ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #118 : H E R O E S

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      28 ต.ค. 61





    ชื่อ - สกุล : โชติกาล รัตนอมรดุสิต

    ชื่อเล่น : กาล

    อาชีพ : นักเรียนไฮสคูลโรงเรียนนานาชาติ ปีสาม ม.ปลายปีสุดท้าย

    อายุ : 17

    วัน/เดือน/ปี เกิด : 3/06/XX

    สัญชาติ : ไทย

    หมู่เลือด : AB

    รูปร่าง ลักษณะหน้าตา : หน้าแบบสาวไทยแท้ หน้าคม หุ่นดี ตัวสูง คล้องเฮดโฟนไร้สายที่คอประจำ สวมเสื้อเชิ้ตขาวทับด้วยแจ็คเก็ตหนัง กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบ เป้ลายทหารใส่สมุดวาดรูป ไว้ผมสั้นสีดำ ตาสีดำ ภายหลังพอมีพลังตาจะกลายเป็นสีฟ้า

    นิสัย : ห้าว กวนตีน เลือดร้อน  บ้าระห่ำ บ้าดีเดือด แข็งแรง รักความยุติธรรม ซ่าบ้าบิ่น มุทะลุ แหกกฎทุกสถานการณ์ แต่เวลาสู้จะใจเย็นเลือดเย็นมาก มีความเป็นผู้นำ รักอิสระ มองเผินๆดูเป็นคนเบื่อโลก แต่ถ้าสนิทกันจะรู้ว่าเป็นคนที่ยิ้มง่าย เข้ากับคนอื่นง่าย แค่เวลาใครดูถูกกลั่นแกล้งเพื่อนและคนในครอบครัวจะกลายเป็นปีศาจในทันที เด็กศิลป์ ติสต์แตก อารมณ์ศิลปิน 

    ประวัติ : เด็กสาวชนชั้นกลาง พ่อกับแม่หย่ากัน อาศัยอยู่กับแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยงชาวอเมริกันผิวสีผู้ใจดี ซึ่งเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ในกรุงเทพ เรียนโรงเรียนไฮสคูลนานาชาติ แม้จะโดนเพื่อนแกล้งบ่อยแต่ไม่เคยยอมก้มหัวให้ใคร มีครอบครัวอบอุ่นมาก แต่ส่วนใหญ่มักชอบหนีเที่ยวไปฝึกมวยไทกับลุงที่โรงยิม แน่นอนว่าแม่ไม่ค่อยชอบและมักจะให้พ่อกลับไปตามตัวประจำ

    ฐานะทางบ้าน : ชนชั้นกลางอาศัยในแฟลช 

    ความสนใจทางเพศ : ชาย/หญิง (สายรุก)

    สิ่งที่ชอบ : รอยยิ้มของพ่อกับแม่,การวาดรูป,เล่นมวยไท

    สิ่งที่เกลียด : คนที่ทำร้ายครอบครัว

    ความสามารถพิเศษ : 
    -พูดโน้มน้าวใจและให้กำลังใจคนอื่นได้ด้วย ยามที่คนอื่นสิ้นหวังเธอจะคอยให้กำลังใจคนเหล่านั้นเสมอ
    -ชกต่อยคนเก่ง แรงเยอะ บ้าพลัง
    -วาดรูปเก่ง โดยเฉพาะกราฟฟิตี้ ชอบวาดการ์ตูนคอมิกส์
    -ฉลาด เก่งคำนวณ และภาษาอังกฤษ ความจำดี
    พลัง :
    -Element Master นักควบคุมธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ  และธาตุทั้งหมดที่เกิดจากธรรมชาติ แปรเปลี่ยนเป็นดาบ อาวุธได้ และควบคุมได้อย่างอิสระ
    -High Speed วิ่งเร็วดุจสายฟ้า ทะยานพุ่งชนทุกสิ่ง จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน
    -ประสาทสัมผัสทั้งห้าที่ไวกว่าคนทั่วไป ตาดี หูไว ดมกลิ่นเก่ง แรงเยอะ ยกรถถังได้สบายๆ ตีลังกาเก่ง กระโดดสูง (พลังคล้ายๆ Spiderman)แล้วก็หายตัวเข้าไปในความมืดได้ 
    -พลังเกราะวิเศษที่สามารถป้องกันการโจมตีและการถูกควบคุม สะกดจิตได้ทุกอย่างและแน่นอนสามารถสร้างโดมบาเรียอารักขาคนอื่นได้ด้วย
    -อาวุธกระบองสายฟ้าที่รวบรวมพลังไฟฟ้า โจมตีพวกศัตรูได้ในทันที


    บท : ดี ตัวดีระดับท็อปคลาส ฮีโร่ผู้รักความยุติธรรม

    เพิ่มเติม:ติ่งการ์ตูนมาร์เวล กูรูมืออาชีพรู้ทุกเรื่อง สาวสายรุก 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×