ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #10 : โร๊ค เมสทริส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 165
      0
      8 ม.ค. 63


    "อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก​ แม่ง...... อ้วกกกกกกกกกกก!!!!!! "

    ชื่อ-นามสกุล: โร๊ค เมสทริส

    ชื่อเล่น: โร๊ค

    อายุ: 18 ปี

    ชื่อในวงการ:The Dangerous

    ประเภทฮีโร่: Firstclass

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม

    วัน/เดือน/ปี เกิด: 4 ก.ย. 2xxx

    สัญชาติ:อเมริกา

    เชื้อชาติ:อเมริกา-เอเชีย

    สังกัด:Monster

    สาย:Ambush

    ระดับ:Zero  Level: -

    ส่วนสูง: 162 ซม.

    น้ำหนัก: 37 กก.

    เพศ: ชาย

    รหัสประจำตัว:D 47547

    สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่ สถานะ: เรียนอยู่

    อุปนิสัย: 

    บุคลิกที่คนอื่นมอง(ไม่ใช่นิสัยเจ้าตัว)​ อ่อนแอ​ ขี้ขลาด​

    บุคลิกภายใน(เริ่มรู้จัก)​ ​ เป็นคนหัวแข็ง​แต่ขี้โรค​ แข็งกระด้าง​ หยาบคาย​ แต่แอบมีความอ่อนโยนแบบไม่แสดงออก​ สู้ไม่ถอย​ ยอมหักไม่ยอมงอ​ กล้าหาญ​ ไม่กลัวตาย​ เสียสละ​ ใจเด็ด​ แต่มีความเอาแต่ใจ​ ชอบเอาความคิดของตนเป็นใหญ่​ ติดเกม​ ชอบเล่นเกม​ออนไลน์ทั้งในคอมหรือโทรศัพท์​ โร๊คจะใช้ชื่อแฝงว่า​ 'ขุนศึกไร้พ่าย'​ชอบเอาชนะ​ ตรงไปตรงมา​ แต่มีด้านบ๊องๆที่แสดงออกมาแบบไม่รู้ตัว มักจะอาเจียนออกมาตลอด​ บ้าดีเดือด​ ไม่กลัวตาย กินได้แค่​ เจลลาติน​ หรือซุป เพราะท่ากินอาหารอื่นๆจะอ้วกออกมาทันที​ เพราะตอนเขากิน อาหารจะขึ้นรา

    ลักษณะทางจิต​ ชอบเรียกร้องความสนใจ

    อารมณ์ความรู้สึก ชอบเอาชนะเพื่อ​พิสูจน์​ว่าตนที่เป็นคนขี้โรค​ก็เป็นฮีโร่​ได้

    คำพูดคำจา​ หยางบคาย​ ชอบแทน​ตัวเองคือ'ตู'​ คนอื่น'เมิง'(ชาย)​นัง(หญิง)​

    ความสามารถ:เล่นเกมส์เก่ง แกล้งตายได้อย่างเนียนจนคนอื่นคิดว่าตายจริง

    พลัง:สร้างเชื้อราในรูปแบบแก๊สที่พ่นออกมาจากปากหรือของเหลวจากปากของเจ้าตัว เมื่อโดนเล่นงานร่างกายเป้าหมายจะโดนกัดกินไปด้วยเชื้อรา ทำให้ร่างผุพัง และเมื่อกลายเป็นศพยังเเพร่ขยายไปได้อีกเป็นวงกว้าง ถือเป็นความสามารถที่อันตรายและน่ากลัวเป็นอย่างมาก แต่กลับบ้าคลั่งและควบคุมได้ยาก เป็นการแสดงความขัดแย้งภายในจิตใจของเขาที่ขัดกับนิสัยรักสะอาดของเขาเป็นอย่างมาก

    เพิ่มกลไกป้องกันโฮสต์(โร๊ค)​ คือ​ เชื้อราจะยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้โฮสต์ตกอยู่ใน​อันตราย​ เช่น​ จะปิดปากแผลของโร๊ค​ทันที่เพื่อไม่ให้เลือดออก​ ป้องกันสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกาย(เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่โร๊คอ้วกออกมาบ่อยๆ)​ อวัยวะ​ที่กักเก็บ​เชื้อรามากที่สุดของโร๊คก็คือปอด​ เพราะเชื้อราเติบโตได้ดีแถมยังออกได้สะดวก​ แต่ต้องใส่หน้ากากตลอดเวลาเพราะ​การหายใจของโร๊คจะมีสปอร์เล็กๆของราเจือปนมาด้วยตลอดเวลา แถมในเลือดก็ยังมีเชื้อรา

    อ้วกของโร๊ค มีสสารที่สามารถ​เพิ่มความชุ่มชื้น​ของวัตถุต่างๆเพื่อให้เชื้อราเจริญ​เติบโตได้

    รา

    เชื้อราหลังน้ำลด

    จุดอ่อนของพลัง​:เพราะเชื้อราอยู่ในร่างกาย​ ทำให้โร๊คมีปัญหา​ด้านสุขภาพ​และมีโรคประจำตัวเยอะมาก ต้องใส่หน้ากากตลอดเวลาเพราะไม่สามารถหายใจร่วมกับคนอื่นได้และพลังที่มีนั้นไม่สามารถควบคุมได้อย่างอิสระโจมตีแบบไม่เลือกฝั่ง

    รูปร่าง/หน้าตา:สีผมสีเทาเหมือนคนแก่(เพราะเชื้อรา)​ สีตาขาวโพลน ไม่มีลูกตาดำ(เพราะเชื้อรา)​ สีผิวสีแทน​ (เพราะเชื้อรา)​ ประเภทผิวจนว่าเข้าขั้นแย่ หยาบ กระด้าง สากๆ โครงหน้ากลมมน สุขภาพ แย่มาก​ (เป็นทั้งโรคหอบหืด​ โรคขาดสารอาหาร​ ฯลฯ)​

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดไปรเวท:แต่งกายด้วยเสื้อโค้ทสีเขียวฟ้าเทอควอยซ์ทับเสื้อยืดสีดำ กางเกงวอร์มสีดำ พันผ้าพันคอสีเขียวอมน้ำเงิน

    ชุดปฏิบัติการณ์:ชุดปฏิบัติการณ์ที่มีต้นแบบจากชุดป้องกันสารเคมีสีเขียวเข้มแบบสียูกลีนาประยุกต์กับเกราะกันกระสุนเล็กน้อย สวมหน้ากากที่สั่งทำพิเศษที่ใช้คู่กับพลังตัวเอง

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ:เศรษฐศาสตร์ 

    ระดับ:ปริญญาตรี

    ศึกษาชั้นปี: 1

    เพิ่มเติม:

    ชอบ​ เจลาติน​ ซุป​ โดยเฉพาะ​ซุปข้าวโพดเย็น

    ไม่ชอบ อะไรที่ย่อยยากๆ​ สุขภาพตัวเอง

    สิ่งที่กลัวมาก คือ​ คิซึกิ

    การมองโลก มองโลกในแง่ลบ

    จัดเป็นคนประเภท  สู้คน​ หัวรั้นหัวแข็ง​ เอาความคิดตนเป็นใหญ่​


    หน้ากากที่โร๊คต้องใส่ตลอดเวลา​ตรงปากสามารถเปิดได้ตลอดเพื่อใช้พลัง​ แคปซูล​สีแดงเพื่อกรองเชื้อราที่หายใจออกมาใส่ทั้งตอนธรรมดา และตอนออกสู้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×