ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Shadow นายคือเงา...ของผม (Akashi x Kuroko)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1 จุดจบของการเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 477
      3
      29 พ.ค. 57

    บทที่ 1  จุดจบของการเริ่มต้น

     

     

     

    นี้ เท็ตสึยะ ฉันไม่ต้องการนายแล้วล่ะ...ฉันไม่จำเป็นที่

    จะต้องมีเงาเป็นนาย...เพราะฉันแข็งแกร่งได้ด้วยตัวฉันเอง..

    เราเลิกกันเถอะ”  สิ่งที่อาโมมิเนะคุงพูดทำเอาร่างบางของคุ

    โรโกะแทบล้มทั้งยืน...ทำไม เขาทำอะไรผิด...ทำไม ครับ...

    ถ้าอาโอมิเนะคุงต้องการ ให้ผมออกไปจากชีวิตคุณ...ผมจะ

    ไปครับ ไม่ไหวเขาอยู่ตรงนี้ไม่ไหวอีกแล้ว ทำไม ทั้งที่เขา...

    รัก มากแท้ๆ

    หึ...ไดกินายทำให้เท็ตสึยะต้องร้องไห้  นายจบไม่สวยแน่!”

    ร่างสูงของอาคาชิ เซย์จุโร่ เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างที่อาโนมิเนะทำ

    กับร่างบางที่เขารักมาก  ยิ่งทำให้เขาอยากจะฆ่าบุคคลตรงนั้นให้

    ตายคามือ  ทั้งที่เขายอมทุกอย่างให้ร่างบางมีความสุข แต่มัน
    !

    กลับทำลายหัวใจดวงน้อยของคนที่เขารักซะไม่เหลือชิ้นดี  หึ...วัน

    นี้คงถึงวันตายของนายแล้ว ไดกิ
    !

     

     

    ฉึก!


     

     

    อ้ากกกก! อะ อะไรเนี้ย!” อาโอมิเนะ ไดกิ ร้องออกมาด้วย

    ความทราม จากบาดแผลปริศนาที่เกิดจากกรรไกร  กรรไกร
    !?

    อย่าบอกน่ะว่า!

    หึ...ไดกินายคงจะมีชีวิตอยู่ได้ยาวกว่านี้...ถ้านายไม่ทำให้เท็ตสึยะ

    ต้องเสียใจ

    ไม่! อย่า! ฉันขอโทษ! ฉันกลัวแล้ว! ม่ายยยยยย!!!”



    ฉึกฉึก! ฉึก!


     

    หึ...จำไว้คนที่ทำให้เท็ตสึยะต้องมีน้ำตา  มันต้องตายสถานเดียว!”

    ร่างที่ไร้วิณญาณของอาโอมิเนะ ที่อาคาชิ  เซย์จุโร่ได้เอากรรไกร

    คู่ใจของเขา ที่ทิ่มแทงร่างกายจนจำเคร้าโครงเดิมแถบไม่ได้....


     

    เช้าวันรุ่งขึ้น...

     

    อา อาโอมิเนะจิ ไปไหนน่ะทำไมไม่มาซ้อมที่ชมรม ไปหาดีกว่า

    คิเสะ เรียวตะที่มาฝึกบาสแต่เช้าจนถึงเที่ยงก็ไม่ให้ร่างสูงของอาโอ

    มิเนะ  ไดกิไม่มาซ้อมเลยจึงนึกเป็นห่วง


     

    ตุบ!

     

    เฮือก!!! อาโอมิเนะจิ!!!!!!”  สิ่งที่ทำให้คิเสะ เรียวตะ ถึงกับ

    ตะลึงและตกใจมาก  คือร่างที่ไร้วิณญาณของอาโอมิเนะ ไดกิ ที่

    ตกลงมาจากชั้นดาดฟ้าของโรงเรียนเทย์โคว เสียงของคิเสะดังจน

    เด็กนักเรียนที่กำลังทยอยกลับบ้านต้องรีบมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น 


    กรี๊ด!!!! อะไรเนี้ย!!!”  นักเรียนหญิงที่เห็นเหตุก็ต่างพากันตก

    อกตกใจกันยกใหญ่ 

    คิเสะคุง  เกิดไรขึ้นน่ะครับคุโรโกะ เท็ตสึยะ ที่เดินมากับอาคา

    ชิที่เพิ่งมาเห็นเหตุการณ์ที่มีคนมามุงกันทั้งโรงเรียน


    คะ...คือ...คุโรโกะจิ... เสียงของคิเสะตอนนี้บ่งบอกว่าตื่นตกใจ

    มากเพียงใด

    มีเรื่องอะไร เรียวตะ อาคาชิเน้นคำถามของคุโรโกะอีกครั้ง

    เพราะเห็นท่าทางของคิเสะอึกอักไม่ยอมบอก


    คือ...คุโรโกะจิ...อาโอมิเนะจิน่ะ...ตกจากดาดฟ้า...ตายแล้...ยัง

    ไม่ทันหมดประโยค คุโรโกะก็เป็นลมล้มพับไปทำให้ทั้งคิเสะและอา

    คาชิต้องรีบพาไปห้องพยาบาล

     

    เรียวตะ  นายไม่ต้องหรอ  ไปจัดการเรื่องของไดกิเถอะ

    อะ...อืมเมื่อคิเสะออกไปอาคาชิก็ยืนเหยียดยิ้มอย่างหน้าหวาด

    กลัวอยู่ข้างเตียงที่คุโรโกะนอนอยู่  หึ...ฉันจะปกป้องนายเอง...และ

    ทำลายทุกคนที่ทำให้นายเสียใจ...

    อะ...อาคาชิคุง?” เสียงของคุโรโกะ ทำให้อาคาชิออกจากภวังค์

    อืม...รู้สึกดีขึ้นหรือยังเท็ตสึยะอาคาชิถามร่างบางด้วยความเป็น

    ห่วง

    อึก...ฮือ...อาคาชิคุง...ร่างบางของคุโรโกะสวมกอดคนตรงหน้า

    อย่างหาที่พึ่งพิงทางใจเพียงหนึ่งเดียว

    ไม่ต้องร้องไห้น่ะเท็ตสึยะ...ฉันอยู่ตรงนี้...ไม่เป็นไรน่ะอาคาชิพยา

    ยามปลอบร่างบางในอ้อมกอดให้สบายใจขึ้น

    อา...อาคาชิคุง..ผม...อือไม่ทันที่ร่างบางจะพูดเสร็จอาคาชิก็ชิง

    ปิดปากบางด้วยปากของเขา  อาคาชิจูบกับร่างบางตรงหน้าเนิ่น

    นานจนร่างบางต้องทุบไหล่ของร่างสูงตรงหน้าเพราะเหมือนตัวเอง

    จะขาดอากาศหายใจ

    แฮ่ก...อะ...อาคาชิคุงเมื่ออาคาชิเห็นว่าร่างบางตรงหน้าจะขาด

    อากาศหายใจจึงยอมปล่อยให้เป็นอิสระอย่าเสียดาย

    เท็ตสึยะ...ฉันขอน่ะ...ร่างสูงของอาคาชิบอกความต้องการของตัว

    เองให้ร่างบางตรงหน้าฟัง  และรอคำตอบที่ได้มา

    กะ...ก็แล้วแต่อาคาชิคุง...ละ...อืม!”เมื่อร่างบางของคุโรโกะอนุ

    ญาติ เหมือนสัญชาตญาณที่หิวกระหายของอาคาชิได้ถูกปลุกขึ้นมา.......

     

     

    .....................................ตัดฉับๆ.........................................

     

    แก้ให้แล้วน่ะค่ะ^^  ขอบคุณทุกเม้นเด้ออออ>/\<ไม่คิดว่าจะมี
    คนมาอ่านด้วย ขอบพระคุณมากๆค่ะ  //กรี๊ดแปป!!!!!><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×