ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #168 : Shadow Asylum บทละครของผู้ถูกเงากลืนกิน(4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      9 พ.ย. 61

    (เจ้าหญิงเอลฟ์)



    "ข้าเบื่อกับชีวิตแบบนี้เต็มทนแล้ว!!"
    "เจ้าพวกชั้นต่ำ ข้าจะฆ่าเจ้า.."

    ชื่อ :  เบลเฟฟเกอร์ วาเกนอส ไลท์ฟลอร่า (Bellfefger Vagenos Lightflora)

    ชื่อเรียก : เบลเฟฟเกอร์ (Bellfefger)

    เผ่า : เอล์ฟ

    เพศ : หญิง

    อายุ : 18

    ลักษณะภายนอก : ผมสีน้ำตาลเข้มดัดเป็นลอนหูแหลม ผิวเหลือง ท่าทางปราดเปรียว ดูสง่างาม ดวงตาสีน้ำข้าวสวมชุดเกราะทองเหลือง ทับเสื้อรัดรูปสีเขียวขี้ม้า ผ้าคลุมสีมรกต พกคันธนูและกระบอกใส่ธนูประจำ

    รสนิยม : ชายที่มีหนวด และมีจิตใจงาม หุ่นแบบนักกีฬา

    ตระกูล : ราชวงศ์เอล์ฟ

    คำสาปประจำตระกูล : เมื่ออายุครบ 31 จะต้องเลือกข้างว่าจะเป็นเอลฟ์มืดหรือเอลฟ์แห่งแสง

    ชนชั้นทางสังคม : เจ้าหญิงเอล์ฟ

    ดาบประดับเกียรติยศ : ดาบพฤกษาแห่งรุ่งอรุณ หรือ Lightflora ดาบที่มีด้ามดาบทำมาจากไม้โอ๊คเวท แต่แข็งแรงทนทาน พันด้วยเถาวัลย์วิเศษ แม้คมดาบดูเผินๆเหมือนไม่คม แต่ถ้าหากหลอรวมจิตใจกับผู้ใช้ที่แข็งแกร่งก็สามารถฟันทุกสิ่งทุกอย่างขาดกระเด็นในชั่วพริบตา

    สายสัมพันธ์ : เสียงดนตรี และสรรพสัตว์

    นิสัย : รักอิสระ ชอบแหกกฎเป็นเจ้าหญิงที่ห้าว แกร่ง ถึก ชอบเสี่ยงตายแก่น ซ่า ไม่มีความเป็นกุลสตรี เกลียดการครองคู่ ฉลาด แต่ชอบทำตัวเหลวแหลก วันๆแอบไปร้านเหล้า เพื่อไปรับจ้างเล่นดนตรี เวลาอยู่นอกวังจะเป็นตัวของตัวเองแต่เวลาอยู่ในวังชอบทำหน้าบึ้ง เป็นคนขี้วีน ขี้โวยวาย เอาแต่ใจตัวเองมากปาร์ตี้เกิร์ลตัวแม่

    ชอบ-อิสระ,การยิงธนู,ดนตรี,เบียร์

    ไม่ชอบ-การถูกบังคับ

    กลัว-การครองคู่กับคนที่ไม่ต้องการ

    ความสามารถ : สื่อสารกับสัตว์ได้ และเป่าขลุ่ยสะกดศัตรูยิงธนูเก่ง เก่งการชกต่อย ว่องไว จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

    อุปกรณ์ :  ดาบสองคม,ธนูพฤกษาคล้ายๆของโลแกนส์,บ่วงเถาวัลย์,ขลุ่ยเวท

    ประวัติ : เอลฟ์สาวผู้เป็นทายาทสายเลือดแท้ๆในราชวงศ์ของเหล่าเอลฟ์และเป็นผู้ที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นราชินี แต่ทว่าเธอหนีออกมาเพราะไม่ต้องการจะรับตำแหน่ง เนื่องจากเกลียดกฎเกณฑ์และชีวิตที่อยู่ในวัง จึงออกมาผจญภัยท่องโลกกว้างเพื่อตามหารักแท้ และฝึกฝนตนเองให้แกร่งขึ้นด้วย

    สไตล์การต่อสู้ : การโจมตีจากด้านบน และการซุ่มยิงจากมุมมืด

    Shade : เงาแห่งความอ่อนแอที่คอยหว่านล้อมให้เธอกลับไปที่พระราชวัง เงาด้านตรงข้ามที่เรียบร้อยเหมาะสมกับเป็นกุลสตรีทุกอย่างแต่กลับมีจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิตชอบดูถูกผู้อื่น

    อื่นๆ : คอแข็งมาก นางชอบดอกวุลฟ์เบน

    เพิ่มเติม : ขอแบบซ่าๆบ้าบิ่นสุดๆ รายนี้ถอดแบบจากเมริด้าในดิสนีย์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×