ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พ่ายลวงบ่วงรัก

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter2-85%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 609
      6
      9 เม.ย. 63

    เมื่อรถได้เคลื่อนเข้ามาสู่ในรั้วบ้าน ภัทรสกุล ทันทีที่รถจอดปานฉัตรก็ไม่รอช้ารีบเดินแกมวิ่งเข้าไปในบ้านเพื่อมุ่งตรงไปหาคุณพิรชัชผู้เป็นบิดาที่กำลังอยู่ในห้องทำงาน ภาพของชายวัยหกสิบที่เพิ่งเกษียณอายุราชการมาหมาดๆ แต่ยังมากด้วยบุคลิกที่ดูภูมิฐาน รูปร่างสูงและยังดูสุขภาพดีไม่ได้อ้วนฉุเหมือนบางคนที่อยู่ในวัยเดียวกันกำลังนั่งอ่านเอกสารบางอย่างอยู่ ทันทีที่ได้ยินเสียงเคาะประตูก่อนจะถูกเปิดเข้ามาด้วยฝีมือบุตรสาวอันเป็นที่รัก และยังอดยิ้มด้วยความดีใจไม่ได้ที่เห็นสาวน้อยส่งเสียงทักทายอย่างออดอ้อนพร้อมกับมากอดท่านเสียแน่นราวกับว่าไม่ได้เจอกันเป็นแรมปี

                    “คุณพ่อขา สวัสดีค่ะ คุณพ่อสบายดีมั้ยคะ”

                    “สบายดีสิลูก แต่เสียตรงที่คิดถึงเรามากเท่านั้นเอง แล้วเราล่ะเป็นไงบ้างไปอยู่ทางโน้น”

                    “แหม น้องก็คิดถึงคุณพ่อม๊าก มากค่ะ ถึงที่โน่นอากาศจะดีแต่ยังไงบ้านเราย่อมดีกว่า ทะเลก็มีแถมไม่ต้องทนคิดถึงบ้านด้วย”

                    “อดทนหน่อยนะลูก อีกสองปีก็เรียนจบแล้ว ลูกอยากทำตามความฝันที่จะเป็นโปรแกรมเมอร์ให้ได้ไม่ใช่เหรอ”

                    “น้องทนได้อยู่แล้วค่ะ คอยดูนะคุณพ่อจะต้องมีลูกสาวเป็นนักโปรแกรมเมอร์ที่เก่งที่สุดแน่ๆ”

                    “จ้า พ่อเชื่อว่าลูกสาวพ่อจะทำได้อยู่แล้ว” ทันทีที่พูดจบปานฉัตรก็หอมแก้มบิดาอย่างเอาใจทำให้ผู้เป็นพ่ออดตื้นตันใจไม่ได้ จะว่าไปแล้วทั้งครอบครัวต่างหลงรักสาวน้อยคนนี้มากเป็นพิเศษ ทุกคนต่างรุมเอาอกเอาใจราวกับว่าเธอเป็นเจ้าหญิงตัวน้อยๆก็ไม่ปาน เพราะกว่าคุณพิรชัชกับคุณประไพจะมีบุตรสาวคนนี้อายุก็ปาไปเกือบสี่สิบแล้วทำให้หญิงสาวห่างจากปริพัตรผู้เป็นบุตรชายคนโตถึงสิบสองปี ปานฉัตรจึงเกิดมาท่ามกลางความยินดีของสมาชิกในครอบครัว หญิงสาวเกิดมาสร้างสีสันรอยยิ้มให้ทุกๆคนได้ดีทีเดียว

                    หลังจากรับประทานอาหารค่ำและนั่งพูดคุยไต่ถามสารทุกข์สุขดิบกันภายในครอบครัวแล้ว ปานฉัตรก็เข้าห้องนอนมาหยิบเสื้อผ้าที่อยู่ในกระเป๋าเดินทางมาแขวนไว้ในตู้เสื้อผ้าอย่างเป็นระเบียบแล้วจึงไปอาบน้ำและทำธุระส่วนตัว ระหว่างที่หญิงสาวกำลังนั่งเช็ดผมอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้ยินเสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์มือถือเครื่องบาง ชื่อที่บันทึกตรงหน้าจอทำให้เธอฉงนก่อนจะตัดสินใจกดรับสายและกรอกเสียงไปด้วยความกระวนกระวาย

                    “สวัสดีค่ะพี่พี โปรแกรมที่เขียนไปไม่ผ่านเหรอคะ”

                    “เปล่าครับ ตัวโปรแกรมเรียบร้อยดี เพียงแต่พี่โทรมาอยากรู้ว่าเราเดินทางถึงบ้านหรือยัง”

                    “ตอนนี้ฉัตรอยู่บ้านแล้วค่ะ ไม่ทราบว่าพี่พีมีอะไรหรือเปล่าคะ”

                    “เอ่อ ไม่มีอะไรหรอก พี่แค่ แค่โทรมาถามเฉยๆ แค่นี้แล้วกันนะ” เพียงพูดจบพีระวัฒน์ก็ชิ่งวางสายไปทันที ปล่อยให้ปานฉัตรได้แต่งงกับตัวของชายหนุ่ม เธอไม่เข้าใจว่าทำไมเขาโทรมาด้วยแค่จะถามว่าเธอถึงบ้านหรือยังแค่นี้เองหรือ พยายามหาเหตุผลมาตอบกับตัวเองแต่ก็ต้องจนใจ หล่อนสรุปเสร็จสรรพว่าอาจเป็นเพราะเขาคงเป็นห่วงตามประสาคนเห็นผู้หญิงเดินทางเพียงลำพัง

    โอ๊ย! รำคาญกับตัวเองมากเลยค่ะ ไปนอน รพ. มาอีกแล้ว
    ไรเตอร์เป็นเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ โรคนี้จะเป็นสำหรับคน
    ที่ปวดท้องเวลามีประจำเดือนมากๆๆๆๆๆ อ่ะค่ะ ไรต์ฯเนี่ย
    ปวดแต่ละทีซีด ไข้ขึ้น ตัวสั่น เกือบๆจะเป็นลมไปเลยค่ะ
    ถ้าใครมีอาการแบบนี้ แนะนำให้ไปพบหมอนรีเวชนะคะ
    หมอจะได้รักษาด้วยการให้ยามาทาน จะได้ไม่ทรมานกัน
    วันนี้เลยเอานิยายมาอัพให้น้อย เพราะแต่งสดไม่มีสต๊อกจริงๆ
    ไว้ให้อาการดีขึ้นเด๋วจะไปปั่นมาจ่ออัพให้เยอะกว่านี้ละกันนร้าาา

    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×