ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #16 : นาโอเคสเชีย ไดอาน่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 132
      0
      22 พ.ย. 61


    https://image.dek-d.com/27/0715/0467/127095455


    ชื่อ:นาโอเคสเชีย ไดอาน่า ชื่อเล่น:ออย(เพื่อน+คนที่รู้จัก)/ไดอาน่า(คนที่สำคัญ) ชื่อในวงการฮีโร่: ไดอาริน่า

    ประเภทฮีโร่:Mighty เผ่าพันธ์:มนุษย์
    อายุ: ×××(ไม่สามารถระบุได้)

    วันเกิด/เดือน/ปีเกิด: 10 พฤษาคม ×××

    สัตซาติ: กรีก เชื้อซาติ:กรีก

    สังกัดฮีโร่:God สาย Leader(Mule/King/Ambush)

    ระดับ: Miaster เลเวล: 89

    ส่วนสูง:163 ซม. เพศ:หญิง

    รหัสประจำตัว:J21648

    สถานบันการศึกษา แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดียน อคาเดมี่

    สถานะ เรียนอยู่

    อุปนิสัย:อ่อนโยน เรียบร้อย เป็นยิ้มง่ายมาก เป็นมิตรกับทุกๆคน เป็นคนมีสังคม มีเพื่อนเยอะหน่อย เป็นนอนหนังสือเลยเฉพาะกับเรื่องเทพกรีกโรมัน เป็นคนเข้ากับคนอื่นง่ายๆ แต่บางการกระทำบางอย่างก็ไม่ควรทำกับเธอ ออย ก็เป็นคนที่มีจุดอ่อน มาตั้งแต่เด็ก ครอบครัว เธอ เป็นตระกูลเก่าแก่ของประเภทกรีก ที่มีสายเลือดของเหล่าเทพกรีก ครอบครัวของเธอนั้น มีสาย เลือดของเทพ โดยมีเทพดังนี้ มอร์เฟียส์ เจ้าแห่งความฝัน อาธีน่า เทพีแห่งปัญญา เทพี คนสุดท้าย เนเมซิส เทพีแห่งการล้างแค้น  ครอบครัวของ ออยนั้นมี เทพ/เทพีทั้ง3 องค์ ออย นั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ด้วย คนรักนั้น แอบมีความสัมพันธ์ กับ น้องสาวของเธอ ทำให้เกิด หายนะ ของตระกูล นาโอเคสเชีย เมื่อ เทพีเนเมซิส รู้ว่า การกระทำ อันแสนย่ำหยี ของผู้เป็นที่รักของ ออย นั้นทำได้ลงคอ ทำให้เทพี เนเมซิส นั้นทำการลงโทษ ผู้เป็นคนรัก ของ ออย แต่ถึงยังนั้นมันไม่จบ ผู้เป็นน้องสาว ของเธอ ได้ทำการถอนตัวออกจากการเป็นคนในตระกูล แล้วทำพันธะกับ หนึ่งใน มหาเจ็ดบาป เธอเลือกจะอยู่ กับ บาป ของ ราคะ เพราะ เธอจะมาล้างแค้น คนในตระกูลที่ฆ่า คนรัก(ของออย) ได้ลงคอ แต่เมื่อผ่านไป1ปี เหตุการณ์เป็นจริง น้องสาวเธอกลับมาฆ่า ตระกูลของ เธอ แต่ออย สามารถหนีมาได้ด้วย ความฉลาดของเทพีอาธีน่า ทำให้รอดจากการโดนสังหาร แต่ก่อนจะออกจากบ้านเธอต้องสู้กับน้องสาว จนเธอใช้พลัง ของ มอร์เฟียส ทำให้น้องสาวของเธอ เข้าสู่ฝัน แล้วเธอค่อยหนีออกมาจากบ้านหลัง เพราะมีใครบ้างคนมาช่วยเหลือเธอ แต่คนนั้นๆเป็นผู้ชาย แถม เป็นคนที่มีสายเลือด ของ เทพอยู่ แต่ ในปัจจุบัณ ไม่มีใครรู้ว่า บ้านหลังสวยอันใหญ่โต ของ ตระกูล นาโอเคสเชีย อยู่ส่วนไหนของประเภท และ น้องสาวของเธอตายยัง แต่ถ้าถามว่า ตระกูลนี้มีไรพิเศษ ยาม ขับขันหรือสงคราม ออย จะเป็นคนสร้างเกาะคุ้มกันเหล่ามนุษย์ ก่อน หายตัวไป เมื่อใครพูดทำลายจิตใจเธอ เธออาจโกรธมาก บางที อาจพูดจาตรงไปตรงมาบ้าง แต่เธอมีมุม ที่ค่อนข้างโหดด้วย

    พลังและความสามารถ: ฝันที่แท้จริง พลังนี้จะใช้ในเวลาขับขัน เมื่อในยามที่มีฝั่งตรงข้ามมาโจมตี จะได้ใช้ฝันเพื่อให้เกิดเหตุตามในฝันที่พบเจอ ให้มันช่วยในการถ่วงเวลาฝ่ายตรงข้าม บทลงโทษ พลังนี้จะใช้ ลงโทษฝ่ายตรงข้ามด้วยไฟ เพื่อให้ฝ่ายนั้นโดนจู่โจม และ นักวางแผน จะวางแผน เพื่อไม่ให้มีการผิดพลาดในการต่อสู้ และไม่ให้มีใครบาทเจ็บ

    ลักษณะการแต่งกาย

    ชุดธรรมดา: ชุดเชิ้ดสีม่วงอ่อน และ ชุด เกาะอกสีดำปิดมาถึงอก สวมถุงน่องสีดำ รองเท้าส้นสูงสีดำ ใส่โชเกอร์สีดำ

    ชุดปฏิบัติการณ์:ชุดกล้ามกระโปงถึงเข่าสีขาว ช่วงใต้อกถึงสะโพกมีที่รัดสีทอง ใส่ถุงน่องสีขาวปิดมิดชิด รองเท้ามีผ้าพันสีทอง แบบนักบันเล่ มีผ้าคลุมใสสีขาวตรงข้อแขน

    ชั้นมหาวิยาลัย

    คณะ:นิเทศ สาขา ศิลปะการแสดง

    ศึกษาปีที่:2

    ฝ่ายดี


    https://image.dek-d.com/27/0715/0467/127095435

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×