ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #196 : Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด(คู่หู)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      24 ม.ค. 62


    "ฉันไม่ต้องการความรักที่ทำให้คนตาบอด แต่ฉันต้องการความรักที่เกิดจากความรู้สึกที่อยากจะปกป้องประเทศชาติ เพราะงั้น หากฉันต้องตาย ฉันก็จะขอตายอย่างสมเกียรติเฉกเช่นทหารผู้กล้าหาญที่เสียสละในสงคราม"

    -เซน-






    ประวัติทหารรับจ้าง

    ชื่อ : เซนโนว่า ซากาชิม่า(เซน)

    อายุ : 25

    เพศ : หญิง(แกร่ง ไม่ง้อผู้ชายเด็ดขาด!)

    ฉายา : เด็กสาวผู้ไร้ความกลัว,ยมทูตไร้เสียง,Hellgirl(ยัยเด็กนรก),Ghost

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น(แต่ย้ายมาอยู่อเมริกาตามลุง)

    ประวัติ : ทายาทตระกูลยากูซ่าที่มีบรรพบุรุษตระกูลซามูไรที่รับใช้จักรวรรดิญี่ปุ่นมานับรุ่นต่อรุ่น เพราะเป็นตระกูลที่เก่าแก่ และมีชายเป็นใหญ่ ‘เซน’ จึงถูกกดดันจากทางตระกูล ให้ต้องทำตัวเหมือนผู้ชาย ตั้งแต่ฝึกศิลปะการต่อสู้ ตัดผมสั้น เรียนหนังสืออย่างหนัก ถ้าเป็นคนอื่นคงบ่นอุบและอยากจะหนีออกจากบ้าน แต่เซนกลับเปล่าเลย เธอชอบด้วยซ้ำ แต่นั่นก็ต้องแลกกับการที่เธอต้องใช้เวลากับเพื่อนน้อยลงเรื่อยๆจนทบไม่เหลือใครเลย แถมยังโชคร้ายอีกเมื่อที่พึ่งทางใจอย่างพี่สาวเธอจู่ๆก็ด่วนจากไปอย่างกะทันหัน เลยทำให้เซนต้องเก็บกดเก็บความรู้สึกอัดอั้นตันใจอยู่เพียงลำพัง แถมยังมีปมที่ถูกแฟนหลอกใช้(ไม่ใช่มินโฮ)และไม่อยากรักใครอีกจนกระทั่งได้พบกับ โทไบอัส บอดี้การ์ดหนุ่มผิวสี ที่ถูกส่งมาคุ้มครองเธอในตอนที่เธอย้ายมาที่อเมริกา ความอบอุ่นของเขาได้ทำให้เธอรู้สึกถึงรสชาติของครอบครัวที่หายไปอีกครั้ง
    ในบรรดาทหารรับจ้างทั้งหมดเซนเป็นทหารรับจ้างที่ได้ถูกแต่งตั้งและเลื่อนยศเป็นพันตรี เพราะเธอทำงานสังกัดกองทัพทหารบกที่สหรัฐอเมริกา และทำผลงานมากมาย เป็นทหารหญิงที่ได้เข้าร่วมสงครามในแถบตะวันออกกลางด้วย นับว่าเป็นผู้หญิงที่เก่งกาจเอามากๆทำให้นาตาชาเข้ามาชักชวนเธอเข้าองค์กรโดยปริยาย

    นิสัยส่วนตัว : ห้าว ถึก แมน ซ่าๆไม่มีใครเท่า กวนประสาทได้ทุกคน ฉะได้แม้กระทั่งมนุษย์ป้า ยันเด็กแก่แดด อารมณ์ร้อนง่าย แต่นั่นแค่เบื้องหน้าที่เธอแสดงออกมา ตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้นเป็นคนเย็นชาและฉลาดหลักแหลม มากเล่ห์ มากแผนการณ์ ถ้าเรื่องงานนั้นเป็นคนเอาจริงเอาจัง เป็นคนที่ถ่อมตัว ไม่เคยอวดว่าตัวเองเก่ง แต่สิ่งที่แสดงออกมามักจะทำให้คนอื่นตะลึงอยู่หลายครั้ง เช่น ฉันเป็นผู้หญิงอาจยิงปืนหรือสู้ไม่เก่งเท่าผู้ชายนะ แต่ในเวลาต่อมาซัดเรียบ ทำคนอ้าปากค้าง ชอบแกล้งทำบื่อ แต่ถ้าเข้าสนามรบโหดเรียกแม่จนลืมบุคคลิกมุทะลุในตอนแรกไปอย่างง่ายดาย เรียกได้ว่า เป็นสายบู๊แหลกราน แต่เวลาฆ่าคนนี่โหดเหี้ยม และเย็นชามาก ยิ่งถ้าพวกรังแกผู้หญิง เธอฆ่าไม่เลี้ยง และจับทรมานก่อนตายด้วย เอาเป็นว่าซาดิสก์สุดๆ 

    ข้อควรระวังคือเธอเปลี่ยนอารมณ์ไวมาก บางวันก็อารมณ์ร้อน บางวันก็ใจเย็น จนคนอื่นที่อยู่รอบข้างแทบจะรับมือไม่ทัน

    แต่ถ้าเรื่องรักนั้นเซนไม่สนเลย สาเหตุที่เธอเลิกกับแฟนนั้นเป็นเพราะเขาเพียงแค่ต้องการหลอกเอาทรัพย์สมบัติของเธอและยังประสงค์ร้ายต่อพ่อเธอ พอเซนรู้เรื่องนี้เซนจึงจัดการเก็บเขาเสียอย่างเด็ดขาด โดยไม่สนใจคำอ้อนวอนที่เขามีต่อเธอ รวมถึงเผาทุกสิ่งที่เกี่ยวกับคนรักจนหมดสิ้น

    และนั่นจึงทำให้เซนกลายเป็น เอเซ็กส์ชวล ผู้ที่ไม่สนใจความรักไปโดยปริยาย

    -เธอเก่งเคนโด้ การรำดาบที่ชำนาญ รวดเร็วและงดงามเพียงชั่วพริบตาเดียวฟันหัวผู้ก่อการร้ายขาดกระเด็น ดาบที่ถนัดคือดาบสองคู่ ดาบคาตานะ 
    -ตาเหยี่ยว ยิงปืนไม่เคยพลาดเป้า ยิงได้ทั้งระยะไกล ใกล้ประชิด ใช้ปืนสองคู่ แต่จริงๆจับปืนได้ทุกประเภท สไนเปอร์ ปืนกล ไรเฟิล ปืนใหญ่ เอ็ม79 บาซูก้า ได้หมด แถมยังยิงด้วยใบหน้าที่โคตรนิ่งเฉยมาก หูดีกว่ามนุษย์ทั่วไป แต่ปืนที่ชอบพกไปใช้บ่อยคือปืนสองคู่สั้นและจับได้ถนัดมือ
    -เทควันโดสายดำ เกาหลีเหนือ เกาหลีใต้  เก่งยูยึทซู มวยสากล ไทย คาราเต้ ยูโด และมักพกสนับมือติดตัวประจำ ผาดโผนเก่งแบบสตั๊นแมน
    -ไม่เคยทิ้งร่องรอย สาเหตุที่ได้ฉายาว่ามัจจุราชไร้เสียงนั้นเป็นเพราะว่า การเคลื่อนไหวของเธอไม่เคยเกิดเสียงใดๆทั้งสิ้น สะดวกต่อการฆ่าคน เพราะทุกครั้งเวลาที่อยู่ใกล้ใครจะไม่มีใครรู้สึกหรือสัมผัสเลยว่าเธออยู่ จึงทำให้ได้รับสมญานามอีกอย่างว่า Ghost
    -เพราะเป็นลูกยากูซ่า เลยต้องเก่งหลายๆด้าน ตั้งแต่ประวัติ วิทย์ คณิต ยันทฤษฎีย้อนเวลาก็ต้องรู้หมด เป็นผู้มากความรู้
    -เป็นคนที่จริงๆแล้วนั้นสงบมากเพราะต้องฝึกนั่งสมาธิใต้น้ำตกแบบวิธีชินโต ดังนั้นรูปแบบการต่อสู้ที่เธอแสดงออกมานั้น จะนิ่งสงบดุจสายน้ำ ป้องกันการต่อสู้จากศัตรูทุกจุด แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอโจมตี หมัดเดียวคู่ต่อสู้จอดเลย
    -ชงชา จัดดอกไม้ เขียนภาพพู่กันเก่ง และเป็นเซียนการเป่าขลุ่ย
    -ถนัดการทำลายข้าวของอย่างกล้องวงจรปิด ระเบิดรถถัง
    -ดื่มเหล้า คอแข็งสุดๆ

    วีรกรรมเด็ดๆ (ที่จะทำให้ผมเลือกคุณ) : เคยแอบเข้าไปในค่ายผู้ก่อการร้ายทางแถบซีเรีย โดยบุกเข้าไปในค่ายโดยที่ศัตรูไม่รู้ตัว และสังหารหมู่ผู้ก่อการร้ายอย่างเยือกเย็นเพียงแค่เชือกรัดคอและมือเปล่าหักคอผู้ร้าย กับมีดปาดคอในจุดตายคราเดียว โดยที่ไร้เสียงการต่อสู้ใดๆทั้งสิ้น ทำให้ไม่มีใครจับได้ เพราะไม่มีร่องรอยใดๆทั้งสิ้น ทั้งยังบุกช่วยพวกตัวประกันหญิงที่ถูกจับได้ราวๆ1000 คนให้เป็นอิสระด้วย

    เพิ่มเติม : 
    -ไม่ขอแฟน..เด็ดขาด!ย้ำนะ ย้ำ แต่ขอฉากฆ่าแฟนด้วย แบบนางแกร่งไม่ร้องไห้ ฆ่าแฟนได้อย่างเลือดเย็น ไม่สะทกสะท้าน ประมาณว่า
    “ผู้ชายอย่างแกอยู่ไปก็รกโลก ถ้าฉันไม่ทำ ผู้หญิงบริสุทธิ์อีกมากมายก็จะถูกแกหลอกใช้ ฉันคงปล่อยแกไม่ได้หรอก”
    จากนั้นก็..ปัง!เป่าหัวกบาลแฟนหนุ่มจนสมองกระเด็น~
    -อกแบน โดนเข้าใจผิดว่าเป็นชายอยู่บ่อยๆ
    -ปืนเก็บเสียงนะ และมักจะพกปืนสองกระบอกตามรูป เวลาฆ่าคนสวมถุงมือหนังและพกดาบคาตานะสองด้ามติดตัวเวลาเข้าสงคราม



    "ผมมีหน้าที่ต้องปกป้องคุณ โนว่า หากเพื่อคุณแล้วผมพร้อมที่จะเสียสละให้ทุกอย่าง"

    -โทไบอัส-



    ประวัติทหารรับจ้าง

    ชื่อ : โทไบอัส โดโนแวนส์

    อายุ : 30

    เพศ : ชาย

    ฉายา : Blackwolf (หมาป่าทมิฬ),ราชาของเหล่าผู้ไร้หนทางสู้

    สัญชาติ : อเมริกา (ผิวสี)

    ประวัติ : นายทหารรับจ้างที่เคยเข้าร่วมสงครามที่อัฟกานิสถาน และสูญเสียเพื่อนรักพร้อมกับที่ได้รับบาดเจ็บจากสงคราม จนถูกส่งตัวกลับประเทศ แถมยังเคราะห์ซ้ำกรรมซัด พ่อแม่และน้องสาวที่บ้านตายหมด จนไม่เหลือญาติ เขาเลยต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวในอเมริกา ก่อนจะไปสมัครเป็นบอดี้การ์ดให้กับลุงเซน ที่มาทำธุรกิจที่อเมริกา ทันทีที่เขาได้เห็นหน้าเซน และทำความรู้จักกับเธอ ความรู้สึกที่อยากปกป้องก็ได้หวนกลับคืนมาอีกครั้ง

    นิสัยส่วนตัว : เงียบๆ สุภาพ แต่เย็นชา พูดน้อยต่อยหนัก ซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย ฉลาด และเป็นคนที่มีวาทะศิลป์เป็นเลิศโน้มน้าวใจคนเก่ง ยึดมั่นในความถูกต้อง รักความยุติธรรม แม้ภายนอกจะดูเหมือนเป็นลูกน้องที่เคารพเชื่อฟังคำสั่งเซน แต่ทว่าความอบอุ่นและความอ่อนโยน รวมทั้งความเป็นผู้ใหญ่ของเขา มักจะทำให้เขาเผลอดุเซน และตำหนิเซนโดยไม่รู้ตัว แต่กระนั้น เซนก็นับถือเขาเปรียบเหมือน พี่ชายที่แสนดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่อย่าเผลอให้ใครทำร้ายเซนเชียวล่ะ เพราะจากพี่ที่แสนดีจะเปลี่ยนเป็นหมาบ้าที่พร้อมจะกัดคนได้ทุกเมื่อเลย  

    วีรกรรมเด็ดๆ (ที่จะทำให้ผมเลือกคุณ) : ฝ่าวงล้อมผู้ก่อการร้ายในอัฟกานิสถานและพาทหารตีฝ่าออกไปยังจุดปลอดภัย และปลุกใจให้เหล่าประชาชนผู้ที่ไร้ทางสู้โจมตีผู้ก่อการร้ายอย่างกล้าหาญ

    เพิ่มเติม : 
    -เขาคือคนเดียวที่เรียกเซนว่า โนว่า และเซนก็เป็นคนเดียวที่เรียกเขาว่า โทบี้
    -เขาคือคนที่เพอร์เฟ็คต์เฉกเช่นเดียวกับเซเบอร์ ทำอาหารเก่ง ฉลาด เรียนเก่ง ขี่มอเตอร์ไซค์เก่ง และเอาตัวรอดเป็น และที่สำคัญเขาเชี่ยวชาญการแพทย์ ยิงปืน ต่อสู้เก่งมากแบบเดียวกับเซเบอร์เลย
    -เป็นทั้งคู่ซ้อม คู่หู สหายผู้ร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ ยามเธอเศร้าเขาจะคอยปลอบ ยามเธอเจ็บ เขาจะทำแผลให้ ยามเธอท้อ เขาจะคอยปลอบใจ 
    -คราวนี้ขอไม่เน้นรัก แต่เน้นที่ความสัมพันธ์แบบพี่ชาย ขอล่ะ และนี่จะเป็นตัวละครสองตัวสุดท้ายที่ส่ง เพราะเดี๋ยวคนอื่นไม่ได้ส่งกันพอดี 

    *สาเหตุที่ไม่เอาคู่นั่นเพราะ คราวนี้ใช้ต้นแบบเซนจาก Starfighters ฉบับจริงเลย*




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×