ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุดท้าย ก็คือนาย พี่ชายตัวเล็ก(Fic Golf MikE Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : เสียน้ำตา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 374
      0
      8 เม.ย. 51

    Mike says.

                ที่มหาลัย ผมเดินไปเรื่อยๆ อีกตั้งยี่สิบนาทีถึงจะเข้าเรียน ผมจึงเดินไปที่ซุ้มประจำแก๊งพวกเรา

    เฮ่ย ไมค์ หวัดดี มานี่ๆ เคนเพื่อนผมเรียกผมเข้าไป เคนเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากคนนึง (ถึงจะน้อยกว่าผมก็เหอะ::ไมค์) เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น มีสาวๆตอมเพียบ

    เออ ดี พวกแกนั่งทำไรกันวะผมถาม เคนและมะเดี่ยว เพื่อนสนิทของผม

    เหล่สาวว่ะ เฮ้ยไมค์ นั่นมันแฟนเก่านายไม่ใช่ไง มะเดี่ยวตอบผม ผมมองตามนิ้วโป้งของมันไปด้านหลังของมัน

    เอ่อ ......ใช่ ทีน่า เธอมากับแฟนใหม่ของเธอ ผมรู้สึกเหมือนโดนมีดกรีดที่หัวใจ นายคนนั้น พีท เป็นผู้ชายที่แย่งแฟนของผมไป น้ำใสๆ เริ่มเอ่อที่ดวงตาของผมและไหลออกมาโดยกลั้นไว้ไม่อยู่

    ไอเดี่ยว นายพูดไรไม่คิดมั่งรึไงวะ เคนเห็นผมร้องไห้ จึงต่อว่ามะเดี่ยวทันที

    เฮ้ย ไมค์โทดทีว่ะ ไม่นึกว่านายยังตัดใจจากยายนั่นไม่ได้ มะเดี่ยวขอโทษผม

    ไม่เป็นไร ๆ ฉันคิดมากไปเองน่ะ ไม่ได้โทษนายหรอก เดี่ยวแล้วผมก็เดินออกจากตรงนั้น ไปยังที่ที่ผมชอบไปเวลาคิดมาก นั่นคือใต้ต้นไม้ริมสระ  

                    ผมนั่งอยู่ตรงนั้นนานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ อยู่ๆ ก็มีเสียงของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นข้างหลังของผม

    ไมค์ ไม่เป็นไรนะ อย่าคิดมาก แล้วเขาก็ยื่นกระดาษทิชชูให้ผม มีข้อความเขียนว่า เช็ดน้ำตาซะนะ นายยังมีพี่อยู่ทั้งคนลายมือนี้ ผมจำได้ดี

    พี่กอล์ฟ ผม...

    ไม่ต้องพูดแล้วนะ พี่รู้แล้วล่ะว่านายเป็นไร พวกเคน เดี่ยวบอกพี่แล้ว ว่านายไม่เข้าเรียนพี่เลยตามมานี่ พี่กอล์ฟพูดกับผมอย่างอ่อนโยน ทำไมนะเวลาอย่างนี้ ถึงมีแต่พี่กอล์ฟที่ผมไว้ใจ ว่าจะไม่ทิ้งผมไปแน่นอน ผมกอดพี่กอล์ฟ และร้องไห้อีกครั้ง

    อย่าร้องไห้ ไม่อย่างนั้น พี่จะไม่ใจดีกัยนายแล้วนะ

    ฮะ ผมจะหยุดร้องไห้ให้ได้ซักวัน ฮึกๆ ผมสัญญา

    เอาล่ะ ตอนนี้สิบเอ็ดโมงแล้วนะ หิวแล้วยัง เจ้าลิงสวย พี่กอล์ฟมักเรียกผมแบบนั้นน่ะฮะ

    หิวดิ แต่ทำไมต้องว่าสวยด้วยอ่ะ ผมหล่อจะตาย พี่กอล์ฟแหละสวย

    เออ ใครจะสวยก็ช่าง นายจะกินไร อิอิ ถามแบบนื้ ผมคงเอาแต่ใจได้สินะ

    จะกินเดอะพิซซ่าอ่ะ เลี้ยงด้วย

    -*- 0.....O” สีหน้าพี่กอล์ฟอ่ะ โอย ขำ

    ไปกันเหอะพี่กอล์ฟ รถอยู่ไหนเนี่ย ผมเดินไปหน้าตาเฉย พี่กอล์ฟเลยยอม

    ....................................................................................................................................................................................

    Golf says.

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งอยู่ ที่ เดอะพิซซ่า เฮ้อ วันนี้ต้องมาตามใจไมค์อีก  ทุกคนอยากรู้มั้ยล่ะฮะ ว่าเมื่อกี้ก่อนผมหาไมค์เจอเกิดอะไรขึ้นบ้าง

    1 ชั่วโมงก่อนหน้านี้

    ผมจอดรถ ที่ที่จอดรถของมหาลัย วันนี้ผมมาสายได้ หลังจากที่ส่งไมค์เสร็จผมก็กลับไปนอนต่อที่บ้าน

    ผมเดินไปขึ้นตึกเรียน และได้เจอกับ เคนและมะเดี่ยว แต่ไมค์ไปไหนนะ ปกติก็อยู่กับเพื่อนตลอดนา

    เคน ไมค์อะ

    หวัดดีฮะ พี่กอล์ฟ มีเรื่องนิดหน่อยน่ะฮะ คือว่าไมค์มัน.....................................................

    พอเคนเล่าจบผมก็ออกตามหาไมค์ทันที และผมก็เดินไปเจอต้นเหตุของเรื่องนี้ ผมโมโหมาก ที่นายพีทมาทำให้น้องชายผมเสียใจขนาดนี้ ผมต้องอดทนไว้ ไม่อยากมีเรื่องตอนนี้ต้องหาไมค์ก่อน 

                    อยู่ไหนนะ หรือจะเป็นใต้ต้นไม้ ที่ไมค์ขอคบทีน่า ต้องใช่แน่ๆ ผมเริ่มวิ่งไปที่นั่นทันทีและก็เห็นไมค์นั่งเหม่อลอย ที่แก้มมีคราบน้ำตาอยู่ ร้องไห้อีกแล้ว ผมควรทำยังไงให้ไมค์ลืมเขาได้ซักที

    ............................................................................................................................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×