ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่อง เจ้าชายนักเชือด กับ เจ้ากบจอมกวน bf

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      20
      5 พ.ค. 57

                                                                  

     ณ ปราสาทวาเรีย  5.00

     “ตื่นได้แล้วจร้าทุกคน เช้าแล้ว เสียงของลูซซูเลียที่ปลุกทุกคนในวาเรียตั้งแต่ฟ้ายังสาง

     “ชิชิชิ นี่ลุซจะปลุกเจ้าชายทำไมเนี้ยมันยังไม่เช้าเลยนะ ไม่บอกก็รู้ว่าใครจะมีใครเบลเฟ    กอลนั่นเอง

     “บอสเรียกประชุมฮ้า บอสบอกว่าให้เวลายี่สิบนาทีถ้าไม่มาเจอลูซูเลียพูดพร้อมเอานิ้วปาดคอ  เบลถึงกับกลืนน้ำลายลงคอ

     “ชิชิชิ นั่นเดี๋ยวเจ้าชายไปปลุกไอ้กบเอง ลุซไปปลุกเลวี่เถอะ

     “ได้ฮ้า ฝากด้วยนะเบลจัง ลูซซูเลียพูดโบกมือพร้อมเดินไป

     “แกล้งอะไรเจ้ากบดีนะ ชิชิชิพูดเบาแล้วเดินเข้าไปใหห้องตัวเองเพื่อทำธุระส่วนตัว

      แล้วเบลก็อยู่หน้าห้องฟราน

     “ปัง! ปัง! ปัง!   เจ้ากบ ตื่นนะ เจ้ากบ

      “ห้าว อารายคับเอะอะเสียงดังอะไรกันตั้งแต่ฟ้ายังไม่ส้างอีตาเจ้าชายวิปริตปลุกอาไรแต่เช้าเนี้ยง่วงอ่ะ

     “บอสให้มาตามไปประชุม บอสจะประชุมอารายแต่เช้าค้าบ

     “นั้นเดี๋ยวmeตามไปนะคับ

     “ชิชิชิ ตามมาเร็วๆแล้วกันเจ้ากบ  เฮ้อคำก็เจ้ากบสองคำก็เจ้ากบผมละเซ็ง รีบไปอาบน้ำดีกว่า     เดี๋ยวโดนด่าอีก

        อ่ะ สวัสดีคับ  me  ชื่อฟรานคับ ตอนนี้เข้ามาอยู่ในวาเรียได้สักพักแล้ว แล้วที่นี่มีคนเต็มที่ไหนล่ะคับไหนจะ บอสหน้าบากที่วันๆงานไม่ทำ ผบ.ขี้โวยวาย ลุงหน้าปลาจวดที่meเคยเจอ เจ๊ที่วันๆเอาแต่กรี๊ดผู้ชาย แล้วก็ อีตาเจ้าชายวิปริตที่เอาแต่ปามีใส่หลังผมไปวันๆแล้วก้อบังคับให้ใส่หมวกกบปัญญาอ่อนนี่อีก  แต่คนที่ปัญญาอ่อนที่สุดน่าจะเป็นคนที่ยอมใส่มัน  เอ๊ะ เหมือนผมลืมอะไร ใช่แล้วผมลืมล็อกห้อง แล้วจะรออะไรล่ะคับออกไปจากห้องน้ำสิ  แล้วเป็นอย่างที่ผมคิดไอรุ่นพี่โรคจิตนี่อยู่ในห้องผม

     “รุ่นพี่เข้ามาทำไมคับ

     “ชิชิชิ ก็เจ้ากบไม่ได้ล็อกห้องนี่น่า มันก็จิงแต่รุ่นพี่จะเข้ามาทำไมคับ

     “มันก็จิงแต่รุ่นพี่จะเข้ามาทำไมคับผมตอบตามใจคิด

     “นั้นเจ้าชายไปก็ได้ ชิชิชิวันนี้มาแปลกกลับไปง่ายจังกินยาเขย่าขวดเปล่าเนี้ยช่างเหอะอาบ    น้ำดีกว่า

      Belphegol Mode

     ชิชิชิ อยากรู้ไหมทำไมเจ้าชายออกมาง่ายๆนั้นก็เพราะเจ้าชายแอบหยิบไดเอรี่ของเจ้ากบมาด้วย  ไง ไว้ประชุมเสร็จค่อยกับมาอ่าน
     ณ ห้องประชุม

     “มีอะไรหรอบอสเรียกมาประชุมเนี้ยก็จะไม่จะไม่ให้ถามได้ไงลองคิดดูให้ตื่นตั้งแต่ฟ้ายังไม่สาง  ต้องมีเรื่องอะไรสำคัญแน่ๆ

     “ไปเก็บของซะ เราจะไปเที่ยวทะเลกัน หาบอสเนี้ยนะจะพาไปเที่ยว

     “จะไปตอนไหนหรอบอส

     “รถออกสิบโมง ไปเก็บกระเป๋าด้วยส่วนไปฉลามสวะนี่ไปเก็บห้องฉัน

     “ไม่ไปโว้ยยยยยยยยยยยย
      "ชั้นลืมบอก 
     ปิดประชุม" (มาไวไปไวจังป๋า//เเรนร่า)

     ปัง!

       แล้วประตูก็ปิดลงท้ามกลางความ อึ้ง ทึง ค้าง ของทุกคนประมาณสิบนาที แล้วจะไม่ให้ อึ้ง ได้ไง  เรียกมาตั้งแต่เช้าเพราะเรื่องแค่เนี้ย แล้วก็แยกย้ายกันไปเก็บกระเป๋า แล้วจะเอาเวลาไหนไปอ่าน  เดเอรี่ของไอ้กบเนี่ย ไว้เดี๋ยวถึงทะเลแล้วค่อยอ่านดีกว่า

     ตัดไปทาง(กบ)ฟรานของเราบ้าง

     Fran Mode

     “เฮ้อ เรียกไปตั้งแต่เช้าเพื่อเรื่องแค่เนี่ย แต่ก็ดีนะได้ไปเที่ยวแต่ถ้าไม่ได้นอนห้องดียวกับรุ่นพี่ก็  ดี(ยังไงก็ได้นอนกับเบลอยู่แล้วฟราน//เเรนร่า)

     

     จบจร้าตอนแรกเอาแค่นี้ก่อน

    ยังไงก็เม้นให้ด้วยนะ

                          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×