ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Guardian knights

    ลำดับตอนที่ #3 : การสอบ(1)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      1 ต.ค. 66

    “ติดชึ่ง....ตะละลิดติดชึ่ง~~~” เสียงปลุกจากโทรศัพท์มือถือ

    “งืม...งืม...ง่ะ เช้าแล้วหรอยังไม่หายง่วงเลย ขอนอนต่อดีกว่า” ความคิดที่แสนสั้นของนายยูตะ หากไม่มีเสียงอันดัง มาจากชั้นหนึ่งของบ้าน

    “ไอ้ยูตะ ไปอาบน้ำแล้วลงมากินข้าวได้แล้ว ไม่งั้นอด” เสียงของนางนางิสะ พี่สาวคนเดียวของยูตะ ตะโกนขึ้นมา

    “ครับ-ครับ จะรีบลงไปครับบบ”

    “ตึง..ตึง..ตึง” “นี่ยูตะ ต้องให้บอกกี่ครั้ง ให้เดินลงมาเบาๆ อ่ะทำเป็นไหมห่ะ หรือต้องให้หักเงินค่าขนม จะได้ทำได้ห่ะ”

    “ง่ะ ขอโทดงับ วันหลังจาเดินเบาๆงับ” (ห้ามไรห้ามได้หักไรก็ยอมแต่หักเงินนี่สิถึงตายก็ไม่ยอมเด็ดขาด T.T)

    “อ้าวตื่นแล้วหรอยูตะ อืมนี่แล้วผลสอบของลูก จะประการผลเมื่อไหรหล่ะ”

    “คงราวๆสองสามวันนี้มั้งครับ ผมก็ไม่แน่ใจอ่ะ”

    “กรี้ง..งกร้าง...” “ใครมันโทรมาตอนเช้าขนาดนี้นะ คอยดูเหอะถ้าเรื่องไม่สำคัญ แม่จะฆ่าให้”

    “สวัสดีค่ะ บ้าน ซาซากิ ค่ะ”

    “สวัสดีค่ะ ดิฉันตัวแทนจากทางสหประชาชาติ จะขอแจ้งเรื่องผลสอบของคุณยูตะ ซาซากิค่ะ ขอดิฉันเรียนสายกับคุณยูตะได้มั้ยคะ”

    “ยูตะ โทรศัพท์”

    “ครับ ใครโทรมาแต่เช้าอ่ะ... สวัสดีครับ ยูตะพูดสายครับ”

    “สวัสดีค่ะ ดิฉันตัวแทนจากทางสหประชาชาติ ขออนุญาติแจ้งว่า คุณยูตะผ่านการสอบสัมภาษณ์ ค่ะ และทางเราต้องของนัดหมายคุณยูตะให้ไปสอบภาคปฏิบัติ ในวัน 1X/XX/2073 เวลา 11.00 A.M. ที่จะถึงนี้นะคะ สถานที่คือสนามฟุตบอลซันสตาร์อารีน่านะคะ อย่าลืมนะค่ะ หากไม่มีเรื่องที่จะสอบถามแล้ว ต้องขอตัวก่อนนะคะ สวีสดีค่ะ”

    “ครับ ขอบคุณครับ”

    “พ่อ พรุ่งนี้ไปส่งที่ ซันสตาร์อารีน่าหน่อยนะ ที่สนามกีฬาแห่งชาติอ่ะ ต้องไปสอบภาคปฏิบัติอ่ะ”

    สายตาอึ้งปนทึ่งของคนทั้งบ้าน “พ่อ! ได้ยินเปล่า ไปส่งด้วย”

    “เออ ได้กี่โมงหล่ะ”

    “เขานัด 11 ไปสัก 10 โมง ก่อนดีกว่าอ่ะ เห็นว่าภาคปฎิบัติ น่าจะได้ออกแรง หิหิ”

    “เออ”

    “นี่ ยูตะ เขาบอกรึเปล่าว่าพรุ่งนี้แกต้องสอบอะไรบ้าง”

    “ง่ะ ลืมถามอ่ะพี่ ทามไงดีอ่ะ ซวยๆๆๆๆๆๆ”

    “555+ ง่ายๆนะ ยูตะ ลูกก็ไปซ้อมที่ยิมซิ”

    “หา!!!!!!!!!!”

    “จะไปหรือไม่ไป” ผู้เป็นพ่อพูดพร้อมทั้งสายตาที่มองมา ทำให้นายยูตะได้แต่เดินคอตก ออกไปด้านนอก

    “นี่ ยูตะ แต่งตัวเสร็จรึยัง นี่จะ 10 โมงอยู่แล้วนะ ยังไม่รีบไปอีกเดี๋ยวก็สายหรอก”

    “ครับๆๆ เสร็จแล้ว ป่ะ พ่อ ออกรถเลย”

     

    ณ สนามกีฬาซันอารีน่า

    “เหอๆ จะให้มาทำไมตั้งแต่ 11 โมงเนี่ย ดูดิกว่าจะได้สอบ ตั้งบ่ายกว่าแหนะ..... ขอนอนต่อดีกว่า”

    “นี่นายอ่ะ  เฮ้ย  ไม่ตื่น  งั้นก็ ................ปังปัง!”

    “ว้ากกกกกก .....”

    “5555555555”

    “เหอะปลุกกันดีๆก็ได้”

    “โห ลองมาเป็นคนปลุกดูบ้างดีไหมห่ะ”

    “เออ ช่างเหอะ แล้วนี่มีไรอ่ะ ถึงมาปลุกเนี่ย”

    “โถ่ ก็รู้ว่าแกเบื่อ เลยกะมาชวนไปวอมอัพกันหน่อยไง ไปป่ะ”

    “เออ ก็ดี”


    เอื่อยๆเฉื่อยๆ ไปก่อนนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×