ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายๆของนายและฉัน(sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #1 : Part - 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 214
      0
      10 มี.ค. 54

     Part – 1

    เซอร์ไพร พี่จียงยูริเดินเข้ามาทักทายพี่ชายของเขาที่ไม่ได่พบกันเกือบ 10 ปีอย่างกระตือรือร้น ทำให้คนที่เป็นเจ้าของชื่อถึงกลับตกใจเลยทีเดียว

    ยัยยูล...ฉันนึกว่าแกจะพูดเล่นซะอีก นี่แกกลับมาจริงหรือเนี่ยะพี่ชายของหญิงสาวตอบกลับ

    ก็จริงน่ะ สิ.......ยูลหนีแม่มายูริกล่าวก่อนจะเข้าไปออดอ้อนพี่ชาย

    กลับเดี่ยวนี้.....ฉันจะเอาแกกลับที่นี่มันไม่เมหาะกับแก.............แล้วแกก็ไม่มีเหตุผลด้วยจียงกล่าวอย่างไม่สนใจและแกะมือน้องสาวที่พยายามเกาะแขนเข้าไว้อยู่

    อะไรกัน ยูลอุตส่าห์ข้ามน้ำข้ามทะเลมา.......เพื่อที่จะได้ยินพี่พูดคำนี้หรอ อยู่กับแม่ๆก็ไม่รักจะไปแต่งงานกับชายอื่น มาหาพี่ชายคนเดียวถึงเกาหลียังจะมาไล่กันอีกยูริกล่าวประชดอย่างไม่พอใจ

    ใช่เรื่องของแม่  แม่จะแต่งงานใหม่มันเรื่องอะไรของแกที่ไปขัดขวางด้วยการหนีออกจากบ้าน.......ไม่รู้ล่ะยังไงฉันต้องส่งแกกลับไปให้ได้จียงยื่นคำขาดก่อนจะกลับไปนั่งที่โต๊ะทำงาน

    คำก้อกลับ...........สองคำก้อกลับ........อยากให้ไปนักใช่ไหมได้เลย ยูลจะไม่มารบกวนอีก แล้วเรื่องการแต่งงานของแม่ยังไงยูลก้อไม่มีทางยอมแน่รู้ไว้ซะด้วย ไอ้พี่บ้าคำหลังที่หญิงสาวพูดเทอนั้นตะโกนใส่หูพี่ชายของเทอเต็มๆ  ก่อนจะหยิบกระเป๋าเดินทางแล้วเดินออกจากห้องไปด้วยความโมโห

    ยัยเด็กบ้านี่........ใครสั่งใครสอนให้แกเป็นคนแบบนี้ห๊าจียงกล่าวก่อนจะใช้มือนั่นจับหูตัวเอง

    ติ๊ด...........ติ๊ด...........ติ๊ด

    ฮัลโหลจียงรับโทรศัพท์

    จียง........น้องไปหาลูกหรือเปล่าวแม่ของชายหนุ่มถามด้วยน้ำเสียงที่ดูเศร้า

    ครับ........มาเมื่อกี้ ผมเพิ่งคุยกันไปเอง ไม่ต้องหว่งครับแม่ผมจะพาน้องกลับไปในวัน2วันนี้จียงกล่าวเพื่อให้แม่สบายใจขึ้น

    งั้นไม่มีอะไรแล้ว ดูแลน้องดีๆน่ะ แม่รักลูกน่ะ

    ครับผมก็รักแม่จียงกล่าวตอบก่อนจะตัดสาย   แล้วนี่ยัยตัวดีหายไปไหนแล้วล่ะ ชายหนุ่มคิดในใจก่อนจะเดินหาในบ้าน

    ป้า........ครับ เห็นยูริไหม ในห้องก็ไม่มีจียงถามแม่บ้านที่เดินผ่านมา

    คุณหนู ยูริ เพิ่งจะนั่งแท็กซี่ออกไปเมื่อกี้เองค่ะ ป้าถามก็ไม่ยอมตอบว่าจะไปไหนแม่บ้านกล่าวตอบจียง

    ยัยน้องบ้าเอ้ย........จะสร้างเรื่องไปถึงไหนจียงกล่าวก่อนจะตบหน้าผากตัวเอง

    ติ๊ด...........ติ๊ด............ติ๊ด............

    มีอะไรอีกล่ะชายหนุ่มรับโทรศัพ ด้วยน้ำเสียงที่ไม่สมอารมณ์ อันเนื่องมาจากน้องสาวที่หายออกไป

    เกิดเรื่องใหญ่แล้วพี่........ตอนนี้ไอ้พวกซึงรีมันยกพวกมาที่ผับของเราเจ้าของปลายสายตอบด้วยน้ำเสียงที่ร้องรน

    ดงแฮแกกับคิบอม......จับตาดูมันไว้ก่อน  เดี้ยวฉันจะเข้าไปจียงกล่าวแล้วตัดสาย ก่อนจะเดินไปที่รถออดี้คนงาม และแล่นออกไปอย่างรวดเร็ว

    ให้มันได้ยังงี้ซี้  แกจะมาทำบ้าอะไรว่ะ ไอ้ซึงรี ชายหนุ่มคิดในใจก่อนจะใช้มือกดโทรศัพควานหารายชื่ออีกคนนึ่ง

    ฮัลโหล ฮันหรอ ตอนนี้นายอยู่ไหนฉันมีเรื่องให้แกทำหน่อย

    ผมหรอ........อยู่ที่คอนโดพี่มีอะไรหรือเปล่าเจ้าของปลายสายถามอย่างสงสัย

    ไปตามหาคนให้ฉันหน่อย..เป็นผู้หญิง สูงประมาณ168 ใสเสื้อสีขาว อยู่ในโซล ช่วยหาหน่อยน่ะ แล้วฉันจะส่งรูปตามหลังไปให้จียงกล่าวแค่นั้นก่อนจะเลี้ยวเข้าไปในผับของเขา

     

     

     

     

     

     

    ไอ้พี่บ้าเอ่ย..........ฉันไม่น่าเสียเวลามาหาพี่เลยยูริกล่าวบ่นไปตลอดทางหลังที่เขาลงจากรถแท็กซี่

    แล้วนี่ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ยะ.........แท็กซี่นี่ก้อบ้าก็คนไม่มีเงินสดนี่หว่าให้บัตรก็ไม่เอา.แถมยังเอามาทิ้งที่ไหนอีกเนี่ยยูริยังบ่นไม่เลิก ก่อนจะลากกระเป๋าไปตามทางเรื่อยๆหิวก้อหิว เงินสดก็ไม่มี จะหนีทั้งทีทำไมถึงไม่ครอบครอบฮ่ะยูริ

    หิวจังเลย...........นี่ฉันจะต้องอดตายในเกาหลีหรอเนี่ยะหญิงสาวก่อนจะเอามือลูบท้อง

    ปึก

    เห่สาวน้อย.....เดินชนจะไม่ขอโทดกันสักคำเลยหรือไงชายนักเลง2คนกล่าวกับยูริ ที่เพิ่งเดินชนเขาไป

    พวกนายต่างหากที่เดินมาชนชั้นยูริกล่าวอยากไม่สนใจก่อนจะเดินไปอย่างหน้าตาลอย

    นังนี่มันวอน..........ของจริง อยากเจอดีหรือไงชายคนนั่นตะคอกใส่ยูริทำให้หญิงสาวยิ่งเดือดเข้าไปใหญ่

    แกจะทำอะไรฉัน......ฮ่ะ.........ไอ้พวกหน้าตัวเมียดีแต่จะใช้กำลัง...โธ่เอ่ยรู้รึเปล่าว่าพี่ฉันเป็นใครหญิงสาวกล่าวอย่างไม่ยอมแพ

    หน่อย.นังนี่ต้องตบสั่งสอนสักหน่อยจะได้รู้สึกชายคนนั้นกล่าวก่อนจะยกมือขึ้นแต่ก็ถูกคว้าไว้เสียก่อน

    รังแกผู้หญิงมันไม่ดีน่ะชายปริศนากล่าว

    แล้วแกเป็นใคร........มายุ่งไรด้วยนี่มันเรื่องขอผัวเมียชายคนนั้นกล่าวก่อนจะสะบัดมืออก

    จะบ้าหรอใครเมียแก.............ไอ้หน้าปลาหมึกยูริตะโกนด่า

    แล้วแกไม่รู้หรอว่าฉันเป็นใครชายปริศนากล่าวก่อนจะถอดแว่นสีชาของเขาออก

    ฮะ........ฮันคยองนี่ลูกพี่ลูกน้องของมันกล่าวขึ้น

    อ่ะ..เออหว่ะชายคนนั้นตอบด้วยเสียงที่สั่น

    ไปให้พ้นหน้าฉันได้และ.........ก่อนที่พวกแกจะเจ็บตัวฮันคยองกล่าวก่อนจะมองดว้ยสายตาที่ดุดัน

    เทอเป็นอะไรหรือเปล่าฮันคยองกล่าวกับหญิงสาวตรงหน้า

    ไม่หญิงสาวตอบแค่นั้นก่อนจะเก็บข้าวของที่กระจัดกระจายและเดินไปจากตรงนั้น

    นี่ขอบคุณสักคำไม่มีเลยหรือไงฮ่ะ........ยัยผู้หญิงปากร้ายฮันคยองกล่าวไล่หลัง.......เพราะเขาอุตส่าห์ลงมาช่วยแต่กลับเจอสภาพแบบนี้

    ฉันไม่ขอร้องให้นายช่วยสักหน่อยหญิงสาวกล่าว

    โอเค...........ฉันผิดเองที่สละเวลาอันมีค่ามายุ่งเรื่องของเทอ บาย หวังว่าเราคงไม่ต้องเจอกันอีกชายหนุ่มหันหลังก่อนจะเดินไปที่รถของเขา

     

     

     

     

     

     

    อ้าว.........ลูกพี่ของแกมันไปอยู่ไหนซะล่ะ........ทำไมไม่ออกมาต้อนรับแขกVIP อย่างฉันดงแฮซึงรีกล่าวก่อนจะเดินไปนั่งที่โซน วีไอพี

    ที่นี่มีอะไรน่าดื่มมั่งเอามาหน่อยซิ........ฉันรู้สึกคอแห้ง 5555+ซึงรีกล่าว

    ไม่มีที่นี่........ไม่มีของอะไรให้แกดื่มทั้งนั้นจียงกล่าวหลังจากที่เขาเดินเข้ามาถึง

    ฉันก้อแค่แวะมาดู ยังไงเรามันก้อคนกันเอง ได้ข่าวว่าแกขาดทุนไปหลายล้านแล้วหรอว่ะ สงสัยร้านที่เปิดไหม่ข้างมันน่าเขากว่า แกว่าไหมซึงกล่าวด้วยน้ำเสียงที่เย่ยหยัน

    ออกไปได้แหละ.................มันไม่ใช่ที่ของแกจียงกล่าว เขาพยายามเก็บความโกรธแค้นไว้

    เฮ่อ..........ฉันก็แค่อยากมาอวยพรแกสักหน่อย........ขอให้เจ๊งไวๆน่ะซึงรีกล่าวแล้วหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง

    แก......น่าจะชิมหมัดฉันสักหน่อยน่ะดงแฮที่ทนไม่ไหวพยายามจะพุ่งเข้าไปแต่ก้อโดนจียงห้ามไว้

    เขาบอกว่า.........หมากัดอย่ากัดตอบ ดงแฮ..........ส่งแขกด้วยจียงกล่าวแล้วเดินออกไป

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×