ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุดท้าย ก็คือนาย พี่ชายตัวเล็ก(Fic Golf MikE Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : -ตัดใจซะที

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 440
      1
      7 เม.ย. 51

    Golf says.

     ดึกป่านนี้และ น้องชายตัวโตของผม ยังไม่ขึ้นมานอนซะที ที่ผมรู้น่ะ เพราะว่าผมมานอนห้องนายนั่นไง
    ผมไม่ได้โรคจิตนะคับ คือมันกลัวผีเลยมานอนกะน้องน่ะ แต่พอมาห้องนี้ ก็กลัวอยู่ดี ไอ้หมอนั่นมัวทำไรอยู่นะ

    ....
               หัวใจมันเจ็บ จะเก็บยังไง........................
     เสียงกีตาร์และเสียงร้องใสๆดังขึ้น ผมจึงรู้ว่าน้องชายผมกำลังคิดถึงเธอคนนั้นอีกแล้ว คนที่ทิ้งน้องชายของผมไปเมื่อหลายเดือนก่อน
    เธอก็คือ ทีน่า  ทำไมนายถึงยังลืมเธอไม่ได้ซักทีละไมค์ ผมอดเป็นอดห่วงน้องชายไม่ได้เลย...
    .............................................................................................................................................................................................................

    Mike says.

    ง่วงจังเลยอ่ะ ไปนอนดีกว่ามั้งเรา ผมวางกีตาร์ลงอย่างเบามือ (เพราะมันเปนของพี่กอล์ฟ อิอิไม่เปนไรหรอก คงหลับไปแล้ว: ไมค์)
    (นายคิดงั้นหรอ:คนแต่ง) แล้วเดินขึ้นห้องไป 

    แอ๊ด ผมเปิดประตูเข้าไป โดยไม่เคาะประตู ( เออ ก้มันห้องนาย:คนแต่ง)(เออว่ะ ลืมไป:ไมค์) แล้วผมก็เห็นร่างเล็กหลับสนิทอยู่บนเตียงกว้าง สีเทาขาวของผม

    เฮ้อ โตจนป่านนี้แล้วยังไม่หายกลัวผีอีกหรอไง ผมห่มผ้าให้กับพี่ชายคนเดียวของผม เรารักกันมาก เรามีกันสองคนพี่น้องนี่นา 
    ทำไมเวลาหลับถึงน่ารักแบบนี้นะ เปลือกตาปิดสนิท ที่ภายในนั้นมันแววตาอบอุ่นที่ผมคุ้นเคยซ่อนอยู่ จมูกโด่งสวย ริมฝีปากอมชมพูและเรือนผมดำสนิทที่อ่อนนุ่ม ผมยิ้มกับตัวเอง แล้วนอนลงอีกด้านแล้วหลับไป

    ก๊อกๆๆๆ

    "น้องไมค์คะ น้องไมค์ ตื่นได้แล้วค่ะ วันนี้วันจันทร์นะคะ เดี๋ยวไปมหาลัยสาย" เสียงพี่เลี้ยงของผมดังขึ้นหน้าประตูห้องตอนหกโมงเช้าเป๊ะ ยังกะนาฬิกาปลุก  เออจริง วันนี้วันจันทมร์ ผมมีเรียนเช้านี่นา 
    "ตื่นแล้วฮะ ตื่นแล้ว"

    "พี่กอล์ฟตื่น" ผมว่าพลางเขย่าพี่ชายเบาๆ

    "....."

    "พี่กอล์ฟๆ ตื่นเถอะน่า"

    "......"

    "ผมจะเรียกครั้งนี้ ครั้งสุดท้ายถ้ายังไม่ตื่นผมจะเตะพี่ละนะ พี่กอล์ฟเว้ยยยย ตื่นๆๆๆ"

    "อืม มีอะไรหรอ?? {o-0}" กำจริงๆเลย ยังมีหน้ามางงอีก

    "วันนี้วันจันทร์ ไปมหาลัยไง รู้แล้วก้ไปอาบน้ำซะเลยนะ"

    "เออๆ เด๋วลงไป"

    ........................................................................................................................................................................................

    GolF says.

    ผมเดินกลับห้องไปความจริงแล้วผมจะไม่ตื่นก้ได้ วันนี้ผมไม่มีเรียนเช้า แต่นายไมค์นี่สิชอบให้ผมไปส่ง แทนที่จะขับรถตัวเองไป 
    ผมเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวจนเสร็จก้ลงมาข้างล่าง

    "พี่กอล์ฟ ช้า มากินข้าวเร็วๆ เด๋วไมค์สายนะ" เฮ้อ

    "คราวหลังพี่สายก้ไปเองดิ"

    "ไม่เอา รถพี่กอล์ฟสวยกว่า"

    "ก้เอาไปขับดิ ยกให้"

    "ไม่เอา พี่กอล์ฟขับให้แหละสบายดี"

    "เออ งั้นก็อย่าบ่น"

    "ก้ได้ฮะ"

    "เออ ไมค์ เล่นกีตาร์พี่หรอไงเมื่อคืนอ่ะ" (อิอิ สมน้ำหน้า โดนเค้าจับได้:คนแต่ง)

    "ปล่าวนี่ พี่กอล์ฟอะ ละเมอป่ะ ไปกันเถอะๆ เด๋วสาย"

    อ้างอีกแล้วนะ บอกว่าเล่นก้ไม่ได้ห้ามนี่นา

    "เออๆ ไปๆ ขึ้นรถได้แล้ว"

    ผมขับรถมาเรื่อยๆ จนถึงมหาลัยของผมและไมค์

    "เอ้า ถึงแล้วนะ ไมค์ไปดิ เด๋วตอนเย็นพี่รอที่รถเหมือนเดิมนะ"

    "ครับผม พี่ชายผมเนี่ยน้า น่ารักจริงๆเลย "

    ................................................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×