ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry Portter BELONG TO NOWHERE (harry/hermione)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1: บทนำเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      15
      26 ก.พ. 53

    BELONG TO NOWHERE

    Disclaimer ฉันไม่ได้เป็นเจ้าของเรื่องแฮร์รี่พอตเตอร์

    Warning:ในเรื่องนี้จินนี่ไม่ได้เป็นคนที่น่ารักสักเท่าไหร่ฉันเสียใจนะถ้าคุณชอบเธอ

    ตอนที่ 1

    วันที่ 22 ธันวาคม 1997

    ที่บ้านโพรงกระต่าย

    เฮอร์ไมโอนี่อยู่ในครัวกับจินนี่พวกเธอกำลังคุยกัน

    พูดตรงๆเลยนะ จิน ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเธอถึงได้สนใจควิชดิชกันนักหนา

    จินนี่มองเฮอร์ไมโอนี่อย่างฉุนเฉียว

    ควิชดิชเป็นกีฬาของพวกพ่อมดแม่มด มันเป็นความบันเทิงของพวกเรา เธอไม่เข้าใจหรอกเพราะเธอเกิตมาจากพวกมักเกิ้ลเธอไม่ได้เกิดมาในโลกที่เหมือนฉันหรือครอบครัวฉัน และเธอก็ไม่ได้มีพ่อแม่เป็นพ่อมดแม่มดเหมือนแฮร์รี่ด้วย

    เฮอร์ไมโอนี่อยากจะพูดอะไรบางอย่างแต่ที่เธอทำได้ก็คือการนิ่งเงียบ

    จะยังไงก็ตามเธอคิดว่าจินนี่พูดถูก เธอเกิดจากมักเกิ้ล

    เธอเป็นผู้หญิงที่ฉลาด เฮอร์ไมโอนี่ จินนี่ยังพูดต่อไปเรื่อยๆ

    แต่เธอทำไมถึงไม่เข้าใจเรื่องง่ายๆแบบนี้ล่ะ  แต่ ก็เอาเถอะ ฉันพอจะเข้าใจนะ ว่าเธอน่ะไม่ได้อยู่ในโลกของพวกเราอย่างแท้จริง เธอถึงไม่รู้และเข้าใจพวกเราอีกหลายๆอย่าง ฉันจะยกเหตุผลสักสองสามข้อให้เธอฟัง อย่างแรกเลย  ควิชดิชเป็นสิ่งหนึ่งของโลกเวทมนต์ที่มันทำให้พวกเราสนุกสนาน เธอก็เห็น ชัดเจนอยู่แล้วนี่ ทั้งแฮร์รี่และรอนซึ่งเป็นพ่อมดเลือดบริสุทธิ์และทุกๆคนก็ชมชอบมันอยู่แล้วยกเว้นเธอ อีกเรื่องหนึ่งสมาคมเรียกร้องสิทธิ์เอลฟ์ของเธอ เธอรู้ไหมว่าทุกคนล้วนแต่มองว่าเรื่องนี้มันงี่เง่าแค่ไหน มันเป็นไปไม่ได้หรอก แต่เธอก็ยังยืนหยัดที่จะทำมัน และเธอดูนี่สิ

    จินนี่จับผมที่ฟูและเหมือนลักษณะเป็นไม้กวาดของเฮอร์ไมโอนี่ขึ้นมาดูอย่างเหยียดๆ

    ฉันไม่ได้ว่าเธอว่าน่าเกลียดนะแต่รู้ไหม แม่มดบางคนที่มีผมแบบเธอเขายังรู้จักเสกเวทมนต์หรือทำอะไรสักอย่างเพื่อทำให้มันดูดีขึ้น และนี้แหละที่เป็นสาเหตุว่าทำไมรอนถึงเดทกับลาเวนเดอร์ เพราะหล่อนเป็นแม่มดที่แท้จริงไง หล่อนไม่ได้ใช้สิ่งที่เราเรียนจากฮ็อกอตส์เท่านั้นที่จะสอบผ่านได้ แฮร์รี่ก็เหมือนกัน เขาไม่ได้สนใจกับการสอบมากมายนักหรอกเพราะเขาเป็นพ่อมดโดนสายเลือดอยู่แล้ว

    เฮอร์ไมโอนี่ตกใจกับสิ่งที่จินนี่พูด

    โอ้ว ไม่ เขาแคร์เธอนะ แล้ว ก็รอนด้วย แต่พวกเขาก็รู้ว่าเธอเป็นเด็กเรียน และพวกเขาก็ยอมรับว่าเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยสนุกสนานสักเท่าไหร่ ฉันรักเธอน่ะเฮอร์ไมโอนี่ แต่เธอก็น่าเบื่อ ฉันเสียใจที่ต้องพูดแบบนี้ แต่มันเป็นเรื่องจริง

    แล้วสิ่งที่ทำให้เธอได้คิดว่าเป็นจริงตามที่จินนี่พูด เมื่อรอนและแฮร์รี่เข้ามาตามจินนี่ให้ไปเล่นควิชดิชกับพวกเขา

    .......พวกเขาไม่ได้สังเกตเธอ

    …….พวกเขาไม่ได้สังเกตเธอ

    -----และตอนนี้พวกเขาทำเหมือนไม่สนใจเธอ

    .......แฮร์รี่ไม่สนใจเธอ

    เธออยู่เพียงลำพัง

    เธออยู่เพียงลำพังในครัว เฮอร์ไมโอนี่คิด บางทีจินนี่อาจจะพูดถูก

    .....ไม่ใช่บางที..แต่.. จินนี่พูดถูกเลยล่ะ

    ใช่จินนี่พูดถุกเธอไม่ได้น่ารัก และก็เป็นคนที่ไม่ค่อยสนุกสนาน

    ใช่เธอเป็นคนธรรมดา ที่เรียนรู้อะไรมามากและเป็นหนอนหนังสือ

    ใช่จินนี่ถูก

    เธอ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ไม่เหมาะที่จะอยู่ในโลกเวทมนต์

    แท้จริงแล้วเธออยู่ในสถานที่ไม่รู้จักมักคุ้น

    เธออยู่โดยลำพัง

    แท้จริงแล้วเธอไม่มีทั้งบ้านและเพื่อน

    ถ้าจินนี่พูดเรื่องทั้งหมดเมื่อสองปีก่อนเธอคงคิดว่าสาวผมแดงคนนี้เธอคงพูดจาเพ้อเจ้อเป็นแน่

    อ๊า...จินนี่พูดถูก

    เธอได้พิสูจน์มันแล้วเมื่อปีที่แล้ว

    เมื่อปีที่แล้วมันเป็นปีที่ทำให้เธอเข้าใจได้ว่าการอยู่โดดเดี่ยวเป็นเช่นไร

    ปีที่แล้วหนังสือเจ้าชายเลือดผสมสำคัญกับแฮร์รี่มากกว่าเธอ

    ทุกสิ่งทุกอย่างสำคัญมากกว่าเธอ

    เธอเป็นได้.....แค่เงาเท่านั้น

    เฮอร์ไมโอนี่ต้องต่อสู้กับน้ำตาที่เริ่มไหลออกมาทางหางตา เธอออกจากห้องครัวแล้วตรงขึ้นไปยังห้องนอนชั้นบน

    ห้องนอนของจินนี่

    เธอกำลังรวบรวมความคิดของเธอแล้วเขียนจดหมายถึงนางวิสลี่ย์

    ในส่วนลึกของหัวใจ ที่กำลังตกนรก

    ใช่ ...โลกเวทมนต์ไม่เหมาะกับเธอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×