ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TяicK and HTML design | (´ゝз ▪ )

    ลำดับตอนที่ #4 : $ Download = โหลดโปรแกรมประกอบการแต่งไอดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.35K
      2
      24 ก.ย. 57

    $ Download = โหลดโปรแกรมประกอบการแต่งไอดี

    นัทยอมนอนดึก..เพื่อ..เอ่อ รออัพโหลดไฟล์ให้เสร็จเกือบครึ่งชม.(ช้าไปไหนวะ!) ไว้ให้เพื่อนๆดาวน์โหลดในตอนนี้นะเคอะ

    ดาวน์โหลดไปเม้นท์บอกนัทด้วยนะคะ เพราะนัทอัพไฟล์ลงเอง เหนื่อยนะเฟร้ย นั่งถ่างตาอยู่หน้าจอคอมพ์  งือ~

     


     

    v โปรแกรม โปรแกรมโฟโต้ช็อป (Photoshop cs3 extended เป็นรุ่นที่นัทใช้ค่ะ) สำหรับเทียบสี ทำพื้นหลังโปร่งใส และแต่งรูปที่จะมาใช้ในไอดีค่ะะ รุ่นนี้ใช้ง่ายและร่วมสมัยนิดนึงด้วย(แม้ว่าจะมีถึง cs5 แล้วก็ตาม) 

     

    โหลดโปรแกรมกดจ้า นัทอัพเองโหลดแล้วเม้นท์ขอบคุณด้วยนะ



     

    Dreamweaver CS3 software download

     

    v ถัดมา เป็นโปรแกรมดรีม (Adobe Dream weaver cs 3) หลังจากโปรแกรมดรีมได้มีการโอนถ่ายลิขสิทธิ์ค่ายบริษัทจากแมคโครเดเมียเป็น Adobe  ล่าสุดผลิตมาจนถึงเวอร์ชั่น CC (แต่นัทยังใช้ไม่เป็นเท่าไรห่ ออปชั่นเวอร์เกินจริง เลยใช้เบสิกๆธรรมดาๆ =w=;;)
    ใช้ในการแต่งไอดีดรีม
    ซึ่งเดี๋ยวนัทจะบอกคราวๆให้อีกทีว่ามันเป็นยังไง (ไม่สอนนะเคอะมันเยอะ!) เป็นการแต่งไอดีให้ดูเดิร์นกว่าเดิมน่ะเค่อะ โดยทำให้หน้าแรกของไอดีเป็นหน้าหลักตามแต่เราจะดีไซน์ คล้ายๆกับทำเว็บ เพราะโปรแกรมนี้ปกติเขาใช้ทำเว็บกันค่ะ~!
     

     

    สปอยล์ ประสิทธิภาพของดรีม c3 ใครว่าเก่าแล้วกาก เสพซะลูก -..- 

    ก่อนแต่ง โล้นๆ โกร๋นเท็นโคจิ



    หลังนัทใช้ดรีมปู้ยี้ปู้ยำ//เฮือกกปู้ชายยยย


    แตกต่างโคตรอภิมหากาพย์ =[]= ใช้เวลา 5 ชม.หมกมุ่นกับดรีม แอ้กกก เพราะรักหรอกนะ ///v////)
    (นอกจาก BGผช+AMV แล้วนัททำเอง100%ทั้งไอดีค่ะ แหะๆ)  XD!!

    จะรอช้าอยู่ไย? สนใจก็กดด้านล่างจ้า
    โหลดโปรแกรมกดจ้า นัทอัพเองโหลดแล้วเม้นท์ขอบคุณด้วยนะ
    **ขออนุญาตลิ้งค์เข้าเว็บโหลดนะก๊ะ
     

     

     

    เอาไปแค่ 2 โปรแกรมหลักก่อนนะคะ เพราะนัทใช้แค่ 2 อันนี้ก็แต่งไอดีได้แล้วค่ะ

    โปรแกรมดรีมมันจะลงยากนิดหน่อยนัทเลยพ่วงไฟล์สอนลงไปให้แล้วด้วย (ขอบคุณเค้าซะ~!! =w=b)

     

    ติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ

    + ? Free theme mouse.naru

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×