ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #146 : The Guardian of Hope. ผู้พิทักษ์แห่งความหวัง(4)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      6 พ.ย. 61




    "เฮอะ มนุษย์นี่น่ารำคาญจริงๆ"



       บทที่สมัคร : Mystery Man

       ชื่อเล่น : มิคาเอล

        เพศ : ชาย

       ลักษณะ : 190 ซม. 84 กก. ปีศาจในคราบเทพบุตร หุ่นล่ำ ผมดำยาวสลวย ตาแดงก่ำดั่งปีศาจ มีเขี้ยวดุจแวมไพร์ ผิวขาวซีดดุจหิมะ แขนขวาสักรอยสักมังกรสีดำรอบแขน ไม่มีเงา

       นิสัย : เย็นชา หน้าด้าน ไม่ได้ร้อนไม่รู้หนาว ใจเย็น เงียบๆ แบดบอย ชอบทำหน้าเบื่อโลกตลอดเวลาเวลาต่อสู้จะโหดเหี้ยมอำมหิต ไม่ปราณีใคร  ฉลาด เกลียดชังในความรัก ไม่ชอบคนที่ฆ่าตัวตาย ชอบมองคนอื่นด้วยสายตาที่ดูถูกเหยียดหยาม น่าสมเพช และเวทนา ไม่แคร์ใคร  ชอบทำหน้าเบื่อโลกเสมอ อันที่จริงเขาก็มีมุมอ่อนโยนอยู่บ้างเช่น เล่นกับสัตว์อย่างอ่อนโยน ยิ้มให้และใจดีกับกับเหล่าเด็กน้อย

       ลักษณะการพูด :
    -"เฮอะ ไอ้พวกมนุษย์สวะ ข้าล่ะเบื่อจริงๆกับคนที่เอาชีวิตของตัวเองทิ้งไปโดยเปล่าประโยชน์"ดูถูกคนอื่น
    -"น่ารำคาญ ไปไกลๆได้ไหม?ก่อนที่ข้าจะโมโหมากกว่านี้"ปัดๆแบบรำคาญ
    -"ฮิๆๆๆเจ้านี่น่าสนใจกว่าที่ข้าคิดไว้อีกนะ"หัวเราะในลำคอ

     
       พลัง : 
    -Dark Shadow พลังควบคุมเงาแห่งรัตติกาลตรึงเงาของผู้อื่นให้อยู่กับที่จนไม่สามารถไปไหนได้ หายตัวไปในเงาได้
    -พลังในการยื้อเวลา 15 นาที ใช้น้อยมากเช่น ยื้อเวลาให้แม่ที่กำลังจะตายได้เห็นหน้าลูกที่คลอดออกมาเป็นครั้งสุดท้าย
    -ติดต่อสื่อสารพูดคุยมองเห็นภูตผีปีศาจวิญญานยันเทพารักษ์ได้

       ความสามารถพิเศษ : วิ่งเร็ว เก่งศิลปะการต่อสู้ทุกแบบคล้ายเซน ประสาทสัมผัสรับรู้ไวกว่ามนุษย์ หลบหลีกการจู่โจมได้อย่างหน้าตาเฉย แข็งแรงกว่ามนุษย์ มีพละกำลังมหาศาล

       อาวุธ : ใช้ได้หมด แต่ที่เห็นส่วนใหญ่เป็น เคียวยมทูตขนาดใหญ่

       ของที่ชอบ : ไฟ,การต่อสู้,วอดก้า

       ของที่เกลียด :พวกที่คิดสั้นฆ่าตัวตาย,ความรัก

       ของที่กลัว : ไม่มี

       เพิ่มเติม : เขาไม่ชอบความรักเพราะคิดว่าเป็นเรื่องโง่เง่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×