ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ Reborn FanClub ★

    ลำดับตอนที่ #12 : อ.อัลโกบาเลโน่ { arcobaleno }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      2
      18 ส.ค. 52



    A
    rcobaleno (อัลโกบาเลโน่)


    Arcobaleno หมายถึง สายรุ้ง โดยในเรื่องนั้นก็หมายถึงชื่อของเด็กทารก 7 คนที่แกร่งที่สุดในวงการมาเฟีย แต่ละคนก็จะมีจุกนมตามสีของสายรุ้ง 1 สี ประกอบด้วย




    รีบอร์น (
    Reborn )
    หนึ่งในทารกต้องสาป "อัลโกบาเลโน่" ที่ถูกวองโกเล่ รุ่นที่เก้า ส่งมาให้ทำหน้าที่ครูพิเศษให้สึนะ เกิดวันที่ 13 ตุลาคม มีสัตว์เลี้ยงคือ กิ้งก่าคาเมเลออน ชื่อว่า เลออน ซึ่งแปลงเป็นอะไรก็ได้ที่เคยเห็น และจดจำได้ โดยต้องมีขนาดใกล้เคียงกัน พ่อของฮารุตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเป็นคนเดียวกับ ดร.บอรีน นักคณิตศาสตร์อัจฉริยะ สีของจุกนมคือสีเหลือง (อรุณ)
    อีก10ปีข้างหน้า ไม่ทราบว่าเป็นหรือตาย (?)เขาได้บอกเรื่องราวความลับทั้งหมดให้ยามาโมโตะฟัง เพื่อแลกเปลี่ยนกับการฝึก
    คำที่ชอบพูดคือ " ดีจ้า " รหัสประจำตัวคือ R
    อายุ 2 ขวบ? ชาวราศี ตุล สูง 40 cm. หนัก 3.7 kg. 


    โคโรเนโร่ ( colonnello )
    หน่วยรบพิเศษของกองทัพอิตาลีและผู้ดูแลเกาะมาเฟียเบื้องหลัง ถนัดใช้ปืนไรเฟิล มีนกอินทรีเป็นสัตว์เลี้ยง มีนิสัยไม่ย่อท้อต่อความลำบาก และเสียสละ ยอมรับคำสาปแทนรัล มิลจิ จึงกลายเป็น1ใน7อัลโกบาเลโน่ จนได้ใจของรัล มิลจิไปเต็ม (ว้าว)ในอดีตเคยเป็นลูกศิษย์ ของ รัล มิลจิ คำพูดที่ชอบพูดลงท้าย "นะเฟ้ย กับ เว้ยเฮ้ย" สีของจุกนมคือสีฟ้า (ไม่ทราบธาตุ)
    เป็นครูสอนพิเศษของเรียวเฮซึ่งอีก10ปีข้างหน้าได้ตาย ลงเพราะเสียสละชีวิตปกป้อง มาม่อน (ไวเปอร์)จากมิลฟีโอเล่ แฟลมิลี่ รหัสประจำตัวคือ 56
    เกิดวันที่ 7 กรุ๊ปเลือดO ราศี กรกฎ สูง 41 cm. หนัก 4 kg. บ้านเกิด อิตาลี


    สคัล หรือ สกัล ( Skull )
    หนึ่งในอัลโกบาเลโน ลักษณะเด่นคือใส่หมวกกันน็อคตลอดเวลา เป็นรุ่นน้องรีบอร์นและโคโรเนลโร่ มีปลาหมึกยักษ์เป็นสัตว์เลี้ยงซึ่งอีก10ปีข้างหน้าได ้ตายลงเพราะถูกฆ่า สีของจุกนมคือสีม่วง (เมฆา)
    เกิดวันที่ 8 สิงหา ชาวราศี : สิงห์ สูง 38 cm. หนัก 4 kg.
     



    มามอน หรือ ไวเปอร์ ( mamon , viper )
    อัลโกบาเลโน่ (คาดว่าจะเป็นผู้หญิง) สีของจุกนมคือสีคราม (สายหมอก)เป็นผู้ใช้ภาพมายา เป็นอัลโกบาเลโน่ที่โลภมากและมีพลังจิตที่แข็งแกร่งท ี่สุด เลี้ยงกบ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าแกร่งที่สุดเช่นกัน พ่ายแก่มุคุโร่ ทำงานให้แก่วอริเออร์
    ในอีก 10ปีข้างหน้า ถูกมิลฟีโอเล่ตามล่า โคโรเนลโล่ยอมสละชีวิตเพื่อปกป้องมาม่อนเอาไว้ แต่สุดท้ายก็กลัวจนฆ่าตัวตายไปเอง รหัสประจำตัวคือ M
    เกิดวันที่ 2 กรกฎา กรุ๊ปเลือด A ราศี กรกฎ สูง 40 cm. หนัก 3.6 kg. ของที่ชอบ เงินตรา บ้านเกิด อิตาลี


    เวลเด้ ( Verde )
    หนึ่งในอัลโกบาเลโน่ สีของจุกนมคือสีเขียว (อัสนี) เป็นหัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย ทำการค้นคว้าทดลองชุดล่องหน เพื่อทำการลอบฆ่าหัวหน้าแก๊งค์คนอื่นๆ ในอีก 10ปีข้างหน้า เป็น 1ใน3 นักวิจัยและพัฒนาอาวุธกล่องจนสำเร็จ ไม่ทราบสาเหตุการตาย 


    แม่ของยูนิ ( Luche )
    อัลโกบาเลโน่ สีของจุกนมคือสีส้ม (นภา) หัวหน้าแก๊งเจซโซ แฟลมีลี่ ในอีก10 ปีข้างหน้าล้มตายเพราะรังสี non 7^3 เป็นแม่ของยูนิ (ยังเป็นปริศนา)(คาดว่าเธอน่าจะเป็นยูนิเพื่อซ่อนตัว จากเบียกคุรัน) ต่อมาแก๊งเจซโซ แฟลมีลี่ กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของมิลฟิโอเล่ แฟลมมิลี่



    อาจารย์ของอี้ผิง ( Fon )
    อัลโกบาเลโน่ สีของจุกนมคือสีแดง (วายุ) พ่อค้าขายเกี้ยวซ่าและเป็นอาจารย์ของอิผิง ฝีมือยังเป็นปริศนา ใส่แว่นดำและชุดคลุม หน้าตาและทรงผมคล้ายกับฮิบาริ เคียวยะ แต่มีผมเปียด้านหลัง(อ้างอิงจากตุ๊กตาที่เรียวเฮให้ีอิผิง) ในอีก10 ปีข้างหน้า ไม่ทราบสาเหตุการตาย 


    รัล มิลจิ ( Lal Mirch )
    อัลโกบาเลโน่ที่ล้มเหลว ตัวเธอนั้นถูกแทนที่โดยโคโรเนโรซึ่งคำสาปของเธอไม่สม บูรณ์ จึงใช้ธาตุหมอกและเมฆาได้ แต่แท้จริงคือพิรุณ ในอดีตเคยเป็นครูฝึกหน่วยรบพิเศษกองทัพอิตาลีเป็นครู ฝึกหญิงของโคโรเนโร่ ก่อนมาเป็นอัลโกบาเลโน่
    อีก10ปีข้างหน้ารัล มิลจิ กลายเป็นผู้ดูแลนอกแก๊ง(CEDEF)วองโกเล่แฟลมิลี่ของสึ นะ เป็นคนสุดท้ายของอัลโกบาเลโน่ที่รอดอยู่ (ไม่สมประกอบเลยรอด)ได้สอนสึนะ โยชิ ให้ใช้กล่องต่างๆ
    เกิดวันที่ 20 กุมภา กรุ๊ปเลือด O ชาวราศี กุม สูง 40 cm. หนัก 4 kg.
    แหวนประจำตัว คือ .. แหวนตะขาบ (ความบริสุทธิ์ E) , แหวนแห่งหมอก (ความบริสุทธิ์ C) , แหวนหมอกล่องหน (ความบริสุทธิ์ D)
    จำนวนกล่อง 3 คือ .. กล่องตะขาบ , กล่องบอลลูน และ กล่องลายพราง ? (จุกนมของอัลโกบาเลโน่)

    op ng
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×