ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #194 : Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด(นางเอก)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      1
      20 ม.ค. 62




    ชื่อ : นาตาชา ลาโธเนีย

    อายุ : 27

    เพศ : หญิง

    ฉายา : กุหลาบเพชฌฆาต

     สัญชาติ : รัสเซีย
     
    ประวัติ : เจ้าหน้าที่องค์กรลับ ที่เคยมีปมสูญเสียคนที่ตัวเองรัก แต่ก่อนเธอเคยเป็นหญิงสาวแสนสุภาพเรียบร้อย คุณหนูผู้ดีแห่งตระกูลรัสเซีย ดาวเด่นนักบัลเล่ต์แห่งคณะบอลชอย แต่ทว่าชีวิตของเธอก็ถึงจุดพลิกผลัน ครอบครัวเธอกลับถูกกลุ่มโจรลึกลับฆ่าล้างบางตระกูล โชคดีที่พ่อบ้านเธอพาเธอหนีออกมาจากคฤหาสน์ได้และพาเธอมาอยู่กับอา ซึ่งภายหลังอาที่เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองได้ยื่นข้อเสนอให้เธอเข้าร่วมงานกับกองทัพ เธอจึงได้รับการเข้าฝึกหลักสูตรสายลับของที่นั่น จนกลายเป็นสายลับรัสเซียแนวหน้าของประเทศ เธอทำงานให้กับรัสเซียอย่างไร้จุดหมาย แต่แล้วในภารกิจสังหารอดีตนายทหารที่ทรยศรัสเซียและหลบหนีมาที่ไทย เธอได้พบกับนายทหารหนุ่มชาวไทยและตกหลุมรักเขา เธอตัดสินใจฆ่าเขาไม่ลงและตัดสินใจทรยศรัฐบาลรัสเซียและหลบหนีมาอยู่ที่ไทยพร้อมกับเปลี่ยนชื่อแซ้ ประวัติ ตัวตนหมด เธอได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย แต่ก็ได้ไม่นาน อาของเธอได้ตามมาที่ไทย เพื่อตามเธอกลับ แต่เธอไม่ยอมเขาจึงฆ่าแฟนเธอ เธอโกรธมากจึงต่อสู้กับอาและฆ่าอาได้สำเร็จ  ต่อมาองค์กรลับได้เห็นความสามารถของเธอ จึงได้ชวนเธอเข้าร่วมงาน และแน่นอนเธอทำงานได้ดีมาก และได้เลื่อนขั้นไปสู่ตำแหน่งใหญ่ ต่อมาเธอได้มาเป็นตัวแทนจากองค์กรลับที่มาขอความช่วยเหลือนาวิน แต่พอเธอเห็นหน้านาวินเท่านั้นแหละ ภาพของแฟนเก่าก็ผุดเข้ามาในหัวทันที 
     
    นิสัยส่วนตัว : เป็นผู้หญิงที่สวย เซ็กซี่ สตรอง เธอแข็งแกร่ง แต่เจ้าระเบียบ เข้มงวด เย็นชา ซึน ปากร้าย ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่อยู่ในใจออกมา แต่ลึกๆแล้วเธอก็รู้สึกเหงา โดดเดี่ยวและต้องการใครสักคนมาเยียวยาจิตใจเธอ จริงๆเธอเป็นคนอ่อนโยนนะ เธอรักลูกน้องทุกคน แต่แค่ไม่แสดงออกเท่านั้นแหละ
     
    เพิ่มเติม :
    -เนื้อหอม มีหนุ่มๆตามจีบเยอะ แต่ไม่เคยสน กัดกับนาวินประจำ แต่ภายหลังแอบมีใจให้ หลังจากที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน เน้นฉากนาวินช่วยเธอหน่อยนะ
    -นางเอกในบู๊แอ็คชั่นหากไร้เดียงสา และบริสุทธิ์มันดูกระไรอยู่ คราวนี้เลยจัดแบบดาร์กๆให้อ่ะ แฮ่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×