ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #21 : อีกาเนีย ลิแคนวาส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      2
      23 พ.ย. 61

    ชื่อ-นามสกุล: นายอีกาเนีย ลิแคนวาส ชื่อเล่น: อีกาเนีย (หรืออีก้าก็ได้) อายุ: 19 ปี

    ชื่อในวงการ: นักระบำเท้าไฟ ประเภทฮีโร่: Unpower

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์

    วัน/เดือน/ปี เกิด: 3 มีนาคม 25xx สัญชาติ: อินเดียครึ่งอังกฤษ เชื้อชาติ: อินเดีย

    สังกัด: Magic เวทมนตร์ สาย: Attack จู่โจม ระดับ: Medium Level: 20

    ส่วนสูง: 175 cm. น้ำหนัก: 60 gg. เพศ: ชาย

    รหัสประจำตัว: E26234

    สถาบันการศึกษา: แอสดราซิล เวิร์ล ฮีโร่ แอนด์ การ์เดี้ยน อคาเดมี่

    สถานะ: เรียนอยู่

    อุปนิสัย: ภายนอกเหมือนเป็นคนเงียบๆสุขุม แต่จริงๆแล้วเป็นคนคบง่าย รักแม่ เป็นกันเอง อัธยาศัยดีเลิศ เก่งแถบทุกอย่างและเป็นที่ชื่นชอบทั้งในกลุ่มผู้หญิงและกลุ่มผู้ชาย เคยเป็นแชมเปี้ยนเทควันโดระดับโลกมาก่อน แต่สุดท้ายก็เลิกเป็น แล้วมาสานต่อกิจการนักเต้นรำพื้นเมืองของแม่ต่อ พ่อของเขาหายตัวไปตั้งแต่เขาอายุ 5 ขวบ เขาต้องสืบตามหาพ่อของเขาให้เจอให้ได้

    พลังและความสามารถ สามารถอัญเชิญวีรชนได้ และมีศิลปะความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิด โดยเน้นความคล่องแคล่ว อ่อนช้อย และว่องไว

    ลักษณะการแต่งกาย: แต่งเป็นชุดนักระบำชาย สวมเสื้อกล้ามสีดำเทาข้างใน และสวมเสื้อนอกแขนยาวที่เป็นเสื้ติดกระดุมเม็ดเดียว ซึ่งตรงสวนแขนเสื้อเป็นสีเหลืองทองตรงคลุมอกเป็นผ้าหนังสีน้ำตาลอ่อน สวมสร้อยคอของต่างหน้าของพ่อ สวมกำไลข้อมือและขอเท้า กางเกงสีเหมือนแขนเสื้อ แต่ตรงขอบกางเกงเป็นสีเหลืองออกส้ม มีเหรียญที่ทำจากหินสีประดับอยู่ที่ตรงกลางและขอบเชือกที่เย็บติดกับขอบกางเกาง ส่วนรองเท้าจะเป็นรองหนังหุ้มส้น

    ระดับชั้น

    *ชั้นมหาวิทยาลัย

    คณะ: มนุษย์ศาสตร์ สาขาวัฒนธรรมศึกษา

    ศึกษาชั้นปี: 1

    คนที่ถูกอัญเชิญเป็นเทพผู้พิทักษ์ประจำตัว คือ ฮีเดียน ซิกกาแลน ฉายาคือ เทพอัศวิน ส่วนพวกเทพวีรชนตนอื่นๆที่ไม่ได้เป็นเทพประจำตัวจะถูกเชิญแบบถ่ายทอดจิตวิญญาณขึ้นมา หรือก็คือ...จะเสียพลังไปมากในการอัญเชิญวีรชนที่ไม่ใช่วีรชนประจำตัวของตัวเอง

    พลังของฮีเดียนคือ

    1.การใช้ดาบกับโล่เป็นอาวุธให้มีพลังการโจมตีรุนแรงเป็นเท่าตัวได้

    2.มีพลังฟื้นฟูร่างกายด้วยตัวเองได้ภายในเวลาอันสั้น

    3.ใช้ส่วนแขนเป็นดาบศาสตร์ภายในได้ (ท่าไม้ตายคือ "เอ็กซ์คาลิเบอร์")

    4.บินบนท้องฟ้าได้

    นิสัยของฮีเดียนคือ กล้าหาญไม่กลัวใคร เป็นคนที่รักและเป็นห่วงเจ้านาย(อีกาเนีย)มาก ถึงขนาดปลอมตัวเป็นนักศึกษาเพื่อคอยปกป้องอยู่ห่าง ใครทำร้ายเจ้านายตัวเองก็ฟันทิ้งแม่ง!!

    เพิ่มเติม**

    -ฮีเดียนถึงจะเป็นเทพอัศวินแต่ทำอาหารเก่งมาก

    -ระดับการเสียพลังในการอันเชิญเทพวีรชนของคนอื่นจะขึ้นอยู่กับว่าเทพวีรชนคนนั้นมีพลังแข็งแกร่งมากแค่ไหน ถ้าอยู่ในระดับปกติก็พอทนได้แต่ถ้ามีพลังมากหรืออันเชิญตั้งแต่ 3 ตนขึ้นไปก็จะสูญพลังไปเยอะจนถึงขั้นหมดสติ แต่วีรชนที่อันเชิญนั้นจะไม่หายไปด้วย




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×