ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #169 : X-Time [สงครามเวลา]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      9 พ.ย. 61


    "อะไรเล่า เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะอ่อนแอนะเฟ้ย!!"
    ชื่อ : เซน ยามาโตะ (Zen Yamato)
    ความหมาย : ของขวัญจากพระเจ้า
    ชื่อเล่น : เซนจา(Zenja)
    อายุ : 17
    ต้องการแนวไหน : ธรรมดา
    เพศ :  เสะ
    นิสัย : ภายนอกดูเผินๆเหมือนคนเย็นชา เงียบๆ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยยุ่งกับใครไม่เข้าสังคมกับคนอื่น รักสบายๆ แต่จริงๆเป็นคนเลือดร้อน ใครว่าผู้หญิงหรือดูถูกผู้หญิงกับครอบครัวจะโกรธชนิดที่ว่าไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น อัดได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นหญิงชาย แม้แต่มนุษย์ป้า พวกตอแหล พวกปัญญาอ่อน พวกขี้อิจฉา ฉะหมดทุกคน พูดตรงเป็นขวานผ่าซาก แทงใจคนที่โดนว่าจนจุกเลยทีเดียว แถมยังพูดด้วยใบหน้าที่ตายด้าน ไร้อารมณ์  นอกจากนี้ยังเป็นคนไฮเปอร์ บ้าบิ่น กล้าท้าทาย หัวขบถ ดื้อๆ บ้าระห่ำยิ่งโดยเฉพาะเรื่องเสี่ยงตาย  กะล่อนด้วย

    เธอเป็นคนที่น่าเกรงขามในสายตาคนอื่น แววตาที่แสดงออกมานั้นดูมีอำนาจจนไม่กล้ามีใครขัด ใครที่คิดจะลองดีกับเธอนั้นถือว่าคิดผิดอย่างใหญ่หลวง เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ใครๆต่างก็รู้ดีว่า เมื่อใดก็ตามที่ใครหาเรื่องเธอ เธอจะเอาเรื่องถึงโคตรพ่อโคตรแม่เลย ไม่ไว้หน้าใครด้วย แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วเธอเป็นคนที่ให้เกียรติผู้อื่น ถ้าใครทำดีเธอก็ตอบแทน แต่ถ้าร้ายมาเธอก็ร้ายกลับเช่นกัน เธอรักความยุติธรรมและเคร่งในกฎหมาย ต่อให้เพื่อนทำผิดเธอก็ไม่ปกป้อง กลับกันเธอจะลงโทษและตักเตือนพวกเขา แต่บางครั้งถ้ากฎไหนมันงี่เง่าไปสำหรับเธอ เธอก็พร้อมจะฉีกกฎได้อย่างง่ายดาย

    ในด้านการทำงานนั้นเธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง ใช้ทั้งไหวพริบและพละกำลังมาใช้แก้ปัญหา ในหัวของเธอจะมีการคิดแผนการณ์อยู่ตลอดเวลา เธอจดจำรายละเอียดได้หมดจด เป็นคนใฝ่หาความรู้ วางตัวเป็นกลาง ช่างสังเกต คำพูดที่เธอพูดออกมานั้นมักจะแอบแฝงไปด้วยคำบอกใบ้และความหมายบางอย่างที่เธอต้องการจะสื่อ เมื่ออยู่ในสถานการณ์คับขันจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที วิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างแม่นยำ

    เธอไม่เคยตัดสินคนอื่นจากภายนอก กลับกันเธอจะพิจารณาทุกคนจากนิสัย น้อยครั้งที่เธอยิ้ม ไม่สิ เธอยิ้มยาก ถ้ายิ้มก็ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ ยิ้มเฉพาะเวลามีแผนการณ์ เป็นคนที่รับมือกับสถานการณ์ทุกอย่างได้ทันท่วงที

    เธอยอมรับเพศที่สามและทุกๆเพศโดยไม่มีการแบ่งแยกเชื้อชาติ ชนชั้น เธอให้เกียรติกับพวกเขา ถึงเธอจะไม่สนใจความรัก แต่เธอก็เข้าใจในแก่นแท้ของชีวิตว่าทุกชีวิตย่อมต้องมีความรักเสมอ

    บางครั้งเธอช่วยแก้ปัญหาของคนอื่นได้อย่างง่ายดาย เธอเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนไม่เว้นแม้แต่ครอบครัว บางครั้งคำพูดที่เธอพูดนั้นก็สามารถเยียวยาจิตใจคนอื่นจากความเศร้า ความเจ็บปวด ความสูญเสีย ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ที่จะก้าวหน้าต่อไป

    เธอไม่ใช่คนที่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เธอเป็นคนที่อดทน เธอเชื่อว่าโชคชะตาของทุกคนทุกคนสามารถกำหนดเองได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับที่พวกเขาเลือก

    แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าเด็กสาวที่เข้มแข็งคนนี้จะยังมีมุมที่เจ็บปวดด้วย เธอต้องสูญเสียสิ่งที่เธอรักไป แต่เธอก็ยังยืนหยัดที่จะต่อสู้อยู่เสมอ และพยายามปิดกลั้นความเจ็บปวดและความรู้สึกโดดเดี่ยวนี่ไว้ในใจ

    เธอไม่เคยร้องไห้ เธออดทน อดทนยิ่งกว่าเด็กสาวทั่วไปจริงๆ

    ประวัติ : เด็กสาวผู้มีชีวิตอาภัพ ถูกคนในตระกูลแม่หาว่าเป็นตัวซวย แม้จะเก่งแต่โดนดูถูกเพียงเพราะเป็นผู้หญิง เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวก็ทรยศและใส่ร้ายว่าลอกเลียนผลงานของตน จนไม่มีใครอยากคบด้วย พี่สาวกับน้องชายก็ตายในอุบัติเหตุ พ่อแม่ก็หายสาบสูญ แต่ยูโกลล์ก็ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา กลับกัน เธอซัดคนที่ทำร้ายและด่าเธออย่างไร้ความปราณี พร้อมกับไปหาคุณตา ซึ่งเป็นเพียงคนเดียวที่ยอมรับเธอให้ฝึกฝนการต่อสู้ ให้  จนกลายเป็นคนที่แข็งแกร่ง และเธอก็ได้พัฒนาตนเองจนกลายเป็นคนที่โหดเหี้ยมไม่ปราณีใคร จนกลายเป็นที่หวาดกลัวของทุกคน

    และนั่นจึงทำให้เธอไม่ใส่ใจในความรักนอกจากการทำให้ตัวเองแกร่งเท่านั้น แต่ถึงกระนั้นเธอก็นึกปราถนาอยากจะได้เพื่อนที่รู้ใจสักคนมาอยู่เคียงข้างด้วย

    ของที่ชอบ :
    ของที่เกลียด :
    พลังเวทย์ :
    -จุตรธาตุจอมราชันย์ เป็นการผสานกระบวนท่าศิลปะการต่อสู้แบบผสม ผสมผสานกับเวทมนตร์จากธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ สามารถแปลงธาตุเป็นอาวุธได้ แต่ธาตุที่ใช้มากที่สุดคือธาตุไฟ โดยไฟของเธอนั้นสามารถสร้างร่างเวทของวิหคไฟ ขนาดยักษ์โจมตีศัตรูได้ ซึ่งรุนแรงหนักน่วงมาก แต่จะมีความเร็วค่อนข้างช้าหน่อยๆ แน่นอนรวมถึงการควบคุมแสงสุริยะที่แผดเผาคนรอบข้างด้วย
    ความสามารถ(สกิล) : 
    -ทางกายภาพ:ว่องไว แข็งแรงกว่าผู้ชาย สายตาดีดุจเหยี่ยว หูไว ตามองเห็นในที่มืดได้ ร่างกายแข็งแกร่งคงกระพันราวกับเหล็ก กระโดดสูง บินได้ เก่งศิลปะการต่อสู้แบบผสมทุกชนิด
    -ระดับ IQ: 140 ขึ้นไป เข้าขั้นอัจฉริยะ เก่งการอนุมานศาสตร์ การคำนวณ การวิเคราะห์ การมองคน มีความสามารถในการประดิษฐ์อาวุธยุทโธปกรณ์ และการประดิษฐ์สิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา 
    -คมดาบเพลิงโลกันต์ จู่โจมศัตรูด้วยไฟมหาศาล เผาผลาญทุกสรรพสิ่ง
    -Element Mode เป็นโหมดควบคุมธาตุทั้งสี่ ในยามโกรธ ดวงตาจะกลายเป็นสีขาวโพลน สามารถควบคุมธาตุทั้งหมดและแปรเปลี่ยนเป็นอาวุธหรือไม่ก็สาดพลังใส่ศัตรู
    -Phoenix Wing ปีกเพลิง ที่สามารถแผดเผาทุกสิ่ง
    -ท่าอัญเชิญวิหคเพลิง คล้ายกับของแอนดีส แต่จะเป็นนกฟินิกส์ที่ก่อตัวจากเปลวเพลิง และต้องอาศัยคาถาอาคมประจำตระกูลไพโรคิเนซิส ดังนี้
    "Sorcery Kaji Fenikkusu Pyrokinesis Fiend Fyre Curse,for the  glory of courage,for the  glory of honour,for the  glory of goodness.Sun and fire is mine to command..."
    อาวุธ : 
    ลักษณะการพูดคุย : 
    เวลาปกติ: ก็พูดแทนตัวว่าฉัน พูดห้าวๆ ห้วนๆ
    "คนนิจิวะ ฉันชื่อ เซนจา"
    "ว่าไง สบายดีไหม?"
    เวลาสั่งสอนคนอื่น: จะด่าแบบผู้ดีมาก
    "ถึงรวยแต่ถ้าทำตัวสวะแบบนี้ มันก็ไม่ต่างอะไรกับหมาข้างถนนหรอก"
    "พ่อแม่ที่ดีควรสั่งสอนลูกให้รู้จักกิริยามารยาทดีๆซะบ้างนะ ไม่ใช่เอาใจลูกจนลูกเป็นง่อย"
    "เขาว่ากันว่าพวกปากมากมักจะมีจุดจบไม่สวย"
    "มีปมด้อยก็อย่ามาพลานใส่คนอื่นสิ ไม่รู้จักทำมาหากินรึไง"
    "โกงมันไม่แฟร์เลยนะ นี่เป็นวิธีที่พวกปัญญาอ่อนเขาทำกัน"
    "เป็นผู้หญิงแล้วผิดตรงไหนล่ะ มันหนักหัวพ่อแม่คุณรึไง?"
    "ก่อนด่าคนอื่นหัดดูสารรูปทุเรศๆของตัวเองซะบ้างก็ดี"
    เวลาดีใจ:ก็เฉยๆเช่น
    "อือ ยินดีด้วย"
    เวลาเสียใจ:
    "ขอฉันอยู่คนเดียวได้ไหม?"
    เวลาโกรธ:
    "ออกไปก่อนที่ฉันจะโกรธมากกว่านี้.."แบบยั้งอารมณ์
    "บอกให้ออกไปไง!!"หมดความอดทน

    เพิ่มเติม : ไม่เอาคู่ นางเป็นคนที่ไม่สนใจใครเลย

    ****************************************************
    Role play
    "ยินดีที่ได้รู้จัก ข้ามีนามว่า แอซาเตอร์" ผู้ชายผมขาวกล่าวออกมาพร้อมกับมองคุณอยู่ "แล้วนามขอเจ้าละ มนุษย์เอ๋ย"
    : เซน ยามาโตะ..
    "ฮ่าๆเป็นชื่อที่น่าสนใจ" แอซาเตอร์กล่าวออกมาพร้อมกับเชิญคุณนั้นบนเก้าอี้หลังจากยืนแนะนำตัว
    :อาริกาโตะ
    "งั้นข้าขอถามหน่อยจะได้หรือไม่" แอซาเตอร์ถามออกมาพร้อมกับมองมาที่ตัวคุณด้วยสายตาที่ดูสนุกและเจ้าเล่ห์ออกมาหน่อยๆ
    :ได้สิ อยากถามอะไรก็เชิญ
    "ถ้าเจ้ามีโอกาศไปยังอดีตและนำสิ่งสำคัญกลับคืนมาเจ้าต้องการหรือมั้ย" แอซาเตอร์กล่าวออกมาด้วยรอยยิ้ม
    :ต้องการสิ ต่อให้ต้องแลกกับชีวิตฉัน ฉันก็จะทำ
    "งั้นหรอ เจ้านี้น่าสนใจจริง" แอซาเตอร์กล่าวออกมาพร้อมกับลุกจากที่นั่งพร้อมที่จะออกไปแต่กับหันมาพูดกับคุย "ถ้างั้นไว้เจอกันใหม่ แล้วจงทำให้ข้านั้นสนุกด้วยละเพราะข้าเป็นคนที่แสนจะขี้เบื่อ"
    :เออ ถ้าอยากจะสนุก เดี๋ยวจะทำให้สนุขจนตายตาไม่หลับเลย
    ***********************************
    มุมสนทนากับผู้ปกครอง
    * สวัสดีเราชื่อชินะแล้วผู้ปกครองชื่อว่าอะไร
    - Eagle Sonic ฮะ เป็นผู้หญิงนะ
    * ถ้าลูกคุณไม่ติดไม่โกธรกันนะ
    - ไม่โกรธ ไปสมัครไว้อีกหลายเรื่อง
    * ถ้าลูกๆของคุณเปลี่ยนไปนิดๆหน่อยไม่เหมือนกันที่คุณเขียนจะว่าอะไรมั้ย
    - ขออย่างเดียวต้องเท่ ห้ามมีคู่
    * ถ้าชินะดองเรื่องนี้จะเป็นไรไหม(พอดีดองไว้หลายเรื่อง ฮ่าๆ)
    -อ๋อ ไม่ต้องห่วง เราเองก็เป็นนักเขียน เราเข้าใจ ของเรานี่ดองไปแล้วเรื่องหนึ่งแต่ส่วนใหญ่เป็นแฟนฟิค
    * งั้นขอให้โชคดีมีชัยค่ะ บายๆ
    - ซาโยนาระ สู้ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×