ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมุดรวบรวมตัวละครของ Eagle Sonic

    ลำดับตอนที่ #46 : So bad ได้เกิดใหม่ใครว่าดี!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      10 เม.ย. 63



    "เฮ้!รังแกคนอ่อนแอแบบนี้ไม่ดีเลยนะเฟ้ย!"

    ชื่อ : แอนโดแวนส์ แวนซัส
    ชื่อเล่น : แอนดีส
    อายุ :19(อมตะ)
    รูปร่างลักษณะ : ผิวแทน ผมสีดำเข้มตัดสั้น ตัวสูง หุ่นดี แข็งแรง สูง175ซม. น้ำหนัก 59 กก. ตาสองสีข้างหนึ่งฟ้า ข้างหนึ่งดำ ชุดจีนแขนกุดสีฟ้าทักทอจากฝ้าไหม ถุงมือดำเปิดนิ้วยาวถึงต้นแขน ใส่กางเกงหนังสีดำ ผูกด้วยผ้าคลุมขนสัตว์สีน้ำตาลเข้ม
    เผ่าพันธ์ุ : เทพเจ้า
    อาชีพ : อัศวินกับสายลับ
    พลังธาตุ : ไฟฟ้า,ความมืด
    นิสัย : มีสองบุคลิก บุคลิกแรก ห้าว แมน ป่าเถื่อน กล้าหาญ ฉลาดเป็นกรด  สบายๆ   พูดตรงเป็นขวานผ่าซาก ถ้าหากได้พูดในสิ่งที่ตัวเองชอบจะพูดรัวพูดจ้อไม่หยุด จนต้องคอยเบรก บุคคลิกที่สอง เงียบ ตลกหน้าตาย ไร้อารมณ์ ใจเย็น รักสันติ รักสันโดษ โลกส่วนตัวสูงไม่ค่อยแคร์ใคร ใจดีและอ่อนโยน รักเพื่อน ส่วนใหญ่มีเพื่อนเป็นผู้ชาย
    ตระกูล : แวนซัส เป็นตระกูลร่างทรงเทพเจ้าที่เก่าแก่ และร่ำรวยระดับมหาเศรษฐี ค้าขายอาวุธเวทมนตร์อันแสนร้ายกาจ แต่กลับมีน้ำใจและช่วยเหลือคนยากคนจน ผู้นำตระกูลเป็นนักประพันธุ์หนังสือนิยายแนวรักชาติ และมักจะบริจาคหนังสือให้เด็กๆและโรงเรียนบ่อยๆ ตระกูลนี้นับถือเทพโอลิมปัสประจำบ้าน สามองค์คือ ฮาเดส ซุส และโพไซดอน และผู้สืบทอดของพวกเขาทุกคนจะได้รับพรจากเทพทั้งสามองค์นี้
    ชนชั้น : เทพชั้นสูง ท่านผู้นำคนปัจจุบันแห่งตระกูลเจเนแวนซัส
    อาวุธประจำตัว : 
    -ปืนกลกระสุนเวทมนตร์ที่ชาร์จพลังงานไฟฟ้าสุดไฮเทคและกระสุนก็ไม่มีวันหมด
    -จักรบูมเมอแรงไฟฟ้า บั่นทุกอย่างขาดเป็นชิ้น แม้แต่เหล็กก็ตัดได้ คมมาก
    -หอดไบเดนท์ หอกสองง่ามขององค์ฮาเดสกับหมวกเกราะล่องหน
    สัตว์พันธสัญญา : ธันเดอร์เบิร์ด ตั้งชื่อว่า "เจย์"

    ประวัติคร่าวๆ : แอนดีสเป็นทายาทของตระกูลร่างทรงเทพอันเก่าแก่ เธอเคยเป็นแอสเพอร์เกอร์ซินโดรม (เป็นความบกพร่องของพัฒนาการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรูปแบบหนึ่ง โดยบกพร่องในทักษะทางสังคม ร่วมกับมีพฤติกรรมหมกมุ่น ทำซ้ำๆ ไม่ค่อยยืดหยุ่น จนเกิดผลเสียต่อการดำรงชีวิต การเรียน การทำงาน และการเข้าสังคม ส่วนด้านการใช้ภาษา สามารถพูดคุยสื่อสารปกติ แต่ไม่เข้าใจลูกเล่น สำนวน มุกตลกต่างๆ มีระดับสติปัญญาปกติ ความจำดีแต่มีปัญหาในการประยุกต์ใช้) แต่เพราะครอบครัวรู้จึงฝึกฝนและบำบัดให้กลายเป็นปกติ และฝึกศิลปะการต่อสู้และการบริหารจัดการธุรกิจของครอบครัวให้แอนดีส แต่ทว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้แอนดีสพิเศษก็คือ พ่อของเธอคือ องค์เทพ ฮาเดส ต่างจากทายาทคนอื่นที่เป็นเพียงแค่ผู้ได้รับพรจากเทพ ดังนั้นแอนดีสจึงเป็นเพียงคนเดียวที่มีเชื้อสายเทพโดยตรง ทำให้ทุกคนในตระกูลต้องให้ความเคารพเธอ แต่ถึงกระนั้น แอนดีสก็ไม่เคยหลงในอำนาจเลยแม้แต่น้อยและยังคงใช้ชีวิตสบายๆแบบคนปกติ ปกติซะจนคนอื่นคิดว่าเป็นคนธรรมดา

    ความสามารถ : ควบคุมไฟฟ้าแบบเดียวกับซุส เวลา ความมืด วิญญาน สร้างอุโมงค์มิติ สามารถเทเลพอร์ต ย้ายไปยังอีกที่หนึ่งได้ มีซุปเปอร์สปีด วิ่งเร็วมาก ความจำดี สามารถมองเห็นอดีตของคนอื่นได้เพียงแค่จ้องมอง แข็งแรงเหนือมนุษย์ ยกช้างและภูเขาได้เพียงแค่นิ้วเดียว เก่งศิลปะการต่อสู้ทุกชนิด จอมวางแผน 
    สกิล : 
    -ท่าอัญเชิญ ธันเดอร์เบิร์ด โดยปรากฎในรูปแบบพญาอินทรีที่ก่อตัวจากไฟฟ้า เมื่อทำท่าโจมตีแบบไหน นกก็จะทำตามเสมือนกับเป็นหนึ่งเดียว แต่ใช้ยาก และมีพลังรุนแรง
    -Sonic Roar หรือ เสียงคำรามพิฆาต สะเทือนไปถึงสวรรค์ ดังมากจนหูแทบแตก
    -SuperSpeed ระดับความเร็วในการวิ่งที่เร็วกว่าสายฟ้า เร็วกว่ากระสุน
    -Time Hole หรือ หลุมแห่งกาลเวลา หลุมดำที่เปิดสู่อุโมงค์แห่งกาลเวลา ข้ามมิติคู่ขนาน ย้อนเวลาได้ แต่ดูอนาคตไม่ได้ มีกฎคือห้ามเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ในอดีต
    -พันธสัญญาเรียกวิญญาณ อัญเชิญวิญญาณนักรบอัศวินมาต่อสู้ได้
    -Darkness Shield โล่แห่งความมืด ป้องกันการโจมตีศัตรูทุกอย่าง
    -Thunder Mode จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่ออยู่ในระดับโกรธจัด ผมและตาจะกลายเป็นสีขาวโพลน มีรอยสักไฟฟ้าปรากฎขึ้นที่ใบหน้า กลายเป็นมนุษย์ไฟฟ้าที่มีพลังและอนุภาพที่รุนแรง สามารถระเบิดเมืองได้ทั้งเมือง
    ชอบ : การต่อสู้,นกอินทรี
    ไม่ชอบ : คนที่รังแกคนอื่น
    กลัว : การสูญเสีย
    เพิ่มเติม :
    -ชอบสิงอยู่ตามห้องสมุด ชอบอ่านนิยายตำนานเทพเจ้าทุกแบบทั้งจีน แอสการ์ด ภารตะ โอลิมปัส       
    -เล่นมุกทีไรแป๊กทุกที มุกหนึ่งบาท สองบาทก็เอา
    -ขี้เซา นอนหลับในชั่วโมงตลอดแต่พอครูเรียกตอบก็ตอบได้ เวลาพักกลางวันชอบไปนอนอยู่บนต้นไม้
    -ชอบผู้หญิง สเปคที่ชอบ สาวน่ารักและต้องเคะ
    -กินเก่ง กินจุ จอมสวาปาม
    -ชอบเสี่ยงตายอย่างยิ่ง
    -เพื่อนชอบเรียก แอนดี้
    -เปล่าขลุ่ยและฟลุ๊ตเป็น สามารถเล่นกู่เจิงได้
    -มีน้องสาวบุญธรรมชื่อ ลินดา ทำอาชีพแม่มด แต่แอนดีสไม่รู้ว่าน้องแอบชอบตัวเอง (ขอให้ทั้งสองคนคู่กันน้า)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×