แหละเนวิลย์ชวนแล้วก้าวเท้าเนิบๆเคียงคู่กับแคทเธอลีน

     เฮอร์ไมโอนี่เป็นลูกมักเกิ้ลเธอเคยชวนฉันให้มาเที่ยวที่โลกมักเกิ้ลฉันเลยถือโอกาสก่อนเปิดเทอมมาเที่ยวที่นี่สักครั้ง เลยชวนเธอมาด้วยน่ะหวังว่าเธอคงไม่ว่าอะไรนะเนวิลล์พูดอธิบายให้แคทเธอลีนฟังเมื่อเห็นว่าเธอไม่โกรธเหมือนอย่างที่ตัวเองเข้าใจ แคทเธอลีนยิ้มน้อยๆให้เนวิลล์

    ฉันไม่ว่าหรอกดีเสียอีกมากันหลายคนสนุกดี

    เนวิลล์มองดูหญิงสาวหัวใจพองโต เธอรู้สึกจะเข้าใจอะไรได้ง่ายๆดูไม่หยิ่งและถือตัวทำให้เนวิล์คลายความเก้อเขินลงไปได้ไม่น้อย เนวิลล์พยักหน้ารับแล้วเดินเคียงคู่กันไปหาเพื่อนของเขาสองคนยังที่นัดหมาย

    ***************************************************

    ดูเหมือนแคทเธอลีนจะเข้ากันได้ดีกับเพื่อนๆของเขา ทั้งเฮอร์ไมโอนี่และรอนทั้งสี่คนคนคุยกันอย่างออกรสแต่ถ้าจะพูดให้ถูกน่าจะเป็นสามคนมากกว่าเพราะเนวิลล์ได้แต่นั่งยิ้มแล้วลอบมองแคทเธอลีนและเพื่อนๆของเขาคุยกันอย่างสนุกสนาน เฮอร์ไมโอนี่ เสนอให้ไปหาอะไรทานกันก่อนแล้วค่อยไปดูหนังรอบเย็นซึ่งทุกคนเห็นดีด้วย เฮอร์ไมโอนี่พาทุกคนมาที่ร้านอาหารอิตาลีเล็กๆร้านหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากที่นั่นเท่าไหร่นัก

    กินที่นี่แล้วกันนะที่นี่พิซซ่าเขาอร่อยที่สุดเลย ฉันเคยมาลองกินกับพ่อแล้ว

    อะไรน่ะ พิซซ่าเหรอเนวิลล์มีท่าทางตื่นเต้น ฉันไม่เคยกินนะ อยากลองเหมือนกัน

    เฮอร์ไมโอนี่พาเพื่อนๆของเธอเดินนำเข้ามาในร้านบริกรหญิงคนหนึ่งเดินออกมาต้อนรับแล้วพาพวกเธอไปนั่งที่โต๊ะตัวหนึ่งข้างหน้าต่างบานเล็กบริกรหญิงยื่นเมนูให้เฮอร์ไมโอนี่แล้วยืนรอเงียบๆเพื่อรับออเดอร์

    รอนมองสำรวจภายในร้านไปทั่วก่อนหยุดมองไปที่โต๊ะด้านในสุด วัยรุ่น สองสามคนอายุคงรุ่นราวคราวเดียวกับพวกเขาชายสองหญิงหนึ่งซึ่งตอนนี้ก็กำลังมองพวกเขาอยู่แล้วเช่นเดียวกัน รอนสบตากับเด็กหนุ่มผมออกน้ำตาลแดงคนหนึ่งที่มองเขานิ่งไม่หลบตา แววตาที่ดูนิ่งๆแต่ดูเย็นชาแข็งกร้าวทำให้ใบหน้าคมคายดูหน้ากลัว แต่ในสายตาแบบนี้สำหรับรอนมันคุ้นในความรู้สึกว่าเหมือนใครคนหนึ่ง รอนกำลังคิดย้อนกลับไปของใบหน้าแต่ละตนที่เขารู้จัก แล้ววงหน้าของใครคนหนึ่งก็แว๊บเข้าสมองโดยทันที เด็กหนุ่มผิวซีด สายตาเย็นชา ที่ชอบมองเหมือนคนทั้งโลกเป็นพวกชั้นต่ำรวมทั้งพวกเขาด้วย เดรโก มัลฟอย

    รอนเบ้ปากเล็กน้อย ก่อนสบตานั้นอีกครั้งหนึ่งแล้วหันกลับโดยไม่สนใจสายตาคู่นั้นอีกเลย

    ไหนว่าอร่อยมีลูกค้าแค่สองโต๊ะเองรอนกระซิบ

    เฮอร์ไมโอนี่หน้าแดงเล็กน้อยเหลือบมองบริกรหญิงที่ยืนรอเมนูอยู่แล้วยิ้มบางๆให้ เฮอร์ไมโอนี่หันมาหารอนแล้วถลึงตาให้อย่างดุดัน

    เขาจะมีลูกค้าแค่ไหนก็เรื่องของเขาน่ารอน ฉันว่าอร่อยก็อร่อยสิ

    รอนเงยหน้ามองเธอ

    ขอโทษทีเขาพูดพลางยักไหล่ก็ที่นี่มันค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับฉันนี่นา

    เฮอร์ไมโอนี่เลิกคิ้วแต่รอนทำเป็นมองไม่เห็น แล้วหันมาสนใจเมนูในมือที่เขารับมาจากแคทเธอลีน โดยที่แคทเธอลีนและเนวิลล์ดูเมนูเดียวกันอย่างสนิทสนม

    อีกฟากหนึ่งของโต๊ะด้านในสุดกลุ่มเด็กวัยรุ่นสามคนที่รอนเห็นกำลังมองดูกลุ่มของรอนอย่างสนใจ

    ไง ดอน นายสนใจเด็กผู้หญิงมัลเกิ้ลคนนั้นเหรอ เห็นจ้องตาไม่กระพริบเลยนี่

    เด็กหญิงผมยาวดำขลับในตากลมโตสีฟ้าใบหน้าเด่นดูสวยงามขยับปากแซวเพื่อนชายผมดำที่นั่งหันข้างให้เธอเพื่อมองดูกลุ่มเด็กที่เข้ามาใหม่ให้ถนัด อย่างเยาะๆ

    ดอนยักคิ้วตอบอย่างคึกคะนองว่า

    ธรรมดาน่า อมาธาร์ ผู้หญิงสวยๆ น่ารักๆแบบนั้นใครๆก็อยากมองกันทั้งนั้นแหละ แล้วพยักหน้าไปทางเด็กหนุ่มที่แสนจะเย็นชา ที่นั่งข้างๆเด็กสาว ดูอย่างวินเวิร์ด สิ ยังจ้องเขม็งเลย

    ฉันไม่สนเสียงแข็งๆห้วนๆตอบกลับโดยในทันทีที่ดอนพูดจบ

    เด็กสาวที่นั่งอยู่ข้างๆคลี่ยิ้มอย่างพึงพอใจในคำตอบของเด็กหนุ่มที่ดูเย็นชาผู้นี้

    เห็นไหมล่ะดอน วินเวิร์ดไม่สนใจลูกมักเกิ้ลธรรมดาๆจืดๆแบบนั้นหรอก ผู้หญิงที่เขาสนใจต้อง

    พิเศษกว่านั้น 

    อมาธ่าร์เอ่ยเน้นคำท้ายอย่างจงใจ แล้วจ้องมองวินเวิร์ดอย่างตั้งใจ แต่เด็กหนุ่มกลับไม่สนใจในแววตาของเด็กสาวข้างๆเลยแม้แต่น้อย

    งั้นเหรอดอนเอ่ยเสียงเรียบๆสายตาหรี่มองเพื่อนชายตรงหน้าอย่างกวนๆ หรือว่าไอ้ที่ฉันเห็นเมื่อกี้ที่นายมองเขาตั้งแต่เดินจากหน้าประตูเข้ามานั่ง จนกระทั้งฉัน ทักเมื่อกี้นายไม่ได้มองเธอ

     

     

    ฉันไม่ปฎิเสธว่าฉันมองเธอ คำพูดของเด็กหนุ่มทำให้ใบหน้าที่มีรอยยิ้มของเด็กสาวเริ่มซีดลงแต่คำพูดต่อมาทำให้เด็กสาวกลับถอนใจอย่างโล่งอก แต่ฉันไม่ได้สนใจเธอมากไปกว่าที่รู้ว่าเธอไม่ใช่เป็นแค่มัลเกิ้ลธรรมดา

    ไม่ใช่แค่มัลเกิ้ล อมาธ่าร์เลิกคิ้วด้วยตวามสงสัย เธอหมายความว่าไงวินเวิร์ด

    ดอนพยักหน้าอย่างสนใจ

    นั่นสิ นายหมายความว่าไง นายคงไม่ได้บอกว่าเธอเป็น….” ดอนหันมาสบตากับอมาธ่าร์แล้วหันมาตอบคำถามที่คิดว่าเป็นคำตอบที่ถูกต้องให้เด็กหนุ่มช่างสังเกตุนั้นแม่มด

    วินเวิร์ดยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยนั่นทำให้ใบหน้าหล่อเหลาดูมีเสน่ห์เพิ่มเข้าไปอีก

    พวกนายสังเกตกันเอาเองสิ ไอของเวทมนต์น่ะดูง่ายจะตาย แต่อย่ามองเธอมากนักน่ะ รู้สึกพวกเธอจะรู้ตัวแล้วว่าเรามองอยู่

    ****************************************************************

    รอนรู้สึกอึดอัดเมื่อเขาสังเกตุเห็นว่ากลุ่มเขาถูกมองมาหลายรอบแล้ว

    ไอ้กลุ่มนั้น มันมองมาทางเราทำไม

    แคทเธอลีนและเนวิลย์หันไปมองทางที่รอนส่งสายตาพิฆาตไปให้

    ฉันว่าเขามองเฮอร์ไมโอนี่นะ ฉันสังเกตุมาตั้งนานแล้ว

    แคทเธอลีนเอ่ยเสียงเบาๆ เฮอร์ไมโอนี่มองตามรอนอย่างไม่สนใจ แต่ในขณะที่ดวงตาของเธอสัมผัสกับสายตาเย็นชาคู่นั้นกลับทำให้เธอรู้สึกแปลกๆ เฮอร์ไมโอนี่เม้มปากแน่นกับความรู้สึกที่เธอไม่แน่ใจ หวาดหวั่น หรือ หวาดกลัวกันแน่ เฮอร์ไมโอนี่หลบตาลงแล้วพูดตัดบทอย่างไม่สนใจ

    ช่างเขาเถอะ เรามาสั่งอาหารกินกันดีกว่า

    เธอรีบสั่งอาหารที่คิดว่าอร่อยที่สุดของร้านไป สองสามอย่าง เพราะถ้าเธอรอให้เพื่อนๆของเธอสั่งเองคงอีกสักชาติหนึ่งแน่ แคทเธอลีนขยับตัวไปมาแล้วสอดส่ายสายตาหาอะไรบางอย่างก่อนเอ่ยกระซิบเสียงแผ่วกับเฮอร์ไมโอนี่

    เออ เฮอร์ไมโอนี่ห้องน้ำอยู่ไหนน่ะ

    จะเข้าห้องน้ำเหรอแคทเธอลีนงั้นฉันไปเป็นเพื่อนนะ

    เฮอร์ไมโอนี่ลุกขึ้นแต่แคทเธอลีนฉุดเธอให้ลงมานั่งเหมือนเดิม

    ไม่ต้องหรอกเฮอร์ไมโอนี่ฉันไปเองได้

    เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้าตรงไปที่ผนังที่มีสัญลักษ์ชี้ไปทางห้องน้ำชายหญิง

    ห้องน้ำผู้หญิงอยู่ด้านนั้นน่ะ อ้าว รอนแล้วนายจะไปไหนล่ะ

    เฮอร์ไมโอนี่ร้องทักเมื่อเห็นรอนลุกขึ้นยืนเหมือนกัน

    ฉันจะเข้าห้องน้ำเหมือนกัน ไปปล่อยก่อน จะได้กลับมากินเยอะๆไง

    รอนกระซิบแล้วขยิบตาให้เฮอร์ไมโอนี่ทีนึงเฮอร์ไมโอนี่ส่ายหัวอย่างระอากับเนวิลล์

    ทุรศจริงๆรอนเนี่ย

    เนวิลล์เหลือบมองดูสมาชิกที่โต๊ะหลังจากแคทเธอลีนและรอนเพิ่งลุกออกไปขณะนี้จึงเหลือเขาและเฮอร์ไมโอนี่แค่สองคน เนวิลล์ขยับแว่นสายตาของเขาไปมา

    เฮอร์ไมโอนี่ฉันมีเรื่องจะบอกเธอน่ะเนวิล์เริ่มพูดแล้วขยับตัวเข้าใกล้เฮอร์ไมโอนี่อีกนิดเหมือนไม่อยากให้ใตรได้ยินทั้งๆที่ตรงนั้นแทบไม่มีใครอยู่เลย จะมีก็แค่เด็กวัยรุ่นสามคนที่อยู่ไกลออกไปอีกหลายโต๊ะนั่งอยู่

    มีเรื่องอะไรเหรอเนวิลล์

    เฮอร์ไมโอนี่จ้องตาเนวิลล์ เพื่อให้เขารับรู้ว่าเธอกำลังตั้งใจฟังอยู่

    ฉันว่าฉันเห็นจินนี่นะเนวิลล์พูดออกมาเหมือนไม่แน่ใจในสิ่งที่ตัวเองเห็น

    เหรอ จินนี่มากับแฮร์รี่เหรอ

    เฮอร์ไมโอนี่ชะโงกหน้าเข้าหาเนวิลล์อีกนิดหนึ่งแล้วถามอย่างสนใจ เนวิลล์สั่นหัวไปมาคล้ายปฎิเสธแล้วกัดริมฝีปากเบาๆนิ่งเงียบไปสักครู่

    เออฉันเห็นจินนี่กับ ..เออ กับเนวิลล์พูดตะกุกตะกักไม่แน่ใจว่าจะพูดดีหรือเปล่า

    กับใครเนวิลล์

    เฮอร์ไมโอนี่จ้องตาเนวิลล์เขม็ง เนวิลล์ลังเลสักพักก่อนสูดลมหายใจเหมือนกำลังเตรียมตัววิ่งแข่งมาราธอน

    เออฉันเห็นจินนี่มากับมัลฟอยน่ะตอนที่ฉันรอแคทเธอลีนอยู่ฉันเห็นเขาสองคนจูงมือกันเดินมา  แต่คนเยอะมาก พอฉันเพ่งมองอีกทีพวกเขาก็หายไปแล้ว

     

     

    เฮอร์ไมโอนี่นิ่งอึ้งไปหลายวินาทีจากนั้นจึงชะโงกหน้ามาข้างหน้า

    มัลฟอยเนี่ยนะแล้วมากับจิ่นนี่ แถมเจอในสถานที่ในโลกมัลเกิ้ลที่เขาขยะแขยงเสียอีก

    เนวิลล์ไม่พูดอะไร...เขาเพียงแต่นิ่งรอ  เฮอร์ไมโอนี่ส่ายศีรษะช้าๆ

    เป็นไปไม่ได้หรอกเนวิลล์ตอนนี้แฮร์รี่อยู่กับจินนี่ที่บ้านโพรงกระต่ายนะ ถ้านายเห็นแฮร์รี่กับจินนี่ก็ว่าไปอย่าง นี่เห็นมัลฟอยกับจินนี่ฉันว่านายตาฝาดชัวร์

    เนวิลล์พยักหน้า รู้สึกดีใจขึ้นมานิดหน่อย เฮอร์ไมโอนี่อาจจะพูดถูก

    เออ ฉันก็คิดว่าอย่างงั้นเหมือนกัน ตอนแรกฉันก็ไม่แน่ใจนักแต่พอเธอบอกว่าแฮร์รี่อยู่กับจินนี่ที่บ้านโพรงกระต่ายฉันก็เลยเบาใจ ถ้างั้นฉันคงตาฝาดไปจริงๆนั่นแหละ

    เมื่อรอนกับแคทเธอลีนกลับมาที่โต๊ะ  พิซซ่าเลิศรสก็นำมาเสริฟร์พอดีทุกคนกำลังวิจารณ์หน้าตาพิซซ่ากันอย่างสนุกสนานรวมถึงเนวิลล์ด้วย แคทเธอลีนกลั้นหัวเราะแทบไม่อยู่เมื่อเนวิลล์วิจารณืว่าพิซซ่าหน้าตาเหมือนอาหารที่เสียแล้วมาเทรวมกันรอนมองดูพิซซ่าอีกครั้งแล้วพยักหน้าเห็นด้วยกับเนวิลล์แต่ความหอมของพิซซ่าลอยเข้ามาแตะจมูกและความหิวทำให้ทั้งหมดหยุดพูดและเริ่มแบ่งสรรคนละชิ้นสองชิ้นเข้าปากตนเอง

    ชั่วขณะหนึ่งความสุขก็หมดไปเมื่อรอนสบถคำในลำคอเสียงดัง

    ซวยฉิบ

    อะไรรอนเฮอร์ไมโอนี่เงยหน้าถามระคนแปลกใจที่เห็นอาการหงุดหงิดของเพื่อนผมแดง

    เธอดูโน่นสิว่าใครมา ทำไมมันซวยอย่างนี้ว่ะ คำท้ายรอนกล่าวอย่างหัวเสีย

    เฮอร์ไมโอนี่มองตามสายตารอนที่มองไปที่ประตูทางเข้าหน้าร้าน และเธอก็พบกับเด็กชายวัยรุ่นตัวสูงผมสีบลอนส์  กำลังส่งสายตาสีซีด ที่แข็งกร้าวตรงมาที่พวกเธอนั่งอยู่ สักครู่ที่เด็กหนุ่มคนนั้นละสายตาจากพวกเธอ แล้วมองทั่วร้านเพื่อหาใครสักคนเขาหยุดอยู่ที่กลุ่มวัยรุ่นด้านในสุด ก่อนที่จะตวัดสายตาหันมาทางกลุ่มของเธออีกครั้ง และคราวนี้แววตาสีซีดปะทะเข้ากับสายตาของเฮอร์ไมโอนี่เข้าอย่างจัง แววตาของเด็กหนุ่มเปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนของเฮอร์ไมโอนี่ในตอนนี้ แต่เพียงชั่วคู่ที่เขาปรับเปลี่ยนสายตาให้กลับมาเป็นเขาคนเดิม สายตาที่แข็งกระด้าง สายตาที่ที่เต็มไปด้วยความขยะแขยงในตัวเด็กสาวที่อยู่ข้างหน้า สายตาของคุณชายเลือดบริสุทธิ์ เดรโก มัลฟอย

    ****************************************************

    เดรโก มัลฟอยเนวิลล์ เรียกชื่อของคนที่เห็นเสียงสั่นเขาเริ่มมีความรุ้สึกว่าความสุขเมื่อครู่มันเริ่มติดปีกโบยบินออกไปเรื่อยๆและตอนนี้สิ่งที่เข้ามาแทนที่ คือความหายนะ เนวิลล์คิดอย่างนั้นจริงๆ

     นึกว่าใครที่แท้ก็ไอ้พวกกระจอก กับไอ้พวกสวะ พวกนี้นี่เองเสียงยานคางตามแบบฉบับของมัลฟอยดังเข้ามากระทบยังโสตประสาทของทั้งสี่อย่างจังในขณะที่มัลฟอยเดินเข้ามาใกล้ทั้งสี่อย่างใจเย็น แคทเธอลีนจับแขนของเนวิลล์ด้วยความกลัวเนวิลก็ไม่ต่างจากเธอนักเฮอร์ไมโอนี่สุดลมหายใจลึกๆแต่ไม่พูดอะไรส่วนรอนนั้นไม่ต้องมองหน้าเธอก็รู้ว่าโมโหจนแทบจะระเบิด

    รอนลุกขึ้นอย่างกระทันหันแล้วหันหน้ามาเผชิญกับมัลฟอยอย่างไม่กลัวเกรง

    ไอ้...รอนกระชากเสียงแต่เฮอร์ไมโอนี่กระโดดเข้ามาขวางกลางระหว่างรอนและมัลฟอย

    รอนอย่ามีเรื่อง แล้วก็ห้ามใช้เวทมนต์ด้วยเฮอร์ไมโอนี่เตือนเธอรู้ดีว่ารอนกำลังเดือดและวู่วามถ้ามีอะไรเกิดขึ้นทั้งตัวเธอ รอน เนวิลล์และแคทเธอลีน อาจจะกระทบกระเทือนกับการเรียนในปีสุดท้ายนี้ก็ได้

    มัลฟอยยิ้มเยาะให้รอน เมื่อเขากำลังคิดถึงเรื่องที่ผ่านมาเมื่อสักครู่ ร่างเปลือยเปล่าขาวนวลที่นอนให้เขาโลมเลียไปทั้งตัวและสำเร็จโทษร่างน้อยๆนั้นจนสั่นสะท้านไปถึงสวรรค์ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วนั้น เป็นร่างของสาวน้อย น้องสาวคนสุดท้องของเจ้าหัวแดงคนนี้ เขาอยากจะบอกให้ไอ้เจ้าหัวแดงหน้าโง่ตรงหน้านี้รู้นักว่า น้องสาวของมันก็ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นสักเท่าไหร่ เพียงแค่ใช้เล่ร์กลนิดหน่อย คำพูดหวานๆ กับการจัดฉากอีกเล็กน้อย และของฝากมีราคา แค่นี่จินนี่ก็โผเข้าซบอ้อมกอดเขาได้ไม่ยาก แต่ตอนนี้ยังก่อนยังไม่ถึงเวลาที่เขาจะบอกให้ศัตรูของเขาได้รับรู้ ยังมีเวลาที่จะเล่นเกมกันอีกนานวิสลี่ร์

    มัลฟอยยืนเอามือซุกกระเป๋าส่งสายตายียวนมาทางรอน

    ทำไมกลัวหรือไงวิสลี่ย์ หรือไม่กล้า ขี้ขลาดนี่ ฉันว่านายไปขอกระโปรงวิสลี่ร์น้อยมาใส่ดีกว่า

     มัลฟอยพูดยั่ว เฮอร์ไมโอนี่รู้ดี เธอจับแขนรอนไว้แน่นแล้วกระซิบเบาๆ

    รอน อย่านะเขากำลังยั่วนายให้นายใช้เวทมนต์ในเขตมัลเกิ้ล นายอาจจะโดนทำโทษได้

    เฮอร์ไมโอนี่ตัดสินใจ หันหน้ามาเผชิญกับมัลฟอยเสียเอง โดยกั้นรอนที่ทำเสียงฮึดฮัดในลำคออย่างไม่พอใจไว้ด้านหลังของเธอ

    นายต้องการอะไร มัลฟอย อย่ามาหาเรื่องแถวนี้ดีกว่า

    เพราะความสูงของมัลฟอยทำให้เขาก้มหน้ามองหญิงสาวที่แสนชังอย่างดูแคลน

    มัลฟอยเพิ่งมองเห็นใบหน้าของหญิงสาวชัดๆและใกล้ๆก็วันนี้นี่เอง เขามองใบหน้าสวยที่เชิดใส่เขาอย่างรังเกียจไม่แพ้กัน อย่างพิจารณา เฮอร์ไมโอนี่ เจน เกรนเจอร์ เด็กสาวผมฟู บ้าเรียน แห่งกริฟฟินดอร์ และเป็นเพื่อนรักของ พอตเตอร์ และ วิสลี่ร์ผมแดง ที่เขาแสนเกลียด แต่วันนี้ เธอแตกต่างไปจากอดีตอย่างไม่น่าเชื่อ เธอดูสวยขึ้นเป็นหญิงสาวเต็มตัว ผมที่เคยฟูฟ่องก็ไม่ฟูเหมือนแต่ก่อนแต่กลับจัดทรงไว้ดูดี ฟันหน้าคู่ที่สังเกตเห็นง่ายๆเวลายิ้มจะใหญ่จนเป็นที่ล้อเลียนของเขาเสมอ ดูเล็กลง ทำให้ใบหน้าคมดูหน้ามองอย่างเห็นได้ชัดเจน ส่วนรูปร่างของเธอที่ดูสูงขึ่นถึงแม้จะเตี้ยกว่าเขาแต่เทียบกับเด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกันถือว่าเป็นมาตราฐานโดยทั่วไป เขาแอบลอบมองสัดส่วนของหญิงสาวอย่างรวดเร็ว ส่วนเว้าส่วนโค้งที่เขาเห็นเขาก็พอประมาณได้เนื่องจากความเจนจัดในเรื่องผู้หญิงของเขา มีพอดีไม่ขาดไม่เกิน และแล้วอยู่ๆอะไรบางอย่างก็วูบเข้ามาในสมอง  ในตอนนี้เขาอยากเห็นเรือนร่างที่เปล่าเปลือยของเธอ  ใบหน้าขาวซีดของมัลฟอยรู้สึกชาวูบ เขากัดริมฝีปากแน่น กับความคิดบ้าๆแบบนั้น เขาเป็นบ้าอะไรไปแล้วเนี่ย ยายเลือดโสโครกแบบนั้น น่ารังเกียจแบบนั้น ช่างน่าเป็นความคิดที่น่ารังเกียจสิ้นดี สำหรับสายเลือดผู้ดีและบริสุทธิ์แบบเขา

     

     

    ขณะที่ทั้งเฮอร์ไมโอนี่และมัลฟอย เผชิญหน้ากันอยู่นั้น อีกฟากหนึ่งของโต๊ะกำลังมองดูเหตุการณ์นั้นอย่างสนใจ

    ไม่คิดจะไปช่วย พวกเดียวกันเลยหรือไงวินเวิร์ด เสียงยียวนกวนประสาทของดอนลอยขึ้นโดยที่เขาไม่ แม้จะหันมามองหน้าคนที่พูดด้วย เพราะมัวแต่สนใจกับเหตุการข้างหน้า

    ทำไมต้องเข้าไปช่วย เขาเป็นต่อเห็นๆเสียงเย็นๆตอบกลับ

    แต่เพื่อนสาวที่นั่งข้างๆกลับวิตกแทน

    แต่เขามาคนเดียวนะ วินเวิร์ด

    น่านสิ ไม่กลัวเขาโดนยำหรือไงคราวนี้ดอนมองตาของเพื่อนสนิทอย่างแปลกใจ เขาเห็นรอยยิ้มเล็กน้อยจากเพื่อนชายที่แสนเย็นชานั้นก่อนที่น้ำเสียงแข็งๆจะเอ่ยออกมา

    ดอน ถ้านายไม่ได้สังเกตก็หัดสังเกตดูเสียบ้าง

    ดอนขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนสังเกตบริเวณโดยรอบ พนักงานชาย สองสามคนที่ยืนดูอยู่ห่างๆ ไม่แม้แต่จะเข้ามาห้าม ซึ่งผิดวิสัยมัลเกิ้ลโดยทั่วไป พวกนั้นเพียงแต่มองกลุ่มของพ่อมดแม่มดสี่คนนั้นอย่างดูเชิง

    พวกเดียวกันงั้นเหรอ

    วินเวิร์ดผงกหน้ารับ

    ที่นี่ตระกูลมัลฟอยมีหุ้นด้วยครึ่งนึงไว้เป็นที่ติดต่อระหว่างโลกพ่อมดแม่มดกับโลกมัลเกิ้ลคนภายนอกจะไม่รู้

     

    ********************************************
    ออกไปไกลๆเลย ยายเลือดสีโคลนโสโครกเสียงตวาดของชายนัยตาสีซีดดังลั่นด้วยความโกรธทำให้
    วินเวิร์ดและสหายหันหน้าไปมองดูเหตุการณ์นั้นต่ออย่างเงียบๆ
    เฮอร์ไมโอนี่เลือดขึ้นหน้า เธอรู้ว่ามัลฟอยเป็นคุณชายที่ร้ายกาจ และเจ้าอารมณ์เป็นที่สุดตั้งแต่ปีหนึ่งถึงปีหกที่เธอถูกดูถูกดูแคลนและโดนด่าแบบนี้มาตลอด แต่เธอก็ไม่รู้จักชินกับมันสักที มันเจ็บแปลบในใจลึกๆทุกทีสิน่า เฮอร์ไมโอนี่กำหมัดแน่น เธอพยายามข่มอารมณ์ที่พลุ่งพล่านอยู่ในกายอย่างดีเยี่ยมเธอเชิดหน้ามองดูมัลฟอยนิ่งก่อนเอ่ยเสียงแข็งออกไป
    จะเอาไงกันแน่มัลฟอย นายจะอะไรกันนักกันหนากับพวกฉัน
    มัลฟอยโคลงศีรษะไปมาอย่างยียวนจนรอนแทบอดใจไว้ไม่ได้แต่เพราะเฮอร์ไมโอนี่ขวางเขาอยู่ทำให้รอนทำได้มากที่สุดแค่ทำเสียงฮึดฮัดในลำคอได้แค่นั้น
    มัลฟอยรู้สึกอยากแกล้งเด็กสาวข้างหน้านี้นัก เขาแกล้งเดินเข้าหาเฮอร์ไมโอนี่จนชิด จนเด็กสาวสะดุ้งเธอก้าวถอยหลังออกห่างเด็กหนุ่มร้ายกาจแค่เพียงเล็กน้อย เมื่อรู้สึกถึงหลังที่ปะทะเข้ากับลำตัวของรอนอย่างจัง เธอถอยไม่ได้อีกแล้ว ความใกล้ชิดทำให้มัลฟอยสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวของเด็กสาวบ้านกริฟฟินดอร์ ที่เขามักด่าเธอเสมอว่าเป็นพวกเลือดสีโคลนโสโครก แต่กลิ่นหอมที่มาจากตัวเด็กสาวมันกลับตรงกันข้ามกับที่เขาก่นด่าเธอโดยสิ้นเชิง ความปั่นป่วนเริ่มกลับเข้ามาใน
    ตัวของมัลฟอยอีกครั้ง เขาเป็นอะไร แต่ตอนนี้ช่างมันก่อน เขาค่อยหาสาเหตุที่หลังตอนนี้เขาต้องกำจัดความคิดงี่เง่าในห้วสมองของเขาออกไปก่อน มัลฟอยก้มหน้าเขาเข้ามาใกล้ๆวงหน้าของเฮอร์ไมโอนี่เรื่อยๆ ก่อนจะเอ่ยคำกล่าวที่เสียดแทงเด็กสาว
    ที่อยู่ข้างหน้าอย่างจงใจ
    ก่อนอื่นนะ เกรนเจอร์ ฉันขอแนะก่อนที่เธอจะมาเสวนากับฉัน เธอควรจะไปล้างคราบโคลนสกปรกออกไปจากตัวเธอให้สะอาดก่อนดีกว่า เพราะฉันดูยังไง เธอก็ไม่พ้นมักเกิ้ลเน่าๆอยู่ดี
    เฮอร์ไมโอนี่มองหน้ามัลฟอยเขม็งก่อนตอบกลับอย่างสะใจแทนพวกเธอทุกตน
    อ้อ เหรอมัลฟอย ขอบใจนะที่แนะนำแต่ ฉันว่านายควรจะแนะนำตัวเองใส่กะโหลก หนาๆของนายก่อนดีกว่าไหม ว่าให้เอาเลือดบริสุทธิ์ที่แสนชั่วของตัวเองออกมาล้างน้ำเสียใหม่ แต่ขอเตือนนะว่าน้ำธรรมดามันคงไม่สะอาดเท่า อย่างนายต้องใช้น้ำกรดล้าง ให้มันกัดเลือดเสียๆชั่วๆของนายเพื่อคงสายเลือดอันบริสุทธิ์ของนายที่มันใกล้จะเน่าเสียแล้วออกไปให้หมด
    เกรนเจอร์
    กรี๊ด
    เสียงคำรามของมัลฟอยกับเสียงหวีดร้องของแคทเธอลีนดังไล่เลี่ยกันเมื่อมัลฟอยกระชากแขนของเฮอร์ไมโอนี่เข้าใกล้ตัวเองมากยิ่งขึ้น เขาโมโหจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้วในขณะเดียวกันที่รอนเองก็กำลังจะกระโจนเข้าไปช่วยเพื่อนสาวของเขา
    มัลฟอย.....แกปล่อยเฮอร์ไมโอนี่นะ
    ไม่ทันขาดคำพนักงานร่างใหญ่สองสามคนก็ตรงดิ่งคว้าตัวรอนได้ทันก่อนที่รอนจะพุ่งตัวเข้าใส่มัลฟอย ส่วนเนวิลล์กำลังพยุงแคทเธอลีนที่เข่าอ่อนตะลึงงันอยู่กับที่อย่างไม่สามรถช่วยเหลือใครได้รอนพยายามสลัดตัวเองให้หลุดจากชายร่างยักษ์นั้นแต่ดูเหมือนยิ่งออกแรงมากเท่าไหร่ข้อแขนของรอนที่ถูกรัดเอาไว้ก็ยิ่งรัดแน่นขึ้นจนรู้สึกเจ็บไปหมด
    ปากเก่งนักยายเลือดชั่ว เกรนเจอร์ อย่านึกว่าฉันไม่กล้าทำอะไรเธอ ต่อหน้าคนเยอะแยะแบบนี้
    มัลฟอยคว้าข้อมือเล็กๆทั้งสองของเฮอร์ไมโอนี่ให้กระชับแล้วออกแรงบีบ
    ก็ทำสิ มัลฟอย นึกว่าฉันกลัว หรือไง
    เฮอร์ไมโอนี่ตะโกนเสียงตอบโต้พร้อมพยายามดิ้นเพื่อให้มือของเธอหลุดจาการเกาะกุมของเด็กหนุ่มผู้นี้ให้ได้ แต่นอกจากเธอจะไม่หลุดไปง่ายๆแล้ว มัลฟอย ยังออกแรงบีบข้อมือเธอจนเธอเจ็บน้ำตาแทบไหล แต่เด็กสาวก็กัดริมฝีปากตัวเองเพื่อรับความเจ็บนั้นไว้ไม่ให้ส่งเสียงร้องออกมา ให้เขาได้เห็น
    เธอกล้ามาก เธอท้าทายฉัน เกรนเจอร์
    มัลฟอยออกแรงบีบที่ข้อมือของเฮอร์ไมโอนี่แรงอีกแล้วดึงตัวเธอเข้าใกล้เขาอีกนิด
    ฉันรู้ว่าเธอเจ็บ ร้องออกมา เกรนเจอร์
    มัลฟอยสั่งเสียงกร้าวแต่เด็กสาวกลับส่ายหน้าปฎิเสธเสียงแข็งเช่นกัน
    ไม่
    มัลฟอยหน้าสั่นด้วยความโกรธ ท่ามกลางคนเยอะแยะขนาดนี้ถ้าเขาไม่สามารถทำให้เธอลงให้เขาได้เขาก็ไม่ใช่ เดรโก มัลฟอย
    ฉันบอกว่าให้เธอร้องออกมามัลฟอยตะคอกซ้ำ
    ไม่เฮอร์ไมโอนี่ ปากสั่นระริกด้วยความเจ็บ แต่เธอก็จะไม่ร้องสักคำ จะไม่ทำตามเจ้าคนบ้าอำนาจนี้แต่โดยดีแน่ แต่ก่อนทีจะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อไป เสียงหวานๆเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น
    พอได้แล้ว เดรโก
    ***********************************************

     

     เรื่องแรกที่แต่งลองดูนะชอบไม่ชอบก็ติชมกันได้นะ อ้อเรื่องนี้ใครชอบจินนี่ก็ขอโทษด้วยละกันเพราะจินนี่ต่อนข้างร้ายอ่ะแต่แบบมีเหตุและผลในสิ่งที่เธอร้ายนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×