ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ Reborn FanClub ★

    ลำดับตอนที่ #6 : ประวัติ # โรคุโด มุคุโร่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 651
      0
      1 ส.ค. 52



    โรคุโด มุคุโร่ (?????, Rokuro Mukuro, ????)
    ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยปริศนา เกิดวันที่ 9 มิ.ย. ต้องการครอบครองร่างของสึนะ ในเนื้อเรื่องภาค "ศึกโกคุโย" มุคโร่ได้มาที่เมืองนามิโมริ พร้อมด้วยพรรคพวกอีก6คนที่แหกคุกมาด้วยกัน เข้าค้นหาตัว "บอสรุ่นที่10ของวองโกเล่" มุคุโร่ได้จับตัวฟูตะไป และใช้ความสามารถของฟูตะเพื่อหาจุดอ่อนของพรรคพวกของ สึนะแต่ละคน และ มุคุโร่ก็ได้ส่งพรรคพวกของเขาจัดการพวกสึนะทีละคน เพื่อล่อให้สึนะมาหาตนที่โกคุโยแลน หลังจากนั้นมุคุโร่ได้ต่อสู้กับสึนะไฮเปอร์โหมด(ร่าง โดนกระสุนเสียงบ่น) และได้พ่ายแพ้ในที่สุด และอีก10ปีข้างหน้าก็ได้ตายลงแล้วก็ใช้กระสุนสิงสู่ไ ปสิงนกฮูก(ในกล่อง)ของคนที่สู้ด้วย
    ที่ตาข้างขวาของมุคุโร่มีความสามารถ 6 ชนิดแตกต่างกัน ซึ่งแยกเป็น 6 พิภพ มุคุโร่เรียกความสามารถนี้ว่า "ดวงตาวัฏสงสาร"
    มุคุโร่ใช้สามง่ามเป็นอาวุธ ซึ่งจะถูกสร้างขึ้นมาจากพลังของมุคุโรเอง สามง่ามนี้เมื่อสร้างบาดแผลให้ผู้ใดได้ จะถือว่าเป็นการสัญญากับมุคุโร่ ให้มุคุโร่สิงร่างได้ โดยการสิงร่างมุคุโร่จะต้องใช้"กระสุนสิงสู่"ซึ่งเป็ นกระสุนต้องห้ามในวงการ มาเฟีย เพราะ วิธีที่จะได้มานั้นอันตรายมาก เมื่อมุคุโร่ใช้กระสุนนี้ยิงใส่ตนเอง มุคุโร่จะสามารถสิงร่างของคนที่ทำสัญญาได้ 
    รหัสประจำตัวของมุคุโร่คือ 69
    มุคุโร่ในอนาคตมีอาวุธกล่องสายหมอก 1 กล่อง (?) มีแหวนเฮลริง 2 วง จาก 5 วง สุดยอดแหวนหายาก

    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด:9 มิถุนายน อายุ : 15 ปี เป็นชาวราศี : Gemini กรุ๊ปเลือด : ?? ส่วนสูง :177.5 เซนติเมตร
    น้ำหนัก:62 กิโลกรัม อาหารที่ชอบ : ช็อกโกเเลต อาหารที่ไม่ชอบ : อาหารที่มีรสจัด
    สีที่ชอบ : สีดำ และ สีม่วง งานอดิเรก : เดินเล่น และ พูดคุยกับ ผู้คนในโลกต่างมิติ
    บ้านเกิด : อิตาลี่ 


    ข้อมูลด้านการต่อสู้
    สังกัด: ผู้พิทักษ์แหวนแห่ง สายหมอก วองโกเล่ แฟมิลี่
    ลักษณะของไฟธาตุ : ไฟธาตุ สายหมอก (ภาพลวงตาซึ่งไม่สามารถจับต้องตัวจริงได้)
    แหวนประจำตัว :แหวนแห่ง สายหมอก (แหวนวองโกเล่) (ความบริสุทธิ์ A+)
    จำนวนกล่อง: ??
    อาวุธ: คทา3แฉก
    ท่าไม้ตาย: ดวงตาซึ่งสามารถดึงความสามารถของพิภพทั้ง6ได้ อันได้แก่...
     1.พิภพนรก 2.พิภพเปรต 3.พิภพเดรัจฉาน 4.พิภพอสูร 5.พิภพมนุษย์ 6.พิภพสวรรค์

    ประวัติส่วนตัว
    โรคุโด มุคุโร่ หนุ่มที่เกลียดมาเฟียเข้าไส้ เพราะในอดีตเคยถูกพวกมาเฟียจับเป็นหนูทดลอง มุคุโร่ ที่รู้ว่าสึนะคือวองโกเล่รุ่นที่10 ก็เลยคิดจะไปเอาร่างของสึนะมา และฆ่าพวกพ้องของสึนะให้หมด เขาเป็นผู้ใช้คาถาอาคม มีพลังความสามารถจากการรับรู้นรกทั้ง 6 ภพ (ประกอบไปด้วย พิภพนรก, พิภพเปรต, พิภพเดรัจฉาน, พิภพอสูร, พิภพมนุษย์, พิภพสวรรค์) ไปใช้สร้างภาพลวงตาส่งจิตหลอนเข้าสู้ แต่สึนะก็ได้ใช้ Hyper Mode เป็นครั้งแรก จัดการปราบเขาได้อยู่หมัด แต่ในภาคชิงแหวนเขาก็กลับมาช่วยเหลือสึนะด้วยคน


    ฉายา : สับปะรด , สัปป้า , แรด , สับปะแรด , มุคุรั่ว , สับปะรั่ว , สับปะรดรากงอก , มุคุแรด , อิแต๋วตาแดง , รั่ว , ตาบอดสี , แรดแหลผลไม้รวม (สมาคม Y เสนอ - - ) , สับปะรดหัวเถิก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×